Hoàng Phi Ai Cập

Chương 24: Những Vị Khách Không Mời .

Nhiều tác giả

21/07/2019

- Dám đi chơi hết một ngày , cô nghĩ đến khuôn mặt của hắn khi biết cô rời cung mà không xin phép hết chắc chắn là rất đáng sợ , đi tới phòng mình cô đã thấy đám hậu cận của hắn là cô biết hắn đã tới tìm cô và rất giận dữ là chuyện khác , cô cố gắng trấn tĩnh bản thân tìm một lý do chính đáng cho mình rồi đường đường chính chính bước vào bên trong , nhưng khi cô biết vào bên trong không cảm nhận được sát khí ngập trời như cô tưởng tượng mà chỉ có hắn đang mình trên ghế sofa của cô mà nghỉ ngơi , chiếc ghế đó là cô tự làm ra cho mình trên cả thiên hạ này không có cái thứ hai đâu . Nghe thấy tiếng bước chân hắn mở mắt tỉnh dậy nhìn cô sau đó cao giọng nói .

Cái ghế này nằm thích lắm sau này làm cho ta một cái với nhé , à đúng rồi hôm nay đi chơi vui không ?

- Cô ngạc nhiên vì những gì hắn nói , hắn không những không la rầy cô còn hỏi cô đi chơi vui không , lúc này cô mới nhớ tới sự xuất hiện của Qrwe thì ra anh ta không phải tình cờ xuất hiện ở đó mà là hắn đã cử anh ta tới .

Ừm rất vui , cảm ơn chàng đã kêu Qrwe đến hộ tống ta .

À phải rồi ta đã nghe về chuyện lúc chiều rồi , nàng làm tốt lắm , chưa làm hoàng phi chính thức đã giúp ta xử lý một tên tham quan .

Đó là những gì ta nên làm thôi , sau chuyện lần này chàng cũng nên biết phải làm thế nào rồi nhỉ .

Ừm là ta quá sơ ý , đợi sau khi hôn lễ kết thúc ta sẽ cải cách hành chính lại , tuyệt đối sẽ không

để bọn chúng làm càn thêm nữa, à phải rồi nàng nghỉ ngơi thay y phục đi lát nữa đi cùng ta ra ngoài đại điện .

Đại điện ?



Ừ , chỉ còn một ngày nữa là hôn lễ cử hành rồi , rất nhiều vương công tôn tử từ rất nhiều quốc gia tới đây chúc mừng, nên ta đã sai người dọn một bữa tiệc tẩy trần cho họ .

- Phải rồi nàng quên mất lễ cưới này có rất sứ thần của các nước lớn nhỏ tham gia , thảo nào sau khi quay về hoàng cung nàng nhìn thấy có rất nhiều người không phải người Ai Cập ở trước cổng hoàng cung , an ninh của hoàng cung cũng đã được thắt chặt hơn rất nhiều , đây cũng là cơ hội tốt cho những thành phần xấu xa hoạt động vì hung thủ của hai lần bỏ độc trước vẫn chưa bị bắt , nàng vừa tắm vừa suy nghĩ , không để ý tới phía sau từ lúc nào đã xuất hiện 4-5 con rắn hổ mang . Bà Raery đưa y phục cho nàng mới nhận ra phía sau có rắn lập tức hét lên . Reave và Adead ngoài cửa nghe tiếng hét lập tức chạy vào nhìn thấy rắn lập tức ném hai con dao sắt vào bọn chúng , nhưng vẫn còn hai con , nàng rút con dao trên xác một con rắn ra ném một phát chết luôn hai con , lúc này Awr mới chạy vào nhìn thấy vậy lập tức thông báo phong tỏa hoàng cung , Merity biết được chuyện lập tức chạy đến , hắn quát to .

Một đám các ngươi sao lại không ai để ý tới những con rắn này hả , lập tức tìm ra hung thủ cho ta , ta phải phanh thây hắn ra .

- Nhìn thấy tất cả mọi chuyện một tỳ nữ nhảy xuống sông ,một lúc sau hội hợp cùng một đám người , cô ta bước tới cúi đầu trước một người đàn ông che mặt chỉ để lộ một đôi mắt sắc hơn mắt của chim ưng .

Bẩm bệ hạ như những lời nữ hoàng Ariana nói cô ta quả không phải là kẻ bình thường .

- Người đàn ông cười to .

Haha không sao , con mồi càng cứng đầu ta mới có hứng để săn bắt chứ .

- Người đàn ông đó là ai, những vị khách không mời của Ai Cập .

●●●●●Hết Chương 22●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook