Hoàng Phi Ai Cập

Chương 1: Xuyên Không Đến Ai Cập Cổ Đại

Nhiều tác giả

21/07/2019

Phía dưới kim tự tháp Kheops nằm ở phía nam thủ đô Cairô của Ai Cập , một đoàn thám hiểm đến từ Trung Hoa đang nghỉ ngơi .

Dạ Phi bên này .

Một cô gái đang loay hoay tìm chỗ giữa đoàn người thám hiểm đông đúc.

Ừ mình tới đây .

- Cô tên là Dạ Phi , vốn là thiên tài y sĩ của trường đại học Trung Hoa , nhưng vì từ nhỏ cô đã đam mê và yêu thích Ai Cập cổ đại , chính vì thế sau khi cô tốt nghiệp y khoa , cô đã học thêm về khảo cổ , bây giờ cô là giáo sư thực tập của khoa khảo cổ , nhờ thế hôm nay cuối cùng cô cũng đã tới được Ai Cập một trong những vùng đất mà cô hằng mong ước được tới một lần . Sau khi ăn trưa xong mọi người đi về phía kim tự tháp , cô đi vòng xuống phía dưới kim tự tháp để chụp ảnh thì cô vô tình nhấn vào 1 cơ quan bí mật , cánh cửa mở ra 1 căn phòng được trang trí vô cùng đẹp đẽ và bắt mắt , bước vào sâu trong căn phòng cô phát hiện được một cỗ quan tài cổ xưa , trên nắp quan tài khắc hình 1 cô gái trẻ , cô đưa tay lau đi những vết bụi trên nắp quan tài thì bỗng nhiên xuất hiện một luồng ánh sáng phát ra từ mắt của cổ quan tài kia , cô bị ánh sáng đó làm chói mắt nên lấy tay che mắt lại , khi cô mở mắt ra thì thấy mình đang nằm ở một nơi khá là mát mẻ , lại xen kẽ những ánh nắng ấm áp , cô không hiểu chuyện gì đang xảy ra , thì phía sau cô phát ra 1 giọng nói .

Cô gái , cô là ai , tại sao cô lại ở đây ?

- 1 bà lão đang cầm trên tay 1 giỏ thức ăn nhìn cô hỏi , cô nhìn kiểu tóc , màu da và y phục của bà lão , cô ngạc nhiên bà lão này đang mặc đồ của Ai Cập cổ đại , cô giật mình rồi khẽ trấn tĩnh bản thân hỏi bà lão .

Bà hiểu con đang nói gì không ạ ?

Đương nhiên là hiểu rồi , mà tại sao con lại ở đây , đây là nhà của ta , nhìn con không giống người Ai Cập cho lắm .



- Cô ngạc nhiên rõ là mình nói tiếng trung , vì sao bà ấy lại có thể hiểu nhỉ , tại sao bà ấy nói mình cũng hiểu , mà tại sao mình lại ở đây rõ là mình đang ở lăng mộ bí ẩn đó kia mà , mà tại sao bà lão lại mặc y phục của người cổ đại , tại sao chứ , vô vàng những câu hỏi tại sao cứ xuất hiện trong đầu cô .

Bà ơi đây là đâu vậy ạ ?

- Bà lão nhìn cô cười sau đó đỡ cô dậy , dẫn cô vào 1 căn nhà làm bằng đất sét và lá khô , cô nhìn đồ vật trong nhà và cách xây nhà , biết ngay đây là kiểu nhà của người Ai Cập cổ đại nhưng tại sao lại như thế chứ . Bà lão đưa cô 1 ly nước , rồi ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh .

Nơi đây là Memphis là thủ đô của Ai Cập con ạ .

- Cô đang uống nước nghe được những gì bà cụ nói mà kinh ngạc tới nỗi sặc nước , thủ đô của Ai Cập không phải là Cairô sao , sao bây giờ lại biến thành Memphis rồi , mà cái tên Memphis là thủ đô của Ai Cập cổ đại kia mà , cô cố gắng hàn ghép những chuyện đã xảy ra lại với nhau cuối cùng cô chỉ nghĩ ra được một nguyên nhân duy nhất đó chính là cô đã xuyên không , cô thật sự đã xuyên không rồi sao .

Bà ơi vị vua đang trị vì nơi đây , tên ngài ấy là gì , và đây là năm bao nhiêu ạ ?

Pharaoh tên là Isara II còn tên đầy đủ thì ít khi được nhắc tới nhưng ta nghe nói là Isara Merity ( đoạn này chém gió không có vị vua nào tên như vậy cả ).

- Isara II , cô không nghe lầm chứ , đó không phải chính là vị vua đã trị vì Ai Cập biến nó trở thành một trong những đất nước hùng mạnh nhất thế giới thời bấy giờ ( chém gió cả đấy ae thông cảm ) sao , cô không thể tin mình đã xuyên không đến Ai Cập cổ đại , đến được thời đại của vị vua mà mình yêu thích nhất .

●●●●●Hết Chương 1●●●●●

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ai Cập

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook