Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng Thê

Chương 27: Đột Nhiên Xuất Hiện Thiệp Mời

An Niên Dao

14/02/2020

Không sao Nói không chừng là mẹ con nhà kia lại đang nhớ thương nàng rồi.

Nhưng mà Hoàng Bắc Hạ lại nghĩ oan cho Nhị Phu nhân và Hoàng Liên Sở rồi. (Vì người đang nhớ thương muội là Cửu Vương Gia nha Bắc Hạ)

Hai ngày này bên kia có động tĩnh gì không?Hoàng Bắc Hạ cầm lấy miếng bánh ngọt Nhược Thư mang tới, có chút hững hờ hỏi.

Nha đầu Xảo Họa này em vẫn đang trông coi, không có phát sinh chuyện gì bất thường Nhược Thư cũng ngồi ở một bên, mang ra một cây quạt giúp Hoàng Bắc Hạ quạt gió.

Họa nha đầu kia sao rồi?Hoàng Bắc Hạ nghĩ xong lại hỏi 

Em quan sát mấy ngày, không có phát hiện điểm gì khác thường, ngược lại vẫn là cảm thấy nha đầu này rất thông minh, tâm địa còn thiện lương. Dù sao nàng ấy cũng còn nhỏ. Nhược Thư đem chuyện mấy ngày nay quan sát Xảo Hoạ nói ra

Hoàng Bắc Hạ nhẹ gật đầu, đối với Xảo Họa mà nói trong lòng nàng đã biết rất rõ, chỉ là nàng không biết thân thế của Xảo Họa đến cùng có chuyện gì khó nói, cho nên không thể tính tổn thương là mười phần tín nhiệm.

Sau này có thể tận lực giúp nàng ấy tiếp xúc nhiều hơn đi, bất quá vẫn nên cẩn thận.

Vừa nói xong, Xảo Họa tới. Thấy Hoàng Bắc Hạ đang ngồi dưới bóng cây đại thụ hóng mát, bước chân nhanh hơn.

Tiểu thư.Xảo Họa chạy về hướng của Hoàng Bắc Hạ

Làm sao vậy?Hoàng Bắc Hạ ăn xong chiếc bánh ở trên tay, phủi phủi tay, thấy Xảo Họa giống như có lời gì muốn nói, thế là hỏi.

Kỳ thật cũng không phải chuyện lớn gì, chỉ là sáng nay em thấy Nhị phu nhân ra phủ, sau đó em đi hỏi người canh cổng, nói là Nhị phu nhân tiến cung

Tiến cung? Nhị thẩm tiến cung làm cái gì?



Em nghĩ vẫn là nên đến báo cho tiểu thư một tiếng

Hoàng Bắc Hạ ngẫm nghĩ một chút, thuận tiện nói: Ngươi làm rất tốt, tiếp tục quan sát, nếu có chuyện gì thì đến bẩm báo cho ta.

Vâng, tiểu thư.Xảo Họa nói xong liền lui xuống. Nhược Thư ở một bên hiếu kỳ hỏi: Tiểu thư, người nói xem Nhị phu nhân đang êm đẹp bỗng nhiên tiến cung làm cái gì?

Không biết, chờ bà trở lại thì sẽ biết ngay thôiHoàng Bắc Hạ lắc đầu nói.

Tối hôm đó nghe được Xảo Họa nói đến khuya Nhị phu nhân mới trở về, mà khi trở về vẻ mặt tươi cười, tựa hồ như có chuyện gì đó rất vui.

Khiến Hoàng Bắc Hạ có chút không rõ cho lắm, từ khi nàng tiến vào Thanh Âm các, nhưng nàng nghe nói vị Nhị thẩm này mỗi ngày đều đập đồ sứ, phải thay những bình khác vào, hôm nay đột nhiên tâm tình lại tốt như thế, sợ là có chuyện gì khác mờ ám.

Nhị phu nhân tiến cung có thể làm gì đây? Nhược Thư có chút không rõ hỏi.

Ai mà biết được, nhưng có lẽ chúng ta rất nhanh sẽ biết thôi!Hoàng Bắc Hạ rút áo ngoài chuẩn bị đi ngủ.

Nhược Thư thấy thế, thổi ngọn nến rồi mới lui xuống.

Vài ngày sau, Hoàng Bắc Hạ không chờ Nhị phu nhân đến, mà là chờ một tấm thiệp mời.

Nhược Thư đem tấm thiệp mời giao đến tay Hoàng Bắc Hạ, Hoàng Bắc Hạ mở ra xem, chỉ thấy bên trong có những dòng chữ đều, phát ra ánh sáng màu vàng, nhìn một lượt Hoàng Bắc Hạ liền biết đại khái nội dung bên trong.

Thiệp mời này phát đến tay các vị quan gia, để bọn họ mang theo lữ quyến (gia đình) cùng nhau tham gia.

Đây cũng không phải là chuyện lạ gì, nhưng những năm qua trong cung chỉ phát một tấm thiệp đến tay Hoàng Dục, nàng có đi hay không tất nhiên cũng chẳng ai quan tâm, mà Nhị thẩm của nàng cũng không cho nàng có cơ hội tham dự.

Thế nhưng năm nay sao lại có một tấm thiệp riêng đưa đến cho nàng?



Hoàng Bắc Hạ nhìn cho kỹ tấm thiệp, trên đó viết rằng Thục phi điểm tên của nàng?

Thục phi?

Sao nghe lại có chút quen tai?

Nhược Thư, Thục phi này có quan hệ gì với chúng ta sao? Hoàng Bắc Hạ khép thiệp mời trong tay lại đưa cho Nhược Thư.

Thục phi? Nhược Thư trong lúc nhất thời lông mày cau lại, không lâu sau, đột nhiên nhớ ra, nói: Tiểu thư, em nhớ rồi, Thục phi chính là muội muội của Nhị phu nhân a!

Hoàng Bắc Hạ và Nhược Thư liếc mắt nhau một cái, trong một khắc hiểu ngay, trách không được Nhị phu nhân ngày đó tiến cung trở về giống như có chuyện gì vui, hóa ra là có trò vui đợi nàng a!

Dùng đầu ngón chân cũng có thể nghĩ ra được, Nhị thẩm kia của nàng chắc chắn là tiến cung kể khổ cùng muội muội, rồi Thục phi vì muốn giúp tỷ tỷ xả hận, nên mới tìm cách cho nàng tiến cung a! Cho nên Thục phi mới sai người đem thiệp mời đưa cho nàng, chỉ cần nàng tiến cung, Thục phi sẽ dốc lòng chăm sóc việc đó cũng khá bình thường.

_________________________

Hoàng Bắc Hạ: Tiểu Phong, tỷ muốn cùng muội tiến cung xem kịch hay không?

Tiểu Phong: Tiến cung? Trong cung có trai đẹp không?

Hoàng Bắc Hạ: Bạt ngàn ấy chứ!

Tiểu Phong: Được được, ta đi cùng muội.

Và thế là từ đó, Phong đã bị Hạ dụ dỗ tiến cung xem kịch vui, và cụ thể là vui kiểu gì thì đợi Phong về kể cho mà nghe ahihi

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook