Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng Thê

Chương 45: Thục Phi Ra Chiêu

An Niên Dao

17/02/2020

Tỷ tỷ, sao lại khẩn trương như thế? Tỷ tỷ ngày bình thường có thể ca Thiện Trù, vậy thì cứ như những ngày thường phát huy điHoàng Liên Sở lúc này cũng lên tiếng dường như đang an ủi Hoàng Bắc Hạ, mặc dù lòng của Hoàng Liên Sở thập phần căm tức Bách Lý Yên nhưng cũng không nghĩ cứ như thế buông tha cơ hội khiến thanh danh của Hoàng Bắc Hạ suy giảm!

Hoàng Bắc Hạ nhẹ nhàng ngước mắt lên nhìn Hoàng Liên Sở

Có thể ca thiện trù? A, muội muội này của nàng vậy mà cũng nói được.

Ai mà không biết Hoàng Bắc Hạ nàng chính là bao cỏ nổi danh Kinh Đô? Mà lại thanh danh vẫn luôn bị muội muội tốt của nàng kéo xuống.

Muội muội nói sai rồi, tỷ tỷ không bản lĩnh sở trường gì đâu.Hoàng Bắc Hạ mở miệng, ngược lại khiến toàn bộ mọi người kinh hãi một phen.

Dù sao ai cũng không nghĩ bao cỏ này thế mà lại là có một dung nhan quốc sắc, còn tưởng rằng đây là một tiên tử xuống nhân gian!

Nha, hẳn là những tin đồn kia đều là sự thật? Hoàng đại tiểu thư chỉ là một cái........., một cái bao cỏ?Liễu Ly Thanh dường như không dám tin nói

Đám người nghe xong, trong lòng cũng cảm thấy có chút tiếc hận, một người xinh đẹp như thế mà lại là một bao cỏ,thật sự là phung phí của trời.

Hoàng Bắc Hạ như cũ, bộ dáng phong khinh vân đạm.

Ngươi chính là nữ nhi của Hoàng Chiến? Ánh mắt hoàng đế rơi trên người Hoàng Bắc Hạ, trong mắt cũng hiện lên vẻ kinh ngạc.

Hoàng Bắc Hạ thấy hoàng thượng đã chú ý đến mình, nếu như từ chối thì cũng không ổn lắm. Nên thoải mái đi ra, quỳ xuống hành lễ : Hồi hoàng thượng, chính là thần nữ.

Tên của ngươi là gì? Mọi hành động của Hoàng Bắc Hạ đều nằm vào trong mắt của hoàng thượng, xem ra cũng không giống như lời đồn lắm, dù sao những cử chỉ và hành động này đều vẫn rất tự nhiên và thoả đáng.

Hồi hoàng thượng, thần nữ tên Hoàng Bắc Hạ!



Hoàng Bắc Hạ, Bắc Hạ, cái tên này rất hay!Hoàng Thượng lẩm bẩm nói

Tạ Hoàng Thượng khích lệ.

Nói đến phụ thân ngươi, lúc ông ta còn sống, có giao tình vô cùng tốt với trẫm, chỉ mới chớp mắt, hắn đã qua đời nhiều năm như thế, ngươi cũng đã lớn như vậy rồi. Còn nhớ rõ lúc ngươi mới vào cung, vẫn còn bé xíu.Không biết có phải hay không, bởi vì thấy được Hoàng Bắc Hạ, Hoàng Thượng liền nghĩ tới chuyện cũ năm đó, ngữ khí của Hoàng Thượng cũng có chút thương cảm.

Hoàng Bắc Hạ cũng không tiếp lời.

Được rồi! Chuyện đã qua thì không cần nhắc lại. Trước đây ngươi vì sao vẫn luôn không tiến cung dự tiệc?Hoàng Thượng hỏi

Lúc này Hoàng Dục đang ngồi, trái tim đập liên hồi, sợ Hoàng Bắc Hạ sẽ cáo trạng, vậy hắn tuyệt đối không sống nổi!

May mắn, Hoàng Bắc Hạ liếc mắt nhìn Hoàng Dục, rồi mới hồi đáp: Hồi hoàng thượng, thần nữ trước đây là do thân thể khó chịu, sợ làm mất nhã hứng của mọi người cho nên mới...... vế sau Hoàng Bắc Hạ cũng không định nói tiếp

Mọi người đều hiểu!

Hoàng Thượng đôi mắt chớp chớp, dường như chưa từng nghe thấy lời đồn về Hoàng Bắc Hạ, nói: Đứa nhỏ này, đúng là số khổ.

Hoàng Thượng, thần thiếp nhìn Đại tiểu thư này cũng rất xinh đẹp, chắc có lẽ cũng là đa tài đa nghệ a, không bằng để nàng biểu diễn một phen đi, miễn cho các tiểu thư khác đều đã biểu diễn rồi, còn duy nhất Hàng đại tiểu thư thôi.Ngồi dưới Hoàng Thượng, Thục phi đột nhiên mở miệng cười nói. Lập tức nhìn về phía hoàng hậu hỏi: Hoàng hậu tỷ tỷ cảm thấy thế nào.

Thục phi muội muội nói rất đúng. Không bằng để Hoàng đại tiểu thư biểu diễn một lần đi, chắc cũng sẽ không làm mất mặt Hoàng đại tướng quân đâu.Hoàng hậu Vương Giảo có chút thản nhiên nói.

Ngược lại Thục phi có chút giật mình, dù sao hoàng hậu lại đây là lần đầu tiên phụ hoạ theo nàng nha.

Nghe thấy Hoàng Hậu gọi người kia là Thục phi, Hoàng Bắc Hạ lúc này mới ngẩng đầu, nhìn về phía người mở miệng đề nghị nàng biểu diễn, quả thật giống Lưu thị đến ba phần. Xem ra hôm nay Thục phi này tuyệt đối sẽ không để nàng thoải mái đi về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Giá Đáo: Minh Vương Cuồng Sủng Thê

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook