Hoàng Phi Ham Sắc Cả Tài

Chương 11: Tam hoàng tử trong truyền thuyết

Nhung

26/03/2022

Đương nhiên là bàn tay không thể rơi xuống, Tô Diễm đưa tay ra trực tiếp bắt lấy cổ tay của Dì Triệu.

Vẻ giận dữ trên mặt Dì Triệu trong nháy mắt trở nên cứng đờ, sau đó bị cơn đau thay thế.

“Tiện nhân, buông tay ra,...a! Đau quá.”

Tô Diễm hất tay của bà ta ra, sau đó vô cùng ghét bỏ phủi phủi bụi bẩn không tồn tại trên tay mình.

“Dì Triệu, ta cũng không muốn phải vội vàng đến tìm bà gây phiền phức, nhưng mà bà lập mưu hại ta, chúng ta không ngại thừa dịp ngày hôm nay tính toán một lần.”

Dì Triệu híp híp mắt, nếu như không phải nữ tử trước mặt vẫn là bộ dạng xấu xí, bà ta còn tưởng là Tô Diễm đã biến thành người khác.

Thầm nghĩ cái con tiện nhân này cũng chỉ có đến thất hoàng tử phi có mấy ngày, vậy mà dám đến đây đòi lại thể diện, đúng là ngu xuẩn.

“Tính toán cái gì?” Dì Triệu biết mà còn hỏi.

Tô Diễm ném quyển sổ cho bà ta: “Nhìn kỹ một chút đi, những thứ được viết ở trên đây đều vào hộ bộ, trên đó cũng có tên của Tô Diễm ta, ta chỉ cần đi điều tra thì có thể điều tra rất rõ ràng.”

Chính là muốn nói rõ với Dì Triệu rằng bà muốn độc chiếm một mình, không có cửa đâu.

Dì Triệu làm gì có thể không biết chuyện đồ cưới, chỉ là trước kia Tô Diễm không có tính toán này, vẫn luôn bị bà ta xoay quanh.

Dì Triệu nhìn quyển sổ ở trong tay, quyết định cẩn thận, sau đó trực tiếp xé đi.

“Xé đi, cứ xé đi. Ở chỗ của tôi còn chuẩn bị mấy phần, bà xé bao nhiêu thì tôi có bấy nhiêu.” Tô Diễm liếc nhìn Dì Triệu, thản nhiên nói.

Dì Triệu sửng sờ, sau đó mặt đen như đáy nồi, ngay cả lớp son phấn thật dày ở trên mặt như muốn nứt ra.



Tiêu Kì Lăng trốn ở sau lưng Tô Diễm, chỉ vào mặt Dì Triệu, hét to một tiếng: “Lão yêu bà xấu xí.”

Dì Triệu tức giận quá mức, nhưng mà rất nhanh bà ta lại khôi phục bình tĩnh.

“Sao nào, vừa mới lên làm thất hoàng tử phi thì đã đến đây diễu võ giương oai hả? Vũ An hầu phủ là do ai định đoạt, chẳng lẽ ngươi không biết, chỉ cần một lời của Dì Triệu ta đây, ai cũng không dám nhắc tới chuyện vào ngày hôm nay.”

Với lại, Tô Diễm quen biết với người của hộ bộ à, sau lưng mình còn có thái tử điện hạ, chỉ cần thái tử nói một tiếng thì hộ bộ còn có thể đứng về phía Tô Diễm?

Lâm bà bà cũng phụ họa nói theo.

“Đúng rồi đó, ai nhìn thấy chứ, ngày hôm nay đại tiểu thư căn bản không có về đây.”

“Bổn hoàng tử thấy rồi.”

Một âm thanh ôn nhuận như ngọc truyền đến từ cửa phủ, chỉ nhìn thấy chẳng biết từ lúc nào bên ngoài Vũ An hầu phủ đã có một chiếc xe ngựa dừng ở đó, có người vươn ngón tay với khớp xương rõ ràng nhẹ nhàng vén rèm lên.

Lúc này, ánh nắng vừa vặn chiếu vào gương mặt tuấn mỹ của hắn ta, trong lúc nhất thời chỉ khiến cho người khác quên đi hô hấp.

“A! Là tam hoàng tử.”

“Không phải đã nói tam hoàng tử ra ngoài tham quan ngắm cảnh hả, sao nhanh như vậy đã trở về rồi?”

Nghe thấy tiếng nghị luận của bách tính ở bên ngoài, Tô Diễm mới biết được người này là tam hoàng tử.

Trong trí nhớ của cô, những lời đồn liên quan đến tam hoàng tử không phải là ít, tam hoàng tử Tiêu Kỳ Hàn, cũng giống như là Tiêu Kì Lăng, đều là "dị loại" trong hoàng tộc, nhưng mà dị của Tiêu Kỳ Hàn lại là khen ngợi.

Nhà mẫu phi của hắn ta là phủ tướng quân, với lại Tiêu Kỳ Hàn cũng được hoàng thượng sủng ái, chỉ tiếc là tâm của vị hoàng tử này không ở triều đường, cứ yêu thích núi non sông biếc, cùng với thái tử đúng là không giống nhau.



Tiêu Kỳ Hàn nâng mắt nhìn lên, lần đầu tiên liền chú ý tới Tô Diễm.

Không giống với người khác, trong ánh mắt hắn ta nhìn Tô Diễm không có căm ghét, cũng không có khinh thường, mà chỉ có ý cười nhẹ nhàng.

Trái tim Tô Diễm đập mạnh, sau đó vô thức quay đầu lại, cảm thấy mình làm như vậy giống như là đang cố ý tránh né cái gì, cô lại ngước mắt lên lần nữa.

Như là bị động tác nhỏ của Tô Diễm chọc cười, khóe miệng của Tiêu Kỳ Hàn nhẹ nhàng cong lên, là một đường cong mê người.

“Nhìn đi, đây mới là hoàng tử cao quý. Thất hoàng tử kia là cái thá gì chứ, mặc dù dáng dấp không tệ, nhưng mà đồ ngốc thì vẫn là một đồ ngốc thôi.”

Cũng không biết là nghe thấy mấy lời ra tiếng vào hay là cái gì, một bàn tay còn lại của Tiêu Kì Lăng có hơi cử động, trong đôi mắt phượng ngây dại lướt qua một tia quỷ dị, sau đó nhanh chóng biến mất.

Tiêu Kỳ Hàn đi đến gần nói với Dì Triệu đang ngơ ngác.

“Là Dì Triệu có đúng không, nghe nói là bà ăn chặn đồ cưới của thất đệ muội ta, chuyện này... có cần phải báo với hộ bộ, sau đó xác minh từng cái một.”

Giọng nói dịu dàng như nước, ngay cả lời uy hiếp cũng nhu hòa như thế, nhưng mà trong giọng nói dịu dàng này lại mang theo khí thế làm cho người khác phải lạnh sống lưng.

Sắc mặt của Dì Triệu thay đổi, nếu như tam hoàng tử nhúng tay vào chuyện này, chưa chắc là thái tử sẽ hỗ trợ. Bà ta cũng không muốn làm lớn chuyện, nếu không thì chuyện con gái mình gả cho thái tử sẽ bị kéo dài, một bên là tiền đồ huy hoàng của thái tử phi, một bên là vật ngoài thân, cái nào nhẹ cái nào nặng, Dì Triệu vẫn biết rất rõ.

Bà ta vội vàng cười nói.

“Ai nha, tam hoàng tử, người hiểu lầm rồi, không phải đang nói đùa với đại tiểu thư đó à? Đừng có cho là thật mà, để ta cho người sắp xếp đồ cưới thật gọn gàng và đưa đến phủ thất hoàng tử.”

Tô Diễm đang kiểm tra đồ cưới, đột nhiên lại giơ tay lên đánh gãy.

“Chờ đã.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Phi Ham Sắc Cả Tài

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook