Hoàng Thượng, Mất Nước Nhờ Ngươi

Chương 10: Trò Khôi Hài

Công Tử Nhu

08/11/2021

Từ phi, Từ Họa là chất nữ của Thái Hậu cũng là nữ nhi của Từ gia gia chủ dòng chính sinh ra, từ nhỏ đã nhận được ngàn vạn sủng ái, muốn gió được gió muốn mưa được mưa, bởi vậy dưỡng thành cái tính tình như vậy.

Ôn Ninh An từng nghe hạ nhân lắm mồm, trong quá khứ Phong Kỳ cũng là cực kỳ chán ghét nữ nhân này, chỉ vì nàng quá không hiểu xem ánh mắt cùng với bản thân quá kiêu ngạo, thậm chí nói là ngu xuẩn cũng không quá. Phong Kỳ hận nhất là người khác đối với hắn mà ngỗ nghịch, cho nên đối với một Từ Họa tùy hứng làm bậy, trong lúc vô ý thường xuyên dĩ hạ phạm thượng tất nhiên là không có hảo cảm.

"Tham kiến Từ phi nương nương." Ôn Ninh An hơi hơi khom lưng.

Từ Họa vừa thấy Ôn Ninh An đang ôm Ngôi Sao trong lòng ngực liền nói: "Bổn cung trùng hợp đi ngang qua, lại nghe thấy tiếng sói tru, thì ra là vật nhỏ này phát ra."

Từ Họa lớn lên rất đẹp, nước da trắng nõn, môi nhỏ xinh xắn cùng thân hình lanh lợi, có thể nói là thanh xuân dào dạt, minh diễm động lòng người.

"Nhưng mà ở trong tẩm cung Hoàng Thượng lại mang theo dã thú sẽ đả thương người thì còn ra thể thống gì, nếu làm bị thương đến hoàng thượng thì ai chịu trách nhiệm đây!"

Ôn Ninh An đem Ngôi Sao ôm càng chặt để ngừa vật nhỏ không biết trời cao đất dày này từ trong ngực y tránh thoát, nhàn nhạt nói: "Vậy Từ phi muốn như thế nào?"

Từ Họa vừa nhấc đầu thần khí nói: "Đem tiểu súc sinh này giao cho bổn cung quản chế đi."

Ôn Ninh An liền hiểu rõ, Từ Họa rất thích nuôi dưỡng điểu, miêu, cẩu cùng với các tiểu động vật khác, xem chừng là thấy y có sói con, cảm thấy hiếm lạ nên nàng cũng muốn.

Nhưng mà trước không nói Từ Họa không có sủng vật, nghe hạ nhân nói Từ Họa một khi tính tình không tốt liền đem các con vật nhỏ ra mà trút giận. Mà dù nàng có tốt thì Ôn Ninh An cũng sẽ không đem Ngôi Sao mà Phong Kỳ cho y chắp tay nhường người khác.

Càng miễn bàn người này trong hậu cung của Phong Kỳ, Ôn Ninh An tự nhận tâm tình không thể bình tĩnh, không có khúc mắc đối với bạn lữ trên danh nghĩa của Phong Kỳ.

Ôn Ninh An khẽ gật đầu nói: "Đây là ái sủng của mạt tướng, không thể nào đưa được, xin thứ cho mạt tướng."

Nghe xong, Từ Họa ngắt thị nữ bên cạnh một cái, nàng ta liền xoa eo hô: "Làm càn! Ngươi cư nhiên dám không nghe lời nương nương nói, nương nương chính là ái phi của Hoàng Thượng!"

Ôn Ninh An đáy lòng cười lạnh.

Thấy Ôn Ninh An bất động, Từ Họa quay đầu nhìn thị nữ kia nói: "Bích Nhi, mang đến cho ta"

Thị nữ Bích Nhi kia nghe xong lập tức tiến lên muốn cướp đi Ngôi Sao trong lòng ngực Ôn Ninh An.

Ôn Ninh An là tướng quân, cùng một nữ tử tay không tấc sắt, không biết võ công động thủ thì thật không phải việc làm của quân tử, càng là sẽ lưu lại tiếng xấu. Bởi vậy Ôn Ninh An chỉ là theo bản năng mà ôm chặt Ngôi Sao trong lòng ngực, tất nhiên sẽ có người giúp y. Vì người Phong Kỳ lưu lại đều là người có bản lình.

Quả nhiên, thị nữ tương đối cao lớn ở phia sau Ôn Ninh An liền tiến lên muốn kéo Bích Nhi đi.

Từ Họa trừng lớn mắt, nàng thực sự không đoán được người của Phong Kỳ sẽ giúp Ôn Ninh An.

Cha nàng không phải là nói Hoàng Thượng cùng Ôn tướng quân bất hòa, Ôn tướng quân thường bị Hoàng Thượng làm khó dễ sao? Rốt cuộc quan hệ giằng co hai năm, mặc dù gần đây hình như có chuyển biến tốt đẹp, cũng không có khả năng sẽ tốt đến vậy, không chừng Hoàng Thượng chỉ là muốn thu hồi Tả Quân của Ôn Ninh An.

Mà Ngôi Sao ở trong ngực Ôn Ninh An bị Bích Nhi giằng co đến phát đau, bởi vậy bực bội mà ở trong ngực Ôn Ninh An đứng lên hung hăng cắn Bích Nhi một ngụm.

"A ---"

Bích Nhi đau đến nước mắt đều chảy ra, che lại tay đang máu chảy đầm đìa lui ra phía sau vài bước.

"Nương nương......"

Từ Họa vừa thấy máu tươi liền sợ tới mức mặt mũi trắng bệch. Bích Nhi là nha hoàn hồi môn của Từ Họa, tình như tỷ muội. còn nữa Ôn Ninh An cư nhiên dám sai sói con ném đi mặt mũi của nàng, khiêu chiến địa vị cùng uy nghiêm của nàng. Thật sự là...... Không thể tha thứ!

Dưới cơn sợ hãi cùng lửa giận, Từ Họa liền quay đầu sai thái giám cùng hộ vệ Từ gia đem Ngôi Sao trong lòng ngực Ôn Ninh An bắt lấy.

"Giết cho ta, giết súc sinh kia!"

Người sau lưng Từ Họa anh dũng mà hướng tới Ôn Ninh An. Cùng lúc đó, Từ Họa cũng cho hạ nhân mở xích cho một con cẩu phía sau.

Ôn Ninh An lúc này mới phát hiện Từ Họa còn mang theo cẩu tới.

Đại cẩu được thuần thú sư ra mệnh lệnh, gầm nhẹ một tiếng "Uông" cũng nhảy tới hướng của Ôn Ninh An.

Ôn Ninh An bất đắc dĩ mà thở dài. Từ Họa cho hạ nhân động thủ đó là tự vệ, mặc dù truy cứu lên, sai cũng chỉ là hạ nhân động thủ mà không phải nàng, nhưng mà y là một tướng quân cầm trọng binh trong tay nếu động thủ trong tẩm cung hoàng thượng khi chưa được cho phép sẽ thành mưu phản, lại còn có khả năng bị đổ lên đầu tội danh muốn thương tổn hoàng thượng.

Vì thế, Ôn Ninh An chỉ ôm Ngôi Sao mà né tránh, thái giám nội cung không đáng nhắc tới, nhưng Từ gia hộ vệ lại phần lớn võ công đều không tồi, bởi vậy cần cẩn thận một ít.



Hậu cung trừ bỏ hoàng đế thì còn lại đều không cho phép nam tử khác đi vào, bởi vậy hộ vệ đều là nữ nhân, là Từ gia cố ý huấn luyện cho Thái Hậu cùng Từ Họa. Vừa là tỳ nữ, cũng vừa là hộ vệ. Đừng nhìn các nàng đều là nữ tử, võ công không hề kém so với nam nhân thậm chí so nam nhân còn nhiều hơn một ít linh hoạt.

Tuy rằng là một địch nhiều, nhưng Ôn Ninh An không một chút yếu thế, áo bào trắng thật dài như cũ chưa nhiễm bụi trần.

Ngôi Sao trong lòng ngực thấy đại cẩu của Từ Họa vẫn luôn đuổi theo Ôn Ninh An vật nhỏ liền vội vã muốn ở trước mặt chủ nhân mới thể hiện, vì thế "Ngao ô" một tiếng tránh thoát ôm ấp của Ôn Ninh An mà bổ nhào đến trên lưng đại cẩu.

......

Ngay sau đó, Ngôi Sao liền bị đại cẩu dẫm dưới lòng bàn chân kêu thảm thiết.

Ôn Ninh An: "......"

Y cùng Phong Kỳ đều không ngu? Vì sao sủng vật của bọn họ có thể như thế...... Một lời khó nói hết.

"Ngao ô --"

Ôn Ninh An hết cách, chỉ phải nhảy đến trước người đại cẩu đoạt Ngôi Sao lại. Vì bảo vệ Ngôi Sao, cánh tay Ôn Ninh An còn bị đại cẩu cắn bị thương, may mà Ôn Ninh An phản ứng nhanh nên miệng vết thương mới không sâu, chỉ là bị răng nhọn của đại cẩu nhẹ nhàng xẹt qua thôi.

"Nó ở nơi đó! Mau bắt lấy cho ta" Từ Họa ở một bên dặm chân, vì thuộc hạ của chính mình không biết cố gắng mà buồn bực.

Bỗng nhiên thái giám cùng hộ vệ đồng thời dừng bước chân cùng động tác.

Bốn phía lâm vào yên tĩnh quỷ dị mọi người giống như trúng tà đứng thẳng bất động tại chỗ.

Từ Họa không hiểu cho nên, hỏi: "Làm sao vậy?"

Bích Nhi sắc mặt xanh trắng mà nhìn Từ Họa ra ám hiệu. Từ Họa bỗng nhiên quay đầu, liền thấy vẻ mặt Phong Kỳ âm trầm mà đứng ở phía sau nàng. Phong Kỳ bên cạnh không chỉ có Phúc Triệt, còn có thị nữ đứng ở phía sau Ôn Ninh An khi nãy. Xem ra là thị nữ này đi mật báo.

"Tham, tham kiến Hoàng Thượng!"

Phong Kỳ giờ phút này sắc mặt thực đáng sợ, quanh thân rét lạnh hơi thở cũng làm người cảm thấy lưng phát lạnh, không thể trêu chọc, càng không thể chọc giận. Giờ phút này Phong Kỳ chỉ là mặt vô biểu tình mà nhìn Từ Họa, Từ Họa liền bị khí tràng này ép tới ức chế không được mà run rẩy.

"Hoàng Thượng, Ôn tướng quân y, y làm cho con súc sinh kia cắn thị nữ của ta!" Từ Họa thay thành một bộ nhu nhược đáng thương, bộ dáng lã chã chực khóc, còn đem Bích Nhi cơ hồ bị máu tươi bao trùm tay kéo đến trước mắt Phong Kỳ.

Từ Họa liếc mắt một cái nước mắt doanh tròng tiếp tục nói: "Hoàng Thượng, súc sinh kia đem tay Bích Nhi làm bị thương thành như vậy. Bởi vậy có thể thấy được là không có linh tính dã thú, thiếp thân lo lắng Hoàng Thượng sẽ bị dã thú kia làm bị thương, liền muốn bắt nó chờ đợi Hoàng Thượng quyết định, nào biết Ôn tướng quân cư nhiên phản kháng, tự tiện ở trong cung động thủ đả thương rất nhiều thuộc hạ của thiếp thân......"

Ôn Ninh An nhíu mày nói: "Hoàng Thượng, xin nghe ta giải thích."

Phong Kỳ xua tay nói: "Không cần giải thích."

Ôn Ninh An đáy lòng phát lạnh, vì sao......

Từ Họa còn chưa kịp mừng thầm, lại thấy Phong Kỳ đi tới bên người Ôn Ninh An nhíu mày nhìn cánh tay y nói: "Tay ngươi làm sao vậy? Bị thương?"

Ôn Ninh An nhìn đáy mắt Phong Kỳ đau lòng, không biết nên phản ứng như thế nào.

Câu kia "Không cần giải thích" chẳng lẽ là chỉ......

Phong Kỳ nắm tay Ôn Ninh An lên kéo ra xem xét thương thế. Thấy rõ cánh tay Ôn Ninh An có dấu răng, Phong Kỳ nghi ngờ nói: "Cái này......"

Phúc Triệt thấy Phong Kỳ quay đầu nhìn mình, liền chỉ chỉ đại cẩu cách đó không xa đại nói: "Hồi bẩm Hoàng Thượng, ước chừng là con cẩu kia gây thương tích."

Những lời này vừa ra, Ôn Ninh An cùng Phúc Triệt chỉ cảm thấy Phong Kỳ lập tức thay đổi.

Vốn chỉ là mặt vô biểu tình giờ phút này thế nhưng nhiễm ngập trời giận dữ. Đáy mắt Phong Kỳ phảng phất có cuồng phong gió bão ồn ào náo động, bất cứ lúc nào cũng có thể đem người cắn nuốt, thần sắc hung thần, tay nắm thành quyền, "Khanh khách" rung động.

Kiếp trước......

Kiếp trước Ôn Ninh An đó là......

Từ Họa cư nhiên dám...... Nàng cư nhiên dám!

Phong Kỳ chỉ cảm thấy đầu cùng ngực phảng phất muốn tạc nứt, thậm chí không tự chủ được mà nhớ tới kiếp trước Ôn Ninh An chết đi trong bộ dáng như thế nào, chỉ cần tưởng tượng đến cái này, Phong Kỳ liền cảm thấy mình như muốn điên rồi!



"Từ Họa!"

Trong khoảng thời gian ngắn, trừ bỏ Ôn Ninh An người trong vườn đồng thời quỳ xuống, phát run hô to "Hoàng Thượng bớt giận".

Ôn Ninh An thấy Phong Kỳ bỗng nhiên có chuyển biến to lớn như thế, phảng phất quanh thân đều bao phủ liệt hỏa đốt người, y cũng có chút bất an, càng là vô pháp lý giải Phong Kỳ bị cái gì.

Phong Kỳ cảm giác được nắm tay của hắn run lên, nhìn lại bộ dáng Ôn Ninh An không dám đối diện với hắn, chỉ cảm thấy này quả thực là lửa cháy đổ thêm dầu.

"Từ Họa tự tiện ở trong cung động thủ, gây chuyện thị phi ngộ thương trọng thần, tước phong hào nhốt lại vào lãnh cung! Trần Bích Nhi dĩ hạ phạm thượng ý đồ tập kích trọng thần ban cho hình phạt treo cổ! Cẩu kia...... bầm thây vạn đoạn cho trẫm! Người hầu của Từ Họa tất cả đều giết hết!"

Phúc Triệt ở một bên trừng lớn mắt, đứng tại chỗ không dám làm ra cử chỉ gì.

Này quả thực...... Quả thực......

Này không phải đế vương, đây là kẻ điên!

"Hoàng Thượng, ngài chỉ bởi vì cái này...... Bởi vì cái này...... Đem thiếp thân biếm lãnh cung? Thậm chí đại khai sát giới?" Từ Họa quỳ rạp xuống đất, không dám tin tưởng. Mà Bích Nhi càng là gào khóc, kêu đến tê tâm liệt phế, người còn lại cũng không ngừng dập đầu cầu Phong Kỳ tha mạng.

Phong Kỳ cười lạnh một tiếng, nghiến răng nghiến lợi nói: "Ngươi hẳn là nên cảm thấy may mắn vì trẫm không có đem giết ngươi, hay là đem ngươi bầm thây vạn đoạn! Ngươi may mắn là trong tên có một chữ 'Từ'".

"Hoàng Thượng!" Ôn Ninh An lại quỳ xuống nói: "Cầu Hoàng Thượng nghĩ lại!"

Phong Kỳ giận dữ hét: "Ngươi cũng ngỗ nghịch với trẫm? Trẫm làm hết thảy cái này ngươi cảm thấy trẫm là vì ai? Vì ai! A?"

Ôn Ninh An chịu đựng sợ hãi, ngẩng đầu khẩn thiết mà cùng Phong Kỳ đối diện nói: "Nếu Hoàng Thượng thật sự là vì ta, liền không cần làm như vậy. Hoàng Thượng chẳng lẽ muốn cho ta bị nghìn người chỉ trích, vạn dân trách móc, trở thành một kẻ hại nước hại dân, mê hoặc Hoàng Thượng đại khai sát giới tùy ý tàn sát bừa bãi gian thần hay là yêu nhân sao?"

"Nếu ai nói như vậy trẫm liền đi giết hắn!"

Ôn Ninh An hô: "Hoàng Thượng muốn giết bao nhiêu người, làm lưng ta đeo thêm nhiều tội nghiêt?! Giết sạch toàn bộ Bắc Miểu, toàn bộ thiên hạ sao! Chúng ta là muốn nhiều máu tươi sao?"

Phong Kỳ sửng sốt, chỉ cảm thấy trong lòng chợt lạnh.

"Dịch Tâm......"

Phong Kỳ nhìn bốn phía, đều là người phủ phục trên mặt đất triều xin tha, run rẩy, khóc thút thít, sợ hãi.

"A......"

Phong Kỳ cúi đầu cười khổ.

"Từ Họa một tước phong hào, cấm đoán tư quá ba tháng, người còn lại.... Lăn."

Từ Họa khóc lóc nói: "Tạ, tạ Hoàng Thượng long ân!"

Đám người đều đi, Ôn Ninh An như cũ vẫn quỳ trên mặt đất.

"Trên mặt đất lạnh, đứng lên đi......"

Phong Kỳ cho Phúc Triệt đi truyền thái y để băng bó cho Ôn Ninh An, lúc sau liền rời khỏi tẩm cung. Ôn Ninh An không dám dò hỏi Phong Kỳ muốn đi chỗ nào.

Trải qua việc này, Ôn Ninh An mới hiểu được thật ra Phong Kỳ coi trọng y như thế nào. Không phải tâm huyết dâng trào, mà là khuynh tẫn sở hữu, không thể mất đi y. Cùng với thỏa mãn cùng an tâm chính là sợ hãi.

Trải qua việc này, Phong Kỳ cũng mới hiểu được thì ra chính mình đáng sợ thế nào. Ôn Ninh An trước nay, vẫn luôn không thể hoàn toàn đối với hắn dỡ bỏ tình cảm, quá chú tâm ỷ lại vào hắn. Nghiền ngẫm, nhân nhượng, cân nhắc......

Sớm nên phát hiện, này hết thảy đều là vấn đề của chính mình.

Trong Ngự Thư Phòng, Phong Kỳ nhìn bàn cờ trước mắt, tử cục.

Lạch cạch.

Hạ cờ không rút lại. Phong Kỳ tay cầm cờ đen chậm rãi vuốt ve, từ từ tới, cuối cùng có thể giết ra một đường, thắng lợi.

Tác giả có lời muốn nói: kẻ điên cùng tiểu tử ngốc đều đã trưởng thành, vì đối phương mà thay đổi chính mình, vốn dĩ thì cả hai không thích hợp chậm rãi đi cùng một chỗ. Tâm thái kẻ điên cũng chậm rãi có biến hóa. Cảm ơn mọi người kiên nhẫn với bọn hắn!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Thượng, Mất Nước Nhờ Ngươi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook