Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Chương 20: Chuyển cấp khu T

arinsa ♫ shaily

20/08/2014

Ngày đầu tuần.

Những tia mặt trời đầu tiên chiếu vào khe cửa sổ ở ban công. Thiên Ánh khẽ chớp mắt vương mình đón chào ngày mới, cô đưa mắt nhìn sang cái giường bên cạnh của Thiên An. Quả nhiên là vẫn còn... ngủ!!

Thiên Ánh bước vào nhà tắm. Làm vệ sinh cá nhân lúc rửa mặt xong, cô đứng trước gương nhìn vào cái bóng mình trong gương mà suy nghĩ.

Mục đích của Thiên An đã được xác địch rõ nhưng còn cô-Hàn Thiên Ánh, mục đích của cô ngoài cái nhiệm vụ Bí mật đó... thì sao?! Có phải nó... cũng liên quan đến thứ mà cô muốn, giấc mơ cô ao ước nhưng đã bị cất giữ từ biến cố 3 năm trước.

Thiên Ánh ra ngoài, tới kéo ngăn bàn ra. Cầm trên tay một tấm card ...

V-Star_nơi biến ước mơ trở thành Thần tượng của những học sinh Học viện Star Idol trở thành sự thật! Liệu có nên quyết định...

..........................

Thiên Ánh và Thiên An bước trên hành lang khu nhà học khu T rộng lớn. Vào đây thì cũng biết là mỗi khu cũng có sự phân biệt \\\\\\\'Chuẩn tộc\\\\\\\'. Để phân biệt với học sinh khu F thì đồng phục khu T phải có thêm một dây đeo bản tên màu trắng, trên dây đeo viền chữ Star Idol đen, bảng tên thì ghi đây đủ họ tên, lớp và tên câu lạc bộ năng khiếu tham gia. Còn nữa nghe nói khu T có ít lớp học hơn khu F nhưng mà khu nhà học còn rộng và nhìn hiện đại gấp đôi khu F. Vậy thì cái khu đứng đầu Học viện - S đó, chắc cũng không tầm thường.

Từ nãy giờ đi, xung quanh Thiên Ánh và Thiên An toàn là những ánh mắt khá ngạc nhiên và lời bàn tán xôn xao. Vì mãi nhìn vào bản đồ tìm đường đến lớp 11T1 nên Thiên Ánh và Thiên An không mấy quan tâm. Cũng may nhờ có bản đồ này nên tìm được lớp 11T1 ở vị trí trung tâm hành lang tầng 2 cũng không khó.

Bước vào lớp.

Bốp... bốp... bốp... một tràn pháo tay vang lên nồng nhiệt của một đám bảy, tám nữ sinh đứng trước cửa.

Thiên Ánh và Thiên An ngạc nhiên đơ người không biết chuyện gì xảy ra. Một cô gái xinh xắn, bước lên làm đại diện nhìn Thiên An và Thiên Ánh mà tươi cươi:



- Chào mừng hai học sinh mới lên cấp trở thành học viên khu T và làm những thành viên mới của lớp 11T1 đứng đầu khối T. Đây là nghi thức chào đón đơn giản của bọn mình, mong các cậu không chê -Nói rồi cô gái bước lại gần Thiên Ánh và Thiên An hơn đưa tay ra phía trước chào theo lẽ hiếu khách - Xin chào, mình là Kim Hạnh lớp phó văn thể. Cậu đây có phải là Hotboy mới nổi nhất khu F... Minh An không?!

- Phải, chào cậu! Còn đây là Thiên Ánh -Thiên An cũng không ngại mà bắt tay chào lại và giới thiệu luôn tên Thiên Ánh khiến cô bạn Kim Hạnh bất ngờ đỏ mặt trước nụ cười thân thiện.

- À... chào cậu, Thiên Ánh! -Kim Ngân quay vội sang Thiên Ánh chào để tránh đi sự ngại ngùng.

- Chào! -Thiên Ánh đáp gọn. Cô đảo mắt nhìn quanh... rồi lại quay lại nhìn Kim Hạnh mà hỏi -... sao mình không thấy có nam sinh nào ra chào đón vậy?!

Kim Ngân đang tươi cười cùng đám nữ sinh bắt chuyện với Thiên An nghe thế thì không chỉ cô mà ngay cả đám nữ sinh ấy cũng giật mình như chột dạ điều gì đó... -À... chuyện...chuyện này....

Rầm! Cánh cửa lớp đột nhiên mở ra một cách mạnh bạo. Sau đó là sự xuất hiện của một đám con trai chừng hơn 10 người( nhìu hơn nữ sinh trong lớp), mang theo cái vẻ mặt hầm hầm đầy sát khí của kẻ đáng sợ và chắc rằng những nữ sinh đang đứng đằng sau Thiên Ánh và Thiên An cũng đang run sợ.

Đứa con trai dẫn đầu trong có vẻ ngoài có thể gọi là hotboy bảnh bao, giọng ồm ồm hai tay bỏ vào túi quần tiến lên phía trước quắp mắt nhìn vào Thiên Ánh một lượt -Cô là người vừa mới chuyển đến ở khu F?!

- Phải!

Nghe câu trả lời thản nhiên chẳng có gì là sợ sệt, cậu ta nhíu mày rồi sau đó gằng mặt sát lại Thiên Ánh -Đúng là... Con gái!

Thiên An đứng cạnh nghe kẻ to gan trước mặt dám nói kiểu mỉa mai chị mình như vậy thì tức lắm, đang định cho hắn một đấm thì liên bị Thiên Ánh đưa tay chặn lại. Thiên Ánh vẫn thản nhiên không động tĩnh, cô như đang muốn chờ điều gì đó.

- Quốc Thái! LUẬT... -Cậu ta nhấn giọng gọi, ngay sau đó một cậu con trai khác đứng bên phải cậu ta tiến lên với vẻ cao lớn nhưng thư sinh.



Cậu ta đẩy gọng kính lên, lôi ra một tờ giấy có vẻ trịnh trọng đọc to:

-Luật dành cho học sinh lớp 11T1:

Nam sinh: Lúc nào cũng phải được nữ sinh chào đón long trọng, được nữ sinh của lớp phục vụ tận tình, được ngang nhiên chọc phá nữ sinh, điểm trung bình các môn đều phải trên nữ sinh dù là văn hóa hay tự chọn, Nếu tham gia xếp điểm bình chọn gương mặt hay tài năng trong Hội Idol của Học viện cũng phải vượt trên nữ sinh.

Nữ sinh: Luôn dưới quyền nam sinh, luôn phải làm theo mệnh lệnh của bất kì nam sinh nào trong lớp, bất cứ phương diện nào cũng không được phép vượt mặt nam sinh.

Người ra luật: Lớp trưởng 11T1_ Trần Hoàng Quân.

Dù đây không phải là lần đầu tiên nhưng đám nữ sinh trong lớp nghe xong người càng run sợ mặt không dám ngẩng lên nhìn thẳng mà cứ cúi gầm xuống đứng núp sau lưng áo của Thiên Ánh và Thiên An.

Hoàng Quân nhếch mép nhìn Thiên Ánh -Nghe rõ chưa học sinh mới!

- Xin hỏi... tại sao tôi phải làm theo cái mà cậu gọi là Luật!

Hoàng Quân trơ mắt nhìn Thiên Ánh một lúc rồi cười vang, cả mấy đứa nam sinh sau lưng cũng ôm bụng mà cười theo -Bởi vì đó là Luật! Luật để vào lớp này...

- Và luật do chính cậu đặt ra?!!... Nếu tôi không làm theo thì sao?

Hoàng Quân ngay lập tức tối sầm mặt lại, cậu ta đưa ta lên búng \\\\\\\'tách\\\\\\\' một cái. Người lúc nãy đọc Luật mà được Hoàng Quân gọi tiếp lời:

- Thì cô sẽ không được sống yên thân ở đây!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Công Chúa Thần Tượng (Star Idol)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook