Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Chương 11

Mĩ Hoa Nhi

05/03/2014

Làm sao vậy, mới vừa còn rất tốt, làm sao đột nhiên lại khôi phục vẽ lạnh lùng giống lúc bọn họ mới quen, lúc 2 người bất hòa. Thật sự là lòng của phụ nữ như kim dưới đáy biển a!

“Được rồi, Phong ca ca, Thần tỷ tỷ không thoải mái, chúng ta nên để cho cô ấy nghỉ ngơi thật tốt, không nên quấy rầy cô ấy nữa” Anh ở bên cạnh kéo tay Phong nói. Thấy 2 người nắm tay nhau, thật chói mắt, quay đầu đi ra ngoài! Vốn là muốn đuổi theo cô, nhưng là Anh lại lôi kéo không để cho đi, Hướng gian nhà đi đến!

Càng chạy càng nhanh, sau lại dứt khoát chạy, không biết chạy bao lâu, dần dần cảm giác phổi thiếu không khí. Vẫn chạy lên phíc trước mà không có mục tiêu. Cho đến khi hai chân mất đi tri giác, bước không nỗi mới dừng lại, hai tay chống đầu gối, từng ngụm từng ngụm thở hổn hển, hô hấp dần vững vàng, ngẩng đầu nhìn lên, bất tri bất giác đã chạy đến bờ biển, tìm một khối đá ngầm nổi lên lẳng lặng ngồi ở phía trên nhìn biển, nhìn nước biển một lần lại một lần ôm hôn đá ngầm. Tâm cũng dần dần bình tĩnh trở lại. Gió biển lành lạnh xuyên thấu qua tầng mồ hôi dưới quần áo thổi tới trên da thịt ấm áp, một hồi da thịt ấm áp đã trở nên lạnh như băng. Một trận gió biển vừa thổi vào, hai tay ôm chặc lấy thân thể cuộn lại thành một đoàn, lại không thể ngăn cản được gió lạnh xâm nhập! Lạnh quá. Lạnh không chỉ là thân thể còn có tâm

Trong lòng nhớ thương Thần, ở trong nhà Anh vội vã ăn cơm xong liền từ chối trong bang có việc vội vã rời đi. Nhưng là tìm khắp nơi trong bang hội cũng không nhìn thấy bóng dáng của Thần.

“Bang chủ, mới vừa xem xét camera ghi lại, Thần tiểu thư đã rời khỏi thôn, bây giờ không có ở trong bang” một thủ hạ vội vả báo lại.

Đi ra ngoài, cô một mình có thể đi nơi nào, đi bộ hẳn là đi không xa đi, chết tiệt, điện thoại di động cũng không bắt!

“Lập tức bảo đám người trong bang chia nhau đi tìm, tìm không được cũng đừng trở về gặp tôi” đúng rồi, nếu điện thoại di động không có ngắt máy, vậy hẳn là có thể tìm ra. Ngay lập tức đem máy vi tính kết nối, dùng di động gọi vào điện thoại của Thần, thông qua vệ tinh Reda có thể tìm được phương vị của cô! Ân, có hy vọng!

Đột nhiên phục hồi lại tinh thần, cảm giác trong túi quần có rung động, run rẩy lấy điện thoại di động ra, vừa nhìn tất cả cuộc gọi đến đều là của anh. Vừa chấn động, chấn động không ngừng, đưa điện thoại di động nâng lên trên không, muốn vứt đi. Đột nhiên, ngừng rung, màn hình tối đen do hết pin! Đưa điện thoại di động cất lại trong túi quần, tiếp tục ngắm biển! Trước mắt mọi thứ mờ nhạt, thật vất vả lau khô đi nước mắt! Vùi đầu thật sâu vào trong khuỷu tay, rốt cục không nhịn được lớn tiếng khóc ra thành tiếng, để tiếng sóng át đi!

Đáng chết, chỉ còn 1 chút nữa, tín hiệu lại bị ngắt đứt, lại gọi, điện thoại di động máy đã ngắt! Phiền não đưa tay vò đầy! Tức giận đem Laptop trên bàn 1 tay hất xuống, ngã trên mặt đất! Chờ một chút, anh nhớ được nơi kia hình như là gần biển, chẳng lẽ cô đang ở bờ biển! Nghĩ tới xoay người định ra khỏi phòng, xém chút nữa va phải Anh ở bên ngoài “Phong ca ca, anh vội vả như vậy muốn đi đâu a” đở lấy Anh xém ngã nhào, không có thời gian cùng cô giải thích từ bên người cô đi qua, cô từ phía sau kéo tay của anh “Phong ca ca, có phải không tìm thấy Thần tỷ tỷ, em đi cùng anh, nhiều người cũng dễ tìm hơn” đối với cô gật đầu, từ trong ga-ra lái xe thể thao, hướng bờ biển phóng đi! Anh nhìn gương mặt lạnh lùng của Phong, Phong ca ca rất quan tâm Băng Thần kia a! Cô sẽ không để cho bọn họ ở chung một chỗ, Phong ca ca là thuộc về cô! Siết chặc quả đấm móng tay cắm sâu vào trong da thịt! Anh lại không có 1 chút cảm giác đau đớn.

Xe ở trên đường lớn chạy loạn, nhiều lần thiếu chút nữa là xảy ra tai nạn, may là Phong tay lái cao siêu, mới không xảy ra tai nạn xe cộ! Cũng may là Anh khá bạo gan, mới không có bị làm cho sợ đến nỗi phải liên tục thét chói tai! Một đường chạy như bay dừng xe cách bờ biển không xa, hai người xuống xe, chia nhau bắt đầu tìm người, hiện tại đã là cuối mùa thu hơn nữa trời nhanh tối, thời gian này chính là lúc bờ biển lạnh nhất, lúc này bờ biển trừ mấy người đánh cá ra cũng chẳng có ai. Dọc theo bờ cát một đường tìm kiếm vẫn không thấy bóng dáng của Thần “Thần, cậu ở đâu ” lo lắng đối với biển rộng la lên! Anh ở phía sau vỗ vỗ phong vai “Phong ca ca, yên tâm đi, Thần tỷ tỷ sẽ không có chuyện gì, nếu không chúng ta đi về trước đi! Trời cũng sắp tối, nói không chừng Thần tỷ tỷ đã về nhà rồi” quay đầu lại, nhìn Anh, nha đầu này cùng anh đến bờ biển tìm người, đầu mũi cũng vì lạnh mà đỏ lên.”Ân, đi thôi, nói không chừng Thần đã trở về rồi” sợ cô lạnh liền ôm vai của cô! Hướng xe đi tới! Nhìn tay đang đặt trên vai. Ha hả Phong ca ca quả nhiên hay là quan tâm cô, cũng không uổng cô ở bờ biển hít gio1 lạnh a. Chẳng ngờ đang tốt, vừa nghĩ tới liền có chút lạnh, thân thể rùng mình một cái! Cảm giác được Anh khác thường “Làm sao vậy, rất lạnh sao” vội vàng đem áo khoác cởi xuống choàng trên người Anh, tránh cho cô bị cảm lạnh “Khá hơn chút nào không” Anh nhìn áo khoác trên người, bên trong còn sót lại hơi thở ấm áp của Phong ca ca, thật hạnh phúc nga, gật đầu “Thật là ấm áp nha” .

Vào xe, đem điều hòa nhiệt độ mở lên tới cao nhất, bên trong xe dần dần ấm áp lên, nghỉ ngơi trong chốc lát, liền khởi động xe đi trở về, lái xe vô cùng chậm, dọc đường nhìn xem có hay không thân ảnh của Thần! Đi ngang qua bờ biển đá ngầm nơi, chờ một lúc, nơi đó thật giống như có thân ảnh, đang ngồi ở trên đá ngầm, là Thần ư, trời sắp tối khoảng cách lại quá xa, căn bản thấy không rõ lắm. Này vùng biển bên kia không thể chạy xe sang được, cho nên không có tìm qua, dừng xe lại bên đường, “Phong ca ca, sao vậy, làm sao đột nhiên dừng xe lại” Anh tò mò hỏi, ân, chẳng lẽ Phong ca ca thấy cái gì! Hi vọng không sẽ gặp phải cô ta.

“Anh, em ngồi trên xe đừng đi ra, anh ra đi xem một chút lập tức trở lại, biết không?”

Thuận theo gật đầu, nhìn anh mở cửa xuống xe “Phong ca ca, chờ một chút, đem áo khoác mặc vào đi, bên ngoài lạnh lắm” cởi xuống áo khoác đưa cho anh “Không sao, trong xe rất ấm áp ” nhìn ra anh do dự, đưa tay nhận lấy áo khoác mặc vào, nhìn Anh ngồi trong xe hướng anh phất tay, xoay người hướng lan can đi tới, nhảy qua hàng rào bảo vệ hướng bóng người kia đi tới, nhìn bóng lưng rất giống a, đi nhanh vài bước. Ân, Thần hôm nay hình như cũng mặc quần áo màu này, là Thần sao? Chạy nhanh đến.

Đứng ở sau lưng cô, nhìn cô bé trước mắt đang ôm 2 vai cuộn thành 1 khối cả người không ngừng run rẩy, bóng lưng tóc dài màu tím quen thuộc, đau lòng kêu lên “Thần” là ảo giác sao? Làm sao thật giống như nghe được thanh âm của anh, không thể nào, nhất định là ảo giác, anh hiện giờ hẳn là cùng Lưu Xuyên Anh ở chung một chỗ, làm sao lại tới tìm tôi, nghĩ tới nước mắt lại chảy ra, nghe thanh âm nức nở bị đè nén của cô, trái tim anh tan nát rồi.

“Thần” ngừng khóc, làm sao có thể, cảm giác rất chân thật, lại nghe thấy thanh âm của anh rồi, vừa xuất hiện ảo giác sao?

“Thần” không đúng, không phải là ảo giác, là thật, anh tới.

Mờ mịt ngẩng đầu, trước mắt một mảnh mông lung, cái gì cũng không nhìn thấy, muốn đưa tay lau khô nước mắt, nhưng là tay đã chết lặng, không có bất kỳ tri giác. Thử từ từ hoạt động thân thể, mới di chuyển 1 chút, toàn thân cũng truyền đến cơn đau nhói tim, không tự chủ rên rỉ lên tiếng, nghe được tiếng tôi rên rỉ, vội vàng đi lên trước đem tôi ôm lấy, từ từ mở rộng thân thể cứng ngắc của tôi.

Xương cốt phát ra “Khanh khách” tiếng vang, trời ạ, cô giữ vững cái tư thế này bao lâu nữa, thân thể giống như khối băng vừa lạnh lại vừa cứng, nhìn cô tiều tụy, cô là Thần ư, tóc tím mềm mại xốc xếch quấn quýt ở chung một chỗ, ánh mắt sưng đỏ nhắm chặt lại, khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt không có chút huyết sắc, đôi môi bị đông cứng thành màu xanh tím, cả người không có có một tia tức giận “Chết tiệt” làm sao lại không biết quý trọng bản thân, tại sao lại muốn tự hành hạ mình như vậy. Ngu ngốc! .

Tựa đầu cố định ở trước ngực, hai tay qua lại xoa xoa cánh tay không có nhiệt độ. Hy vọng có thể cho cô một chút ấm áp. Cảm giác bị ôm lấy đặt ngang ở trên đá ngầm, xương cốt “Khanh khách” rung động “Đau” rên rỉ lên tiếng, cảm giác có người không ngừng qua lại xoa xoa cánh tay, nhưng là không có một chút tác dụng, lạnh, hướng người nọ trong ngực lui một chút, nghe được có người thấp giọng nguyền rủa một tiếng, thanh âm này, thật giống như Phong, là anh sao? Thật muốn nhìn rõ bộ dáng của người kia, nhưng là mí mắt nặng nề căn bản là không mở ra được!

Cảm giác người trong ngực thân thể run rẩy càng thêm nghiêm trọng, cởi xuống áo khoác bao vây ở trên người cô, ôm lấy cô hướng xe chạy đi. Nhìn về phía ngoài cửa sổ, là Phong ca ca trở lại, ân, còn ôm một người, là Băng Thần, vốn là khuôn mặt vui vẻ tươi cười lập tức trở nên âm trầm, nhưng trong nháy mắt liền biến mất, trên mặt làm bộ rất lo lắng chạy đến ngoài xe “Phong ca ca, Thần tỷ tỷ làm sao vậy, làm sao biến thành cái bộ dáng này ” giúp bọn họ mở cửa xe, phong đem Thần đặt ngang chỗ ngồi trên xe “Anh, một lát nói cho em biết sau, em lái xe đi, lập tức đi bệnh viện” ôm đến bên xe , đem Thần ôm thật chặc vào trong lòng “Nga, được” mặc dù trong lòng rất không vui, nhưng cũng không khỏi không làm theo, vội vã ngồi vào trên ghế lái, khởi động xe đi đến bệnh viện gần đấy. Anh cũng là chọn cách lái xe kiểu tự sát, chạy lung tung, năm phút đồng hồ sau dừng ở trước cửa bệnh viện, không đợi xe đậu xong, Phong vội vả ôm Thần chạy bộ vào bệnh viện, “Bác sĩ, bác sĩ” chạy vào bệnh viện rống to một trận, y tá nhìn thấy một thiếu nam ôm một thiếu nữ đi vào, mau chạy ra đem xe đẩy đẩy đi tới, Phong đem Thần cẩn thận đặt ở đẩy trên kệ, bác sĩ đã chạy tới vạch ra mí mắt của Thần, lộ ra ánh mắt hiện đầy tia máu, lập tức an bài giải phẫu, chậm sẽ không kịp, Hu Thị (anchan:trong bản convert dịch là Hushi là cái gì ta cũng ko biết nhưng chắc là hộ lý hay y tá gì đó, từ nay cứ gặp từ này ta sẽ đổi thành y tá nhé) vội vàng cho đeo bình dưỡng khí cho Thần , mọi người ba chân bốn cẳng đem Thần đẩy vào phòng giải phẩu, Phong muốn đi vào, y tá ngăn chặn ở ngoài cửa “Thật xin lỗi, bệnh nhân cần tiến hành cấp cứu ngay , thỉnh người nhà chờ ở bên ngoài ” đóng cửa lại, phòng giải phẩu ba chữ to sáng lên đèn đỏ! Anh ngay sau đó chạy tới “Phía ngoài tìm không được chỗ đậu xe, thật vất vả đem xe dừng được, Thần tỷ tỷ thế nào” nóng lòng đi tới đi lui trước cửa, Anh thấy Phong như vậy, trong lòng rất không vui. Hừ! Tốt nhất chết ở bên trong, vĩnh viễn biến mất, như vậy, Phong ca ca trong mắt cũng chỉ có một mình cô. (anchan: cái con bé đáng ghét ta băm mi thành trăm mảnh bi h)

Thời gian cứ như vậy trôi qua, đã một tiếng, còn chưa có đi ra, ở trong y tá ra vào nhiều lần, nhưng không có nói rõ tình huống bên trong như thế nào, chỉ bảo bọn họ kiên nhẫn đợi chờ, có nhiều lần, Phong muốn phá cửa mà vào, nhưng bị Anh kéo lại.

Cảm giác trong túi quần chấn động, điện thoại di động vang lên, phiền não lấy điện thoại di động ra cũng không thèm nhìn đến liền trực tiếp rống giận “Ngươi tốt nhất có chuyện trọng yếu, nếu không ngươi nhất định phải chết” .

“Phong, là tớ vũ” lắng lại lửa giận.

“Vũ a, có chuyện gì sao?”

“Không có, mới vừa nghe nói Thần đã xảy ra chuyện, xảy ra chuyện gì a” tin tức truyền thực nhanh a, nhanh như vậy bọn họ đã biết.

Tức giận vò đầu tóc, thở dài nói “Ai, tớ cũng không biết chuyện gì xảy ra” .

Nghe ra trong giọng nói của anh có chút thống khổ “Chúng tớ lên phi cơ rồi, một lát gặp” cúp điện thoại, mới vừa gọi điện thoại cho Thần, điện thoại di động lại tắt máy, vừa gọi điện thoại cho Phong, cũng không ai nhận, liền gọi điện thoại đến “Huyết Phệ” nhận được tin là Thần vô duyên vô cớ rời nhà bỏ đi lúc tìm được cô liền mang đến bệnh viện cấp cứu, mọi người nghe cũng hồ đồ, bất quá xác định một chuyện, đó chính là Thần đã xảy ra chuyện. Nghe được tin tức kia, mọi người cảm giác chuyện không đơn giản, Thần làm việc luôn luôn rất có chừng mực, trừ phi là gặp gỡ chuyện lớn, nếu không sẽ không vô duyên vô cớ rời nhà bỏ đi, càng nghĩ càng không đúng, mọi người dứt khoát cùng nhau đi tới Nhật Bản xem một chút rốt cuộc thế nào.

Đã ba tiếng rồi, làm sao còn không ra “Leng keng” đèn phòng giải phẩu tắt, y tá cẩn thận đẩy Thần đi ra ngoài, bước nhanh tiến lên, nhìn Thần, ngẩng đầu hỏi bác sĩ.”Bác sĩ, cô ấy như thế nào rồi” .

“Cậu là người nhà của bệnh nhân” giọng nói dường như rất bất mãn.

“Tôi là bạn của cô ấy, cô ấy như thế nào rồi” .

“Bệnh nhân không có người thân sao?”

“Người nhà của cô ấy ở Trung Quốc, cô ấy rốt cuộc thế nào” Phong giọng nói khó chịu quát, bác sĩ nhìn tức giận rồi, cũng là đem tình huống nói cho anh biết, đơn giản mà nói đây chính là do cho cảm mạo khiến cho viêm phổi cấp tính, cộng thêm mấy ngày qua không ngũ đủ giấc, ăn cơm không đúng cử, áp lực quá lớn khiến cho bệnh biến chứng, đưa đến hiện tượng sốc tạm thời! Mặc dù trải qua cấp cứu miễn cưỡng cứu sống, nhưng bây giờ còn chưa thoát khỏi nguy hiểm, nếu như cô sống qua tối nay, tỉnh lại thì không có vấn đề gì lớn nữa!

Nhìn Thần mang bình dưỡng khí không có chút nào sinh khí nằm ở trên giường bệnh, sắc mặt như cũ tái nhợt, ngồi ở bên người cô, đem bàn tay lạnh như băng của cô để ở lòng bàn tay bao quanh, bên môi cô nhẹ nhàng hôn, đưa tay vén ra mấy sợi tóc trên mặt cô, nhẹ nhàng vuốt ve khuôn mặt gầy gò.

“Thần, tớ sau này không bao giờ … lại chọc cậu tức giận, van xin cậu, mau tỉnh lại đi” nước mắt theo khóe mắt nhỏ từng giọt xuống trên tay Thần.



“Thần, tớ không thể không có cậu, cậu còn chưa cứu được cha mẹ của cậu đâu? Cậu nhất định phải tỉnh lại, tớ còn có rất nhiều điều muốn nói với cậu” .

“Thần, biết không? Lần đầu tiên nhìn thấy cậu tớ liền thích cậu, rất sến có đúng hay không, tình huống chỉ phát sinh trong kịch nay lại xảy ra trên người tớ, rất kỳ lạ a” .

“Thần, Thần, cậu nhất định phải tỉnh lại a” .

“Thần, tớ yêu cậu, không kềm chế được đã yêu cậu, nhưng mà, cậu chỉ xem tớ như bạn bè, tớ rất thống khổ cậu có biết không?”. (anchan: chưa thấy ai ngu như tên này)

Anh đứng ở cửa nhìn thấy hết thảy, lòng dạ ác độc ác quặn đau . Đột nhiên đảo mắt thấy cửa vào hành lang năm thiếu nam thiếu nữ vội vã chạy tới. Còn tới hết nhìn đông tới nhìn tây, thật giống như thực vội tìm người.

“Nơi này là khu phòng bệnh, không sai a, làm sao còn không thấy” một nữ sinh tóc đỏ xinh đẹp nói.

“Không sai a, y tá nói là 624 hẳn là còn ở bên trong mới đúng” người thiếu niên tóc đỏ nói, nghe bọn họ nghị luận, thêm phòng bệnh 624 không phải là gian phòng này sao? Bọn họ là có quan hệ gì với Phong ca ca a. Đang suy nghĩ, mỹ nữ tóc màu lam đứng ở trước mặt dùng tiếng Nhật lưu loát nói ” xin hỏi một chút, phòng bệnh 624 ở nơi đâu a” nghiêng người, làm cho cô nhìn thấy số phòng bị che kín “A, ở chỗ này a” cô dùng tiếng Trung đối với mấy người bạn nói, mấy người khác vội vàng đi tới, tránh ra 1 bên để cho bọn họ có thể nhìn thấy người ở bên trong.

“Là Thần cùng Phong, không sai nữa” Phỉ đang muốn mở cửa đi vào, bị Anh ngăn cản “Thật xin lỗi, nơi này là phòng bệnh đặc biệt, các ngươi không thể tùy tiện đi vào. Phỉ nhìn cô bé Nhật Bản xinh đẹp trước mắt ” nói trở lại, “cô là ai, tại sao ở trước cửa phòng bệnh “.

“Ta là bạn tốt của Phong, các người là ai” .

“Cô là Lưu Xuyên Anh, đúng không!” Vũ. Ngẩng đầu nhìn thiếu niên tóc đỏ ân, rất quen thuộc.

“Anh là?” Nghi ngờ nhìn hướng Vũ.

“Anh là Vũ ca ca, không nhớ sao?” Vũ ôn nhu nói, hồi tưởng 1 chút, bừng tỉnh đại ngộ “A, tôi nhớ ra rồi, anh là Vũ ca ca” lại quay đầu nhìn về phía một vị tóc xanh nam tử khác “anh là Hạo ca ca, có đúng hay không” Hạo cười tán thành gật đầu. Anh chia ra cho Vũ cùng Hạo mỗi người 1 cái ôm. Ba người chít chít trách trách dùng tiếng Nhật nói chuyện với nhau không ngừng. Hoàn toàn quên mất Phỉ cùng Mộng tồn tại, các nàng rất mất hứng, ở một bên ho khan hai tiếng, rốt cục đổi lại chú ý của hai vị nam sĩ, Vũ bừng tỉnh đại ngộ “Nha. Đã giới thiệu, bọn họ là bạn tốt của Thần người này là Mộng, bà xã của anh” còn đem tay khoác lên vai Mộng. Mộng đã quen với phương thức anh giới thiệu mình cùng người khác, thân thiện hướng Anh vươn tay “Chào em, chị tên là Mộng” Anh lễ phép nắm tay Mộng.

“Cô ấy là phỉ, bà xã của anh” Hạo cũng đưa tay khoác lên vai Phỉ giới thiệu nói “Mới vừa rồi không biết, khẩu khí có chút lớn, đừng để trong lòng a” Phỉ cũng đưa tay ra xin lỗi cười cười “Không sao, ta cũng sai a” trở về cầm xuống.

Anh nhìn 2 người cười cười “(*^__^* ) hì hì… Hai người thật là có tướng phu thê với họ a” các cô biết Anh là đang nói về màu tóc của họ, bốn người cũng nhìn nhau cười một tiếng.

Hạo đột nhiên kịp phản ứng “Đúng rồi, bọn anh là đến xem Thần, cô ấy như thế nào rồi” .

Chap 14

Anh nhìn hai người bên trong, cười khổ sở đem tình hình của Thần nói cho bọn họ biết, bọn họ cũng trầm mặc ngồi trên ghế.

Ân, nơi này là chổ nào, thật tối nga! Cổ họng đau quá, nói không ra lời. Trước mắt đột nhiên chuyển đổi thành hình ảnh quen thuộc.

Một tòa nhà Nhật Bản 2 tầng. Một người phụ nữ xinh đẹp mặc ki-mô-nô tay đang cầm trà cụ, theo sau là 1 cô bé xinh đẹp cũng mặc ki mô nô, hai người mỉm cười hạnh phúc. Đây là khi tôi còn bé, sao lại đến nơi lúc nhỏ từng sống chứ “Mẹ, mẹ cái chú kia là ai a?” Cô bé dùng thanh âm non nớt nói “Thần nhi ngoan, ông ấy không phải là chú, ông là ba nga, tý nữa nhìn thấy phải kêu là ba, biết không?” .

“Ba, là cái gì a” cô bé không hiểu.

“Ba chính là có thể cùng Thần nhi chơi đùa, cùng Thần nhi học, còn có nuôi dưỡng và dạy dỗ Thần nhi nên người a” .

“Nga, con không cần ba, trong nhà Tiểu Hắc(con chó) Có thể cùng Thần nhi chơi đùa a, mẹ có thể cùng Thần nhi học, nuôi dưỡng và dạy dỗ con, cho nên con không cần ba” cô bé khăng khăng bác bỏ lời của người phụ nữ.

“Thần nhi ngoan, ba rất bận rộn, thời gian có thể cùng chúng ta ở chung một chỗ rất ít, không được nói với ba những lời này, ba sẽ không vui. Biết không” người phụ nữ buông xuống trà cụ trên tay, ngồi xổm xuống ôm cô bé.

“Vậy mẹ thì sao? Mẹ cũng sẽ không vui sao?” .

“Ân, mẹ cũng sẽ không vui ” người phụ nữ gật đầu, cầm lấy trà cụ tiếp tục đi về trước.

“Ân, Thần nhi biết rồi, Thần nhi sẽ không để cho ba và mẹ mất hứng ” cô bé kiên định gật đầu.

Hình ảnh trong nháy mắt trở lại màu đen, mẹ! Nước mắt chảy xuống.

Bên tai đột nhiên vang lên thanh âm của Phong “Thần, mau tỉnh lại a, không nên tham ngủ nữa, van xin cậu mau tỉnh dậy đi” thanh âm của anh khàn khàn rất mỏi mệt , anh làm sao vậy, thật muốn mở mắt ra, nhưng là mí mắt thật nặng, Phong, tớ mệt mỏi quá, để tớ ngũ một chút đi! .

Đột nhiên, một hình ảnh lại dần hiện ra.

Ở một trong biệt thự xa hoa, một người đàn ông ôm một nữ nhân xinh đẹp đang khóc rống, bên cạnh là cô bé không biết làm sao.

“Tại sao có thể như vậy, tại sao có thể như vậy, Kiệt, chúng ta nên làm cái gì bây giờ a” người phụ nữ khóc rống nói, người đàn ông tên Kiệt ôm lấy vai của người phụ nữ.

“Trên thư nói chỉ cần anh đem hợp đồng trên tay đưa cho hắn, ba mẹ sẽ không sao, yên tâm đi, anh lập tức đi xử lý, không có chuyện gì” .

“Nhưng là, nếu như đem hợp đồng chuyển nhượng cho bọn họ, công ty của anh sẽ phải đóng cửa, đây là tâm huyết cả đời của anh a. Làm sao được” .



“Không có chuyện gì, đóng cửa thì đóng, chỉ cần ba mẹ cùng các người không có chuyện gì, với anh cái gì cũng không quan trọng, anh bây giờ lập tức đi công ty” .

“Kiệt, thật xin lỗi” người phụ nữ nói.

“Đứa ngốc, tiền không có có thể kiếm lại, chỉ cần em không có chuyện gì là tốt rồi, anh đi đây” buông ra tay của người phụ nữ, đi ra cửa đi.

“Mẹ, ba muốn làm gì a” cô bé lôi kéo chéo áo của mẹ, lo lắng hỏi.

“Thần nhi ngoan” người phụ nữ không nói, chẳng qua là đem cô bé ôm thật chặc vào trong ngực.

Hình ảnh chợt lóe, ban đêm mấy ngày sau.

Cô bé tựa trên cửa, nghe lén ba mẹ nói chuyện.

“Kiệt, hợp đồng không phải là cũng đã cho bọn họ, bọn họ làm sao còn không thả người a” .

“Ai! Mấy ngày qua bọn họ không có tìm anh, cũng không còn hướng anh nói yêu cầu gì, không biết bọn họ còn muốn làm gì” .

“Nếu không, chúng ta báo cảnh sát đi, để cho cảnh sát can thiệp đến” .

“Vô dụng, anh đã đi qua cục cảnh sát, bọn họ vừa nghe danh ” Ngô tổng “, thì tìm đủ loại lý do từ chối, không ai có thể giúp chúng ta, chỉ có từ từ đợi” .

“Làm sao bây giờ làm sao bây giờ a ” ” không có chuyện gì, có anh đây, anh sẽ nghĩ biện pháp, ngủ đi, kẻo đánh thức con mất” .

Sáng sớm mấy ngày sau, chuông cửa vang lên, sáng sớm, ba mẹ liền đi ra ngoài, cô bé mở cửa nhìn, di, nhìn xung quanh không có ai, cúi đầu nhìn thấy một phong thơ lẳng lặng nằm trên mặt đất, phía trên không có địa chỉ cũng không có mã bưu chính, chỉ dùng bút bi viết “Bách Tỉnh Huệ ” là thư của mẹ! Cẩn thận liếc nhìn bên ngoài, đóng cửa lại, đem thư đặt lên bàn. Đến buổi trưa, “Thần nhi, ba mẹ đã về” từ trong phòng bếp truyền đến tiếng đáp lời của cô bé “Nga, ba mẹ nhanh đi rửa tay, sắp ăn cơm rồi” không biết tại sao, ba mẹ đột nhiên đuổi hết quản gia cùng toàn bộ người giúp việc, một người cũng không để lại, cái nhà lớn như vầy cũng chỉ có ba người bọn họ ở, cho nên chuyện gì cũng đều tự làm! Lúc ăn cơm mẹ đột nhiên nói với cô bé “Thần nhi a, hai ngày nữa chúng ta sẽ dọn nhà nga, sau này chúng ta có thể sẽ không ở trong nhà lớn như vậy nữa ” ” ân, tốt, con biết rồi, con cũng cảm thấy ba người ở trong cái nhà lớn như vầy thật là quá lãng phí rồi” khi đó tôi đã rất hiểu chuyện rồi, mấy ngày qua nhìn ba mẹ đi sớm về trễ, khuôn mặt u sầu cùng mỏi mệt. Bọn họ mặc dù không nói cho tôi biết, nhưng tôi đại khái cũng đoán được trong nhà xảy ra chuyện gì, ba người an tĩnh cơm nước xong, ba lại ra ngoài, nhớ tới lá thư ngoài cửa, đem thư đưa cho mẹ “Mẹ, cái này sáng hôm nay con phát hiện ở cửa, con không có đọc lén nha” cô bé nghịch ngợm cười, xoay người đi vào phòng ngủ, từ phòng ngủ đi ra ngoài, nhìn thấy mẹ đang khóc “Mẹ, người làm sao vậy, đang tốt lành làm sao lại khóc ” ” Thần nhi, thật xin lỗi, thật xin lỗi, con nhất định phải tha thứ cho mẹ” mẹ nói cái gì mà tôi nghe không hiểu “Mẹ, người nói cái gì a, rốt cuộc làm sao vậy, nói cho Thần nhi biết có được hay không” mẹ ôm tôi thật chặc.

“Mẹ thật xin lỗi Thần nhi, thật xin lỗi ba của con, Thần nhi, con nhất định phải tha thứ cho mẹ” nghe nói như thế, trong lòng thật sợ hãi

Người phụ nữ xoay người lên lầu, lôi ra va-li, cầm quần áo xốc xếch bỏ vào trong, cô bé nhìn hành động của mẹ “mẹ, người muốn đi ư, người không cần ba và Thần nhi sao” cô bé ôm người phụ nữ ngăn cản bà thu thập hành lý, người phụ nữ ngồi xổm xuống, lau chùi nước mắt của cô bé “Thần nhi, tha thứ cho mẹ, mẹ cũng là vạn bất đắc dĩ, sau này không có mẹ bên cạnh, Thần nhi phải học tự chiếu cố cho mình” người phụ nữ lôi kéo tay cô bé, dắt cô vào trong phòng, ngồi ở trên giường “Còn có, Thần nhi phải chiếu cố ba cẩn thận, không để cho ba hút thuốc lá uống rượu, như vậy đối với thân thể không tốt, biết không? ” ” không nên, mẹ, mẹ không nên bỏ chúng con, ba không có mẹ sẽ sụp đổ mất, xin mẹ” cô bé quỳ trên mặt đất ôm chân người phụ nữ khẩn cầu “Thần nhi không thể không có mẹ a ” ” Thần nhi ngoan, Thần nhi đứng lên” người phụ nữ đở cô bé quỳ trên mặt đất dậy, ôm cô thật chặc vào trong ngực, một lúc lâu mới buông ra “Được, mẹ đáp ứng Thần nhi, không rời đi, mẹ muốn cùng Thần nhi đọc sách, Thần nhi có thể đi lấy cho mẹ đọc không” (anchan: bà cô này dụ con nít) cô bé không nghi ngờ gì, xoay người hướng tủ sách đi tới, mới đi hai bước “Phanh” cửa phòng ngủ đóng kín, cô bé kịp phản ứng thì cửa đã bị khóa từ bên ngoài.”Mẹ người gạt con.” (anchan: hu, người lớn toàn hay gạt con nít bằng mấy cách này a, ta ngày xưa cũng hay bị mẹ ta lừa như thế)

Mẹ mở cửa a, mẹ, mẹ “Cô bé liều mạng vặn chốt cửa, đập cửa rầm rầm, nhưng mẹ nhất định không mở” mẹ, mở cửa nhanh a, con xin mẹ, đừng bỏ lại Thần nhi và ba, mẹ “Có lẽ là mệt mỏi, cô bé ngã ngồi bên cạnh cửa nức nở, chỉ chốc lát từ cách vách truyền ra tiếng kéo vali, người phụ nữ dừng lại trước cửa phòng cô, ” Thần nhi, thật xin lỗi, thật xin lỗi, mẹ là bị ép, tha thứ cho mẹ, hãy chiếu cố mình và ba thật tốt. Mẹ đi đây “Bên trong cửa truyền ra tiếng rống khản đặc của cô bé ” Bách Tỉnh Huệ, nếu bà bước ra khỏi cửa nhà này một bước, thì chúng ta đoạn tuyệt quan hệ, tôi sẽ hận bà cả đời, bà đã nghe chưa, Bách Tỉnh Huệ, tôi hận bà cả đời” Ngoài cửa truyền đến tiếng khóc rống của phụ nữ cùng với tiếng bánh xe vali lăn trên mặt đất, đi thật sao? Từ giờ trờ đi tôi sẽ là đứa con không có mẹ, nhìn trần nhà cười khổ, trước mắt lại trở thành bóng tối, bên tai vang lên thanh âm mệt mỏi của Phong ” Thần, trời đã sáng, đừng ngủ nữa, Vũ, Mộng, Hạo, Phỉ bọn họ cũng đến thăm cậu nè, cậu làm ơn tỉnh lại có được hay không “Cảm giác lòng bàn tay ướt át, khẽ run, cảm giác được lòng bàn tay truyền đến chấn động, Phong ánh mắt chăm chú nhìn chằm chằm tay Thần, vừa rồi là ảo giác ư, siết chặc tay” Thần, cậu tỉnh ư, tớ có cảm giác ngón tay cậu cử động a, nếu thật vậy, động thêm một chút có được hay không. Ánh mắt ngó chừng tay, ngón tay lần nữa run rẩy, quả nhiên “Bác sĩ, bác sĩ” Phong chạy ra cửa miệng kêu to, chỉ chốc lát sau “Bác sĩ, lúc nãy ngón tay của Thần cử động, có phải cô ấy tỉnh rồi, mau giúp tôi xem một chút” Phong kích động kêu lên “Nơi này là bệnh viện, yên tĩnh” Bác sĩ không khách khí kêu lên.

Mở ra mí mắt, con ngươi bình thường, điện tâm đồ bình thường, chức năng phổi hoạt động bình thường ” Đã qua giai đoạn nguy hiểm, đem cô ấy chuyển tới phòng bệnh bình thường đi ” ” có thật không, cô ấy đã không sao, làm sao còn chưa tỉnh lại” .

“Cái này phải xem ý nguyện của bệnh nhân rồi, cô ấy không muốn tỉnh lại tôi cũng không có biện pháp” nhún nhún vai, tiếp tục đi xem phòng bệnh khác. (anchan: ông bác sĩ này chưa học qua y đức chắc nói chuyện gì mà vô lương tâm thế)

Trong phòng bệnh bình thường.

“Phong, Thần đã qua giai đoạn nguy hiểm sao, sáng nay chúng tớ đến phòng bệnh đặc biệt thì không thấy, còn tưởng rằng đã xảy ra chuyện gì, sau khi nghe ngóng mới biết được Thần chuyển tới phòng bệnh bình thường” Phỉ, Phong gật đầu “Ân, hôm nay bác sĩ nói cô ấy đã qua giai đoạn nguy hiểm rồi” Phong nhìn Thần nói.

“Vậy tại sao Thần còn chưa tỉnh lại a” Mộng.

“Do cô ấy không muốn tỉnh lại” Phong bất đắc dĩ nói.

“Phong, cậu trước đi ăn một chút nghỉ ngơi một lát đi, nơi này có bốn người chúng tớ được rồi” Hạo.

“Không cần, tớ muốn nhìn Thần tỉnh lại” .

“Phong, cậu không nên như vậy, lỡ như Thần tỉnh lại cậu lại ngã xuống, làm sao bây giờ, tớ có nấu một chút cháo, ăn đi” Mộng đem cháo đưa tới.

“Tớ không muốn ăn, để đó đi” .

“Phong, cậu như vậy Thần mà biết trong lòng sẽ khó chịu, ăn đi, coi như là vì Thần” nhìn bốn người bọn họ một cái, đưa tay nhận lấy cháo, uống hết, lại tiếp tục trông coi Thần, bốn người bất đắc dĩ lắc đầu đi ra ngoài, đóng cửa lại, để không gian lại cho bọn họ, đưa tay nắm lấy tay Thần đặt lên gương mặt “Thần, cậu là tiểu yêu tinh thích giày vò người khác, nhanh tỉnh lại đi!” Phong, tớ nghe được, dám nói tớ là tiểu yêu tinh, xem tớ thu thập cậu như thế nào, (*__* ) hì hì… . (anchan: mý cái mặt này là của tác giả đó nha, ko liên quan gì đến ta hết)

“Thần, cậu nghe được không, tớ yêu cậu, rất yêu rất yêu cậu, chờ sau khi cậu tỉnh lại, tớ sẽ tỏ tình với cậu, tớ lớn như vậy đây là lần đầu tiên tỏ tình với nữ sinh đấy, cậu đừng từ chối tớ nha, không, nhất định không được từ chối tớ, nếu không cậu nhất định phải chết, biết không?” Người này, có cái kiểu bày tỏ bá đạo như vậy sao?

Đột nhiên, một thứ lạnh lẽo rơi xuống môi, “(*__*) hì hì… , Thần, trộm hôn a, cậu không tỉnh, tớ liền không khách khí” ngất, đây chính là nụ hôn đầu của người ta! Cứ như vậy bị cậu lấy đi mất, quá thiệt thòi rồi.

“Phong” .

Ân, ai kêu tôi, ngẩng đầu nhìn lên, Thần, cậu tỉnh sao! Khẩn trương nhìn Thần chằm chằm.

“Thần, cậu tỉnh ư, tớ không phải nằm mơ chứ, tớ hình như nghe thấy cậu gọi tên tớ” Phong kích động nắm tay Thần, chăm chú nhìn chằm chằm sợ để sót bất kỳ cử động nào của cô.

Con ngươi giật giật, chậm rãi mở mắt ra, ánh sáng chói chang, chớp chớp ánh mắt mơ hồ, thật vất vả mới nhìn rõ mọi vật chung quanh, trời ạ, người kia chính là Phong vạn người mê a, đầu tóc rối bù như đống rơm, ánh mắt đỏ ngầu tràn đầy tia máu, vốn là khuôn mặt trắng nõn giờ trên mặt không có chút thần khí, tràn đầy mỏi mệt, vốn là môi mỏng hồng nhuận nay đã trở nên tái nhợt khô héo, cằm dài râu mọc lún phún.

“Thần, cậu thật tỉnh rồi?” Phong, muốn mở miệng nói chuyện, nhưng là cổ họng thật khô, há hốc mồm nhưng không phát ra được thanh âm nào, dùng khẩu ngữ(nhép miệng) ý bảo anh: nước. “Nga, nước. Chờ một chút” nhìn anh luống cuống tay chân giúp tôi rót nước, trong lòng rất cảm động “Nước đây” cẩn thận đem tôi đở dậy tựa vào trong lòng ngực của anh.”Chậm, uống từ từ” hô! Khá, khàn khàn nói “Cảm ơn”, anh sửng sốt, rất nhanh khôi phục, đem tôi nhẹ nhàng để nằm xuống trên giường, anh để cái chén xuống như cũ ngồi ở bên giường nhìn tôi , tôi cố sức nhấc lên góc chăn, ý bảo anh đến trên giường nghỉ ngơi, nhìn cử động của tôi, không giải thích được!”Tớ, muốn gối lên, cánh tay của cậu, ngủ” cổ họng như trước rất đau, nói chuyện rất khó khăn, gật đầu, tôi cố sức nhường 1 nữa giường cho anh, cởi xuống giày, ngủ ở bên cạnh tôi, cẩn thận đem đầu của tôi để ở trên cánh tay của mình, tấn lại góc chăn, hai tay vây quanh tôi, cúi đầu hôn lên trán tôi, “Thần, ngủ đi!” Râu đâm vào trán thật đau, nhìn anh an tâm nhắm mắt lại, lập tức truyền đến tiếng hít thở đều đều!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Và Công Chúa Của Thế Giới Ngầm

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook