Hoàng Tử Yêu Nghiệt

Chương 196

A Thất

26/05/2022

Ngải Lợi Đặc gật đầu cười nói: “Lãnh Liệt Vương, người đàn ông mạnh nhất trên lục địa trung nguyên này sẽ chết trong tay gia tộc Ngải Lợi Đặc ta, đây đúng là vinh quang vô thượng, bọn chúng càng chống cự mãnh liệt thì ta càng hưng phấn, ha ha.. cho bộ binh lên, ta muốn xem xem bọn chúng có thể chống cự được bao lâu nữa”.

Kỵ binh đông đúc rậm rạp rất nhanh lui xuống, lượng lớn bộ binh tộc Hồng Mao bắt đầu xông về phía đường núi, chỉ thấy vô số thuẫn bài thủ bảo vệ một chiếc xe đâm được đẩy lên.

“Không hay, là xe đâm, khiên chắn không ngăn cản được”, một thiên hộ hô lớn lên.

Một vạn hộ cấm quân chạy tới, hô lên: “Không vác được cũng phải cố vác cho ta, chỗ nào hở bị mở ra thì lấy người thay thế vào”.

Rất nhanh, cung thủ hai bên ngăn cách bởi sơn hộ hẹp dài bắt đầu bắn nhau, hai bên đều không ngừng có người chết đi, khi xe đâm đổ lên thuẫn bài thủ, thì thấy thân gỗ được kéo lên…

“Ầm…”

Cùng với tiếng va đụng cực lớn, binh lính trực tiếp bị đụng trúng phía trước bị nghiền nát tại chỗ, một nhóm binh lính phía sau thì bị đụng cho ngã ra ngoài, nháy mắt vô số binh lính tộc Hồng Mao xông vào trong qua lỗ hổng.

“Chặn lại, thuẫn bài thủ phía sau lên cho ta, không có khiên chắn thì dùng cơ thể lấp lỗ hổng lại cho ta”, thiên hộ cấm quân gào lên.

Mấy ngàn cấm quân phía sau nháy mắt xông về phía lỗ hổng, hai bên chen chúc với nhau, căn bản không thể huy động binh khí, chỉ đơn thuần là lấy người đè người.

Vạn hộ quan sát trận chiến hô lên: “Thiên hộ nhất doanh và nhị doanh xông ra từ hai bên sườn, phá hủy xe đâm, thuẫn bài thủ lùi lại 50 thước”.

Hai ngàn người thiên hộ nhất doanh và nhị doanh rất nhanh nhận được mệnh lệnh, trực tiếp xông ra từ hai bên sườn, giết về phía tộc Hồng Mao đang chen chúc ở giữa, tấn công chớp nhoáng khiến quân đội tộc Hồng Mao buộc phải tìm một lối thoát, nhưng thuẫn bài thủ lại nhanh chóng rút về sau, thành lập tuyến phòng ngự từ đầu.

Hai ngàn người thiên hộ nhất doanh và nhị doanh nháy mắt bị vây, chỉ thấy bọn họ gắt gao bao vây xe đâm ở giữa, đổ dầu hỏa lên rồi châm lửa lớn…



Hai ngàn người dưới sự tấn công của mấy vạn bộ binh rất nhanh dần dần biến mất, rất nhiều cấm quân bị dồn ở giữa cơ thể dính phải dầu hỏa cũng bắt đầu bốc cháy, vạn hộ đứng trên cao rơi nước mắt nói: “Huynh đệ, đi mạnh giỏi, kiếp sau gặp lại…”



Bộ binh tộc Hồng Mao mất đi một xe đâm sau khi tiêu diệt hai ngàn cấm quân lại lần nữa xông lên, lần này khiên chắn của hai bên đã chạm vào nhau, mỗi khi phía trước một người ngã xuống, phía sau lại bổ sung ngay một người, rất nhanh độ cao thi thể tại địa điểm mà hai bên giao chiến đã vượt quá một thước. Kéo dài đến khi trời nhá nhem tối, tín hiệu tộc Hồng Mao rút lui cuối cùng đã vang lên…

Trong đại trướng Mãnh Hổ quân.

Lãnh Thiên Ngạo mặt mũi tức giận nói: “Điều tra rõ chưa? Rốt cuộc là chuyện thế nào?”

Một quan tướng quỳ dưới đất bẩm: “Toàn bộ cả liên quân đã biến mất rồi, chỉ còn lại Mãnh Hổ quân chúng ta và cấm quân của đại vương, bây giờ cấm quân của đại vương đang ở bên vách núi phía bắc núi Tuyết Long, đã không còn đường lui nữa”.

“Không thể nào, Dụ Long ông đúng là tên khốn, dám bán đứng phụ vương, ta nhất định phải đích thân giết chết ông. Lập tức truyền lệnh toàn quân, cùng ta đi giải cứu phụ vương”, Lãnh Thiên Ngạo gào lớn lên nói.

“Nhị hoàng tử, đây là thư tay do đại vương vừa gửi tới, bảo ngài lập tức rút lui…”

Lãnh Thiên Ngạo nhìn bức thư rồi gào lên tê tâm liệt phế…

“A…”

Nước mắt lã chã quỳ dưới đất…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hoàng Tử Yêu Nghiệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook