Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Chương 12: Chủ động để cho Sở ca nghe tin tức tố!

Lê Tô

04/07/2021

Edit by Bất Tương Lộ

▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸

Sở Hạc Châu đi vào trong WC, nhíu nhíu mày, nghe thấy được trên chính tuyến thể của mình phát ra mùi rượu Tequila* chanh nồng nặc.

[ *Tequila là một đồ uống chưng cất có độ cồn cao truyền thống của Mexico. Tên gọi của thứ rượu này nguyên là tên gọi của địa phương chủ yếu sản xuất ra nó - vùng Tequila.

Tequila được làm từ 'blue agave' - hay còn gọi là 'cây thùa'.

Cre: wikipedia, winemart]

Sở Hạc Châu chưa bao giờ biết nguyên lai có một loại tin tức tố cư nhiên có thể khiến cho tin tức tố của mình mãnh liệt cộng hưởng, chỉ là ngửi thấy một chút, Sở Hạc Châu cảm giác tin tức tố của mình cũng đã bắt đầu xuất hiện rồi.

Sở Hạc Châu lấy ra thuốc ức chế phun lên cổ mình rất nhiều, cho đến khi một chút mùi hương cũng không nghe được mới dừng lại.

Vừa mới ra khỏi WC liền thiếu chút nữa đụng trúng một người năm ba, Sở Hạc Châu nghe thấy được cổ mùi hương vị rỉ sắt kia trên người hắn rất giống với tin tức tố mùi máu tươi, thiếu chút nữa trào ngược dạ dày.

Tin tức tố của Alpha bài xích lẫn nhau, đối với người càng là chán ghét, Sở Hạc Châu che che phần gáy, vừa mới đi ra ngoài WC, liền nghe gã nói với hai người năm ba cùng đi theo.



"Omega kia hẳn là là năm hai, cũng chỉ có lớp Một năm hai có người mới tới, lão tử chắc chắn phải làm cho nó không thể không động dục."

Sở Hạc Châu nhướng mày, xem ra bạn nhỏ mới chuyển tới sắp có nguy hiểm.

Giờ tự học buổi sáng do một chủ nhiệm trung niên* tuần tra ở bên ngoài, Sở Hạc Châu qua đi thì chạm mặt với chủ nhiệm trung niên.

[*bản QT để là 'niên cấp chủ nhiệm' nên tui để bừa thế, ai biết thì giúp tui nha(っ- ‸ - ς) ]

Chủ nhiệm trung niên vốn đang định nói lớp nào giờ tự học buổi sáng còn ở bên ngoài, kết quả vừa thấy là Sở Hạc Châu, lập tức thay đổi sắc mặt.

"Nhanh về phòng học đi! Thành tích tốt muốn phải luôn bảo trì, ngàn vạn đừng trượt xuống, kì kiểm tra tháng thứ nhất cố lên!" Chủ nhiệm trung niên dạng này có thể dùng gương mặt hiền từ để hình dung.

"Đã biết, thầy Lý, chỗ hói trên đầu thầy lại lớn thêm." Sở Hạc Châu thấy chỗ hói trên đỉnh đầu chủ nhiệm trung niên càng lúc càng lớn, còn lan tràn ra bên ngoài, liền nhịn không được miệng độc trêu chọc chủ nhiệm trung niên.

"Thằng nhóc này!" Chủ nhiệm trung niên sờ sờ đỉnh đầu của mình, tay cầm lấy thước dạy học định đánh Sở Hạc Châu, bị Sở Hạc Châu tránh thoát đi.

Sở Hạc Châu lui về phía sau hai bước, như là đột nhiên nhớ tới cái gì, nói với chủ nhiệm trung niên: "Chủ nhiệm, trong WC có ba gã Alpha năm ba, người mang đầy mùi vị tin tức tố, em nghe thấy là bọn họ định đánh nhau, lại còn có suy nghĩ muốn làm cho Omega động dục."

Điều Sở Hạc Châu vừa nói không thể tin được, trong trường học điều cấm thứ hai chính là đánh nhau, điều cấm thứ nhất chính là Alpha không được tùy ý phóng thích tin tức tố, nếu dẫn dụ Omega động dục, nghiêm trọng thì trực tiếp đuổi học.

Chủ nhiệm trung niên vừa nghe Sở Hạc Châu nói như vậy xong, cầm thước dạy học hấp tấp đi vào WC, Sở Hạc Châu lười biếng dựa vào trên tường, trên mặt tươi cười mang theo xem náo nhiệt.



Mấy tên năm ba kia như là bị quỷ đuổi theo sau la hét chạy ra khỏi WC, chủ nhiệm trung niên cầm thước dạy học ở phía sau truy đánh.

Sở Hạc Châu nhìn cái cảnh tượng này, không hiểu vì sao cảm thấy tâm tình đột nhiên khá hơn nhiều.

Sở Hạc Châu từ cửa sau của phòng học đi vào, ngồi ở trên chỗ ngồi, thấy phía trước Omega nhu thuận đọc sách giáo khoa ngữ văn, hai má phúng phính hơi động, Sở Hạc Châu chống cằm nhìn Omega đọc sách, thanh âm mềm như bông vang lên ở bên tai, như là một loại hưởng thụ.

Nguyễn Tinh Thư đột nhiên quay đầu nhìn Sở Hạc Châu, Sở Hạc Châu nhướng mày, như là đang hỏi Nguyễn Tinh Thư làm sao vậy.

"Cái kia, tớ phun thuốc ức chế rồi, cậu nghe xem, thật sự không còn." Nguyễn Tinh Thư đưa gáy qua, gáy cổ trắng tinh như ngọc bại lộ ở Sở Hạc Châu trước mặt, yếu ớt non mềm, giống như nhẹ nhàng nhéo là có thể vỡ vụn.

Omega chủ động như vậy vươn gáy cổ để mình ngửi, đầu lưỡi Sở Hạc Châu chạm quai hàm một chút, nhịn không được bật cười, Sở Hạc Châu thật sự không biết phải nói Nguyễn Tinh Thư đơn thuần là ngốc, hay không sợ mình bị hắn ăn.

Phó Viên Tấn ở bên cạnh xem trực tiếp choáng váng, một Omega để Alpha ngửi sau gáy? Đây quả thực chính là chói lọi câu dẫn a! Hắn vì sao không thấy ra Omega mới chuyển đến như vậy, cởi mở như vậy?

- --------------*--------------------

hoc-ba-hom-nay-choc-den-tieu-nai-bao-roi-sao-12-0

Quyến rũ công khai kìa bà con (≧▽≦)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook