Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Chương 10: Omega đáng yêu "sẽ không đánh nhau"?

Lê Tô

04/07/2021

Edit by Bất Tương Lộ

▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸

Thanh âm mang theo cảm giác dính nhớp ghê tởm, Nguyễn Tinh Thư quay đầu đi nhìn thoáng qua, phát hiện có mấy cái nam sinh vừa mới từ quán bar ra tới, Nguyễn Tinh Thư rũ mắt nắm tay.

"A, các huynh đệ, hôm nay gặp may mắn lớn." Cầm đầu đi tới hướng tới Nguyễn Tinh Thư, sau khi cẩn thận nhìn nhìn Nguyễn Tinh Thư, lập tức phía sau có mấy nam sinh đi tới.

"Omega không ngồi yên ở nhà, cái này không thể trách chúng ta." Nam sinh vừa nói vừa phóng thích tin tức tố của mình, vị rỉ sắt khó nghe, nhưng lại như là mùi máu tươi, làm người khác buồn nôn.

Nguyễn Tinh Thư nhíu nhíu mày, đột nhiên bưng kín cổ mình, ngăn vị nho ngọt ngào ra bên ngoài.

Nguyễn Tinh Thư đặt đàn violon ở trên mặt đất, cởi áo khoác đồng phục ra đặt ở trên đàn violon.

"A, chủ động như vậy a!" Nam sinh say khướt đi tới hướng Nguyễn Tinh Thư, tin tức tố Alpha càng ngày càng dày đặc.

Omega đầy mười sáu tuổi sẽ có kỳ động dục, Nguyễn Tinh Thư kỳ động dục lần đầu tiên vẫn chưa tới, nhưng mà cũng chịu không nổi bị Alpha dẫn dụ như vậy.

Nguyễn Tinh Thư siết chặt nắm tay, huy quyền mà thượng, đầu gối hung hăng hướng lên trên đỉnh đầu, xoay người một chân đá văng ra, nam sinh quỳ rạp trên mặt đất phun ra toàn bộ rượu uống hôm nay.

Người còn lại toàn bộ đều xông tới, Nguyễn Tinh Thư ra tay tàn nhẫn, toàn nhằm vào mặt mà đánh, đánh xong đi ngang qua nam sinh thứ nhất khiêu khích cậu bên cạnh, dùng mũi chân hung hăng đạp cổ hắn một chút, lưu lại một chuỗi tiếng kêu thảm thiết.



Nguyễn Tinh Thư cầm lấy áo mặc vào, trên lưng đàn violon, lộ ra một mặt ngoan ngoãn đáng yêu tươi cười, nhấc chân rời đi.

Tương lai trong một tháng nam sinh lại muốn dùng tin tức tố, kia chỉ sợ có chút khó khăn nha.

Nguyễn Tinh Thư về nhà, trong nhà không có người, mẹ và người hầu đã sớm đi rồi, biệt thự to như vậy cũng chỉ có một mình Nguyễn Tinh Thư, Nguyễn Tinh Thư phảng phất giống như đã là thói quen, đổi giày, ở trong phòng bếp nấu một chén mì ăn, xem TV một lát, tới gần 10 giờ thì tắm rửa đi ngủ.

Nguyễn Tinh Thư nói việc học tiết tự học buổi tối cho mẹ Nguyễn, còn nói chương trình học của lão sư an bài, về sau luyện đàn buổi tối có khả năng phải trễ hơn.

Đúng 10 giờ rưỡi lên giường tắt đèn ngủ, Nguyễn Tinh Thư rúc cả người ở trong ổ chăn, khuôn mặt nho nhỏ, đại khái là mơ thấy cái gì ăn ngon, Nguyễn Tinh Thư miệng giật giật, má phình phình.

Sáng sớm 6 giờ rưỡi đồng hồ sinh học của Nguyễn Tinh Thư vang lên, Nguyễn Tinh Thư mơ mơ màng màng từ trên giường bò dậy, đôi mắt cũng không mở, nhắm mắt bắt đầu mặc quần áo.

Nguyễn Tinh Thư mở đôi mắt một chút đi vào trong phòng tắm, dùng nước lạnh hắt ở trên mặt, Nguyễn Tinh Thư thoáng giật mình một cái, hoàn toàn tỉnh táo.

Trên lông mi dài cong vút dính bọt nước, lúc chớp động rơi xuống, Nguyễn Tinh Thư rửa mặt xong mặc đồ thể dục chạy bộ trên đường bên ngoài biệt thự, sau đó về nhà thay đồng phục ăn cơm sáng, nhảy ở phòng tập nhảy nửa giờ, chờ tài xế đi làm, ngồi xe đến trường học.

"Nguyễn Tinh Thư!"

Nguyễn Tinh Thư vừa đóng cửa xe liền nghe thấy có người gọi cậu, mở to hai mắt nhìn qua, thấy Kha Thời Giai tung tăng nhảy nhót đi tới, trên tay còn cầm một ly sữa đậu nành và hai cái bánh bao.

"Cậu ngày hôm qua vì sao lại đi như vậy a! Cậu cũng là thông học sinh vì sao có thể không học tiết tự học buổi tối?" Kha Thời Giai cắn một ngụm bánh bao, nói chuyện có hơi mơ hồ không rõ.



"Ngày hôm qua chỉ là trường hợp đặc biệt, hôm nay sẽ học tiết tự học buổi tối." Nguyễn Tinh Thư vừa mới nói xong, dư quang thấy một người rất quen thuộc, quen thuộc đến mức đêm qua mới tứ chi tiếp xúc qua người.

Nguyễn Tinh Thư chớp chớp mắt nai con, má phồng phồng, nhìn về phía Kha Thời Giai, trong nháy mắt Kha Thời Giai bị Nguyễn Tinh Thư manh, đột nhiên bưng kín tim.

"Đó là ai a?" Nguyễn Tinh Thư chỉ một chút một nam sinh ở cổng chính đi vào trường.

Kha Thời Giai nhìn qua, quẹt miệng nói: "Liêu Triệu Tạ, một học trưởng năm ba, một tên cuồng tự luyến."

Nguyễn Tinh Thư gật gật đầu, thời điểm nam sinh nhìn qua lộ ra một nụ cười với gã, hai cái má lúm đồng tiền nhỏ hiện lên ở bên miệng.

Nam sinh trong nháy mắt mở to hai mắt nhìn, hung tợn nhìn Nguyễn Tinh Thư, nếu không phải đã đến cổng trường, chỉ sợ cũng muốn lao tới.

"Đừng cười với gã, người như vậy cũng không phải là cái gì người tốt, một cái Alpha thối, để ý đến hắn làm gì, đi thôi tiểu Tinh Thư, chúng ta về phòng học." Kha Thời Giai ngăn trở ánh mắt nam sinh, mới đi qua bên cạnh hắn, trong nháy mắt kia tin tức tố của Kha Thời Giai áp chế gã.

Ánh mắt Nguyễn Tinh Thư như có như không lướt qua miếng dán chữa thương trên tuyến thể của nam sinh, lộ ra một cái biểu tình đáng tiếc, dọa nam sinh phát run.

- --------------*--------------------

Haha tiểu Tinh Thư là O nhưng đánh nhau thật đáng sợ a, vì thế nên tui mới ôm bộ này đó ????

Đột nhiên cảm thấy mình thật chăm chỉ chăm chỉ ????

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook