Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Chương 1: Tiểu nãi bao vị trà nho

Lê Tô

04/07/2021

Edit by Bất Tương Lộ

▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸▸

"Một hai ba bốn, năm sáu bảy tám, hai hai ba bốn, năm sáu bảy tám......"

Trong ánh sáng mang theo thanh âm mềm mại ở trong phòng vũ đạo vang lên, thiếu niên nhảy vũ đạo vừa được biên, tay chân giãn xuống, nhẹ nhàng nhón mũi chân, uốn lượn mu bàn chân, cánh tay ở không trung xẹt qua.

Thiếu niên dáng người mềm mại tinh tế, tứ chi thon dài, hơi nâng cằm lên, cổ thon dài tạo ra một cái đường cong hoàn mỹ, trang phục tập luyện màu trắng trên người lộ phía sau lưng, cánh tay thư giãn duỗi, hai cái xương bướm xinh đẹp lộ ra, như là một con thiên nga trắng sắp giương cánh bay lượn.

Thiếu niên nhón mũi chân lên, đôi tay hư hoàn, tư thái duyên dáng xoay tròn, ngón tay tinh tế trắng nõn khớp xương rõ ràng, giống như ngọc sáng trong, có thể thấy mạch máu màu xanh lá trên mu bàn tay rõ ràng, móng tay màu hồng nhợt nhạt.

Trong gương chiếu ra hình ảnh thân hình thiếu niên, từ đầu sợi tóc đến mũi chân đều là hoàn mỹ, bất kể cái gì cũng tìm không ra một chút khuyết điểm.

Tiếng nhạc trầm xuống, thiếu niên cũng lấy một cái động tác yêu cầu kĩ thuật cao hoàn mỹ hạ màn.

Giáo viên dạy múa ba lê nhịn không được vỗ tay, sau khi hắn dạy ở trong ngoài nước nhiều học sinh, Nguyễn thật ra là một học sinh có thiên phú nhất, bất luận là biên đạo múa hay là phương diện kỹ xảo đều là cực kỳ có thiên phú, dựa theo tốc độ như vậy thì đi xuống, bước lên sân khấu không là vấn đề.

Cửa phòng vũ đạo đột nhiên bị đẩy ra, một nam nhân bảo tiêu đứng ở cửa, cung kính cúi đầu: "Tiểu thiếu gia, đến lúc phải đi."

"Hôm nay không cần đi luyện đàn sao?" Thiếu niên nghi hoặc hỏi một câu, mồ hôi trong suốt từ trên má chảy xuống, mang theo tin tức tố vị trà nho.

"Ngài đã quên sao, hôm nay đến trường học mới." Bảo tiêu vẫn luôn cúi đầu, cho thiếu niên đủ cung kính.

"Ừ." Thiếu niên gật đầu, quay đầu nhìn về phía giáo viên, cười mềm mại nhìn hắn: "Lão sư, em đi trước."

Thiếu niên cầm ba lô đặt ở một bên rời đi trước, thay thế một thân đồ luyện tập màu trắng, phun phun khí ức chế lên cổ, xác định không nghe thấy mùi hương trà nho, mới ngồi trên ô tô, đến trường học mới của cậu.



- -------------------

Nửa giờ sau, thiếu niên đứng ở trong văn phòng trường Dung Thành đứng thứ hai trong bảy khu dạy học trọng điểm của tỉnh, bộ dáng ngoan ngoãn hiểu chuyện làm chủ nhiệm lớp Một Giản Tư lão sư gật đầu.

"Nguyễn Tinh Thư đúng không? Giới tính phân hoá là Omega, chờ một chút em đến chỗ giáo vụ lãnh đồng phục, đem đồng phục đi thay, thầy mang em đến phòng học." Giản Tư thấy học sinh trước mặt này bề ngoài xuất chúng, đã có thể nghĩ đến đám khỉ con quậy phá ở lớp kia khi nhìn thấy bạn học mới là bộ dáng gì.

Nguyễn Tinh Thư vừa mới đi ra khỏi văn phòng, một người nam sinh liền vào, mồ hôi đầy đầu bộ dáng vừa thấy liền biết chính là mới đi chơi bóng rổ, mang theo một cổ tin tức tố vị cỏ xanh đi vào văn phòng.

"Thầy Giản, nam sinh vừa mới đi ra ngoài kia là ai a!" Kha Thời Giai vừa thấy bóng dáng nam sinh kia liền cảm thấy người chắc chắn là lớn lên đẹp, tục ngữ nói thật hay người đẹp thì cái ót sẽ đẹp.

"Nguyễn Tinh Thư bạn học mới, Kha Thời Giai! Mau đi lấy thuốc ức chế phun, cả người em đều là mùi vị, là một Alpha 17-18 tuổi còn không biết nặng nhẹ." Giản Tư thật là hận trên tay hiện tại không có một lọ ức chế phun hắn.

"Đã biết, em trở về liền phun, em đi trước!" Kha Thời Giai ôm sách luyện tập toán học chạy, một đường hướng về phòng học, đem sách bài tập ném trên bục giảng.

Kha Thời Giai vỗ vỗ bàn, làm học sinh đang chơi đùa cùng làm bài tập nhìn về phía hắn, Kha Thời Giai kích động nói: "Các bạn học! Các bạn học! Chúng ta có bạn học mới sắp đến!"

Kha Thời Giai như vậy một kêu, lực chú ý của tất cả mọi người trong lớp học lực đều bị hắn hấp dẫn đi qua, sôi nổi hỏi hắn bạn học mới trông như thế nào, nam sinh hay là nữ sinh, Alpha hay là Omega.

"Là nam sinh, cái khác tớ cũng không biết, chỉ thấy được bóng dáng, đoán chừng hết tiết sẽ tới, cứ chờ đi!" Kha Thời Giai ôm sách bài tập toán học phát xuống, rất nhiều người vẫn còn đang hỏi hắn bạn học mới đẹp hay không đẹp.

"Đừng hỏi đừng hỏi, người muốn đến thì sẽ đến." Kha Thời Giai đi đến đếm ngược hai bàn bên cạnh cửa sổ một lượt, đem sách bài tập đưa cho nam sinh ngồi ở vị trí phía trên.

"Sở ca, bạn học mới sắp đến cậu vì sao một chút phản ứng cũng không có?"

- --------------*--------------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Bá Hôm Nay Chọc Đến Tiểu Nãi Bao Rồi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook