Học Sinh Cá Biệt

Quyển 1 - Chương 27: Chiến dịch bắt cá.

Winny

16/10/2014

Tôi ngồi xoa xoa cái chân chẳng hay cái iphone lia tới, vừa xoay sang thì tách- Hắn đã chụp rồi. Tôi hét:

- Này, làm gì thế hả? Xóa mau.

- Không!- Hắn giơ cao chiếc iphone.

Tôi liếc hắn, định bôi nhọ hình ảnh thiên thần của tôi chứ gì! Đâu có dễ! Tôi lấy cái điện thoại trong túi quần ra, kẽ bấm nút 1 gọi cho hắn. Hắn đang cầm chiếc iphone có cuộc gọi, hắn kề lên tai. Tôi nhảy ào tới chụp lấy cái iphone, giờ cái iphone đã yên vị trên tay tôi, tôi bấm xóa. Cái hình nhanh chóng chìm vòng thùng rác của chiếc iphone.

Mặt hắn vẫn phởn. =.= Hình tôi đâu có quan trọng đâu nhìn, tôi cảm thấy buồn buồn.

Mặt trời lên cao, nắng chói chang, chẳng ai có ý định ra về do mệt.=.=

Đáng tiếc, giờ tôi chẳng đem theo đồ ăn thức uống, có phần đói bụng.

Thiên nói:

- Giờ đi bắt cá đi, chúng ta sẽ ở lại đây, chiều bớt nắng rồi hãy về!

- Cũng được, để tôi trổ tài.- Tên nhóc Trung đang cầm cái iphone bấm lia lia xem hình vừa trả lời, 2 chiếc iphone rồi, chẳng bù với tôi, chỉ có chức năng chụp hình, lướt web cũng chẳng được.

Tôi và Nam cũng gật đầu, giờ này mà đi bộ ra có nước xụi. Gần đây có con sông khá cạn, tôi xoắn tay áo và quần lên quá gối, lăm le vài con cá. Nước ở đây trong vắt, có thể thấy được cả đáy, sông lại ở dưới cây có bóng mát rộng, thích quá! 4 tên kia cũng xoắn quần áo lên, tên nhóc Trung vừa bước xuống đã bị Nam ngăn lại vì lí do nguy hiểm. Mặt thằng nhóc xụ xuống, dài ra như cái bơm. Thôi kệ, tìm cá cho mình trước rồi hãy tính.

Đây có phải là thiên nhiên ưu đãi cho dòng sông hay không mà nó lại có đủ yếu tố tốt đẹp vậy! Nhưng hình như tụi cá này nhìn mặt mà bơi lại hay sao í, tôi đứng trân trân vầy mà không con nào bơi qua chân, tụi nó bu quanh chân 3 tên kia và 1 tên ngồi cạnh bờ sông buông thõng chân xuống. Tôi tức điên người, mon men lại gần hắn. Hắn biết được tôi đang chuẩn bị tập kích thì xoay sang đưa tay lên miệng bảo im lặng và… hắn bắt được thêm con cá nữa. Tổng cộng là 5 con rồi, Nam bắt được 4 con, Thiên bắt được 6 con, còn tôi, chẳng có 1 con. Tôi tức khí hét lên:



- Tôi bảo đảm tụi cá này là cá cái, chẳng thấy được vẻ đẹp của tôi mà!!!

Nam nhìn tôi lắc đầu:

- Bắt cá cần phải yên tĩnh mà, em nãy giờ đi đi lại lại, con nào dám lại gần.

- Cô làm cá của tôi hoảng hồn bơi hết rồi này!- Hắn nói.

Thiên chẳng nói gì chỉ lo bắt cá. Nghe Nam nói vậy, tôi cũng im lặng quan sát, quả thật, có 1 con bơi lại gần tôi này. Giờ thì tôi biết con cái này là cá đực chính cống, những con kia bị lai rồi >.<

Tôi thò tay xuống bắt nhưng nó bơi đi nhanh quá, hụt, tức quá cơ!

Thiên thấy vậy bèn bảo:

- Qua đây, tôi chỉ cho you bắt!

Tôi nghe vậy mừng rỡ chạy lại. Tôi đứng yên chờ đàn cá đực bơi qua. Á, có 2 con này! Thiên giơ tay xuống bắt mạnh, thêm 1 con cá nữa. Tôi nghĩ, Thiên rất hợp với nghề bắt cá bằng tay, không cần học cũng có thể bắt cá kiếm sống! Thiên quay sang tôi nói nhỏ:

- Khi bắt cần mạnh tay và dứt khoát, giữ cho thật chặt, nếu không có vẫy thì rớt!

Tôi gật đầu, tập trung cố gắng làm theo lời Thiên nói. Tên nhóc Trung kia quăng 1 hòn đá ngay chân tôi làm con cá bơi đi mất. Tôi nóng giận:

- Này, tôi sắp bắt được cá rồi, làm gì vậy hả?

- Có làm gì đâu, ném đá chơi vậy hà!- Tên nhóc chẳng tỏ vẻ có lỗi, mặt trơ trơ.



Nam thấy vậy cười cười, cười cái đầu anh í, vậy mà cười cho được. Tôi bỏ lên bờ, không thèm bắt nữa, tôi sẽ đem treo thằng nhóc Trung lên cây để nói khỏi phải ném này ném nọ. Đang đi giữa chừng thì hắn giật tay lại, tôi hụt đà, té xuống nước, quần áo ướt sũng, ngước lên nhìn hắn:

- Này!

- Sorry, chỉ định bảo là ở đây tôi chỉ giúp thôi, ai ngờ cô té!

Hắn đang bắt nạt tôi đây mà, tôi nắm tay hắn, giật mạnh, hắn té nhào xuống và điểm đáp là … trên người tôi. Tôi mở to mắt nhìn hắn, hắn cũng to mắt nhìn tôi! Thời gian đứng yên cả thảy là 5 giây thì hắn bị Thiên kéo dậy. Tôi lúc này mới hoàn hồn, Nam đang nheo mắt, thằng nhóc Trung thì chu môi:

- Ghét, sao lại không cho em bắt cá chứ! Anh ba và anh hai xấu tính!!!

Profile Nhất Trung:

Con cháu Đỗ Gia, là em cùng cha khác mẹ với Hoàng Nam. Thằng nhóc rất thông minh, 7 tuổi đã thông thạo vi tính, tiếng Anh. Phải nói là rất giỏi trong việc đọc suy nghĩ trong tích tắc khi nhìn vào sắc mặt của đối phương.

Tên: Đỗ Nhất Trung.

D.O.B: 1.5.2006

Nhóm máu: O

Tính tình: Nắng mưa thất thường, rất khó chiều.

Thành tích: Đứng từ xa lúc chưa vào trường đã có gái bu trong đó có cả cô giáo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook