Học Sinh Cá Biệt

Quyển 1 - Chương 13: Ngoại truyện: Tâm sự người cha + Cảm xúc.

Winny

16/10/2014

Tuyết Lan ngày ấy 5 tuổi, cả Thiên, cả hắn nữa. Chỉ có hoàng tử là 6 tuổi thôi. Do Lan là cô bé duy nhất nên rất được 3 chàng trai cưng nựng. Cô bé có cái miệng chu chu đáng yêu, cái má lúm đồng tiền.

Thiên, Nam, Tuấn có chung 1 đặc điểm là rất đẹp trai. 3 chàng hotboy cùng học chung 1 trường! Và cùng có chung sở thích là 1 cô gái.

Vào 1 đêm trời mưa, máu, nước hối hả. 1 chiếc taxi đâm sầm vào 1 cô bé mặc váy hồng. Trán cô máu đã chảy thành dòng đỏ thẫm. Người tài xế hoang mang, đưa thiên thần bé nhỏ này vào trong xe và đưa đến bệnh viện. Cô bé đã được cứu, đã qua cơn nguy kịch nhưng đôi mắt có chút vô hồn không biết mình là ai. Người tài xế chạy đi hỏi tin tức thì biết bé gái đó là con của 1 tập đoàn lớn, nếu đắc tội, e rằng… và ông đã dấu đi chuyện đó.

Chẳng cần biết họ điều tra lùng sục ra sao, ông bấm bụng thay đổi tất cả mọi thứ, từ tên đến chỗ ở cho cô bé. Cô bé rất dễ thương, học rất giỏi và yêu thương… ba nó. Con bé cứ như vậy lớn dần cho đến khi 16t, sóng gió bắt đầu lớn dần. Ông hay tin là tập đoàn đã chuyển qua Mỹ và nghe đâu, đã có Tuyết Lan thứ 2!

Ông chuyển trường theo ý muốn con gái mình. Ông hoàn toàn không có vợ, ông đã nói là mẹ nó mất sớm. Con bé chẳng có ký ức gì nên ngoan ngoãn nghe theo. Ông cũng rất mừng khi nghe con gái nói là đã hòa nhập được. Nhưng nó dối ông, hôm bữa ông thấy nó ngồi khóc rồi ngủ luôn, ông đã đắp chăn xem kĩ những vết thương của nó. Lòng ông cũng quặng thắt, nếu lúc đó không lo cho riêng mình thì giờ đây ông đâu phải dằn vặt vì không lo đến nơi đến chốn cho con gái mình.

Từ trước đến nay, hắn chẳng cho ai ngồi cùng bàn từ lúc Tuyết Lan sang Mỹ. Năm nay lại là năm đầu tiên. Khi bước vào lớp, hắn nhìn nhỏ con gái đang ngủ đột nhiên cảm thấy thân quen. Hắn ngồi quan sát 1 lúc lâu thì giơ tay kí vào đầu nhỏ ngố ngố này 1 cái. Ai ngờ, nhỏ này dữ thật! Vừa dữ… Vừa mù thông tin, chẳng biết hắn là ai! Highlight thì nhỏ bảo là chó đốm…

Hắn đã rất giận dữ khi nhỏ lấy khuôn mặt trời phú của mình ra làm trò đùa cho cả lớp, nhưng còn giận hơn khi nhìn nhỏ bị đánh cuốc bộ trong đôi chân trần về nhà. Tại sao hắn không phải là người cứu nhỏ? Người cứu nhỏ lại là anh hắn! Hắn sẽ xử đẹp những ai bỏ ngoài tai quy định của hắn.

Hắn đã nghe được tin tức của Tuyết Lan, cô ấy sang Mỹ đã phải chịu khổ do bị bắt cóc tống tiền. Chuyện này rất bình thường, có lẽ hắn cũng sẽ bị không chừng! Hắn muốn bù đắp cho cô. Nghe đâu, cô sẽ trở về và không ngờ, cô đã trở về ngay tại giờ học và còn ghét cay ghét đắng nhỏ mới vào lớp.

Hắn không làm trái ý cô dù chỉ 1 điều nhỏ nhặt nhưng trong lòng lại dấy lên bao tội lỗi. Cô độc mồm, độc địa trong cách cư xữ với nhỏ. Hôm đó, nhỏ bị đánh muốn chết lên chết xuống, hắn xót lắm nhưng tâm can mách bảo là phải tin Lan! Hắn chỉ muốn đấm vào mặt mình khi nhìn con nhỏ khóc rồi đi xiêu vẹo về nhà. 1 lần nữa, hắn đến sau, anh hắn. Và không ngờ, còn đến sau cả Thiên!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Sinh Cá Biệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook