Học Thần Giới Giải Trí

Chương 26

Anh Duẩn Thời

29/10/2022

 

Chương 27:

 

8 giờ tối hôm trước, giới truyền thông giải trí tiết lộ bộ phim mới của "Tiểu tiên nữ" bị nghi ngờ đạo văn .

 

 

Lúc này là thời gian online cao điểm vào ban đêm, quan tâm đến tin tức này, có ba nhóm người.

 

Nhóm đầu tiên có số lượng người lớn nhất là những người hâm mộ đã xem trên Bamboo Video. Những người hâm mộ xem phim truyền hình trên TV hiếm khi lướt Internet, không cập nhật tin tức kịp thời. Nhưng những người truy cập Bamboo Video đều là chân ái. Tựa hồ trong nháy mắt bọn họ liền bùng nổ. Thành phần của bọn họ rất phức tạp, có fans sách, fans phim, fans diễn viên, nhưng có một điều khẳng định là sự xuất hiện của tiểu tiên nữ, một cái nhăn mày hay một nụ cười, đều xinh đẹp động lòng người. Trực tiếp đâm thẳng vào tim mọi người. Mặc dù mọi người biết tiểu tiên nữ và nam hai có khả năng là BE*, nhưng hiện tại trong phim đang phát đường như vậy, bọn họ hận không thể mỗi ngày đều ngồi liếm màn hình. Vậy mà trước đó truyền ra thông tin bộ phim mới của cô ấy là đạo văn? Ai có thể nhịn được?

 

*BE: Bad ending, kết thúc buồn

 

Nhóm người thứ hai, do Hướng Hàm Tinh làm đại chế tác, điều này rõ ràng cho thấy Hướng Hàm Tinh muốn bước lên sân khấu một lần nữa. Người hâm mộ đã sớm mong mỏi buổi công chiếu vào ngày mai. Vậy mà trước một ngày, lại truyền ra tin tức như vậy, người hâm mộ của Hướng Hàm Tinh sao chịu được. Trực tiếp lên mạng, sức chiến đấu của bọn họ rất kinh người, rất nhanh được lên hot search.

 

Nhóm người thứ ba chính là Bình nước của Nhan Tô Tô. Số người ít nhất nhưng đoàn kết nhất, thành phần cũng đủ loại màu sắc, đa dạng nhất. Làn sóng thuần Nhan cẩu, trước đây #Tiểu tiên nữ là ai# cũng tạo nên một làn sóng lớn trong giới giải trí. Bởi vì Nhan Tô Tô không có Weibo, cũng không yêu cầu liệt kê danh sách người hâm mộ. Hàng này Bình nước không có việc gì làm liền chạy đến weibo của Hoắc Lãng để kiểm tra. Lần này xảy ra chuyện như vậy còn cần phải nói gì sao? Trực tiếp chạy đến weibo tích dấu V của người đại diện của Nhan Tô Tô, chất vấn hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì? Bộ phim mới của Nhan Tô Tô cuối cùng là đã xảy ra chuyện gì?

 

Hoắc Lãng trả lời một câu ngắn gọn:

 

"Nhấn vào trang chủ của Bamboo Video, có phim có chân tướng."

 

Người hâm mộ điên cuồng xem Bamboo video. Fans phim ngồi xổm chờ đợi trên Bamboo video, vừa nhìn thấy liên kết trên trang chủ, không cần phải nói, bọn họ vẫn trực tiếp ấn thẳng vào liên kết phim . Đêm hôm đó, số lượt nhấp vào bùng nổ.

 

Dù sao mở đầu bộ phim là cảnh quay yêu thích của Lâu Vũ. Trên đầu là những đám mây dày cuồn cuộn, cánh đồng hoang không nhìn thấy điểm cuối. Một con đường đất cát thẳng tắp giữa trời đất gầm rú và vùng đất hoang vu cằn cỗi. Bình Nước và fans phim vốn ôm nhiều loại tâm tình vào xem nhưng đã bị sốc bởi bố cục hình ảnh tuyệt đẹp của phần mở đầu.

 

Cũng không có nguyên nhân gì, chỉ là trong những năm gần đây, các trang web video phát triển mạnh nhưng nội dung trên vàng thau lẫn lộn. Ngoại trừ những phim bom tấn chất lượng cao ở nước ngoài bị nghi ngờ bản quyền. Chỉ là màn mở đầu như thế này, không có xuất hiện nhiều trong các bộ phim trên trang web video.

 

Sau khi nhịp tim của người hâm mộ của Hướng Hàm Tinh đập mạnh thì phản ứng đầu tiên của bọn họ là phẫn nộ. Logic của người hâm mộ là phim ăn cắp ý tưởng khó coi như vậy, lại càng không biết xấu hổ! Lập tức chửi nó trên bình luận.

 

Bamboo Video hiện lên lời nhắc nhở: Thời gian bạn xem video này chưa đủ, vì vậy bạn không thể gửi bình luận ~

 

Người hâm mộ của Hướng Hàm Tinh chỉ có thể bất lực tức giận. Mẹ nó xem tiếp. Họ không tin bọn họ không thể gửi bình luận!

 

Trên màn hình hiện ra chiếc xe địa hình, hình ảnh rượt đuổi rất xảo diệu. Không biết có phải cố ý hay không, chiếc xe địa hình ầm ầm lao tới, tốc độ cực nhanh, như một con dao xé rách bầu trời. Chiếc xe bỗng nhiên dừng lại, dưới tầng mây đen cuồn cuộn, một thị trấn nhỏ sừng sững hiện ra.

 

Cửa xe mở ra, camera quay cận cảnh, một đôi giày boot màu đen bọc lấy đôi chân thon dài, gió thổi tà áo khoác ngoài màu be. Cảnh quay đặc tả, áo sơ mi trắng, đường nét cái cổ duyên dáng. Tất cả Bình nước đều nín thở thét len: A! Sắp xuất hiện rồi! Tô Tô của chúng ta! Tô Tô!!!

 

Hình ảnh dừng trên gương mặt xinh đẹp đó. Nhưng ngoài dự đoán của tất cả fans phim và Bình nước, mái tóc đen dài buộc sau lưng, gương mặt xinh đẹp không chứa bất cứ cảm xúc dư thừa nào, ánh mắt sắc bén như muốn xuyên qua màn hình đâm vào lòng người -- Hai chữ bỗng nhiên hiện ra. Bên cưới còn hiện lên dòng chữ nhỏ "Nhân vật, cảnh vật trong câu chuyện này đều không có thật."

 

Đây là một Nhan Tô Tô hoàn toàn khác. Hoàn toàn khác với tiểu tiên nữ ngây thơ. Vẻ đẹp của tiểu tiên nữ là biển mây phía chân trời, xinh đẹp thông minh khiến lòng người yên bình. Mà Nhan Tô Tô trước mặt, vẻ đẹp sắc bén như dao, lúc xuất hiện càng lộ ra vẻ sắc bén.

 

Chỉ nhìn Nhan Tô Tô thế này thôi cũng đủ để Fan phim và Bình Nước kích động không thôi.

 

Chuyển cảnh, Nhan Tô Tô mang theo cái vali màu bạc bước đến nơi được gọi là "Thị trấn chân tướng". Cô gõ cửa phòng bảo vệ: "Xin hỏi là các người báo án sao? Tôi là bác sĩ pháp y Nhan Chân được cử đến phối hợp phá án."

 

Các nhân viên bảo vệ đang chơi bài lúng túng quay đầu lại và nhìn thấy khuôn mặt của Nhan Chân, bật cười: "Pháp y?! Hahahahahaha ..."

 

Một nhân viên bảo vệ tóc vàng nheo mắt nhìn bọn họ: "Đừng cười, đừng cười, mỹ nữ đến đây để giải quyết vụ án. Án tử ngay trên cái đĩa này."

 

Một đám nhân viên bảo vệ thấp giọng cười khẽ. Nhan Chân bình tĩnh nhìn nó, chỉ thấy trên đĩa có một cái bát, cô mở bát ra, trên đĩa có một bàn tay người tái nhợt.

 

Bảo vệ tóc vàng lôi từ sau lưng ra một nồi chân giò cười hì hì: "Thời gian không còn sớm, nếu không thì mỹ nữ cùng nhau ăn cơm tâm sự vụ án?"

 

Các nhân viên bảo vệ lao tới, một trong số họ đã giật móng lợn và gặm nó. Bọn họ cười hì hì vừa nhìn Nhan Chân vừa nhìn bàn tay người trên đĩa.

 

Không biết Hoàng Mao lấy từ đâu ra một cái đĩa, giống hệt cái đang đựng bàn tay người trên bàn, chỉ khác là bên trên nó là một cái móng heo. Sau đó đồng thời đẩy cả hai cái đĩa đến trước mặt Nhan Tô Tô: "Mỹ nữ? Ăn đi?"

 

Những đám mây cuồn cuộn trên đầu, thị trấn mờ tối. Hai cái đĩa, một cái đựng bàn tay người, một cái đựng móng heo. Hình ảnh đồng thời hiện ra trước mắt. Cảnh tượng kỳ lạ đơn giản nhưng lại khiến người khác thấy ớn lạnh.

 

Tuy nhiên Nhan Chân lại đặt cái vali bạc lên bàn. Chỉ thấy hai tay chuyển động một cái, vali bật mở ra, một hàng lưỡi dao sắc bén lung linh cắm bên trong chiếc vali.

 

Cô ngồi xuống, hai tay trái và phải đan xen nhau, đeo xong đôi găng tay màu xanh, ngón trỏ của bàn tay trái cầm lên, một con dao sắc bén đâm vào lòng bàn tay cô. Ngón trỏ tay trái khẩy một cái, một lưỡi dao giải phẫu sắc bén rơi vào lòng bàn tay. Mọi động tác đều nước chảy mây trôi diễn ra trong vòng mấy cái hít thở. Cô gật đầu nhẹ với Hoàng Mao: "Cảm ơn."

 

Ánh sáng sắc lạnh của lưỡi dao không ngừng nhấp nháy. Các nhân viên bảo vệ đang cầm móng heo mở to hai mắt. Chỉ sau vài cái chớp mắt, chân, da, thịt, gân, xương của móng heo trong đĩa bên phải đã được xẻ ra rõ ràng. Nhan Chân đâm một miếng, bỏ vào miệng, nét mặt vẫn không thay đổi: "Mùi vị không tệ."

 

So với nhân viên bảo vệ quên gặm móng heo trong tay, động tác  của Nhan Chân lưu loát sạch sẽ, không vội vàng nhưng nhanh chóng tiêu diệt sạch móng heo. Mười ba chiếc xương lớn nhỏ xếp gọn gàng trong đĩa. Hai bàn tay lại ưu nhã đan xen nhau, cởi bao tay ra.

 

Cô lấy khăn giấy từ trong túi ra lau miệng: "Xương bàn tay, xương đốt ngón tay đã hoàn chỉnh, xương cổ tay bị thiếu một nửa, mặt cắt nhẵn và rõ ràng, chứng tỏ được cắt bằng một dụng cụ sắc nhọn. Lớp da mềm, cơ căng và các liên kết cơ vẫn còn dính chặt vào xương. Muối natri thẩm thấu vào các liên kết cơ, suy ra nó đã được đun nóng ít nhất từ ​​một đến hai giờ."

 

Sau đó, đôi mắt đẹp lạnh lùng của Nhan Chân quét qua nhóm nhân viên bảo vệ: "Hiện tại có thể nói cho tôi biết là ai đã đưa cho anh bàn tay của người chết?"

 

... Người chết?

 

Không biết tại sao người nhân viên bảo vệ đang cầm móng heo nhìn Nhan Chân, gương mặt xinh đẹp vô cảm, áo sơ mi trắng, áo khoác chỉnh tề, nhưng, phản chiếu bộ xương trên chiếc đĩa trước mặt cô, bàn tay bị đứt lìa tái nhợt bên cạnh cô, mỗi người nhân viên bảo vệ đều cảm thấy lạnh toát cả lưng.

 

Khóe miệng Nhan Tô Tô hơi cong lên: "Mặt cắt trên cổ tay nhẵn nhụi không chảy máu, thoạt nhìn trắng như đồ giả, là bởi vì nó được cắt ra từ người chết, không phải là một món đồ chơi."

 

Mấy người nhân viên bảo vệ đều dựng đứng lông tơ, hét lên một tiếng, ném móng heo đi rồi ngã nhào chạy đi thật xa.

 

 Ánh mắt của Nhan Chân rơi vào Hoàng Mao đang đứng bên cạnh, mới chậm rãi hỏi: "Nói đi. Là ai đưa tay của người chết cho anh?"

 

Lúc này đạn mạc mới bỏ lệnh cấm. Đạn mạc bùng nổ:

 

[Đm!!!!!!]

 

[A a a a a a a! Thật là kinh khủng nhưng tôi rất thích!]

 

Lúc này người hâm mộ của Hướng Hàm Tinh mới phản ứng kịp, vội vã lên đạn mạc tấn công:

 

[Đạo văn đi chết đi!]

 

[Đồ đạo văn không biết xấu hổ!]

 

Nhưng họ chỉ mới đăng một vài bình luận, đã bị những khán giả giận dữ khác xé xác:

 

[Đạo văn cmn bạn]

 

[Đạo tài khoản cmn bạn!] 

 

[Động não một chút có được không! Não không tốt mắt cũng mù luôn à?!]

 



chỉ mới mở đầu vài phút, nhưng loại phong cách kỳ dị không thể tả được. Thị trấn nhỏ Chân tướng như được bao bọc trong luồng quỷ dị dày đặc mang theo chút mập mờ. Điều này chưa từng xuất hiện trong bất kỳ tác phẩm nội địa nào.

 

Hơn nữa, trailer của đã được tung ra. Hai bộ phim khác hẳn về phong cách tổng thể, diễn biến tình tiết cũng khác. Nội dung chính của là nữ chính truy tìm kẻ giết người thân của mình năm đó. Còn về , nữ chính rõ ràng là vì vụ án giết người mà đến thị trấn nhỏ này.

 

Cứ như vậy, nội dung của bộ phim tiến triển nhanh chóng, theo lời nói của Hoàng Mao, Nhan Chân đã trích xuất tất cả các bằng chứng từ phòng an ninh vào đêm hôm đó.

 

Trong phòng khám nghiệm tử thi, Nhan Chân thực hiện một loạt các phân tích và suy ra thông tin cơ bản của người chết. Nam, tuổi từ hai mươi đến ba mươi, chiều cao từ một mét sáu mươi lăm đến một mét bảy tay trái khỏe mạnh, có thể làm công việc văn thư, thời gian tử vong tầm bốn mươi tám đến bảy mươi hai giờ. Dấu vân tay cũng đã được lấy.

 

Túi rác đựng bàn tay bị chặt đứt là một cái túi rác phổ thông nhà nhà đều dùng, là loại túi do thị trấn Chân Tướng cấp phát. Vụ án này xảy ra ngay chính thị trấn nhỏ này!

 

Theo suy đoán bình thường, có nhiều thông tin như vậy, người này nên được tìm thấy trong số những người mất tích ở địa phương, sau đó là danh tính của người chết. Nhưng Hoàng Mao lại cười chế nhạo. Màn đêm buông xuống, hắn ta đưa Nhan Chân đến trấn trên.

 

Dưới bầu trời đen kịt, tầng tầng lớp lớp ánh đèn neon đủ màu sắc. Ban đêm thị trấn Chân tướng không còn là một vùng quê nhà ấm áp như ban ngày nữa. Rất nhiều người đi lại, gái đứng đường, KTV mập mờ, quán bar ven đường, một tòa lại một tòa nhà cho thuê. Ban này là vô số các công trường xung quanh. Lúc này, công nhân của các nhà máy đang chen chúc trên phố vui chơi ăn rượu ca hát, mơ mơ màng màng ... Họ là "dân cư không tồn tại" trong thị trấn Chân tướng, sẽ không có danh sách đăng ký cũng như không có bất kỳ vết tích gì.

 

Chỉ khi màn đêm buông xuống, họ mới quay trở lại thị trấn. Họ sẽ xuất hiện trước mặt bạn như những bóng ma tràn ngập khắp phố phường trong ánh trăng ma quái.

 

Vân tay? Chiều cao? Tuổi?

 

Đối với “Đám người không tồn tại” này, tất cả những điều này đều là vô nghĩa. Một người biến mất, giống như một giọt nước trong biển cả. Ai có thể tìm thấy giọt nước kia?

 

.... Thậm chí, là thiếu đi bao nhiêu giọt nước?

 

Cảnh tượng phá vỡ này khiến vô số người xem trước màn hình phải hít một ngụm khí lạnh. Toàn bộ thị trấn chân tướng lúc này mới lộ ra phần nổi của tảng băng. Như vậy đã khiến người ta mơ hồ nhìn thấy mờ ám phía sau, chỉ một bàn tay bị chặt? Rốt cuộc phía sau có bao nhiêu án mạng nữa đây?

 

Manh mối về bàn tay bị chặt đã tạm thời bị gián đoạn. Nhan Chân theo lời kể của Hoàng Mao lúc nhận được bàn tay bị chặt vào đêm hôm đó, so sánh dấu vết xe ô tô để lại, cuối cùng Nhan Chân phát hiện ra người đặt cái tay bị chặt này vào phòng an ninh có thể là một kẻ lang thang thất nghiệp có biệt danh là Đầu Heo.

 

Đầu Heo sống trong một căn phòng cho thuê, và sở hữu tất cả những thứ thói hư tật xấu của phế vật như uống rượu, cờ bạc, đánh đập vợ. Nhưng hắn ta không chịu thừa nhận hắn là người đã đặt bàn tay bị chặt vào phòng an ninh vào đêm hôm đó. Xe của hắn thường đặt ở tầng dưới, một đám hồ bằng cẩu hữu* của hắn ai cũng đều có thể sử dụng. Về phần chuyện xảy ra vào đêm xảy ra vụ án, hắn say rượu không nhớ được gì. Người này có tình nghi rất lớn.

 

*Ý chỉ những người bạn xấu

 

Lúc này ở chỗ tòa nhà mà Đầu Heo thuê nhà, Nhan Chân lại nhận được một án tử khác. Thanh niên công trường xây dựng Vưu Bình Thuyết nói bạn gái của hắn đã biến mất. Bọn họ quen nhau ở thị trấn nhỏ này. Mỗi buổi tối đều hẹn nhau gặp mặt. Nhưng mà cô gái đã mất tích ba ngày rồi.

 

Vụ án mất tích như vậy, tất nhiên không có ai ở trấn trên để ý. Dù sao nơi này là "Dân cư không tồn tại" đi đi về về, ai đến khi nào, ai biến mất khi nào, ai nói cái gì?

 

Nhưng lúc Nhan Chân tiếp nhận vụ án này, cô đến nơi ở của cô gái. So sánh một lượng lớn kem tẩy lông, một lọ thuốc vứt trong thùng rác và những chất còn sót lại trong móng tay bị đứt gãy, cho đến khi có kết quả ADN cuối cùng. Chỉ ra một sự thật khác --- "Cô gái mất tích" chính là chủ nhân của bàn tay bị chặt đứt này.

 

Người đàn ông này có tên giả là "Lily", tên thật là "Lý Lợi". Vậy mà sống cuộc sống hai giới vào ban ngày và ban đêm.

 

Theo manh mối từ những người hàng xóm cung cấp, bạn trai Vưu Bình của "cô ấy" đã đánh nhau lớn cách đây 3 ngày vì mối quan hệ trước đó của "cô ấy". Có thể là Vưu Bình tức giận giết người, phát hiện ra giới tính thật của bạn gái, nhất thời xúc động phân thây, nhưng lại vô tình bị bắt gặp? Hoặc là Vưu Bình phát hiện ra giới tính thật của bạn gái nên phẫn nộ giết người rồi phân thây?

 

Khi Nhan Chân tra hỏi Vưu Bình, hắn nói đã biết bí mật của Lý Lợi từ lâu, nhưng hắn vẫn yêu Lý Lợi sâu sắc. Để bảo vệ bí mật của đối phương mà làm như không biết. Hắn sợ Lý Lợi mất tích là do gặp phải chuyện ngoài ý muốn cho nên mới báo án.

 

Lúc Vưu Bình ở bên này đang lờ mờ chẳng biết gì thì nhân viên bảo vệ giám thị chạy đến báo cáo nói tên Đầu Heo đã chạy trốn.

 

Lúc này trên đạn mạc hoàn toàn bùng nổ, không thể vãn hồi. Tầng tầng lớp lớp chi tiết được đặt ra, đảo ngược, phủ định. Tựa như đơn giản nhưng lại khiến vô số người chưa bao  giờ xem qua những bộ phim có chi tiết hại não này phải hét lớn 6666*.

 

*6666: nghĩa là rất lợi hại

 

Tiết tấu không chỉ nhanh, mà có rất nhiều tình tiết hài hước đan xen. Thấy Nhan Chân ở trong phòng khám nghiệm tử thi suy luận vụ án nhanh như vậy, Hoàng Mao yếu ớt hỏi: “Pháp y Nhan, cô ... luôn dùng dao giải phẫu để ăn cơm sao?"

 

Nhan Chân nhìn hắn nói: "Không phải, công việc vô khuẩn không cho phép làm điều đó. Hôm đó chỉ là đem ra dọa mấy người một chút thôi."

 

Hoàng Mao: ...

 

"Pháp y Nhan, có phải ngành pháp y của các cô đều lãnh khốc như vậy! Lúc nãy cô không nhìn thấy tên Đầu Heo kia bị cô dọa thiếu chút nữa đái ra quần, hahahahah."

 

"Không phải, chỉ có tôi mới như vậy."

 

Hoàng Mao: ...

 

Trong quá trình truy tìm chứng cứ cũng có rất nhiều tình tiết hài hước khác nhau. Hoàng Mao được lệnh truy xét nhưng lại bị bà cô của thị trấn đuổi theo mắng "Đồ không đứng đắn". Diễn biến bộ phim phát triển nhanh, xen lẫn kinh dị và hài hước. Quả thật muốn ngừng xem mà không được.

 

Vưu Bình và Đầu Heo, ai mới là kẻ sát nhân thực sự? Tại sao LiLy lại bị phân xác?

 

Diễn biến bộ phim tiến triển nhanh đến mức tên Đầu Heo đột nhiên phản kháng, sau đó lúc đang chạy trốn thì lại đột nhiên khai nhận hành vi phạm tội của mình, rồi lại bất ngờ chết bất đắc kỳ tử. Hoàng Mao và các nhân viên bảo vệ khác cảm thấy rằng vụ án đã được giải quyết, nhưng Nhan Chân lại kiên quyết bác bỏ. Tên Đầu Heo không phải là kẻ sát nhân thực sự, cái chết của hắn không phải là một tai nạn. Đây là người thứ hai chết trong vụ án này!

 

Lúc Đầu Heo sắp chết đã khai địa điểm chôn xác. Lúc Nhan Chân và Hoàng Mao đang đi trên đường đến đó khám xét thì gặp phải chuyện ngoài ý muốn, họ khó khăn chống trả, không ngờ kẻ sát nhân thực sự ở phía sau lại là Vưu Bình!

 

Câu chuyện đột ngột dừng lại tại đây.

 

Bộ phim hài kinh dị và hồi hộp này, được khán giả tua đi tua lại tới n lần cho đến lúc thở ra một hơi, muốn xem thêm một chút nữa thì một dòng chữ hiện lên: sắp ra mắt, vì vậy hãy chú ý theo dõi!

 

Đmn!

 

Câu chuyện xuất sắc như vậy, cmn thực sự chỉ là một đoạn phim quảng cáo! Hôm nay là ngày nào?! Đm, thực sự là một đoạn giới thiệu?! Một đoạn giới thiệu dài 25 phút?!

 

A a a a a khi nào chiếu phim! Tôi muốn đặt 5 6 7 8 cái vé cho cả nhà cùng đi xem!!!

 

Lúc này đạn mạc đã hoàn toàn bùng nổ. Thảo luận về nội dung hắc não của bộ phim, thảo luận rốt cuộc sự thật là gì, phấn khởi vì giả thiết xây dựng thị trấn chân tướng thật là giỏi. Cuối cùng là sự kinh ngạc về ngoại hình hoàn toàn khác biệt của tiểu tiên nữ Nhan Tô Tô. Mà điều thần kỳ là không có nhiều oán khí dành cho nhà sản xuất.

 

Bởi vì ..... quá quá quá quá quá đặc sắc a!

 

Một đoạn trailer chất lượng thế này, xin đánh call* cho nhà sản xuất nữa a a a a a a a!

 

*Đánh call: ủng hộ

 

Câu hỏi gặp nhiều nhất là, khi nào nó sẽ được công chiếu! Nó cực kỳ thú vị! Tôi muốn xem Nhan Chân bắt kẻ sát nhân như thế nào! Tôi muốn biết tại sao Vưu Bình lại giết LiLy! Tôi muốn biết hắn có phải là kẻ sát nhân hay không!

 

Đủ kiểu phân tích, bàn luận, suy đoán, tiết tấu nhanh, nội dung kịch tính, hấp dẫn đến mức khiến người ta không ngủ được.

 

Thành thật mà nói, xem xong đoạn trailer của , người hâm mộ của của Hướng Hàm Tinh cũng bất tri bất giác câm nín. Bởi vì thật sự là ... quá miễn cưỡng khi nói đạo văn.

 

Trang phục, xây dựng nhân vật của hai nữ chính, diễn biến, bối cảnh câu chuyện và cách phối màu, giống nhau chỗ nào? Đoạn trailer bày ra ở đó.

 

là đại chế tác, điểm nổi bật nhất là cuộc truy đuổi trên khắp thế giới. Hung thủ là siêu sao, thám tử cũng gây cười, nhưng mà lại chỉ diễn ra tại một thị trấn nhỏ.

 

giống như nhân vật nữ chính đang đi tìm câu hỏi bí mật về thân phận mình. Nhìn lại thì nữ chính là người đi tìm sự thật phía sau thị trấn nhỏ ... Giống nhau chỗ nào chứ?

 

Nếu nói đạo văn ... Chẳng lẽ nói nội dung phim không giống như trailer? Đây không phải là tự vả vào mặt mình sao?

 



Phải mất vài giờ sau khi được phát trên Bamboo video thì đoàn đội của mới chú ý đến. Lúc này mới đánh thức Quý Tuấn Trì.

 

Làm sao hắn có thể để cho đè bẹp kế hoạch đã định trước của hắn như vậy được. Hắn không chút do dự gọi điện cho Phàn Băng:

 

"Cô tranh thủ liên hệ với các phương tiện truyền thông lớn, bỏ tiền ra để giữ nguyên chủ đề đạo văn này. Hiện tại người xem chưa nhiều, có thể khống chế được. Bên phía Bamboo video, tôi tìm đường liên hệ để bọn họ gỡ video kia xuống. Đến sáng mai, dư luận vẫn là của chúng ta."

 

Dưới sự hoạt động mạnh mẽ của Tinh Hoàn. Sáng sớm, chủ đề đạo văn vẫn chễm chệ trên hot search. Nhưng Quý Tuấn Trì không ngờ rằng, trên thế giới này, có một nhóm người, buổi tối không thể ngủ được ..... Là bởi vì bị kích thích hưng phấn, hoàn toàn không thể ngủ được.

 

Nhóm này có rất nhiều người. Người hâm mộ của Nhan Tô Tô thì khỏi phải nói rồi. Hơn một nửa số người hâm mộ của đều ở đây, còn một số ít là người hâm mộ của Hướng Hàm Tinh ... Không ít người hâm mộ thích Hướng Hàm Tinh vì cô ta vừa ngọt vừa muối, nhưng xem xong và thì Nhan Tô Tô vừa có thể loli vừa có thể ngự tỷ, không trèo tường*! Với tư cách phân tích kịch bản bộ phim, bọn họ tua lại lúc trang web chặn bình luận, lặng lẽ chụp màn hình, lưu lại để từ từ liếm.

 

*Trèo tường: là ngôn ngữ mạng, có nhiều nghĩa, chẳng hạn như một minh tinh đang yêu thích lại đột ngột nói chuyện yêu đương với người nổi tiếng khác. Hoặc cũng có nghĩa là ngoại tình.

 

Bọn họ còn online suốt đêm ngồi thảo luận nội dung bộ phim. Chuyện đạo văn đang treo trên hot search, không biết bị ai đưa vào đạn mạc. Trong nháy mắt liền nổ tung: "Cmn! Đoàn làm phim thật không biết xấu hổ!"

 

Bộ phim này giống như trân bảo thật vất vả lắm mới tìm thấy, chờ nó tỏa sáng. Vậy mà bị người khác dẫm đạp dưới chân.

 

Đặc biệt là những Bình nước của Nhan Tô Tô. Vốn còn đang tức giận chuyện đạo văn, xem xong đoạn trailer liền đắm chìm trong vui mừng. Tô Tô đã lâu không xuất hiện, vừa xuất hiện liền tốt như vậy, vừa liếm phim vừa liếm mặt, sung sướng khỏi phải nói. Bây giờ bị oan như vậy quả thực cảm thấy Tô Tô chịu ủy khuất gấp bội lần!

 

Trong lòng những người hâm mộ Hướng Hàm Tinh ở lại cũng khó chịu. Dù sao bọn họ có thể thấy rõ chuyện đạo văn là giả. Loại chuyện hắt nước bẩn này hắt ra ngoài sẽ khiến cho Hàm bảo của bọn họ bị vạ lây. Không thể tiếp tục hắt mà phải nhanh chóng làm sáng tỏ --- Về phần là bởi vì Hướng Hàm Tinh hay là vì bức tường mới leo lên, có quỷ mới biết.

 

Rất nhanh trên đạn mạc đã đạt thành nhất trí: Hãy làm rõ các hot search!

 

Nhưng mà nói loạn như vậy quá low rồi. Đây không phải là tố chất của Fans phim sau khi xem xong trailer .

 

Ngày hôm sau là cuối tuần, một hai giờ sáng này chính là thời điểm chính cầm điện thoại trước khi đi ngủ. So với giờ cao điểm buổi tối, tất nhiên lượng người online ít hơn, nhưng so với sự vắng vẻ trong tượng tượng của Quý Tuấn Trì hoàn toàn khác xa nhau. Đám người tự xưng là cú đêm kia, tuyệt không thừa nhận là đang thức đêm.

 

Các kênh truyền thông giải trí lớn tung tin đạo văn đều nhanh chóng bị oanh tạc bởi nhiều video nhỏ:

 

Trong khung cảnh kỳ quái của thị trấn Chân Tướng, Nhan Tô Tô mổ xẻ chân lợn trong vòng mười giây, còn Hoàng Mao náo loạn gà bay chó sủa trên thị trấn ... Rất nhanh đưa đến sự hiếu kỳ của các cú đêm. Lần theo đường link vào trang chủ của Bamboo Video. Sau đó liên tiếp Đm .... Đang lúc nửa đêm a a a a a. Có muốn cho người ta ngủ hay không a a a a!

 

Hưng phấn hoàn thành việc đăng ký. Sau một loạt quy trình trên đạn mạc, những con cú đêm cao hứng đến mức không ngủ được đều hoàn toàn bất mãn. Không được, không thể chỉ có mình trúng chiêu, phải chia sẻ! Phải để người khác cùng nhảy vào cái hố này! Tiêu đề đều đã nghĩ xong hết cả rồi!

 

#Bộ phim thích hợp nhất đêm khuya# #Đề cử bộ phim xem xong là ngủ# #Xem xong bộ phim đảm bảo bạn ngủ ngon như ở nhà# ...

 

Nhiều tiêu đề khác nhau điên cuồng xuất hiện trên mạng xã hội.

 

Thời gian trôi qua, lượng truy cập lặng lẽ tăng vọt. Lúc này, các phương tiện giải trí đăng tin. Các phóng viên nhận được tiền rồi, trễ như vậy cũng đăng tin mới xứng đáng không làm thất vọng khách hàng. Bọn họ đã sớm viết bài. Cho dù ngày mai mới công chiếu nhưng bọn họ thường nhận tiền rồi mới bắt đầu công việc.

 

Chờ đoàn đội của phát hiện hướng gió đã sai, muốn tiếp tục khống chế bình luận, người đã không tìm thấy đâu.

 

Mà bên phía Quý Tuấn Trì, hắn thấy chỉ là một trang web video nho nhỏ, hắn không tin không thể dùng tiền để giải quyết được.

 

Chỉ là lúc này quá xui. Giờ này, những người có phân lượng thì không dễ làm phiền, nhưng những người có thể làm phiền thì chẳng giúp ích được gì.

 

Sau khi làm lỡ rất nhiều thời gian, cuối cùng Quý Tuấn Trì cũng ... gọi được dịch vụ chăm sóc khách hàng chính thức của Bamboo Video. Ừm, chuyện này vẫn là nhờ Phàn Băng nhắc nhở.

 

Anh không ngờ rằng một trang web video như vậy, vào nửa đêm, lại có thể liên hệ với tổng giám nào thông qua kênh này.

 

Quý Tuấn Trì đi thẳng vào vấn đề:

 

"Ngài là người phụ trách Bamboo Video?"

 

Bầu bên kia rất khách khí:

 

"Không, tôi chỉ phụ trách mảng hoạt động."

 

Quý Tuấn Trì cũng không hiểu lắm về khái niệm hoạt động. Hắn chỉ nói “Ồ”, sau đó nói thẳng vào vấn đề:

 

“Xin chào, tôi là Quý Tuấn Trì, giám đốc sản xuất của . Hiện tại đang khởi tố và biên kịch của nó. Tôi thấy trang chủ của các bạn đang quảng bá cho bộ phim này. Tôi nghĩ trang web cũng không muốn dính vào một cuộc tranh chấp như vậy, đúng không?"

 

Đầu bên kia trầm mặt một lúc:

 

"Tổng giám đốc Quý, chúng tôi được phép phát . Điều này rất rõ ràng."

 

Nửa đêm bị đánh thức, Quý Tuấn Trì không có kiên nhẫn:

 

"Anh ra giá đi. Bao nhiêu mới có thể rút video kia đi, năm mươi vạn đủ rồi chứ!"

 

Bình thường giá mua hot search của một trang web mạng cũng tầm cái giá đó.

 

Đầu bên kia tựa hồ phát ra tiếng cười khẽ:

 

"Tổng giám đốc Quý, sợ rằng ngài có hiểu lầm ..."

 

Quý Tuấn Trì cười lạnh:

 

"Năm mươi vạn không đủ? Một trăm vạn! Tôi đã rất có thành ý rồi. Đã trễ thế này, chúng ta không cần làm mất thời gian của nhau. Qua thôn này không có cửa tiệm nào khác nữa đâu. Nếu các người muốn tiếp tục sẽ liên quan đến vụ khởi tố của . Cậu nên suy nghĩ rõ ràng."

 

Đầu bên kia dứt khoát rõ ràng nói:

 

"Chúng tôi rất rõ ràng, tạm biệt."

 

Tiếng tút tút truyền đến. Quý Tuấn Trì có chút mông lung. Không phải là, một triệu! Giá này không thấp! Bên kia thực cứng mềm đều không ăn?!

 

Anh không tin không được, tiếp tục gọi điện. Bộ phận chăm sóc khách hàng trả lời một cách máy móc và lạnh lùng:

 

"Xin lỗi, tổng giám đốc Ngô không muốn liên lạc lại với ngài."

 

Lúc Quý Tuấn Trì đang mông lung thì Ngô Phường ở bên này đang ngồi trước máy vi tính, đoàn đội nòng cốt của phòng hoạt động số liệu cũng thức trắng đêm, vẻ mặt hưng phấn nhìn số liệu:

 

"Lão đại!!! Giờ này có gần tám vạn người dùng mới. Ngày mai là cuối tuấn! Số liệu này khẳng định bùng nổ!!!!"

 

"Sức hấp dẫn của quá tuyệt vời! Hoàn toàn tự tăng lượng truy cập thực! 3,5 tệ cho một tài khoản cũng là một món quá hời!!"

 

Ngô Phường cũng cho rằng đây là một thỏa thuận rất tốt. Dù sao thì sáu trang web video lớn cũng đang đánh nhau ngày càng khốc liệt hơn. Để có được người dùng mới, chi phí tiếp cận hiện tại của họ là gần mười tệ. Lần này đã ủy quyền cho họ phát sóng. Hoắc Lãng nói cái giá này là giá hữu nghị. 3,5 tệ, thực đúng là giá hữu nghị. Có chẵn có lẽ, cũng không biết anh tại sao lại báo ra con số đó ... Khiến cho Ngô Phường ngạc nhiên không đưa ra con số khác mà trực tiếp ký hợp đồng.

 

Về phần Quý Tuấn Trì, Ngô Phường nghĩ lại cũng thấy buồn cười, đưa cho hắn một triệu để lại bỏ trên trang web sao? Trong dự toán mà hắn làm, hắn muốn cho gần một trăm vạn, hoặc thậm chí còn hơn nữa, càng nhiều càng tốt!

 

 

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Thần Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook