Học Thần Giới Giải Trí

Chương 5

Anh Duẩn Thời

29/10/2022

Quả thực Tôn Hiểu Bác muốn điên rồi, CMN đây là hoàng đế chưa vội mà thái giám đã vội rồi!

 

Không đợi hắn nói thêm cái gì nữa với người trong điện thoại, thì một âm thanh ở xa gọi hắn: "Biên kịch Tôn, biên kịch Tôn!"

 

Trong lòng Tôn Hiểu Bác căng thẳng, vội vàng giao phó cho Hoắc Lãng một câu: "Cậu xem rồi làm đi!"

 

Tôn Hiểu Bác quay đầu, nhà sản xuất Du Văn Nhạc đang đứng cùng cùng đạo diễn Phương Chí Quốc cười cười nói nói rất vui vẻ, dưới bộ râu quai nón Phương Chí Quốc cười như không cười: "Biên kịch Tôn, nghe nói cậu giới thiệu cho tổ kịch một người mới à."

 

Trước đây Phương Chí Quốc đã quay không ít phim, giúp nhiều người trở thành minh tinh mảng phim truyền hình, về sau thì đã dấn thân vào màn ảnh rộng, trong mấy năm gần đây có liên tục hai tác phẩm IP* đều đạt được doanh thu phòng vé lớn, ở trong vòng đúng là chạm vào có thể phỏng tay.

 

*Thuật ngữ Intellectual Property hay IP (Sở hữu trí tuệ) hiện tại đang được sử dụng rộng rãi trong các bộ phim truyền hình và điện ảnh tại Trung Quốc. IP là một cốt truyện hay ý tưởng đã hoàn thiện có thể chuyển thể thành phim, phim truyền hình, game online, âm nhạc hay các nội dung thương mại liên quan đến sản phẩm. (lamphimquangcao.tv)

 

Hắn là do Du Văn Nhạc mời vào tổ kịch, Du Văn Nhạc cùng tất cả đoàn đội chế tác, nhà đầu tư đều kỳ vọng rất cao đối với bộ phim này, rất hi vọng có thể được nhóm H đánh giá cao, cũng không tiếc rẻ phí tổn đi khắp nơi mời các tên tuổi lớn tham gia, nhưng mà, ở chỗ mà có nhiều người có tên tuổi lớn thì chỉ có một phiền toái - - đó là nhiều rắc rối.

 

Ban đầu khi Du Văn Nhạc xem qua kịch bản của Tôn Hiểu Bác, hắn cũng tán thành dự tính của Tôn Hiểu Bác, ở một nơi u ám và lạnh lẽo như phòng khám nghiệm tử thi, nếu có một mỹ nhân xinh đẹp đi vào thì đã đủ gây choáng váng rồi, nếu mà mỹ nhân này lại còn cầm dao giải phẫu thì sự hấp dẫn lại càng gia tăng. Tuy nhiên phân cảnh cũng không tính là nhiều, nhưng theo tiến triển của các tình tiết, tuy chỉ có mấy lần lên sân khấu nhưng cũng đều vào thời điểm mấu chốt của vụ án, đều là do người này phát hiện những chi tiết trên thi thể dẫn đến những bước tiến lớn trong vụ án.

 

Loại nhân vật này có thể dẫn tới ba bên tranh đoạt,  Du Văn Nhạc cũng có thể hiểu được.

 

Vốn dĩ Tôn Hiểu Bác viết kịch bản rất tốt, nói thật, đã rất lâu Du Văn Nhạc không có thấy qua được một kịch bản vững chắc tới như vậy, mỗi một tờ đều là một cảnh, một tập kịch bản lật xong, không nhiều không ít đủ một trăm phút.

 

Tôn Hiểu Bác ở trong thế kìm kẹp không ngừng bị yêu cầu thay đổi kịch bản cuối cùng dẫn đến nóng nảy, Du Văn Nhạc đều nhìn thấy hết. Ở dưới tình huống đó vậy mà Tôn Hiểu Bác lại tiến cử một người, cho dù Du Văn Nhạc xuất phát từ việc trấn an thì cũng phải nhìn một chút, hơn nữa hắn hiểu rất rõ nhân phẩm của Tôn Hiểu Bác, người được chọn có lẽ cũng không có kém. Nếu như vậy, ứng cử viên này phải được Phương Chí Quốc xem qua, vì hắn là đạo diễn.

 

Tôn Hiểu Bác vừa thấy đạo diễn tuyển vai cũng đang ở bên cạnh, thì lập tức cười ha ha: "Đạo diễn Phương, xin lỗi xin lỗi, là tôi thấy cô gái này thật sự thích hợp, cho nên  mới tiến cử với Du tổng."

 

Du Văn Nhạc vỗ lên bả vai Phương Chí Quốc: "Đạo diễn Phương, có nhiều ứng cử viên cũng được, để cho ông dễ dàng tham khảo, biên kịch Tôn cũng có ý tốt, nhân vật này chậm chạp không được xác định, cuối cùng sẽ ảnh hưởng tới tiến độ."

 

Hắn là nhà sản xuất, phụ trách toàn bộ hạng mục, Phương Chí Quốc có thể tạo ra được nhiều tác phẩm lớn như vậy, đương nhiên ánh mắt cũng không phải là thiển cận, trong lòng hắn hơi run một chút, lời này là Du Văn Nhạc đang nhắc nhở, cũng là gõ gõ, nếu cuối cùng vì nhân vật này mà ảnh hưởng đến tiến độ, thì sẽ mất nhiều hơn được rồi. Hiện tại mọi người bất phân thắng bại, có lẽ chọn một người mới không liên quan tới ai thì cũng không phải là một lựa chọn tồi.

 

Không đợi Phương Chí Quốc nói cái gì, bỗng nhiên đạo diễn tuyển vai ồ lên một tiếng: "Cái tên này, tôi vừa mới tìm được, đang ở trên giải trí trực tiếp đó."

 

Hắn đưa màn hình điện thoại di động qua, thấy buổi trực tiếp đang giới thiệu Nhan Tô Tô, dưới tiêu đề viết rất rõ ràng: "Người mới #Chơi lớn# vô cớ vắng  mặt ở buổi gặp mặt fan của chương trình Tuyển chọn nhân tài ".

 

Phương Chí Quốc nhìn thoáng qua, cười nhạo một tiếng, đây là người mà Tôn Hiểu Bác tiến cử sao.

 

Hắn nói với Du Văn Nhạc: "Du tổng, nếu không thì chúng ta cùng nhau nhìn xem người mà biên kịch Tôn tiến cử như thế nào đi?"

 

Du Văn Nhạc nhìn tiêu đề kia, trước tiên đã nhíu mày một cái.

 

Tôn Hiểu Bác: . . .

 

Gài bẫy tôi rồi! Hoắc Lãng, tên khốn kia a a a a a!

 

- - - - - - - - - - - - - - -

 

Giải trí trực tiếp là một tài khoản APP phát sóng trực tiếp, chỉ yếu là quay trực tiếp hiện trường trong ngành giải trí, các tạp chí bây giờ không chỉ là đăng bài từ các bản thảo đã có sẵn, mà còn có thể trực tiếp quay chụp tại hiện trường, loại dưa này vô cùng sảng khoái, được các quần chúng ăn dưa có thâm niên cực kỳ yêu thích.

 

Tuy là ban ngày, nhưng lại vào ngày chủ nhật, mới ngay từ đầu lưu lượng không hề quá lớn, bản thân Nhan Tô Tô còn chưa có xuất hiện, nhưng đã có không ít bài bình luận châm chọc cô chơi lớn, tuy chỉ là những tài khoản đen thu tiền để làm việc, nhưng cũng có không ít người bị tiêu đề minh tinh chơi lớn hấp dẫn tới xem, vừa thấy vậy mà lại là một người mới tham gia tuyển chọn, cũng không nhịn được mà đi theo châm chọc:

 

"Hiện tại trong giới giải trí loại yêu ma quỷ quái gì cũng đều có... Người mới như vậy thì sẽ được yêu thích sao!"

 

"Một người như vậy làm sao có thể trở thành thần tượng được...."

 

"Đúng vậy, không khí trong giới giải trí cũng đã bị những người này làm hỏng rồi!"

 

Ảnh hưởng của "Tuyển chọn nhân tài" cũng có hạn, nhưng nhìn thấy trang web chính thức có tin tức gặp mặt, thì cũng có một số fan từ xa đến, trong đó có người yêu thích Nhan Tô Tô cũng không phải ít, nhìn thấy quả bom này, trong lòng fan thấy khổ sở, nhưng việc Nhan Tô Tô vô cớ vắng mặt ở buổi gặp mặt là sự thật mà không ai phản bác được.



 

Phóng viên giải trí nhìn thẳng vào màn hình, ở dưới lầu công ty giới thiệu đầy hăng say, Nhan Tô Tô luôn chú trọng hiệu suất, bước chân rất nhanh, phóng viên giải trí thiếu chút nữa thì đã bỏ qua cô, vội vàng đuổi theo gọi to: "Nhan Tô Tô! Xin hỏi cô là thí sinh Nhan Tô Tô sao!"

 

"Thí sinh Nhan Tô Tô! Xin hỏi vì sao hôm nay cô lại vắng mặt ở buổi gặp mặt fan của chương trình Tuyển chọn nhân tài vậy?"

 

"Cô có dự định tham gia buổi gặp mặt vào buổi chiều không?"

 

Nhan Tô Tô mờ mịt quay đầu. Một người mới mới được huấn luyện không tới ba tháng, còn chưa được dạy cách đối đáp như thế nào với truyền thông, nếu không thì người đại diện trước kia cũng sẽ không sắp xếp lần xuất hiện này của cô, nhìn thấy vẻ mặt mờ mịt của Nhan Tô Tô, trong lòng đối phương vô cùng đắc ý, cho mấy người sa thải ông đây à!

 

Nhưng Nhan Tô Tô là một cô gái lễ phép, có người gọi cô, thì cô lẽ lễ phép dừng lại.

 

Trên màn hình điện thoại di động nhanh chóng hiện lên rất rõ gương mặt của cô, bỗng nhiên bình luận trên màn hình ít đi, sau đó đột nhiên hiện lên dày đặc:

 

"Chết tiệt! Giá trị nhan sắc cực cao!"

 

"Ba phút! Trẫm muốn tư liệu của nàng xuất hiện trên bàn của Trẫm!"

 

"A a a a a a a! Nhan Tô Tô! Tê dại tê dại, làm sao bây giờ tôi lại yêu rồi !"

 

Không có chiếu sáng, không có bối cảnh, giải trí trực tiếp lại càng không có chức năng chỉnh sửa sắc đẹp, cứ như vậy Nhan Tô Tô lại dễ dàng làm cho người cầm điện thoại rung rinh, thời điểm đôi mắt ngấn nước tràn đầy nghi ngờ nhìn qua lại giống như có vô số gợn sóng ở bên trong đang chuyển động, ngay tức khắc, vù vù vù có vô số mũi tên nhỏ xuyên thấu qua màn hình đâm thẳng vào tâm lý của rất nhiều người.

 

Nhan Tô Tô hoàn toàn không biết, gương mặt nhỏ nhắn của cô thật thà trả lời: "Hôm nay có hoạt động sao? Tôi không được thông báo nha."

 

Phóng viên giải trí nghe thấy tất cả đều trở lên hưng phấn, dựa vào con đường trong vòng này, đây là cái gì? Đây đúng là tiền thân của việc xé X! Xé thật là tốt! Xé X thật là tốt! Vậy mà bọn họ lại thu được một ưu đãi lớn tới như vậy, vậy mà không thể đoán được là có thể đào được một công lớn a!

 

"Vậy cô cho rằng nguyên nhân gì mà lại không nhận được thông báo của tổ tiết mục vậy?"

 

Trong màn hình nháo nhào thành một mảng, chức nghiệp bôi đen đầy bất khuất:

 

"Tuyệt đối là lấy cớ! Thông báo hoạt động chỉ quên có mình cô ta?! Làm sao có thể!"

 

"Vắng mặt ở buổi gặp mặt mà lại còn mặc kệ, quá tồi tệ rồi! Thần tượng mất phong độ rồi!"

 

Nhóm người nhan cẩu không có khả năng quan tâm được nhiều như vậy:

 

"A a a a chỉ bằng gương mặt này, mỹ nhân đương nhiên có đặc quyền rồi!"

 

"Nhìn như thế nào cũng thấy tốt, bộ dáng khi nói chuyện cũng rất đẹp!"

 

"Liếm liếm liếm! ! !"

 

Nhan Tô Tô suy nghĩ, nói sự thật: "Có rất nhiều khả năng, từ việc chuẩn bị sự kiện đến việc thông báo cho thí sinh, mỗi phân đoạn cũng không phải chỉ có mỗi tổ tiết mục, căn cứ không đủ, trước mắt rất khó mà suy đoán được."

 

Trả lời cực kỳ nghiêm túc có tính khoa học.

 

Phóng viên giải trí: . . . ?

 

Không phải, tại sao cô lại không làm theo thói quen chứ? Cô như vậy thì làm sao mà tạo ra được trọng tâm đề tài #Người mới vắng mặt buổi gặp mặt xé rách mặt với chương trình# chứ? ? 

 

Phóng viên giải trí không  ngừng cố gắng: "Vậy fan của cô rất không hài lòng đối với việc cô vắng mặt ở buổi gặp mặt, cô thấy thế nào?"

 

Không tìm ra chuyện xấu của chương trình, vậy thì tạo ra mâu thuẫn với fan. Nếu Nhan Tô Tô giải thích, thì chính là đùn đẩy việc vô cớ vắng mặt ở buổi gặp mặt của cô là sai; nếu cô không giải thích, tiếp tục biện bạch, thì dù sao cũng sẽ làm giảm đi sự yêu thích của fan thậm chí là cả độ hảo cảm của người qua đường nữa, dù sao thì cũng đều là một cái bẫy.

 

Bọn họ là những phóng viên giải trí, nếu không có mâu thuẫn cũng cần phải tạo ra mâu thuẫn để hấp dẫn sự chú ý của người khác, huống chi là có người bỏ tiền ra mời bọn họ đến, khẳng định phía sau sẽ có biến!

 

Gương mặt tinh xảo của Nhan Tô Tô lại càng thêm mê mang: "Tôi có fan. . .?"



 

Sự bối rối của cô được biểu hiện rất là chân thành, làm cho người ở trong phòng phát trực tiếp có thể nghe thấy được tiếng cười không thể nín được của mấy phóng viên giải trí.

 

Tốt xấu gì cũng đã nhận được một số lợi ích, phóng viên giải trí cố gắng duy trì sự chuyện nghiệp, điều chỉnh cameras đến phía trước màn hình điện thoại di động: "Cô xem, những người đang bình luận không phải là fan của cô sao?"

 

Không thể nghi ngờ đây là một hành động vô cùng hiểm ác, chuyển điện thoại di động đến trước vị trí cameras, đây là một góc độ quay từ thấp đến cao, Nhan Tô Tô không hề hay biết gì mà nhận lấy điện thoại di động.

 

Lúc này đây tất cả mọi người xem phát sóng trực tiếp đều không ý thức được mà nín thở chớp mắt một, cái đầu tiên là đường cong cần cổ đầy duyên dáng, hình dáng của cái cằm dịu dàng hiện ra rất rõ ràng, sau đó là đôi môi hồng nhạt, mãi cho đến khi dừng lại ở trên đôi mắt trong suốt kia, ở khoảng cách gần đôi mắt như thế này, quả thực giống như để cho những người ở trong phòng phát trực tiếp đều rơi vào trong một hồ nước trong suốt, ngẩng đầu nhìn về phía ánh mặt trời như rơi xuống đáy hồ trong suốt trong vắt đến cực điểm.

 

Trên màn hình điện thoại chỉ có gương mặt của bản thân mình, Nhan Tô Tô thăm dò vẫy vẫy tay: ". . . Mọi người tốt?"

 

Tiếp theo trong nháy mắt, rốt cuộc Nhan Tô Tô cũng không có nhìn thấy bản thân mình trên màn hình nữa, mà là chit chút những bình luận bay đầy trời.

 

"A a a a a a a a chết tôi rồi! Loại giá trị nhan sắc này! Đẹp quá thôi! ! ! !"

 

"Đây là giá trị nhan sắc thần tiên gì chứ! ! !"

 

"Đây là nhan sắc tự nhiên sao? CMN Nhan sắc tự nhiên mà đã đẹp đến như vậy rồi! ! ! !"

 

"Nếu có loại vẻ đẹp này tôi cũng muốn khoe khoang cả vạn lần a a a a! ! !"

 

"Tôi tuyên bố loại nhân sắc này tôi sẽ liếm cả đời, thổ lộ! ! ! !"

 

"A a a a Tô Tô a a a a a a! ! ! ! !"

 

Chức nghiệp bôi đen nhìn thấy mặt trận này muốn khống chế cũng không thể khống chế được ngay lập tức cố gắng khống chế bình luận:

 

"Không tôn trọng fan! Người như thế căn bản không xứng làm thần tượng!"

 

"Thần tượng là chỉ cần có gương mặt là được sao!"

 

"Ca hát nhảy múa tệ như vậy! Tối đa cũng chỉ là một cái bình hoa! !"

 

"Bộ dáng xinh xắn thì cũng là một bình hoa siêu cấp mà thôi!"

 

Phóng viên giải trí nhìn thấy nhiệt độ được cọ ra đến như vậy thì thực vui vẻ muốn điên rồi, vốn chỉ là lấy tiền làm việc, vậy mà có thể cọ ra được nhiệt độ tới như vậy, quả thực là kinh hỉ ngoài ý muốn, khẩn trương rèn sắt khi còn nóng: "Tô Tô? Cô muốn nói cái gì không?"

 

Nhan Tô Tô bị bình luận làm cho thiếu chút nữa thì hoa hết cả mắt, mà cô còn không biết phân chia rõ cái gì là fan cái gì là chức nghiệp chuyên đi bôi đen, liếc mắt nhìn qua một cái, liền thấy fan phê bình cô ca hát nhảy múa không tốt, chỉ có gương mặt đẹp, là một bình hoa siêu cấp, nhưng vẫn có rất nhiều người rất thích cô.

 

Nhan Tô Tô thật sự suy nghĩ, quả thật cô không có năng khiếu ca hát khiêu vũ, cho nên chỉ có thể nói: "Tôi nhất định sẽ cố gắng học tập thật tốt, không ngừng cố gắng, tiếp tục đề cao giá trị của bản thân mình, tuyệt đối không phụ lòng những fan đã thích tôi, bảo đảm xứng đáng với danh hiệu bình hoa siêu cấp?"

 

- - Trích từ bài phát biểu của Nhan Tô Tô khi làm đại diện học sinh lên phát biểu: Tôi sẽ cố gắng học tập thật tốt, không ngừng cố gắng, tiếp tục nâng cao thành tích của bản thân, không phụ lòng của giáo viên cùng với bạn học đối với tôi, xứng đáng với danh hiệu "Học sinh ba tốt" "Học sinh mẫu mực" "Học sinh ưu tú nhất”.

 

Bình luận trên màn hình trực tiếp an tĩnh sau vài giây, sau đó bình luận trực tiếp bùng nổ trên màn hình:

 

"Tôi thích vị bình hoa này rồi ! ! !"

 

"Tê dại tê dại, vị bình hoa siêu cấp này tôi muốn ôm về nhà a a a a a! ! ! !"

 

"Manh như vậy a a a làm tôi muốn chết luôn rồi ! ! ! !"

 

Chức nghiệp bôi đen phấn đấu đến một phút cuối cùng. . . Rốt cục cũng tử trận.

 

Cùng ngày, hot search #Cách dùng khuôn mặt của mình để chinh phục người bôi đen mình trong phòng phát sóng trực tiếp# nhảy dù xuất hiện, Nhan Tô Tô có danh hiệu "Bình hoa siêu cấp" kêu vang nhất giới giải trí.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Thần Giới Giải Trí

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook