Học Trưởng, Em Sẽ Sinh Bé Con

Chương 7

Nguyệt Chi Hi

10/07/2022

Editor: Còn mèo có cánh

Tính lại thì thì tiền đóng ký túc xá là 2000 tệ, lại có thể giúp tôi không cần đội gió đội mưa đi học, còn có người nấu cơm, không cần phải đi đến nhà ăn ăn những thức ăn đắt đến dọa người, cũng có thể ngủ thêm một chút, không thể nghi ngờ đây là điều kiện mê người đến thế nào.

Chính là……

Tôi biết lý do duy nhất mà mẹ tôi do dự—— đó là tôi không phải là một nam sinh bình thường.

Mẹ tôi thật lâu sau cũng không mở miệng nói chuyên, tôi cảm nhận được ánh mắt mẹ tôi chiếu lên người tôi, tôi co rúm lại không dám ngẩng đầu.

Thân thể tôi đặc thù, nhưng tôi lại thích nam sinh ôn nhu này, nghĩ muốn cùng hắn tiếp xúc nhưng lại sợ bản thân lún vào quá sâu, làm tôi sốt ruột đến muốn khóc. . Bạn đang đọc truyện tại [ TRUМtrцyeЛ .vN ]

Mẹ tôi biết tính cách của tôi yếu đuối, nhìn tôi một hồi, cuống quít đứng dậy rót thêm cho Tiếu Hàm ly nước đánh vỡ cục diện bế tắc, sau đó đem trà đưa tới trong tay Tiếu Hàm, vỗ vỗ bả vai tôi nhẹ giọng nói: “Bắc Bắc, con đi xem ông nội đã rời giường chưa, sáng sớm liền không ngừng nhắc con mãi, còn oán trách mẹ không xin nghỉ để đưa con đến trường, chỉ sợ con đi học phải chịu ủy khuất……”

Tôi ở trong tiếng nói dài của mẹ mà đứng dậy, chân có chút phát run, không dám nhìn Tiếu Hàm: “Dạ, được ạ.”

“Dì,” Sau khi tôi xoay người, đột nhiên giọng nói của Tiếu Hàm vang lên, giọng nói của hắn trịnh trọng: “Dì yên tâm, con sẽ không cho phép người nào bắt nạt Tiểu Bắc cả.”

“Hả……” Mẹ tôi sửng sốt một chút, cười nói: “Cảm ơn con, dì đi theo Bắc Bắc xem ông nội của nó. ”

Đi đến hành lang nhỏ nơi mà Tiếu Hàm ở trong phòng khách không thấy được, mẹ tôi lôi kéo tay của tôi, đem tôi kéo đến phòng ngủ của mẹ và cha tôi nói, “Bắc Bắc, chuyện này con nghĩ như thế nào, mẹ tôn trọng quyết định của con mà.”

“Con……” Tôi liếc mắt nhìn mẹ một cái, cúi đầu xuống mà nói: “Con cũng không biết, mẹ, mẹ cùng với Tiếu Hàm quen biết sao. ”

“Đúng vậy, gặp qua vài lần.” Mẹ nói: “Nghỉ hè hay nghỉ đông gì đó nó ngẫu nhiên đi theo mẹ của mình đến khách sạn, đứa bé này không tồi, rất lễ phép.”

“…… Dạ.” Nguyên lai là như thế này nên đàn anh mới đối xử tốt với tôi đi, trong lòng tôi có chút xíu đau khổ: “Mẹ, trọ ở trường hay là ở nhà, con đều nghe theo lời mẹ.”

“Vậy……” Mẹ tôi hiếm khi có chút khó mở miệng, mặc dù nhiều năm như vậy, mẹ tôi ở trong điện thoại có thể nói rất nhiều lời, nhưng khi tôi ở bên cạnh mẹ tôi, mẹ tôi cũng không biết nên đối xử với tôi như con trai hay là nên đối xử với tôi như con gái: “Bắc Bắc con nói cho mẹ nghe, nơi đó…… Gần nhất có cảm giác không thoải mái gì hay không?”

Tôi: “……”

Hôm nay rất có cảm giác, tôi bắt đầu cảm giác được rõ ràng là nó đang tồn tại, chuyện này trước kia chưa từng có qua.

Nhưng cũng không phải là không thoải mái, cảm giác này rất kì quái, giống như miệng đang ăn quả nho, dính dính.

Chính là loại chuyện này bắt tôi nói ra như thế nào, tôi chỉ có thể không nói mà im lặng lắc đầu.

“Vậy……” Vẻ mặt của mẹ tôi rối rắm một lúc, nắm lấy tay của tôi đặt trước người nói: “Mẹ sẽ đi với con xem tình huống của kí túc xá, nếu về sau bảo bối của mẹ có việc gì cần giúp đỡ, nhất định phải nói cho mẹ nghe, chúng ta lại nghĩ cách được không?”

“…… Dạ." Trong lòng tôi có trận nhảy nhót nho nhỏ, gật gật đầu.

“Ký túc xá không có phòng vệ sinh riêng,” sau khi ra quyết định, mẹ tôi thở dài một hơi nho nhỏ, bắt đầu suy xét về vấn đề an toàn khác: “ Con về sau nếu muốn vào WC tắm rửa hay gì đó thì phải chú ý, nơi này khác với ở nông thôn, trẻ con ở thành phố trưởng thành rất sớm có mắt nhìn lại thông minh.”



“…… Dạ.” Tay của tôi có chút phát run, nhỏ giọng nói: “Con biết rồi, đàn anh ở lầu ba, cuối hành lang có tolet công cộng, WC nam là phân cách.”

“À, vậy là tốt rồi, vậy là tốt rồi.” Mẹ tôi gật gật đầu.

Song nhi càng ngày càng tăng, quốc gia cũng có nhiều điều luật bảo vệ.

Mấy năm gần đây, rất nhiều thành phố lớn quy định, WC nam mặc kệ là tiểu tiện hay đại tiện đều phải xây dựng không gian độc lập.

Bởi vì dư luận xã hội phát triển, có rất nhiều song nhi không muốn công khai thân phận, trong thân thể mang bí mật nên không muốn bị bại lộ, cho nên xây dựng không gian độc lập được rất nhiều người hưởng ứng.

Rốt cuộc nam nhân có kiu nhỏ không phải số ít.

Ai, tôi đang nói cái gì đó……(•ˋ _ ˊ•)

Hơn nữa giới tính nữ ở song nhi phát triển rất chậm, hơn phân nửa đều qua 20 tuổi mới có kì kinh nguyệt, lượng kinh nguyệt cũng rất ít, hai ngày hay thậm chí là một ngày đã hết rồi.

Còn có hơn 10% song nhi sẽ không có kinh nguyệt, đồng thời cũng rất khó có thể sinh bé con.

Trong tình huống bình thường, học kì 1 tôi vẫn có thể bảo vệ bản thân an toàn.

Cho nên mẹ tôi rối rắm toàn là vấn đề khác, suy nghĩ càng nhiều liệu tôi có ăn uống hay ngủ được không.

Mẹ tôi cuối cùng quyết định nói: " Mẹ đây liền đi sắp xếp quần áo cho con mang đi, đồ dùng trên giường thì lát nữa sẽ ghé qua siêu thị phía bắc tiểu khu để mua, con đi xem ông nội đi, mẹ ra phòng khách nói với Tiếu Hàm.”

Tôi bị bàn tay ấm áp của mẹ nắm lấy, nhỏ giọng nói: “Dạ mẹ. ”

Không biết mẹ tôi cùng Tiếu Hàm nói những gì, không lâu sau mẹ tôi đến phòng của tôi cùng ông nội, bắt đầu thu xếp quần áo của tôi.

Tôi cùng ông nội ra phòng khách nói chuyện với Tiếu Hàm, mẹ tôi sắp xếp xong quần áo của tôi rồi đem cái túi ra phòng khách để đấy. Sau đó mẹ nói mẹ sẽ đi mua đồ dùng trên giường, mua xong lại gọi điện thoại cho chúng tôi xuống lầu.

Không nghĩ tới Tiếu Hàm đứng dậy nói lời cự tuyệt như đó là chuyện hiển nhiên: “Mua đồ mới lại phải giặc trước mới có thể sử dụng, như vậy sẽ rất phiền phức. ”

Mẹ tôi à một tiếng dường như chưa nghe hiểu.

Tiếu Hàm lại nói: “Ở ký túc xá cháu có bộ chăn gối giặt rồi, cháu sẽ cho Tiểu Bắc dùng trước, vậy tạm biệt ông nội, chúng cháu đi đây. ”

Mẹ: “……”

Tôi: “……”

Mẹ: “Còn chậu rửa mặt hay khăn lông gì đó……”



Tiếu Hàm: “Trước hết thì dùng của cháu, buổi tối hôm nay còn có khóa, buổi sáng ngày mai không có tiết cháu sẽ dẫn Tiểu Bắc đi mua. ”

Mẹ: “……”

Loại cảm được được yêu thương mà sợ hãi này, giống như đang mơ vậy.

Tôi nhìn mặt mẹ tôi, mẹ tôi tựa hồ cũng hồ nghi sao lại có người đối xử tốt với tôi như vậy.

Đại khái trong lòng mẹ tôi suy nghĩ, bà chủ đối với mẹ rất tốt, chắc chắn đã dặn dò con trai đối cử tốt với gia đình tôi.

Kỳ thật, tôi cũng nghĩ như vậy.

Tôi tuy rằng lớn lên có chút xinh đẹp, nhưng ở thành phố có nhiều nữ sinh xinh đẹp như thế, nếu là hắn thích nam sinh thì nam sinh đẹp cũng rất nhiều, huống chi……

Nếu Tiếu Hàm đã biết bí mật nhỏ của tôi, không chừng sẽ nói tôi là quái vật (´•̥﹏•̥')

Ký túc xá 2 phòng 1 sảnh, so với nhà tôi còn rộng hơn một chút, hai người cùng phòng đối diện cũng là học sinh lớp 12, trong đó có một người là thân thích của Tiếu Hàm, đối mẹ và tôi tương đối khách khí và lễ phép.

Phía bắc chính là một cái phòng bếp nhỏ, Tiếu Hàm nói ngày thường dì nấu cơm sẽ nấu ở chổ này, về sau bốn người chúng tôi sẽ cùng nhau ăn cơm.

Mẹ tôi trộm nhìn một vòng, cảm thấy so tưởng tượng còn vừa lòng hơn, liền lôi kéo tay của tôi, khẽ nói với tôi nên đi wc ra sao, tắm đóng cửa như thế nào rồi còn vạn nhất đến kỳ kinh nguyệt sẽ xử lý thế nào.

Nói đến khi tôi cúi đầu đỏ mặt, Tiếu Hàm mới đi tới ôm bả vai tôi, cùng mẹ nói khách sáo vài câu, cho mẹ tôi yên tâm sau đó mẹ liền rời đi.

Vừa rời khỏi:

Ba người vừa rồi ở cùng phòng hòa thuận bình yên lập tức náo loạn lên!

Toilet chỉ cho một người dùng.

Tiếu Hàm đưa mẹ tôi đi rồi trở về, bước vào cửa liền kéo tôi vào tolet, nói cho tôi cái nào là chậu của hắn, cái nào là khăn lông của hắn, bồn cầu thì dùng như thế nào, thậm chí nói đến chuyện tắm rửa.

Còn chưa nói xong, vóc dáng cao cao của đàn anh Tô Thành phía đối diện vội chạy đến: “Này, tolet này chỉ cho một mình Tiểu Trác dùng, cái người mới đến thì ở bên ngoài dùng chung đi!”

Tôi: “……” Ngơ ngác một giây, thì ra…… người giàu đi học đều như vậy sao, toilet đều không cho dùng.

Tiếu Hàm nắm lấy tay của tôi đi ra khỏi toilet, cũng không thèm nhìn Tô Thành đang đứng ở cửa, một phen đem người đẩy ra nói: “Hoặc là cút! Hoặc là im lặng!”

Tôi:…… Run bần bật.

┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈┈

Người mà ai cũm biết: Dám pắt nạt ekm iu của tôy, hừ ngươi sẽ phải chíttttt 凸( •̀_•́)凸

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Trưởng, Em Sẽ Sinh Bé Con

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook