Học Trưởng Mà Ta Yêu Thầm, Giam Cầm Ta Rồi

Chương 14

Khốn Khốn Khốn

29/01/2022

_________

“Đinh Đong!”

Tô Cẩm Chi đứng ở cửa, trong tay cầm theo một cái hộp được đóng gói tinh xảo, trong khi chờ Kiều Vũ, cậu hít thở sâu mấy hơi. Hôm nay là sinh nhật của anh, nên cậu đã dậy sớm, tự tay làm bánh, chăm chút cho bản thân. Đây là lần đầu tiên cậu tổ chức sinh nhật cho Kiều Vũ kể từ khi hai người ở bên nhau, từ một tháng trước đã mong đợi ngày hôm nay rồi.

Cửa từ bên trong mở ra, khuôn mặt tuấn tú của Kiều Vũ xuất hiện trước mắt, nhìn thấy Tô Cẩm Chi thì hơi kinh ngạc, như không ngờ người đến trước là cậu.

“Cẩm Chi?”

"Học trưởng, sinh nhật vui vẻ!” Thời điểm nhìn thấy Kiều Vũ, Tô Cẩm Chi lập tức đứng thẳng người, nói lời chúc phúc. Tim đập loạn nhịp liên hồi, cậu lo lắng nhìn anh mím chặt môi, hai mắt hơi mở to, trong đôi mắt trong veo mơ hồ hiện lên vẻ mong đợi.

Kiều Vũ sững sờ nhìn Tô Cẩm Chi, ngạc nhiên nói: “Cẩm Chi, sao em biết?”

Dưới tầm nhìn dò hỏi của Kiều Vũ, Tô Cẩm Chi rũ mắt nhìn sang chỗ khác, cắn chặt môi dưới, ấp a ấp úng đáp lại: “Em... từ hồi ở trường đại học, em đã biết."

Nói xong, thanh âm của cậu càng ngày càng nhỏ, trên mặt thậm chí còn đỏ lên.

Khi còn học đại học, fan girl của Kiều Vũ đã lập ra một nhóm đặc biệt cho anh. Mọi người đã gửi thông tin về Kiều Vũ cho mọi người trong nhóm, một số người còn chia sẻ tin tức về anh trong thời gian đó. Ví dụ, hôm nay Kiều Vũ ăn ở căng tin nào, Kiều Vũ học môn tự chọn nào, Kiều Vũ hôm nay có cuộc thi ở đâu?

Nói chung, nhóm này được tạo ra để dành cho những người hâm mộ Kiều Vũ sự cuồng tín không hề thấp hơn sự săn đuổi của các ngôi sao. Tô Cẩm Chi vẫn còn nhớ khẩu hiệu đáng xấu hổ đó trong nhóm, người bảo Kiều Vũ vệ tốt nhất! Tô Cẩm Chi cũng là một trong những người ủng hộ đã tiếp bước các thành viên trong nhóm để spam xuyên suốt câu này. Hiện tại giờ nghĩ lại, thật sự thấy thẹn vô cùng!

“À, ra vậy.” Kiều Vũ trầm ngâm gật đầu, sau đó nghiêng người nói: “Được rồi, vào nhà trước đi, đừng tiếp tục nói chuyện bên ngoài.”

Tô Cẩm Chi cúi đầu nói nhỏ làm phiền anh, giây sau liền thay đổi gót chân. Cùng anh bước vào nhà.

Ngôi nhà của Kiều Vũ nằm trong một khu xã xa hoa, mỗi hộ gia đình trong đây đều là một biệt thự độc lập. Đây không phải là lần đầu tiên cậu đến nhà Kiều Vũ, ngay từ khi cậu và anh chưa chính thức ở cùng nhau, đối phương đã mời cậu đến nhà làm khách vài lần. Lần thứ hai... nghĩ đến lần thứ hai Tô Cẩm Chi lại cảm thấy nóng mặt, lần thứ hai là khi cậu và anh khi say rượu làm loạn sau. Còn những gì xảy ra sau đó, họ ở bên nhau là chính.

Giữa trưa và buổi tối, Tô Cẩm Chi tự nấu ăn, hôm nay cậu dành tất cả việc học sở của mình cho ngày này. Mỗi lần hai người dùng bữa cùng nhau, Tô Cẩm Chi đều để ý đến khẩu vị của anh. Cậu nỗ lực rất nhiều trong khía cạnh này, thậm chí đôi khi cậu còn tự nấu bữa trưa, mang đến công ty cho Kiều Vũ, chỉ để biết món ăn cậu nấu có hợp với khẩu vị của đối phương hay không. Kết quả là mỗi lần Kiều Vũ ăn hết sạch sẽ, không còn một chút thức ăn nào, anh xoa đầu cậu nói nhỏ, chỉ cần là do Cẩm Chi làm, anh đều thích.

Buổi tối, Tô Cẩm Chi mở hộp bánh ra, khi Kiều Vũ hẹn ước, cậu lấy ra món quà đã chuẩn bị sẵn, một chiếc khuy măng sét cho đối phương.

Khi ăn bánh, Kiều Vũ nhìn một cách tán thưởng, rồi hỏi cậu đã mua bánh ở đâu. truyện tiên hiệp hay

Tô Cẩm Chi đỏ mặt, nhỏ giọng trả lời rằng cậu đã tự mình làm nó.

Dưới ánh đèn, đôi mắt ấm áp của Kiều Vũ tràn đầy nụ cười, anh hôn nhẹ lên trán Tô Cẩm Chi, nhẹ nhàng nói: “Cẩm Chỉ của anh thực sự rất tuyệt vời.”

Đôi mắt Tô Cẩm Chi rũ xuống, không dám nhìn Kiều Vũ, vành tai hồng thấu lộ ra trước mắt anh, Kiều Vũ không nhịn được cười khúc khích. Nghe thấy tiếng cười cực kỳ từ tính của anh, máu của Tô Cẩm Chi như chảy ngược trở lại, hai má đỏ bừng.

“Cẩm Chi, em đi cùng anh.”

Không nằm ngoài dự đoán, Kiều Vũ nắm tay cậu dắt lên lầu. Họ dừng lại ở cửa một căn phòng, sau đó anh mở cửa, nhấn công tắc đèn.

Căn phòng mờ mịt lập tức bừng sáng, mọi thứ trong đó đều lộ ra trong tầm mắt của Tô Cẩm Chi, ánh mắt cậu hơi mở to.

Đây là phòng âm nhạc, là lần đầu tiên cậu vào đây. Sau khi cậu và Kiều Vũ ở với nhau, anh đưa cậu đi thăm nhà, nhưng căn phòng này là duy nhất, Kiều Vũ chưa từng cho cậu xem. Cậu vẫn nhớ vẻ mặt bí ẩn của anh nói với cậu rằng trong tương lai Cẩm Chi sẽ biết căn phòng này dùng để làm gì. Cậu nghĩ ra nhiều khả năng, nhưng không bao giờ nghĩ tới đây lại là một phòng âm nhạc.

Kiều Vũ nắm lấy tay cậu, dẫn cậu đến chiếc đàn piano phủ đầy bụi trắng dừng lại. Kiều Vũ buông tay, dưới ánh mắt bối rối của Tô Cẩm Chi, vén tấm vải che bụi. Ánh mắt cậu chuyển từ khuôn mặt tươi cười của Kiều Vũ sang cây đàn piano, lúc nhìn thấy thân đàn quen thuộc, Tô Cẩm Chi sửng sốt mở to hai mắt, trong mắt hiện lên vẻ kinh ngạc. Cậu nhìn anh, chỉ vào cây đàn, đầy hoài nghi: "Học trưởng, đây không phải... đây không phải là cái mà em và anh..."

Kiều Vũ mỉm cười gật đầu trả lời: "Đúng vậy, đây là cây đàn mà lần trước Cẩm Chi đã chọn giúp anh. "

Tô Cẩm Chi bối rối hỏi:" Nhưng mà, học trưởng, không phải là quà tặng cho một người bạn sao? "

Tại sao lại xuất hiện ở đây?

Kiều Vũ đối diện cậu, con ngươi sâu thẳm lộ ra vô hạn cảm xúc: " Cẩm Chi, không có bạn nào cả. Ngay từ đầu, anh chỉ muốn đưa nó cho em."

"Em..." Tô Cẩm Chi hé hé miệng, cậu khiếp sợ không thốt được lên lời nào, cậu chưa bao giờ nghĩ rằng người mà Kiều Vũ muốn tặng lại là cậu.

"Anh biết, nếu lúc đó anh nói thẳng với em, em nhất định sẽ không nhận. Vì thế, với danh nghĩa một người bạn, anh nhờ em đi cùng chọn cây đàn này. Cẩm Chi, anh nói rồi, anh đã thích em từ rất lâu rồi. Anh vẫn luôn mong ngóng vì em mà làm điều gì đó, nhưng chưa lần nào có cơ hội. Bây giờ, cuối cùng anh cũng có thể ở bên cạnh em với tư cách là người yêu. "

Kiều Vũ từ từ đến tiến gần, đi đến trước mặt Tô Cẩm Chi. Anh đưa tay xoa má của cậu, thanh âm rất mềm nhẹ vô cùng: "Hơn nữa sinh nhật này, anh hy vọng sau này mỗi lần sinh nhật đều ở bên cạnh em, cũng hy vọng có thể ở bên cạnh em cả đời." "

Khuôn mặt của Kiều Vũ càng ngày càng mờ đi, không biết Tô Cẩm Chi đã rưng rưng nước mắt từ lúc nào. Kiều Vũ nhẹ nhàng lau nước mắt cho cậu, thanh âm anh mang theo vô hạn nhu tình: "Cẩm Chi, chuyển đến đây sống cùng anh đi."



Thời điểm Tô Cẩm Chi gật đầu, Kiều Vũ không chút do dự hôn lên môi cậu. Nụ hôn dịu dàng kéo dài, xen lẫn nước mắt mặn chát, lúc này Tô Cẩm Chi cảm thấy mình đang đắm chìm trong những bong bóng hạnh phúc, mỗi bong bóng đều chứa đựng thời gian cậu và anh dành cho nhau.

****

Nửa năm sau,

“Học trưởng, Cẩm Chi, thực sự làm phiền hai người a.” Tô Thiển Thiển đứng ở cửa, cúi đầu cảm ơn Tô Cẩm Chi và Kiều Vũ.

Dưới chân Tô Cẩm Chi có một con mèo màu cam tròn vo mũm mĩm. Sau khi liếc nhìn con mèo, cậu nói với Tô Thiển Thiển: “Không sao đâu, vừa vặn cũng đã không gặp Nhạc Nhạc trong một thời gian dài mà."

Như thể đang suy nghĩ điều gì, Tô Thiển Thiển nói: "Đừng quên, một ngày cho nó ăn hai lần là đủ. Đừng cho nó ăn thêm bữa nữa. Làm nũng pha trò cũng không được. Bác sĩ nói rằng nếu nó béo hơn, tất cả các loại bệnh tật sẽ đến nhiều. ”

“ Được rồi, đừng lo lắng. tôi sẽ chăm sóc Lele thật tốt. ”Nhìn thấy bộ dạng nghiêm túc của Tô Thiển Thiển, cậu mỉm cười trả lời.

Tô Thiển Thiển quỳ xuống xoa xoa con mèo, ánh mắt lộ ra vẻ thất thần, "Nhạc Nhạc, mẹ về trước đây. Trong khoảng thời gian này, con sẽ ở cùng chú Cẩm Chi và chú Kiều Vũ nga. Nhớ ngoan ngoãn nghe lời, đợi đến khi mẹ trở về sẽ đến đón. Mẹ sẽ nhớ Nhạc Nhạc nhiều. "Sau đó, cô đứng lên và nhìn Tô Cẩm Chi, rồi nhìn Kiều Vũ, nói," Học trưởng, Cẩm Chi, vậy tôi sẽ đi trước. "

"Ừm, tạm biệt."

"Tạm biệt"

Tô Cẩm Chi cùng Kiều Vũ đã ở với nhau được gần một năm, một tháng trước, cậu và anh có nói chuyện này với Tô Thiển Thiển, cô kích động đến phát điên lắc vai cậu, không ngừng hỏi cậu đang nói đùa phải không. Mãi cho đến khi Kiều Vũ nắm tay cậu, chính miệng nói với cho Tô Thiển Thiển, cô mới miễn cưỡng tin rằng Tô Cẩm Chi không nói đùa.

Gần đây, Tô Thiển Thiển cần phải đi công tác, mẹ cô mới về quê cách đây ít lâu, tuy nhiên, chú mèo Nhạc Nhạc của cô đã trở thành đứa con bị bỏ rơi, Tô Thiển Thiển đang lo lắng không biết gửi Nhạc Nhạc ở đâu để nuôi nấng. Vài ngày sau, cô đến nói với Kiều Vũ về điều này, sau khi Kiều Vũ biết chuyện, anh nói với cậu nếu muốn, cậu có thể đưa nó về chăm sóc trong vài ngày. Như vậy, mới có tình cảnh hiện tại.

Sau khi tiễn Tô Thiển Thiển đi, Tô Cẩm Chi cúi xuống, ôm con mèo lên. Cảm nhận được xúc cảm mềm mại trên tay, Tô Cẩm Chi không khỏi vuốt ve lông mao nó, trên mặt lộ ra vẻ vui mừng, “Nhạc Nhạc, trong thời gian này nhóc sẽ ở với chú nha.”

Như thể đáp lại Tô Cẩm Chi, chú mèo màu cam mập địp liền 'meo meo' một tiếng nhỏ, đôi mắt màu hổ phách trong vắt. Nghe thấy tiếng kêu khe khẽ này, trái tim Tô Cẩm Chi dường như đã biến thành một vũng nước.

Thấy cậu thích thú như vậy, Kiều Vũ nói: “Cẩm Chi, hay là chúng ta cũng nên nuôi một con.”

Tô Cẩm Chi lắc đầu đáp: “Không cần đâu học trưởng.” Cậu khẽ gãi gãi cằm con mèo, rồi ngẩng đầu nhìn anh. Tiếp tục nói: “Em không muốn nuôi thú cưng nữa.”

Kiều Vũ biết Tô Cẩm Chi lại nhớ về quá khứ, cậu kể rằng khi còn nhỏ, anh đã nhận nuôi một con chó hoang trong cô nhi viện. Tại Lần đó, Tô Cẩm Chi căn bản không có bạn bè, ngoài việc chơi đàn, điều hạnh phúc nhất mỗi ngày là được chơi với nó. Tuy nhiên, ngay sau khi con chó trải qua ba mùa xuân thu cùng Tô Cẩm Chi, nhưng tiếc thay, vào một buổi sáng nọ, con chó bị một chiếc xe hơi bên ngoài đâm phải. Chống đỡ tới hơi cuối cùng, nó chạy trở lại trại trẻ mồ côi gặp lại cậu lần cuối, ra ra đi mãi mãi.

Sự việc này đã giáng một đòn mạnh vào Tô Cẩm Chi, phải rất lâu sau cậu mới ra mặt. Đối với cậu, chú chó không còn là vật nuôi đơn thuần mà là người bạn đáng quý của mình. Kể từ đó, Tô Cẩm Chi không nên kế hoạch nuôi thú cưng nữa. Tuổi thọ của chó và mèo kém hơn nhiều so với con người, tình cảm mà cậu phải trả cũng không thể đo bằng những thứ khác, cũng phải trải qua cảm giác giữa sự sống và cái chết.

Kiều Vũ xoa xoa đầu cậu, nhẹ nhàng nói: "Không sao, Cẩm Chi à, anh sẽ luôn ở bên em."

"Vâng." Vẻ mặt từ bi thương được thay thế bằng nụ cười: " Em cũng vậy, mãi ở bên cạnh bồi anh. "

Nghe vậy, Kiều Vũ nghiêng người gần gũi với con mèo, xoa xoa lông của nó. Anh mỉm cười, nói với nó: "Nhạc Nhạc, phải ngoan ngoãn đó, biết không?"

Buổi tối, sau khi Tô Cẩm Chi chi Nhạc Nhạc ăn xong, cậu liền đưa nó đi lên tầng hai xem phim cùng Kiều Vũ. Được nửa chặng đường, Nhạc Nhạc có chút chiều không nổi nữa nên Tô Cẩm Chi để nó tự chơi.

Xem phim xong, Tô Cẩm Chi đi đến đầu cầu thang, hô tên "nhạc nhạc", nhưng một lúc lâu không thấy con mèo. Cửa ra vào và cửa sổ nhà đều đóng chặt, Nhạc Nhạc không thể ra ngoài được, lẽ ra cậu nên đưa nó vào một phòng để chơi. Thế là, Tô Cẩm y yêu cầu Kiều Vũ đi tắm trước, còn mình thì tìm con mèo.

Cậu tìm kiếm ở tầng một tầng hai, nhưng vẫn không thấy Nhạc Nhạc, nên Tô Cẩm Chi đi lên tầng ba. Tầng ba là phòng của cậu với Kiều Vũ, cũng như phòng làm việc của anh.

"Nhạc Nhạc! Nhạc Nhạc!"

Tô Cẩm Chi hô tên nó nhiều lần trong hành lang, nhưng Nhạc Nhạc vẫn cậu đi ra. Cậu bắt đầu có chút lo lắng, Nhạc Nhạc không phải xảy ra chuyện gì rồi đi Cậu tìm trong phòng ngủ chính phòng tập thể dục, song vẫn không thấy nó, bây giờ chỉ còn một căn phòng kia thôi.

Tô Cẩm Chi bước vào phòng làm việc, bật đèn, hô thêm vài lần nữa, song vẫn như cũ, lúc này cậu rất lo lắng. Đang suy nghĩ về nơi Nhạc Nhạc sẽ đi, cậu đột nhiên nghe thấy một tiếng meo meo yếu ớt, bước chân cậu dừng lại.

“Nhạc Nhạc.” Để chắc chắn đó không phải là ảo giác, cậu ngập ngừng gọi tên con mèo, một tiếng mèo kêu yếu ớt lại vang lên. Cậu vểnh tai lắng nghe cẩn thận, tìm kiếm nguồn phát ra âm thanh.

“Nhạc Nhạc, nhóc ở đâu?”

"Meo meo, meo meo...”

Tô Cẩm Chi nghe thấy âm thanh, dừng lại trước một bức tường. Nhà của Kiều Vũ là một biệt thự độc lập, trước đây phòng làm việc không có phòng. Tiếng meo meo yếu ớt lại từ trong tường phát ra, Tô Cẩm Chi cẩn thận nghe, nghi ngờ gõ lên tường, nghe được âm thanh này, tường như trống rỗng.

Cậu cố gắng đẩy bức tường, cảm nhận được nó trở nên lỏng lẻo một chút, cậu dùng một lực nhỏ, giây tiếp theo bức tường đã đẩy vào trong. Chắc chắn, có một không gian độc lập bên trong bức tường, bốn phía đều bị bao bọc, không có cửa sổ, căn phòng tối om, cậu không thể nhìn thấy những gì bên trong.

“Meo meo!”



Dưới chân phát ra tiếng mèo kêu, Tô Cẩm Chi nhìn xuống, thấy Nhạc Nhạc. Cậu quỳ xuống xoa xoa đầu nó: "Nhạc Nhạc, sao nhóc lại ở đây?"

Nhạc Nhạc ngẩng đầu lên meo meo với cậu, Tô Cẩm Chi bất lực mỉm cười nó lên. Cậu đứng dậy nhìn căn phòng, không khỏi có chút tò mò, cậu chuyển đến đây đã nửa năm, nhưng không biết nơi này, học trưởng cũng không nói cho cậu biết. Nhưng vì anh không nói cho cậu, nên cậu không thể hỏi thêm.

Đang định rời đi thì con mèo trên tay đột nhiên nhảy xuống, cậu sửng sốt, lưng đập vào tường. Có thể người cậu đã va phải công tắc đèn, trong tích tắc cả căn phòng bừng sáng.

Gục đầu vào tường, Tô Cẩm Chi đau đến nhăn mày, chờ cậu bớt choáng thì thủ phạm đã chuồn mất tiêu. Cậu thở dài lắc lắc đầu. Đột nhiên, ánh mắt cậu ngưng trệ.

Tô Cẩm Chi bước từng bước về phía trước trong sự khó tin, dừng lại trước một bức tường treo đầy ảnh. Cậu nhìn từng tấm một từ trên xuống dưới, từ góc độ của những bức ảnh, căn bản đều là sợ hãi, hóa ra nhân vật chính của mỗi bức ảnh lại là chính mình! Xét về thời gian, những bức ảnh này là chụp từ thời đại học của cậu cho đến nửa năm trước.

Chuyện gì đã xảy ra? Tại sao, tại sao học trưởng lại chụp những bức ảnh này?

Đảo mắt nhìn xuống, như nhìn thấy thứ gì đó khiến cậu kinh hãi, đồng tử co rút lại. Huyết sắc trên mặt như rút đi, một cơn ớn lạnh từ xương sống truyền đến khắp cả người, cậu mở to mắt hoang mang nhìn vào một số chúng.

Trong một nhà kho đổ nát, cậu bị bịt kín mắt, trần truồng nằm trên mặt đất, với dấu vết ái muội trải rộng khắp người. Máy ảnh phóng to, hai má ửng hồng, khuôn mặt thanh tú, khóe miệng đỏ bừng còn lấm tấm vài giọt nước trắng đục. Một trong số đó được chụp từ trên xuống dưới, hai chân của cậu mở rộng, lỗ nhỏ trong kẽ mông bị một cự vật khổng lồ mở rộng.

Nỗi sợ hãi ập đến như thủy triều, ký ức về đêm bốn năm trước dần hiện lên trong đầu cậu. Thanh âm gã đàn ông như ác ma phảng phất bên tai cậu.

Tại sao? Tại sao lại có những bức ảnh này ở đây?

Nhìn những bức ảnh khó coi này, Tô Cẩm Chi trong đầu hiện lên một ý nghĩ khó tin, lồng ngực từ từ thắt lại như dây leo, thở không nổi. Hai mắt hoảng sợ, cơ thể lạnh ngắt, tay chân không khỏi run rẩy.

"Cẩm Chi."

Thanh âm của Kiều Vũ từ phía sau truyền tới, Tô Cẩm Chi đột ngột quay đầu, nhìn thấy anh đang đứng ở cửa.

Giữ lấy điểm mong đợi cuối cùng, Tô Cẩm Chi thanh âm run rẩy: “Học sinh… học trưởng, đây là cái gì?”

Kiều Vũ ở ngoài cửa nhìn theo ánh mắt của cậu, ngưng lại, dù bị phát hiện nhưng không lộ ra vẻ hoảng sợ, ngược lại còn khẽ nhếch khẽ miệng, ôn nhu nói: "Ai, Cẩm Chi rớt cuộc cũng phát hiện, anh còn tưởng nó sẽ mất nhiều thời gian hơn chứ."

Những ảo tưởng cuối cùng trong tâm cậu hoàn toàn tan vỡ, khuôn mặt Tô Cẩm Chi là trắng như giấy, cậu kinh hãi nhìn Kiều Vũ ở cửa.

Kiều Vũ khuôn mặt mang theo ý cười, chậm rãi từng bước từng bước tiến gần Tô Cẩm Chi, thanh âm dịu dàng hơn bao giờ hết: "Nên làm gì bây giờ, bí mật bị phát hiện mất rồi, nên làm gì với Cẩm Chi đây?" (Chjch ẻm!!)

Vào lúc này, Nụ cười của Kiều Vũ trong mắt Tô Cẩm Chi không còn ấm áp như trước nữa mà khiến cậu rùng mình. Nhìn anh càng ngày càng gần mình, giống như một con quỷ chui ra khỏi vực sâu, Tô Cẩm Chi trong lòng run lên sợ hãi tột độ: "Anh là ai? Anh là ai! Đừng tới...... Đừng tới đây..."

Nghe vậy, Kiều Vũ lộ ra một biểu tình bi thương, khẽ thì thào:" Cẩm Chi, là anh, Kiều Vũ. Em sao vậy, không nhận ra học trưởng sao? "

" Không! Anh không phải, anh không phải là học trưởng! " Mắt thấy Kiều Vũ lại tiến sát tới mình, Tô Cẩm Chi vô cùng sợ hãi, cậu hoảng loạn hét lên," Ma quỷ... Ma quỷ... Đừng tới đây! "

"Cẩm Chi, không phải em nói yêu anh sao? Sao lại có thể đối xử với anh như thế? Thật đáng buồn. Hài tử nói dối phải bị phạt. "

Dưới ánh đèn nhàn nhạt, Kiều Vũ nở một nụ cười hiểm độc, Tô Cẩm Chi sởn tóc gáy, lùi về phía sau từng bước, cuối cùng bị đè lại lưng đập vào tường, nước mắt rơi như hạt vỡ, cậu sợ hãi lắc đầu không ngừng nói: "Anh không phải anh ấy... anh không phải anh ấy..."

Kiều Vũ dừng lại trước mặt Tô Cẩm Chi, đưa tay lên nhẹ nhàng lau đi nước mắt cho cậu, đôi mắt thâm sâu, nhẹ giọng nói: “Cẩm Chi, em đang nói gì vậy, là anh, là học trưởng của em.”

Tô Cẩm Chi đối diện với đôi mắt không đáy của Kiều Vũ, chúng chậm rãi quấn lấy thân thể cậu như một con răn lạnh lẽo nhớp nháp, thè lưỡi ra, để lộ răng nanh lạnh buốt.

Trong nỗi sợ hãi tột độ, cậu dùng hết sức đẩy Kiều Vũ, lao ra khỏi phòng. Vừa ra khỏi phòng làm việc liền trượt chân ngã xuống đất, thân thể đập vào cửa, đau đớn muốn đứng lên. Trong tầm mắt xuất hiện một đôi chân, Kiều Vũ quỳ xuống, thương hại sờ lên khuôn mặt tái nhợt của Tô Cẩm Chí, có chút trách móc, "Tại sao Cẩm Chí lại chạy? Chắc ngã rất đau."

Tô Cẩm Chi dựa vào cửa, Trong cổ họng dường như có thứ gì đó, sợ đến mức không thể phát ra tiếng.

Nhìn thấy Tô Cẩm Chi cả người run rẩy liên hồi, Kiều Vũ cúi người ôm lấy cậu, hôn lên vành tai cậu, sau đó vùi đầu vào cổ cậu xoa đầu cậu, "Cẩm Chi, anh rất yêu em, anh không thể sống thiếu em được. ”

Thanh âm vừa dứt, Tô Cẩm Chi liền cảm thấy một bên cổ đau nhói, chất lỏng lạnh lẽo từng chút từng chút tiêm vào cơ thể. Ngay sau đó cảm giác được toàn thân tê dại yếu ớt, trong tia ý thức mơ hồ cuối cùng, cậu nghe thấy thanh âm trầm thấp của Kiều Vũ lọt vào tai.

"Bảo bối, vợ yêu của anh, chúng ta sẽ ở bên nhau.... vĩnh viễn"

_________

Tác giả có lời muốn nói: Ô ô ô.... Cuối cùng ta cũng viết tới được đây gòi. Nhưng mà cái loại cảm giác nghĩ ra mà viết không được này...ai, thật khổ sở! ಠ ೧ ಠ

- -------

Moá oi, chương này dài vãi chưởng éee... Khum vote khum cmt là tui làm biếng á (ಠ_ಠ)━☆゚.*・。゚

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Trưởng Mà Ta Yêu Thầm, Giam Cầm Ta Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook