Học Viện Fairy Tail

Chương 12: Buổi Hẹn Hò 3 (Theo Dõi)

HIREN

07/09/2015

Khoảng 2 giờ chiều có một anh chàng bảnh bao có mái tóc trắng đánh rối tự nhiên đứng ở vườn hoa hồng xanh. Một loài hoa mà Juvia và Hiren đều thích. Vài phút sau có một cô gái tiến lại, không phải nói là tiên nữ trong khu vườn hoa hồng này. Nàng tiên nữ có mái tóc của vườn hoa được tỉa gọn gàng cặp một cái cặp hình bông tuyết, chiếc áo croptop trắng nổi bật làn da trắng mịn của cô. Từng bước chân của nàng tiên làm chiếc váy xanh phối ren bay bay y hệt một thiên thần. Chàng trai đứng đợi và một số người quanh đó cũng ngạc nhiên nhìn trân trân vào thiên thần mang tên Juvia. - Anh Lyon, Juvia xin lỗi đã đến trễ.- Juvia bối rối vì nãy giờ Lyon không chịu lên tiếng.

Trở lại với anh chàng đang ngất ngây con gà tây, mải ngắm nhìn Juvia nên bay thẳng lên thiên đường luôn thì bị Juvia đưa xuống một cái rất chi dịu dàng. Giờ thì cậu đã trở lại với xác mà khôn khéo với Juvia.

- Không sao anh vừa mới tới thôi, mình đi nào.- Lyon mỉm cười sáng lạng

- Dạ.- Juvia đỏ bừng mặt

Trên đường đi hai người trò truyện rất nhiều mà không để ý những con mắt của thám tử Conan đang dán chặt vào họ

- Hôm nay em xinh thật đấy Juvia.- Lyon bắt đầu lời chỉ dậy của thiên tài đệ nhất tán gái Leo. (Sorry các fan của Leo lần hai)

- Cam cảm ơn anh, trô trông anh cũng bảnh trai lắm ạ.- Juvia đỏ bừng mặt

- Hi hi cảm ơn em.- Lyon cười tinh nghịch.- Em đừng lo lắng quá đi với anh thì cứ bình thường là được, anh không ăn thịt em đâu cô bé quàng khăn xanh.

- Á anh đứng lại là chết với em.- Juvia rượt theo Lyon bất chấp mình đang mặc váy

Ở một quãng đường gần đó có bốn cô gái xinh đẹp đang hướng mắt về phía đôi nam nữ đang trước mặt.



- Hì Lyon có vẻ được đấy, bảnh trai phết nhỉ.- Lucy nhìn chằm chằm Lyon ở phía trước

- Ừ rất xứng với Juvia của chúng ta phải không Erza?- Mira quay sang Erza

- Ừm cũng không tệ.- Erza chỉnh gọn cặp kính

- Chắc chị Juvia sẽ làm tốt, phải không mấy chị.- Wendy tinh nghịch trong hai bím tóc ngoe ngẩy

- Dĩ nhiên chúng ta cùng hợp sức làm mà các chàng không đổ thì không là gay cũng là less.- Lucy giơ ngón cái rồi cười tỏa nắng.

- Dạ nhưng có vẻ vì làm nhiều quá nên chị Juvia có vẻ quên vài điều rồi thì phải.- Wendy chỉ tay về phía Juvia đang chạy

- Ôi trời chắc phải nhắc lại cho cô ngốc này quá.- Lucy lấy ra chiếc điện thoại yêu dấu rồi nhấn một dãy số.

À suýt thì Hiren quên mất hôm nay mọi người không mặc bộ đồ của trường nữa mà mặc những bộ đồ rất dễ thương, còn đồng phục thì mình sẽ giới thiệu sau. Hôm nay mọi người rất thời trang nha. Lucy mặc một cái áo thủy thủ và một cái quần kaki trông rất dễ thương. Mira hôm nay cực duyên dáng trong cái áo sơ mi trắng kem cùng chiếc váy sọc caro đỏ làm ai cũng phải ngoái lại nhìn. Erza thì xinh đẹp trong chiếc váy xếp ly màu hồng phấn với chiếc áo sơ mi hai màu với chủ đạo là xanh biển nhạt và viền là trắng. Wendy xinh xắn với bộ đầm cực đáng yêu màu hồng phấn có chiếc nơ xanh xinh xinh trên cổ áo trông cô bé như cô công chúa nhỏ dễ thương.

Đồng phục của trường như sau: Nữ thì có nơ to sọc caro mỗi khối một màu của nhóm Erza thì màu xanh dương. Váy đồng phục màu đen nhẹ áo sơ mi xanh có viền trắng và nơ. Đồng phục nam sinh cũng màu đen và áo sơ mi xanh nhưng cổ thì đeo cà vạt cùng màu của khối A. Mọi người đừng tìm trong truyện Fairy tail Hội pháp sư đây là những bộ đồ mình liên hệ người thật để đưa vào truyện nên có gì mọi người cho ý kiến để mình sửa còn giờ thì quay trở lại truyện thui.

Trong chiếc điện thoại có vỏ bọc nhân vật Gray vang lên bài hát "Blue" của Bigbang ở túi chiếc váy vang lên (Hì hì Hiren nghiện Bigbang nặng lắm rồi mà chưa chữa cảm phiền vì mình không chép lời nhé vì chép tốn thời gian). Juvia đang chạy cũng dừng lại nghe điện thoại.



- Alo Lucy, có chuyện gì vậy?- Juvia nhỏ nhẹ lên tiếng

- CẬU ĐANG MẶC VÁY ĐẤY NỮ TÍNH VÀO KHÔNG THÌ LẦN SAU ĐI VỚI GRAY CẬU CHẾT CHẮC.- Lucy nói một hơi rồi cúp máy cái rụp

Juvia thì không chuẩn bị nên hưởng hết sóng âm khổng bố của Lucy. Hiện giờ tình hình của Juvia là đơ như cây cơ. Lyon cũng quay lại và nắm tay Juvia đi luôn làm một người ở sau tỏa băng nghiến răng ken két.

- Má ơi hiện giờ còn đang tháng 8 sao lạnh thế nhỉ.- Leo đứng gần tảng băng nên run cầm cập

- Khùng hả Loke, trưa nắng chang chang vầy mà nóng gì.- Natsu ngay cạnh lên tiếng.

- Chắc cảm rồi, để coi, Úi sao chỗ này lạnh thế.- Jellal ở trước quay lại kiểm tra Leo cũn run cầm cập

- Chỉ có thể là tên mê kem kia thôi, bớt tỏa băng đi sắp thành bắc cực rồi.- Leo

- Anh Loke anh có thể tin rằng ngày mai anh không còn nhìn thấy mặt trời nữa.- Gray tỏa hàn khí -1000 độ làm Leo gần đóng băng

- Đi thôi hai người họ gần tới công viên rồi- Jellal chạy trước giải nguy Loke khỏi tên băng thần

P/s: Hé hé chuyện vui còn nhiều mọi người cùng đón xem hé hé.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Fairy Tail

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook