Học Viện " Gold Rainbow"

Chương 16: Giận Dữ

Anh Đào Nhỏ

11/05/2016

Cảm ơn các bạn đọc giả thân yêu đã tạo động lực cho mình viết truyện hen. Và ta da, đã có chap mới ra lò í lộn ra ngoài rồi. Chúc mọi người đọc truyện vui vẻ nha! Hihi!

<><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><><>

Chơi bời tới tối khuya mới về. Về nhà là ai cũng leo lên giường và đánh 1 giấc thật sâu tới sáng luôn vì mệt mỏi do quậy phá tưng bừng. Sáng hôm sau, tụi nó đi học với vẻ mặt ngái ngủ. Vào tới cổng thì gặp tụi hắn nên cùng đi vào luôn. Các học sinh đang có mặt tại trường thì ầm ầm lên vì hotboy đi chung với new hotgirl. Nhưng có 1 điều không may mắn là cảnh đó lọt vào mắt của Hoàn Mỹ, Vân Hoa và Tinh Tú là hotgirl bị rớt chức. 3 ả nổi điên vì tụi nó dám cướp người yêu của mấy bả (Tg: Ê xí xí, cho hỏi mấy ảnh là người yêu của mấy người hồi nào vậy?). Tinh Tú tức giận nói:

_Sao tụi nó dám làm như vậy chứ! - giậm chân bình bịch

_Thiệt là bực bội quá đi! - Hoa cũng giận không kém



_Mày có cách gì để trả thù tụi nó không Mỹ? - Tú hỏi Mỹ

_Có chứ! Ta cứ làm như vậy nè... - Mỹ nói nhỏ (Tg: Tại sao lại không thể nghe được chứ, tức cha chả là tức mà!)

Sau đó cả 3 mỉm cười 1 cách thâm hiểm. Mấy ả hẹn với nhau là chiều sẽ thực hiện ngay, dám đụng vào tao đâu có dễ. Mỹ nghĩ thầm: "Mày sẽ không yên thân với tao đâu Như!" (Tg: Sợ quá đi à ==').

Ở lớp 11A1.

Tụi nó vẫn không hề hay biết gì vẫn cứ ung dung đi vào lớp với tụi hắn. Bỗng nhiên có 1 cảm giác bất an dâng lên trong lòng tụi nó nhưng vì giấu kĩ quá nên tụi hắn không phát hiện ra. Tới lớp, 6 đứa tiến lại bàn ngồi xuống và... ngủ (Tg: Vậy ở nhà đi, nó còn sướng hơn không, đi học chi cho nó mệt!/ Cả đám: Muốn gây chuyện phải không?/ Tg: Dạ em đâu dám *cười lấy lòng*/ Cả đám: Vậy mới là bé ngoan chứ!). Giáo viên vào lớp thấy vậy cũng không nói gì, quay lên bảng giảng bài mới. Mấy đứa học sinh tò mò nhưng không ai dám hỏi. Vì các giáo viên hầu như đều biết tụi nó là cháu hiệu trưởng và tụi hắn là cổ đông lớn, dại gì đụng vào để bị đuổi việc. Chuyện gì sẽ xảy ra với tụi nó vào chiều nay đây? Hãy đón xem chap 17 nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện " Gold Rainbow"

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook