Học Viện Hoàng Gia

Chương 27: KẾT THÚC

chaupha9xcool

27/10/2014

5 NĂM SAU :

Hôn lễ giữa tổng tài tập đoàn Ngạo Thiên và con gái Nghiêm Minh Triệt diễn ra vô cùng hoành tráng.Khách mời lên đến 1500 người ,trong đó tất cả đều là những người có tiếng tăm trên thế giới.Hôn lễ thế kỷ này được truyền đi khách nơi trên thế giới xứng với danh phận của cô dâu và chú rể. Khắp nơi được bao phủ bởi hoa hồng và tulip.Các con đường trong lễ trường đều được trải thảm Milan cao cấp.Trong sự náo nhiệt lạ thường đó , Hàn Tuyết ung dung ngồi vắt vẻo trên xà nhà nhìn xuống đống áo cưới có trị giá liên thành phía dưới không khỏi lắc đầu ngao ngán.Thiếu Hạo đẩy cửa phòng bước vào nhăn mặt lên tiếng :

- Bảo bối, em còn không xuống đây thì trễ giờ mất.Ngoan, xuống đây chuẩn bị ra tiếp khách nào.

Hàn Tuyết bĩu môi :

- Không xuống,anh bày ra thì tự anh mặc mà đi tiếp khách ấy.Em không cần vác mấy thứ nặng trịch ấy vào người đâu .

Thiếu Hạo dở khóc dở cười dỗ dành :

- Ngoan, hôm nay là hôn lễ của chúng ta.Em không định để anh mất mặt đi ra ngoài mà không có tân nương chứ.Các baba của anh đang ở ngoài chờ uống chén trà của con dâu kìa.

- Em không thích.Đã bảo anh làm đơn giản thôi.Cứ thích khua chiêng khua trống.Bây giờ tự mình đi mà giải quyết.Em ngủ đây.

Thiếu Hạo bày ra vẻ mặt vô cùng ủy khuất ai oán nói :

- Anh chỉ muốn tuyên bố với cả thế giới rằng anh có thể lấy một người vợ xinh đẹp,tuyệt vời như thế nào thôi mà.Em không định để chồng của mình phải mất mặt chứ.Ngoan , xuống đây đi được không ?

Thấy vẻ mặt tội nghiệp của Thiếu Hạo , Hàn Tuyết đành thỏa hiệp nhảy phóc xuống đất ôm cổ Thiếu Hạo làm nũng :

- Em ra ngoài với anh nhưng không được bắt em đem đống vải nặng trịch ấy vào người nhé.

Thiếu Hạo nhìn cô nhẹ nhàng lên tiếng:

- Nhìn anh nào .

- Sao ?

- Thấy anh thế nào ?

Hàn Tuyết bây giờ mới chăm chú nhìn ông chồng tương lai của mình.Hôm nay anh mặc đồ chú rể , áo khoác đuôi tôm , thêm chiếc nơ thắt ngay ngắn ở cổ áo cùng mái tóc màu nâu được đánh rối một cách nghệ thuật bởi nhà tạo mẫu hang đầu thế giới.Vừa mang nét lãng tử lại rất nam tính.Qủa thật suất đến ngây người.Hàn Tuyết đành gật đầu nói thật :

- Chồng em hôm nay thật sự rất đẹp trai nha.Giống như hoàng tử vậy.

Anh bật cười ôm lấy thắt lưng của cô nói :

- Vậy thì bây giờ anh muốn công chúa của mình cũng thật xinh đẹp.

Vừa nói anh vừa đưa tay thoát chiếc váy trắng mà cô đang mặc trên người xuống sau đó tự mình mặc váy cưới màu thiên thanh cho cô.Tự tay đeo găng tay , mang giày tất cả xong xuôi Thiếu Hạo mới ra ngoài gọi nhà tạo mẫu tóc cùng chuyên gia trang điểm vào giúp vợ của anh trở thành một tiên nữ xinh đẹp nhất thế gian này.Thiếu Hạo lặng yên ngắm nhìn Hàn Tuyết mà nghe trong lòng niềm hạnh phúc đang dâng trào.Chỉ ít phút nữa thôi Hàn Tuyết sẽ chính thức trở thành người phụ nữ của anh , chỉ anh mới có thể ở bên cạnh quan tâm , chăm sóc cho cô suốt đời mà thôi.

Hồi tưởng lại đoạn thời gian 5 năm qua , Thiếu Hạo phải hao tốn bao nhiêu tâm sức mới có thể khiến cô đáp ứng lời cầu hôn của anh.Sau khi mọi chuyện được giải quyết, Hàn Tuyết dần dần thay đổi trở về bản chất thật của mình , cô trở nên ngày càng hoạt bát, vui vẻ .Thiếu Hạo lại càng ngày càng yêu cô nhiều hơn.Anh chuyển ra ngoài thành lập tập đoàn điện tử-viễn thông Ngạo Thiên đứng trong top 10 công ty hàng đầu thế giới.

chau pha huynh: Còn tổ chức CEO_LEADER Thiếu Hạo giao lại cho Phương thế Gia chủ trì đại cuộc.Chỉ khi nào có việc quan trọng anh mới nhúng tay vào.Về cái phần kinh doanh chính là tài năng thiên phú của Thiếu Hạo vì vậy chỉ trong 3 năm anh được tờ báo chí uy tín NEW YORK TIME bình chọn là thiên vương trong nghành viễn thông.Cộng thêm tuổi trẻ tài cao, vẻ đẹp xuất chúng đến mức ma mị.Thiếu Hạo là niềm mơ ước của tất cả thiếu nữ trên thế giới nhưng cũng chỉ là ước mơ mà thôi. Vì ngay từ đầu Thiếu Hạo đã xách Hàn Tuyết đi ra tuyên bố với giới truyền thông rằng cô là vị hôn thê của anh khiến Hàn Tuyết dỗi hết một tuần làm anh tay chân luống cuống , suốt ngày ở nhà dỗ dành cô.Nhớ lại đoạn thời gian hạnh phúc đó khiến anh mỉm cười vui vẻ

- Thiếu Tổng, Thiếu Tổng

Thiếu Hạo giật mình quay lại.Anh bỗng dưng sững người.Ánh mắt hiện lên vẻ kinh diễm khi nhìn thấy Hàn Tuyết.Thiếu Hạo từng bước chậm rãi đến bên cô , anh cứ nhìn chăm chăm vào người Hàn Tuyết , cứ sợ mình bỏ lỡ một giây cô sẽ biến mất không còn bóng dáng.Hai vị chuyên viên trang điểm và tạo mẫu tóc thức thời tự động bước ra ngoài đóng cửa .Thiếu Hạo nắm lấy bàn tay của Hàn Tuyết đưa lên môi hôn nhẹ thâm tình nói :

- Bảo bối à , hôm nay em thật sự vô cùng xinh đẹp.

Hàn Tuyết đỏ mặt gắt :

- Miệng lưỡi lúc nào cũng ngọt như vậy.Em nghe phát ngấy rồi đây này.Buồn nôn

Thiếu Hạo bày ra vẻ mặt ủy khuất của một tiểu tức phụ ca thán :

- Vợ à, anh hảo thương tâm nha.

- Mặc kệ anh

Nói xong cô nắm lấy váy chạy ra ngoài sau đó quay lại làm mặt quỷ với anh.Thiếu Hạo đành phải nhanh chóng đuổi theo ôm cô lại ái muội thổi khí vào lỗ tai của Hàn Tuyết dặn dò :

- Vợ ngoan, ở trong đây chờ sư phụ vào nhé.Anh đi ra ngoài trước đây.

Trước khi đi anh còn hôn nhẹ lên trán Hàn Tuyết lưu luyến không muốn rời.Thiếu Hạo vừa rời khỏi lập tức âm thanh trêu chọc của Thái Sinh vang lên :

- Buồn nôn quá đi.Hai người làm cho những người độc thân như tụi mình hảo thương tâm nha.

Ngữ Yên gật đầu đồng tình :



- Mình cũng muốn tìm một người mà gả đi cho rồi đó.

Hàn Tuyết đả kích lại :

- Vậy ư ? Quay lại nhìn anh chàng đang ngóng trông bạn từng giờ phía sau kìa.Còn muốn đi đâu cho xa xôi.Hay định có vài đứa rồi cưới cũng chưa muộn.

Ngữ Yên thẹn thùng đỏ mặt đành ai oán liếc mắt về cái tên đang đứng phía sau của mình.Kim Hyun Joong đành bước đến ôm cô vào lòng nhìn Hàn Tuyết trách móc :

- Nha , sao dáng chọc vợ yêu của anh vậy ? Tiểu Tuyết thật sự là đáng đánh nha.Nếu cô ấy tức giận sau này con của tụi anh sinh ra suốt ngày mặt sẽ nhăn nhó đấy.

Hàn Tuyết bật cười :

- Được rồi.Em không chọc hai người nữa.

Hàn Doanh bước lên nắm lấy bàn tay Hàn Tuyết mỉm cười dặn dò :

-Tiểu Tuyết, sau này em nhất định phải hạnh phúc nha.Nhìn thấy em có thể vui vẻ như ngày hôm nay chị thật sự cảm thấy vô cùng vui mừng.

Có lẽ mẹ ở trên trời cũng đang mỉm cười với chúng ta.Sau này tốt nhất hai đứa nên rời khỏi đây tìm một vùng trời dành cho riêng mình.Đừng nên nhúng tay vào những thị phi trong xã hội nữa.

Hàn Tuyết ôm lấy Hàn Doanh nhẹ mỉm cười :

- Em biết rồi.Cám ơn chị.

- Vừa lúc đó Airi mặc lễ phục phụ dâu bước vào :

- Vũ Cơ , chuẩn bị xong chưa ?

Hàn Tuyết gật gật đầu hướng cô mỉm cười.Hôm nay Ngữ Yên thì mang thai , Thái Sinh thì đã kết hôn cùng Hàn Phong ,Hàn Doanh cũng đã có đôi có cặp với Bác sĩ Nguyên Bảo, Yên Chi thì còn nhỏ nên công việc phụ dâu đành phải giao cho chuyên gia hóa trang nổi tiếng xinh đẹp Airi đảm nhiệm.Mà lại khéo may mắn là Thiếu Hạo lại nhờ Phương Thế Gia làm phụ rể.Đúng là ông trời khéo sắp đặt.

Có lẽ sau hôn lễ của hai người xong sẽ có thêm một chuyện vui nữa.Dù cho có là oan gia thế nào đi chăng nữa nhưng nhìn Airi và Thế Gia đấu võ mồm thật sự rất đáng thưởng thức.Vừa lúc đó cửa phòng bật mở.Nghiêm Minh Triệt bước vào hướng về phía Hàn Tuyết tươi cười hiền từ hỏi :

- Con chuẩn bị xong chưa ? Tới giờ làm lễ rồi.

Hàn Tuyết mỉm cười ngọt ngào gật đầu.Cô đưa tay về phía Nghiêm Minh Triệt . là sư phụ cũng là cha nuôi của cô cùng tiến ra lễ đài.Môi t

hủy chung vẫn nở một nụ cười hạnh phúc.Cặp đôi Thiếu Hạo + Hàn Tuyết xuất hiện cùng nhau khiến mọi người hít một ngụm khí lạnh.Hai vợ chồng họ đúng là yêu nghiệt , xinh đẹp đến mức làm người khác phải nghẹt thở cùng tự ti.Nhìn họ như một đôi tiên đồng ngọc nữ khiến mọi người ai cũng hâm mộ.

Trước sự chứng kiến của chúa cùng những lời chúc phúc của bạn bè , Thiếu Hạo cùng Hàn Tuyết trao nhẫn cưới cho nhau sau đó là một màn hôn môi thật ngọt ngào khiến người khác phát ghen tị.Hàn Tuyết ngượng ngùng đẩy Thiếu Hạo ra sau khi màn hôn hai người diễn ra quá lâu.Cô bỏ qua ánh mắt ủy khuất của anh tiến đến trước lễ đường cầm trong tay bó hoa hồng thật đẹp nhìn khắp một lượt những vị bạn hữu dưới đài.Người được nhận sự hạnh phúc tiếp theo của cô là ai đây.

Thật là mong chờ quá.Hàn Tuyết nhắm mắt lại nở một nụ cười tung bó hoa lên không trung.Trong lòng cô thầm cầu nguyện cho người đó là…Bó hoa trên không trung tạo một đường Parapol tuyệt đẹp sau đó nhẹ nhàng đáp vào lòng của Lăng Tây Y.Hàn Tuyết mở mắt ra mỉm cười thật mãn nguyện.Cô xoay người về phía Thiếu Hạo không quên nháy mắt với Tây Y. ‘Mong em tìm thấy được hạnh phúc , Tây Y à’.

Lăng Tây Y ôm bó hoa hồng trong lòng mà tâm cảm thấy ấm áp , tình thân khiến họ như có sự tương liên với nhau.Có lẽ sau Hàn Tuyết ,cô là người tiếp theo tìm được hạnh phúc của chính mình.

5 NĂM SAU :

- Woa, nơi này thật là đẹp nha.

Hai đứa bé khoảng năm tuổi nhìn thấy khung cảnh trước mắt hưng phấn chạy nhảy khắp nơi.Theo sau là những thành viên trong tổ chức CEO_LEADER.Ngữ Yên nhìn chồng mình oán giận :

- Anh thật sự rất là đáng chết nha.Sao lại tặng căn biệt thự cho vợ chồng Vũ Cơ ở một nơi xa tít như thế này hả?Làm em mệt muốn chết.

Kim Hyun Joong cười cười trước sự trách cứ của lão bà. mắt vẫn chăm chú nhìn đường đi.Đôi tay thì vòng qua eo của Ngữ Yên đề phòng bất trắc vì đường lát sỏi hơi khó đi.Bên cạnh là Thái Sinh , Hàn Phong , Thế Gia,Ngự Hàn , Hạo Dân , Airi , Yên Chi và cả Lăng Tây Y nữa.Họ cùng nhau đến thăm vợ chồng Hàn Tuyết vì sau khi đám cưới xong.hai người kia lại chơi trò ‘quy ẩn giang hồ’ chuyển đến căn biệt thự tại đảo Jeju của Hàn Quốc để sống cuộc sống uyên ương của chính mình.CEO_LEADER thì giao lại cho Thái Sinh cùng chồng của cô là Hàn Phong.Riêng công ty Ngạo Thiên , Thiếu Hạo vẫn giữ chức tổng tài nhưng mọi việc giao lại cho Thế Gia và lão bà Airi của mình phụ trách giùm.Còn chính mình lại ở nơi thiên đường này hưởng thụ cuộc sống nhàn nhã như tiên.Thế là bọn họ uất ức quyết định phải kéo nhau đến hỏi tội hai vợ chồng Hàn Tuyết mới được.

Hai đứa bé chạy trước bỗng nhiên dừng chân quay về phía cha mẹ của mình kêu lên :

- Ba ơi, ở đây có nhiều quýt chin thật đấy.

Kim Hyun Joong cùng Phương Thế Gia hai người đồng thời bước lại ôm lấy con của mình giải thích :

- Vườn quýt nhà chú Hạo đấy.Ngoan, đừng chạy lung tung.

Hai đứa bé ngoan ngoãn gật đầu sau đó ngồi yên trên tay ba của mình.Thái Sinh níu lấy tay Ngữ Yên chỉ về phía trước.

Môi bất giác nở một nụ cười vui vẻ.Mọi người cũng cùng nhau hướng về phía trước.Nơi đó có căn biệt thự màu trắng thật sang trọng.Xung quanh là các loại hoa tuyệt đẹp tạo thành một bức tranh có màu sắc vô cùng hài hòa.Màu tím oải hương, màu vàng của hoa cải , màu đỏ hoa hồng và màu trắng của phù dung.

Xung quanh có vài cây phong linh đung đưa trong gió.Bao lấy khu vườn hoa ấy là những cây quýt sau trĩu quả.Trên chiếc xích đu màu trắng trước nhà , Hàn Tuyết vui vẻ cười đùa cùng chồng của mình.Thiếu Hạo đứng phía sau ôm lấy cô thì thầm điều gì đó khiến cho Hàn Tuyết trên mặt ửng đỏ.

Tay cô vuốt ve chú Hamtes hết sức dễ thương(Pé Hamtes này thì chắc teen mình ai cũng biết nhỉ ? Mình cũng muốn có một con nhưng chưa có điều kiện để nuôi.huhu).Khung cảnh thật ngọt ngào và lãng mạn khiến mọi người ở ngoài cứ đứng ngắm mà quên bước vào.Trong đầu họ bắt đầu hình thành một dự định mới.Thiếu Hạo kề sát tai Hàn Tuyết nhỏ giọng thầm thì :



- Hình như ‘hảo tỷ muội’của em đến trễ thì phải.Có hay không…

Hàn Tuyết đỏ mặt nhưng lại ngẫm nghĩ hồi lâu rồi gật đầu :

- Muộn 10 hôm rồi.Em cũng không biết nữa.

Thiếu Hạo kích động vui mừng nói :

- Vợ à, Ngày mai chúng ta đi bác sĩ kiểm tra nhé.

Hàn Tuyết cũng mỉm cười gật đầu.Đôi mắt cô đảo quanh phát hiện ra các bạn của mình đang đứng bên ngoài.Cô vội đứng dậy kéo tay Thiếu Hạo :

- – Anh , Mọi người đến kìa

Thiếu Hạo cũng ngước mắt lên nhìn sau đó đi ra cười hỏi :

- Tại sao mọi người không vào nhà mà đứng đây.

Yên Chi lém lỉnh trả lời :

- Tụi em không muốn làm kỳ đà cản mũi đâu

Hiện giờ cô có thể xem Thiếu Hạo như anh trai của mình.Vì khi Thiếu Hạo kết hôn với đại tỷ Vũ Cơ , anh đã bỏ đi khuôn mặt lạnh như băng của mình để hòa đồng cùng mọi người.Không còn là một hoàng tử lạnh lùng cao cao tại thượng mà mọi người đều phải sợ.Hàn Tuyết cũng bước ra mỉm cười :

- Mọi người vào nhà rồi chúng ta nói chuyện nhé.

Sau khi vào phòng khách , thái Sinh liền ôm chầm lấy Hàn Tuyết :

- Nhớ bạn quá đi nha.Tiểu Cơ thật quá đáng.Hai năm nay không chịu trở về thăm tụi mình lần nào cả.

Thiếu Hạo bước đến kéo Thái Sinh ra nghiêm mặt dạy dỗ :

- Không được ôm vợ yêu của anh như thế.Thích thì về mà ôm chồng của em kìa.

Thái Sinh bĩu môi :

- Tình trạng buồn nôn của Hạo ca ngày càng gia tăng nha.

Hàn Tuyết cười tươi nhìn về hai đứa bé gọi :

- Lại đây với dì nào .Tiểu Nguyệt, tiểu Hiên

Cô bé Đình NGuyệt 3 tuổi cực xinh xắn nhìn Hàn Tuyết ngập ngừng không dám bước đến.Airi đành phải cổ vũ :

- Bảo bối ngoan , dì Tuyết là bạn của mẹ.Con lại chào đi.

Cô bé con nghe thấy mẹ mình nói như thế thì chầm chậm tiến lại gần Hàn Tuyết mỉm cười ngọt ngào gọi :

- Dì.

Hàn tuyết bật cười ôm lấy cô bé hôn vào đôi má bầu bĩnh trắng noãn của cô :

- Ngoan quá.

Ngữ Yên lên tiếng góp vui :

- Đấy là con dâu tương lai của mình nhé.Không ai được dành đâu đấy.

Thiếu Hạo cúi xuống xoa đầu thằng bé 5 tuổi con của Ngữ Yên và Kim Hyun Joong bật cười :

- Thật không ngờ Tiểu Hiên mới 5 tuổi lại có vị hôn thê rồi nha.Còn sớm hơn cả chú Hạo nữa.

Mọi người bật cười vui vẻ.Bữa tối nhanh chóng được dọn ra.Căn nhà bởi vì đầy ắp tiếng cười nói nên trở nên náo nhiệt và ấm áp hơn rất nhiều.Hàn Tuyết và thiếu Hạo ngồi tựa vào nhau nghe mọi người kể mọi chuyện ở nhà trong suốt hai năm qua (cái này giải thích thêm là hai anh chị này lâu lâu vẫn trở về cố hương thăm mọi người.Và chuyến đi gần nhất là lúc hai năm về trước nhé.Chứ không phải là đi bụi 5 năm k về).Vượt qua mọi sóng gió ,gia đình Thái Sinh cùng Vương Hàn Phong đã êm đềm , hạnh phúc trở lại.

Hơn nữa nhờ vào sự giúp sức của mọi người , cuối cùng Hàn Phong cũng tìm ra bác sĩ Lương Thế Minh phẫu thuật di chứng sau vết thương mà Thái Sinh gây ra vào 10 năm trước.Cô hiện tại đang có thai được 1 tháng.Ngữ Yên và Kim Hyun Joong thì khỏi phải nhắc.Hai vợ chồng đi đâu cũng có nhau không thua kém Hàn Tuyết và thiếu Hạo là bao.Hai vợ chồng họ cũng đã trở thành hình tượng mẫu mực trong giới showbiz của Châu Á.Người người ngưỡng mộ , ai cũng mong có được một gia đình hạnh phúc như của Ngữ Yên và Hyun Joong

Còn về đôi oan gia Phương Thế Gia và Airi hiện giờ cũng rất hạnh phúc.Thế Gia thì sủng lão bà vô cùng nhưng anh đau đầu nhất là lúc nào cô cũng ẩn ẩn hiện hiện, thật là khó nắm bắt nha.Nếu mà làm cho Airi giận bỏ đi thì Thế Gia lại mất khoảng thời gian khá dài bù đầu bù cổ đi tìm lão bà vì cô hóa trang thành người khác rất khó phát hiện ra.Tiếp theo chắc chắn mọi người phải kéo nhau tham dự hôn lễ của tiểu quỷ Yên Chi cùng anh chàng hào hoa Cổ Ngự Hàn rồi.Hai anh chị này sẽ lại là một cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong nghành giải trí.

Riêng Trương Hạo Dân, anh cũng đã chết tâm với Thái Sinh, hiện giờ đang quen biết với một tiểu thư hiền dịu được mọi người vô cùng yêu quý.Tin rằng không bao lâu nữa mọi người sẽ được uống rượu mừng của Hạo Dân.Lăng Tây Y cũng đã tìm được hạnh phúc của riêng mình nhưng còn anh chàng trong vòng bí mật kia thì phải chờ mọi người dần dần khám phá.Hàn Doanh cùng bác sĩ Nguyên Bảo hiện tại đang mở một bệnh viện tư nên không có thời gian đến thăm Hàn Tuyết nhưng hai chị em cô vẫn giữ liên lạc thường xuyên, tình cảm vô cùng tốt đẹp.

Không bao lâu sau, mọi người lại trở lại thăm hai vợ chồng Hàn Tuyết nhưng lần này không đơn giản như vậy.Họ bắt đầu mua đất xây dựng các căn biệt thự xung quanh nhà Thiếu Hạo và Hàn Tuyết.Mọi người quyết định đi ẩn cư sống một cuộc sống vô ưu vô lo , có thể ở cạnh nhau cùng chia sẻ hạnh phúc.Họ sẽ sinh ra những tiểu bảo bối .Sau này mọi người kết thành thông gia.Thân lại càng thêm thân nhưng đấy là chuyện rất lâu sau này .Họ sẽ kể lại cho con về chuyện tình đẹp đẽ trong tổ chức CEO_LEADER và chúng sẽ tiếp tục viết nên những câu chuyện ngọt ngào hơn cả ba mẹ của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Hoàng Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook