Học Viện Ngôi Sao

Chương 4

sexylady_bum

26/07/2014

Các em trật tự đi! - Cô Liên gõ nhẹ cái thước gỗ (công nhận bà này bả hiền khô à). - Cô muốn giới thiệu vs các em thêm 3 học viên mới!

Nó ngồi bên dưới dù mặt đang rất rất lạnh cũng không khỏi ngạc nhiên. "Ai zậy cà? Ngoài 2 con khùng kia thì còn ai nữa zợ ta?" - Nó ngẫm nghĩ.

- Các em vào đi! - Giọng cô Liên cắt đứt mạch suy nghĩ của nó.

Ngoài cửa, 3 học viên nữ bước vào. Nó ngước mắt nhìn. Là 2 cô nàng sáng nay bước vào đầu tiên - Elia và Isumi. Tiếp sau đó là… "Hả??? Cái oắt - đở - heo??? Sao lại là bả cơ chứ?!" - Nó hét lên trong lòng. Giờ nó đang khóc trong lòng đây. Ngay sau 2 con bạn yêu "quái" của nó chính là chị song sinh của nó - Ngô Linh Đan.

- - -

Nhân vật mới:

Ngô Linh Đan - Amisa: 16t, cao 1m72, IQ: 200/200 (mìk xin đính chính lại là IQ của nó là 200/200 chứ ko phải 200/202 đâu nhá), gương mặt và body y hệt nó, chỉ có điều là tóc màu tím xanh và mắt màu xanh. Gia thế thì giống nó khỏi phải nói. Mang đai đen về Aikido, Judo, Karatedo, Taekwondo.

- - -

- Các em giới thiệu đi! - Cô Liên nói tiếp.

- Chào mọi người, mình là Hoàng Hải Hà, thành viên mới của 11JA này, có gì không biết thì mọi người chỉ và bảo nhá! Cho thân thiện thì gọi mình là Elia cũng được! - Elia nhí nhảnh cười khiến cho lũ con trai ngây ngất.

- Hello Family 11JA, my name is Trịnh Minh Ngọc and you can call me is Isumi. I hope is everyone can help when i learn in here. Thanks! - Isumi làm 1 lô Tiếng Anh trong con mắt ngưỡng mộ của cả lớp. (tg ghi theo hiểu bít thui, chẳng pít đúng hay sai nưa nhưng tạm dịch là: Chào gia đình 11JA, mình là Trịnh Minh Ngọc và mn có thể gọi mìk là Isumi. Mìk hi vọng mn sẽ giúp đỡ mik trong thời gian mìk học ở đây. Cảm ơn!).

Thế là xong 2 người, còn lại 1 người thì đang cười rất rất rất tươi khi thấy vẻ khổ sở của nó và cả lớp thì đang nhìn người ấy chằm chằm cùng những tiếng xì xào đang dần dần dậy lên:

- Trời người đâu mà đẹp dữ!



- Nhưng sao trông có vẻ giống Amora quá ta!

- Ừ, chỉ trừ mái tóc và đôi mắt thôi!

- …

Và cô nàng đã lên tiếng để chấm dứt tình trạng này:

- Xin chào! Mình tên là Ngô Linh Đan, có thể gọi là Amisa cũng được. Và mình còn là chị của... ưm... ưm...

Amisa chưa kịp nói hết thì đã bị nó leo lên bịt miệng rồi lôi về chỗ nó ngồi. Mọi người nhìn theo và lúc này, mọi người mới nhận thấy rằng hôm nay, hắn - coldboy - vẫn đang ngồi chỗ của hotboy. Chả là chỗ hắn đang ngồi là chỗ của hotboy Quang Nhật, do hôm qua Quang Nhật cúp nên hắn nổi hứng ngồi đó và ai ngờ lại có nó ngồi cạnh nên hắn không chịu chuyển nữa và ngồi ở đó luôn. Chỗ của hắn thì lại nằm ở bàn cuối dãy trong hôm nay đã có Quang Nhật ngồi.

Trở về vs nó và Amisa.

- Sao chị lại ở đây hả mụ già? - Nó gắt lên.

- Hi hi, chị thích đó! - Amisa cười tinh nghịch nhưng sau khi nhận ra điều gì đó bất ổn trong câu nói của nó, cô lại quát lên. - Á, con nhỏ kia, ai cho mi nói ta là mụ già hả?

- Thôi thôi, điếc tai em! - Nó nhăn mặt, bịt tai lại. - Về chỗ ngồi đi cho em nhờ.

- Tha cho mày đó! - Amisa gằn giọng. - Lần sau còn thế là chị xử đẹp nghen cưng!

Rồi cô ngúng nguẩy quay lưng ngồi đại vào cái bàn gần đó mà không hề biết đó là chỗ của warmboy nhà ta.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Học Viện Ngôi Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook