Hokage Chi Tối Cường

Chương 8: Tìm đường chết Naruto

Quangykhoa

28/01/2019

"Đại hồ ly, ta đã lại đến" từ sau lần đó về sau, hôm nào hắn cũng đến.

Cửu vĩ nâng lên mí mắt nhìn hắn một cái rồi lại nhắm mắt lại

"Này, đại hồ ly ngươi sống hơn 1000 năm có muốn ăn thịt nướng không" nhìn thấy Kurama không để ý đến hắn Naruto dụ dỗ nói.

"Lão phu không ăn đồ ăn của con người, lại nói ta có thể sống mà không cần..." cửu vĩ miệng hơi mở nói ra.

Bất quá lời nói còn chưa nói xong, đã bị Naruto ném vào miệng năm miếng thịt nướng, thịt nướng vừa vào miệng liền thuận theo cổ họng trôi xuống bụng. Không có cách, đại hồ ly miệng quá lớn.

"Rống...tiểu quỷ...ngươi..."

Cửu vĩ sau đó còn nói gì đó, nhưng là hắn căn bản là nghe không được, lỗ tai bị tiếng rống vừa nãy làm cho ong ong rung động, chỉ có thể nhìn thấy cửu vĩ miệng đang nói chuyện.

Một lúc sau lỗ tai hết bị ù, lấy lại tinh thần Naruto há miệng lại là một câu tìm đường chết.

"Ăn ngon sao"

"Rống"

Naruto cảm giác chính mình khả năng phát bệnh, tìm đường chết căn bản dừng không được tới, biết rõ hậu quả còn trêu chọc cửu vĩ, nhưng mà chính là nhịn không được.



Sau khi tìm đường chết xong, Naruto tìm một chỗ trải tấm bạt lấy bùn ra tiếp tục tạo tiểu nhân đại nghiệp.

Chơi chán bùn Naruto bắt đầu rèn luyện thân thể, nói đến cùng thì thân thể khỏe mạnh mới là cách mạng tiền vốn. Tìm đường chết cũng cần thân thể khỏe mạnh, nếu không tìm đường chết để tìm kích thích liền thành chết thật.

Sau khi rèn luyện thân thể xong, Naruto vào nhà chuẩn bị thức ăn, thức ăn Naruto ăn cũng không phải thức ăn thường, do năng lực triệu hồi còn chưa khống chế được tốt nên lúc đầu hắn cho rằng chỉ có thể triệu hồi ra các thứ bình thường, về sau dùng nhiều mới biết năng lực này của hắn không chỉ như thế, thông qua hắn phỏng đoán thì năng lực này có thể thông linh ra mọi thứ trừ vũ khí.

Nhưng cũng có hạn chế đó là vật đó mình phải nâng lên được hoặc điều khiển được, đương nhiên là không gian mà nơi thông linh ra đồ vật phải đủ để chứa thứ đồ đó. Tuy nhiều hạn chế, nhưng hắn cũng nghĩ ra nhiều cách vận dụng triệt để. Ví dụ như thông linh ra ôtô, xe máy, máy bay, tên lửa... Tiếc là ngoại trừ xe máy hắn biết lái thì còn lại hắn đều không biết sử dụng. Tuy có thể thông linh ra sách dạy lái nhưng mà hắn ghét học a, kiếp trước 12 năm học đã khổ lắm rồi, mà theo hắn phỏng đoán, thế giới này độ tuổi đi học bình thường là từ 5 tuổi đến 12 tuổi.

Giờ đây hắn đang không ngừng luyện tập năng lực này với mục tiêu là thông linh ra thuốc trường sinh cùng thần thụ quả thực.

Mà thôi, lạc đề nhiều quá, quay trở lại với truyện.

Thịt Naruto ăn là thịt rồng, tất nhiên chỉ là thịt rồng con, vì thịt rồng trưởng thành ẩn chứa năng lượng quá lớn cùng với bây giờ hắn cũng chưa thông linh ra được.

Đan dược hắn cũng chỉ thông linh ra được tẩy tủy đan, tương lai gần hắn sẽ triệu hồi ra được kinh nghiệm đan để lấy làm kẹo ăn mỗi ngày, tin tưởng chakra sẽ như bão táp tăng lên.

Sau khi ăn xong Naruto lại tiếp tục vào gặp cửu vĩ đồng thời đưa đồ ăn cho nó thuận tiện nói chuyện, tuy chủ yếu là hắn nói.

Sau đó mỗi lần trước khi đi ngủ đều cùng đại hồ ly nói "chúc ngủ ngon ", tuy là đại hồ ly chưa bao giờ đáp lại nhưng hắn vẫn kiên trì gọi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hokage Chi Tối Cường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook