Hokage Chi Uchiha Akira

Chương 6: Tiểu tử, ta muốn nhận cậu làm học trò

Deviltrigger

08/01/2015

Trong một tòa nhà khá lớn có hình dáng kỳ quái. Phía trên đầu treo cái biển khá lớn màu đỏ cùng với cái chữ “Hỏa” rõ to. Trong một căn phòng làm việc, một nam nhân trung tuổi ngoài bốn mươi tuổi. Trên mặt có vài phần nhăn nheo đội một cái nón. Trên cái nón có in chữ “Hỏa” to tướng. Bàn tay của hắn cầm cái điều thuốc thở ra phì phò khói.

Hắn đang ngồi ở trước một bàn làm việc với một đống giấy. Ở trước mặt hắn là ba người hai nam và một nữ. Ba người này chính là sannin huyền thoại của làng Lá. Nam nhân trung tuổi mở miệng lẩm bẩm: “Uchiha Akira?” Chỉ một lúc sau thì có một người đang đeo mặt nạ thuộc ANBU mang theo một tập giấy viết về Akira.

“Uchiha Akira sinh ngày 10-4…” Nhìn về phía bức ảnh tiểu hài tử thì từ điều thuốc thở ra phì phò, nam nhân trung tuổi mở miệng nói: “Bởi vì không biết nguyên nhân vì sao cậu bé sinh ra có mái tóc màu bạch kim. Nguyên nhân do màu tóc của Akira khác hẳn với người trong gia tộc Uchiha nên cha của Akira nhận định cậu không phải là con của hắn. Các tộc nhân Uchiha nghĩ rằng Uchiha Akira rất có thể mang dòng máu không thuần nên đều bị người gia tộc Uchiha xa lánh!” Ành mắt nam nhân trung tuổi nhìn về phía đám người kia nói tiếp: “Tại học viện Ninja thì cậu bé cũng khá là ngờ nghệch. Thành tích không được tốt chút nào còn hay thường xuyên bỏ tiết. Các giáo viên của học viện rất nhiều lần ca thán về Uchiha Akira”

Vị nam nhân trung tuổi này nhìn về phía mấy người kia nói: “Đây là toàn bộ tư liệu về Uchiha Akira. Không có bất cứ vấn đề nào cả!” Bàn tay của vị nam nhân trung tuổi đẩy tư liệu về phía ba người.

Bàn tay trắng mềm mại của Tsunade vươn ra chộp lấy bản giấy trắng, đôi lông mày như lá liễu của Tsunade hơi cau lại. Hai tay Jiraiya khoanh lại trước ngực của mình sau đó tò mò hỏi: “Vậy là cậu bé này không có vấn đề gì sao, thầy?”

Khói từ chiếc tẩu của nam nhân trung tuổi này phun ra phì phò nói: “Quả thực không có vấn đề gì!”

Học viện Ninja làng Lá…

“Bùm!” Một âm thanh vang lên khá lớn. Một nhân vật giống như cậu bé tóc bạch kim hơn mười tuổi này xuất hiện. Đây chính là thuật phân thân tạo ra một ảo ảnh để đánh lừa địch nhân. Tuy nhiên phân thân có vẻ giống như một thằng ốm đói.

“Trời ơi!” Vị giáo viên Chunin ôm đầu gào lên. Ánh mắt tràn đầy tức giận nhìn về phía cậu bé tóc bạch kim hơn mười tuổi này nói: “Akira, ngay cả một thuật đơn giản nhất mà em cũng không thể hoàn thành được. Em đúng là ngu ngốc mà! Em có định tốt nghiệp học viện hay không đây?”

“Đúng là đầu to ngu ngốc mà!”

“Kẻ ngu số một của học viện có khác”

“Nghe nói hắn thi ba lần rồi không qua đấy!”

“Hắn quả thực so với heo còn ngu hơn!”

“Hắn có thực sự là người gia tộc Uchiha không đây? Thật sự là mất mặt mà”

“Nghe nói mẹ của hắn có mối quan hệ ở ngoài sinh ra hắn a! Huyết thống Uchiha trong hắn không có thuần nên mái tóc của hắn mới có màu bạch kim!”

Hai vai Akira hơi nhún nhún vai cười nói: “Hahaha… cái thuật này chắc không phù hợp với em a!”

Vị giáo viên trung tuổi kia gào lớn: “Ám khí, nhẫn thuật, ảo thuật, thể thuật… thứ gì cũng không có phù hợp với em. Em có định làm Ninja không thể hả? Ngay cả thuật biến thân cùng thuật phân thân đơn giản nhất mà em cũng không làm được. Vậy làm sao mà trở thành genin đây?”

Bàn tay nhỏ bé của Akira vươn lên gãi gãi đầu, hắn gãi gãi đầu mỉm cười nói: “Thầy nói phải ha! Em sau này quyết định rồi sẽ trở thành một siêu đầu bếp phục vụ các món nướng!” Nói xong ánh mắt của hắn lóe ra tinh quanh, bàn tay của hắn nắm chặt lại. Nghe thấy vậy thì vị nam nhân trung tuổi dùng tay bụm lấy mặt. Cả lớp phá lên cười.

Thấy vậy thì vị nam nhân trung tuổi quát lớn: “Tất cả im lặng!” Bàn tay của vị nam nhân trung tuổi chỉ thẳng về phía cửa nói: “Em ra ngoài đứng cho tôi!”

Bàn tay Akira đưa lên gãi gãi đầu của mình sau đó mỉm cười nói: “Vâng!” Hắn lủi thủi bước ra ngoài cửa. Hắn quay đầu nhìn về phía lớp thấy được bao nhiêu ánh mắt coi thường và khinh bỉ nhìn về phía hắn. Khóe miệng Akira nhếch lên làm như không thấy. Trong lòng hắn không có để ý đến mấy đứa trẻ có ý nghĩ như thế này.

Roạt!

Chiếc cửa ngay lập tức bị kéo ra. Một vị nữ nhân xinh đẹp ngoài hai mươi xuất hiện trước mặt Akira. Cái bộc ngực lớn trực tiếp áp vào mặt của Akira. Đó là một cảm giác vô cùng mềm mại. Thật sự thứ này rất lớn và mềm a. Bàn tay của Akira đưa lên nhẹ nhàng bóp thử một cái. Một cảm xúc mềm mại truyền vào tay của hắn. Cái cảm giác này quả thực rất phê, rất tê dại. Akira mở miệng nói: “Thật sự là mềm a!”

Một âm thanh kèm theo sát khí quát lên: “Tiểu tử, ngươi muốn chết!”

Ầm!



Một đấm từ bàn tay của Tsunade nện thẳng vào mặt của Akira đem hắn đánh bay. Trong nháy mắt Akira suy nghĩ một chút. Bất chợt từ phía nào đó một cái phi tiêu (kunai) đánh thẳng về phía cổ của Akira. Akira giật mình kinh hãi ngay lập tức không có ý định giả dạng nữa. Bàn tay vỗ mạnh lên sàn nhà phát ra một tiếng nổ lớn. Thân mình của hắn bật lên hắn xoay người. Thân thể theo đà quán tính, bàn chân dẫm lên tường khiến cho cả cái tường đá bị chấn cho nát tung tóe. Thân mình hắn đánh xuyên qua lần tường thứ nhất sau đó dẵm tường thứ hai khiến cho cả cái tường bị rạn nứt chằng chịt như mạng nhện. Vị trí trung tâm là cái chân của hắn đang đứng.

Nhất thời mọi người đều kinh hãi ngạc nhiên. Ánh mắt của họ trở nên đờ đẫn mở to nhìn về phía cảnh này. Đừng bên cạnh Tsunade lúc này là Jiraiya với khuôn mặt đỏ lên. Ánh mắt giống như muốn chảy nước miếng. Ở bên phải Tsunade là khuôn mặt trắng bệch của Orochimaru. Hai tay của Orochimaru khoanh trước ngực, hắn mở miệng đáp: “Tsunade, cô quá bạo lực rồi! Thằng bé chỉ mới là một đứa trẻ mà thôi!”

“Phù, phù…” Tsunade vội vã thu liễm cơn tức giận lại.

Vị nam nhân trung tuổi là giáo viên kia mở miệng nói: “Ba… ba vị đại nhân. Đại nhân Tsunade, đại nhân Orochimaru, đại nhân Jiraiya…”

Một đám trẻ con đang ngồi trong lớp học mở miệng kinh hãi, một cậu bé trong đó hô nói: “Là Sanin huyền thoại của làng Lá a. Công chúa Tsunade cùng với hai vị đại nhân Orochimaru và Jiraiya!”

Thấy thế ánh mắt của Jiraiya nhìn về phía mấy đứa bé thầm nghĩ trong lòng: “Thế nào mà ta chỉ được nhắc ở phía cuối a! Dù không được lên đầu cũng đáng nhẽ được nhắc đến thứ hai a!”

Cạch, cạch…

Tiếng gạch vỡ vang lên. Thân hình rách rưới của một cậu bé hơn mười tuổi đi vào. Bên má trái của hắn bị đánh cho sưng húp. Miệng của hắn vẫn còn rỉ ra máu. Mấy chiếc răng hình như bị đánh rụng thì phải. Khi mà hắn đi vào trong thì đột nhiên Tsunade chống hai tay lên eo nói: “Tiểu tử, ngươi không tệ! Sau này ngươi sẽ là học trò của ta.”

“Hả” Tất cả mọi người đều kinh hãi hô lên. Ngay cả vị nam nhân trung tuổi là giáo viên cũng kinh hãi cùng cứng cả người lại khi nghe xong câu này.

Bất chợt Orochimaru lên tiếng nói: “Tsunade, ngươi quyết định quá vội vàng. Cậu bé còn chưa đồng ý trở thành học trò của ngươi a!”

“Ừm!” Bất chợt Jiraiya khoanh tay trước ngực tạo ra hình tượng vô cùng cao thâm mạc trắc. Hắn gật đầu đồng ý với Tsunade.

Bàn tay Tsunade vươn lên, nàng sắn tay áo của mình sau đó nhìn về phía hai người lớn tiếng nói: “Thế nào? Các ngươi muốn cướp hắn với ta? Jiraiya, ngươi không phải đã nhận Minato làm đồ đệ rồi hay sao?”

Jiraiya đưa hai tay lên trong bộ dạng đầu hàng, khuôn mặt của hắn xuất hiện vẻ cầu hòa: “Ngươi không thể nói như vậy a. Việc nhận ai làm đồ đệ còn phải xem quyết định của hắn!”

Ánh mắt của Akira nhíu lại, ngón tay nhỏ của Tsunade chỉ thẳng về phía Akira nói: “Tiểu tử, ngươi mau cùng chúng ta đi ra ngoài. Chúng ta có việc muốn nói cùng ngươi!” Akira rơi vào bộ dạng trầm tư một chút sau đó gật đầu theo Sannin tiến ra phía ngoài.

Dưới ánh sáng nhàn nhạt tại một khu vực sáng sủa. Thời gian này vẫn là thời gian trong giờ học nên số người ở ngoài này gần như không có. Akira đang đứng ở dưới một cây đại thụ nhìn về phía ba người Tsunade.

Bất chợt Jiraiya cắn lấy ngón tay sau đó ấn mạnh xuống đất quát nhẹ: “Thuật triệu hồi!” Từ dưới đất bắt đầu lan ra một hình tròn sau đó là một đám kí tự nối với hình tròn. Đến cuối cùng hình thành lên một cái ấn ký. Sau đó xuất hiện một vụ nổ khói lớn. Jiraiya đứng trên một con cóc có màu mè sặc sỡ đồng thời có kích cỡ khá lớn. Bàn tay năm ngón của hắn đưa ra thật lớn hướng về phía Akira nói: “Tiểu quỷ, nghe cho kỹ đây! Ta đây chính là tinh linh tiên tổ đạo nhân của thần cóc diệu môc sơn được biết đến với cái tên ‘Tiên nhân cóc’… Còn không nhận ta làm thầy?”

Mấy người ở đây thấy vậy thì đều thở dài một hơi. Akira tò mò mở miệng nói: “Đồng thời cũng là đại dê chúa!?”

Orochimaru bình thản khoanh tay trước ngực, ánh mắt nhìn về phía Akira mở miệng nói: “Ba người chúng ta đều muốn thu ngươi trở thành học trò. Ngươi có muốn hay không trở thành học trò của ta?” Orochimaru lạnh lùng hướng về phía Akira, ánh mắt giống như một con rắn quan sát hắn với tư cách một kẻ săn mồi điêu luyện.

Akira mỉm cười nói: “Ta vốn là một kẻ ngu ngốc sao ba vị sannin huyền thoại của làng lá lại để ý đến ta như vậy?”

Vút!

Một cái kunai bắn về phía Akira với tốc độ cực kỳ nhanh. Akira nếu như không tránh thì trực tiếp sẽ bị chiếc kunai ghim thẳng vào cổ họng mà chết. Hắn nhanh như gió theo bản năng tránh thoát chiếc kunai. Tuy nhiên chiếc kunai vẫn xẹt qua cổ của Akira tạo ra một vết rách nhỏ. Vết máu từ đó phụt ra ngoài.

Phập! Chiếc kunai đánh xuyên qua thân cây đại thụ ghim thẳng vào đá làm cho cả tảng đá đứt gãy.

Jiraiya tức giận nắm tay nhìn về phía Orochimaru với ánh mắt chất vấn nói: “Orochimaru, ngươi làm cái quái gì vậy? Nó chẳng qua mới chỉ là một đứa bé mà thôi!”

Orochimaru làm như không thấy bộ dạng của Jiraiya lúc này, Orochimaru mở miệng hỏi: “Một kẻ ngu ngốc có thể tránh được một thanh kunai bay đi với tốc độ vừa rồi hay sao? Với tốc độ vừa rồi nếu như không có thực lực chunin khó mà sống sót vậy mà ngươi có thể dễ dàng tránh thoát như vậy thực sự làm cho ta kinh ngạc” Chiếc lưỡi của Orochimaru giống như con rắn liếm mép của mình. Vẻ mặt âm hàn của Orochimaru làm cho Akira phát lạnh.

“Orochimaru, ngươi làm cho thằng bé sợ rồi đấy!” Tsunade mở miệng chất vấn. Ánh mắt nhìn về phía Akira mở miệng nói: “Uy, chúng ta chỉ muốn nhận cậu làm học trò không có ý gì khác! Cậu có muốn hay không trở thành học trò của ta?”



Khuôn mặt của Akira trở nên âm trầm. Với thực lực của sannin thì hắn chẳng khác nào như cá nằm trong chậu tùy thời có thể bóp chết. Akira nhìn về phía sannin huyền thoại của làng lá mới mở miệng nói: “Có thể nhưng tôi muốn hỏi ba vị đại nhân có thể trả lời mấy câu hỏi của tôi có được không?”

Jiraiya phẩy phẩy tay hướng về phía Akira mở miệng nói: “Ngươi cứ nói đi?”

Akira khoanh tay trước ngực, hắn nhìn về phía ba người Tsunade, bàn tay sờ cằm của mình sau đó mở miệng nói: “Tôi từng bị một người tấn công tại bờ suối. Người này có quan hệ gì với ba vị hay không? Thứ hai nếu như quan hệ thì người này đã chết chưa? Thứ ba nếu như chưa chết thì hắn làm sao trốn thoát? Thứ tư tôi vô cùng cẩn thận nhưng dường như ba vị đại nhân biết thực lực của tôi rất rõ! Tại sao vậy?”

Khóe miệng của Jiraiya hơi kéo lên, hắn đáp lại lời của Akira nói: “Người tấn công ngươi tại bờ suối chính là Minato. Ngươi quả thực rất mạnh thiếu chút nữa làm cho hắn chết đây. Nếu như hắn không có nghiên cứu ra thuật mới chắc có lẽ sẽ chết trong tay của ngươi. Còn có người muốn ngươi bái một trong ba chúng ta làm thầy. Bởi vì người nọ không muốn lãnh phí tài năng của ngươi!”

“Là ai? Chẳng lẽ là…” Akira suy nghĩ một chút sau đó ngẩn người ra. Hắn lúc này xuất hiện hình ảnh của Ayumi. Có lẽ người muốn hắn bái một trong sannin làm sư phụ chính là Ayumi.

“Thế nào?” Jiraiya mở miệng hỏi tiếp: “Ngươi vẫn chưa làm ra lựa chọn a!”

Đôi mắt Akira mở ra nhìn về phía ba người. Hắn đột nhiên lên tiếng nói: “Ta đã làm ra quyết định rồi! Ta muốn bái đại nhân Tsunade làm thầy!”

“Cái gì!” Jiraiya hét lớn. Sau đó ánh mắt nhìn về phía Tsunade tràn ngập quái dị.

Bất chợt Orochimaru trong nãy giờ im lặng thì mở miệng đáp lại: “Ngươi nên biết tì năng trong sử dụng nhẫn thuật của ngươi cực kỳ tốt. Tsunade chính là y nhẫn giả đối với ngươi mà nói không có giúp được gì nhiều. Ngươi chỉ có thể theo ta hoặc là Jiraiya thì tài năng mới chân chính được khai thác hết”

“Cái gì!?” Tsunade nhìn về phía hai người Jiraiya cùng với Orochimaru với ánh mắt tràn ngập tức giận.

Ngón chỏ của Akira gãi gãi sống mũi sau đỏ mỉm cười nói: “Hai vị đại nhân nhầm rồi! Ta đi theo đại nhân Tsunade học tập chính là y thuật. Ta muốn trở thành một y nhẫn giả. Ta thường được mọi người nhắc đến khả năng tái tạo hồi sinh thuật của đại nhân Tsunade. Nếu như có khả năng này thì lực chiến đấu của ta tại chiến trường sẽ tăng mạnh. Nhẫn thuật ban đầu có thể tăng mạnh thực lực của ta nhưng ta nghĩ nếu như chọn y thuật chẳng khác nào gián tiếp tăng thêm mình một cái mạng cả!” Ánh mắt hắn nhìn về phía Tsunade nói: “Hy vọng ta có thể trở thành học trò của đại nhân Tsunade!”

“Tốt!” Khuôn mặt của Tsunade xuất hiện sự vui mừng. Ánh mắt của nàng quét về phía Akira. Trong con mắt của Jiraiya tràn ngập thất vọng.

Trong thâm tâm của Akira nhớ tới gì đó thì mới mở miệng nói: “Ba vị đại nhân. Ta nghĩ ta hiện giờ muốn lấy danh hiệu Genin”

Tsunade gật đầu xuống một cái nói: “Tốt!” Sau đó Tsunade trực tiếp kéo Akira nhanh chóng rời đi để lại Jiraiya cùng với Orochimaru ở đó.

Trong khi trong lớp học của Akira vẫn diễn ra đợt kiểm tra thành genin thì Akira bị Tsunade xách ra phía ngoài. Điều kiện thi để trở thành Genin đó chính là nhẫn thuật, thể thuật, ám khí đồng thời quyết đấu. Tổng điểm của ba phần tính toán hợp cách sẽ trở thành một genin.

Trong khi hai cậu bé còn đang đánh với nhau thì vang lên một tiếng roạt, Akira trực tiếp bị Tsunade kéo đi đến. Thấy Tsunade dẫn theo Akira thì vị nam nhân trung tuổi là giáo viên kia mở miệng nói: “Đại nhân Tsunade, ngài trở lại!”

“Ây” Tsunade xách theo cổ của Akira trực tiếp ném hắn về phía trước sau đó nói: “Ngươi giúp xác minh hắn trở thành Genin giúp ta!”

Nghe được lời này thì đám người tại sân tập nhất thời ngẩn người ra. Mấy vị giám khảo với khuôn mặt có chút khó coi. Một vị giám khảo béo mập trong lúc này mở miệng nói: “Đại nhân Tsunade, việc này thực sự không hợp với quy củ a!”

“Cái gì!” Nghe được lời này thì Tsunade quát lớn, vẻ mặt của nàng nhìn về phía mấy tên giám khảo nói: “Như vậy có ý gì!”

Bất chợt bàn tay Akira kết ấn với tốc độ cực nhanh. Phanh, phanh… Hai tiếng nổ lớn vang lên. Hai phân thân xuất hiện ngay trước mặt của đám người giám khảo. Bàn tay hắn cầm lấy năm cây kunai đồng thời không thèm liếc mắt phi ra. Cả năm chiếc kunai đồng thời cắm ngập vào giữa hồng tâm của các cọc gỗ. Trong tay hắn xuất hiện một quả cầu, quả cầu rít lên quay tròn khiến cho không khí bạo động.

Một vị giám khảo thấy vậy kinh ngạc mở miệng quát lớn: “Akira, mau dừng lại!”

Quả cầu phát ra ánh sáng do chakra ngưng tụ dần dần yếu dần sau đó biến mất. Khóe miệng của Akira nhếch lên sau đó nói: “Xin hỏi các vị giám khảo hiện giờ ta đã đủ tư cách trở thành genin hay chưa?”

Mấy vị giám khảo nhìn về phía nhau sau đó gật đầu nói: “Akira, từ giờ trở đi ngươi chính thức trở thành một Genin!”

Trên khuôn mặt của đám học viện ở đây đều xuất hiện vẻ kinh hãi. Thế nào đột nhiên mà đầu to độn sổ lại giống như biến đổi 180 độ như vậy. Điều này làm cho đám người ở đây hết sức kỳ quái. Khóe miệng của Akira xuất hiện một nụ cười bình thản nói: “Cảm ơn các vị!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hokage Chi Uchiha Akira

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook