Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Chương 14: Sau Này...

LynSs

14/08/2021

[19.8.2021 _ Trời không nắng]

Hôm nay có lẽ sẽ là một ngày bình thường, thế nhưng tôi lại tự tay biến nó trở thành một ngày không mấy vui vẻ!

Liệu có hay không chúng ta đã từng hối hận về những điều mình đã làm. Liệu có hay không chúng ta đã từng nghĩ giá như có thể làm khác đi.

Tôi là một kiểu người luôn tự đặt ra những câu hỏi ngớ ngẩn như thế. Lôi ra hàng tá vấn đề rồi chẳng đưa ra nổi một giải pháp cụ thể.

Tôi luôn tự nói với bản thân rằng mình phải tiến lên phía trước, phải luôn không ngừng cố gắng cho dù mọi chuyện có thế nào. Nhưng cuối cùng tôi cũng không biết rằng mình sẽ cố gắng được đến bao giờ.

Đôi khi thật muốn cố gắng nhiều hơn nữa, luôn muốn hướng về phía trước mà đi. Thế nhưng lại vô định đến không ngờ, đến chính mình cũng không hiểu nổi bản thân. Có lẽ tôi đã quen sống với những vỏ bọc tự tạo, đã quen với thế giới tự mình dựng lên cho nên khi đối diện với thực tại, tôi lại cảm thấy vô cùng sợ hãi.



Con người rốt cuộc vì sao vẫn luôn có những nỗi ám ảnh đeo bám không ngừng như thế. Chính bởi vì chưa thật sự tốt nên mới vẽ ra một vài thứ để tự xoa dịu chính mình. Nhưng rồi đến cuối cùng lại trở nên sợ hãi, lại tiếp tục tìm cách trốn chạy và không ngừng suy nghĩ.

Hóa ra có những thứ càng im lặng, càng ít người biết càng tốt. Một khi đã để lộ ra rồi sẽ càng trở nên hoảng loạn. Giống như thế giới tự tạo của một ai đó, một khi bị phát giác sẽ lập tức sụp đổ. Và có lẽ, tôi không muốn ai biết đến những câu chuyện xung quanh mình, dù tốt hay xấu. Chỉ một mình tôi, ôm ấp mọi thứ. Nhưng rồi cũng chính tôi lại tự vô tình vạch những điều ấy ra và lại tự mình vẽ ra những ánh nhìn hướng về bản thân rồi bắt đầu lo lắng. Thật nực cười!

Tôi luôn tự hỏi rằng, liệu mình làm như thế có đúng hay không? Và tại sao mình lại làm như thế. Có lẽ vì thường xuyên hành động theo cảm tính mà tôi vô tình khiến chính mình trở nên ngu ngốc. Mỗi ngày đều suy nghĩ rốt cuộc có nên tiếp tục hay không, có muốn tiếp tục không, tiếp tục liệu có tốt hơn không và có thể cố gắng tiếp tục hay không?

Và cho đến cuối cùng, tôi vẫn làm mọi thứ âm thầm, lặng lẽ, chẳng một ai hay....

Vỏ bọc càng dày, khi nứt ra sẽ càng kinh hãi.

Rốt cuộc thì, tôi có đang đi đúng đường không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay, Cậu Có Thư!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook