Hôm Nay Công Tử Hắc Hóa Chưa?

Chương 17

Tần Linh Thư

31/07/2022

Vừa nghe đến tên này, bước chân Ngu Phương Linh cứng lại, chỗ ngực ẩn ẩn lạnh cả người, tựa như bị gió lạnh rót vào, làm cô không thể không nhớ tới một kiếm Bách Lí Triều Hoa đâm vào ngực mình.

Cái tên kia theo tiếng nam hài bay nhanh mà tới, che ở trước người một thiếu niên.

Thiếu niên thân hình gầy yếu, cả người chỉ có một kiện bạch y đơn bạc, vạt áo xiêm y cùng cổ tay áo còn đầy dấu vết may vá. Hắn đứng ở kia như băng thiên tuyết địa, lưng thẳng đứng, bóng dáng tựa như lây dính hàn ý trước mắt , lộ ra vẻ nghiêm nghị xa cách không thể xâm phạm.

Đây là Bách Lí Triều Hoa lúc chín tuổi.

Ngu Phương Linh nhớ rõ, trước kia Bách Lí Triều Hoa chín tuổi, ở cùng một lão ma ma trong biệt viện.

Hóa ra lão ma ma kia chính là Vương ma ma!

Hệ thống truyền tống cô đến bảy năm trước.

“Kêu ngươi sao ngươi không trả lời, ngươi điếc à?” Nam hài ngăn Bách Lí Triều Hoa lại hùng hổ hỏi.

“Ta không điếc.” Tiếng nói của Bách Lí Triều Hoa giống vẻ mặt của hắn, cũng lạnh như băng.

“Ngươi đây là có thái độ gì!” Nam hài giơ tay muốn tát Bách Lí Triều Hoa.

Ánh mắt Bách Lí Triều Hoa tối đi, thấp người né tránh bàn tay hắn, nam hài vung một cái tát ra, không đánh trúng người, chính mình dưới chân ngược lại trượt, ngã trên nền tuyết.

Rốt cuộc chỉ là một tiểu hài tử choai choai, vừa ngã một cái, làm nam hài oa oa khóc lớn.

“Thôi thôi, Triều Mộ, ngươi bao lớn, còn mặt mũi để khóc, cẩn thận cha lại phạt ngươi.” Một nữ hài dung mạo tươi đẹp đi tới, dùng mũi chân nhẹ nhàng mà đá hắn một chút.

“Không lớn không nhỏ, Bách Lí Triều Tịch, ta là tứ ca của ngươi!” Bách Lí Triều Mộ hung hăng trừng mắt liếc nhìn nữ hài một cái.

“Hai người các ngươi đừng ầm ĩ.” Thiếu niên lớn nhất không kiên nhẫn mà rống lên một câu, đánh gãy lời hai người đang khắc khẩu. Hắn đi đến trước mặt Bách Lí Triều Hoa, liếc mắt xem hắn, “Nghe nói kiếm thuật của ngươi lợi hại, chúng ta tỷ thí một trận.”

Hai ngày trước, trên giang hồ nổi danh phi thiên đại đạo, có người nhìn trúng bảo khố của Vương ma ma, ban đêm xông vào biệt viện, bị Bách Lí Triều Hoa một kiếm lấy mạng, thanh danh Bách Lí Triều Hoa lan truyền tới Bách Lí sơn trang, phụ thân bọn họ cố ý đón Bách Lí Triều Hoa về Bách Lí sơn trang.

Bọn Bách Lí Triều Dương nghe xong, cố ý chạy đến biệt viện nhìn xem thất đệ kiếm thuật cao minh trong truyền thuyết, đặc biệt là Bách Lí Triều Dương, hắn là con vợ cả của Bách Lí gia, cố tình nhiều năm như vậy, nhưng kiếm đạo không hề thành tựu, Bách Lí Triều Hoa một bước thành danh, làm hắn có cảm giác nguy cơ, lúc này mới nhắc tới đi gặp Bách Lí Triều Hoa một lần.

“Không có hứng thú.” Bách Lí Triều Hoa lạnh lùng ném xuống một câu, xoay người rời đi, chỉ để lại thiếu niên sắc mặt tái mét.

“Đại ca, ngươi xem, tên tiểu tử kia kiêu ngạo thật sự!” Bách Lí Triều Mộ đứng lên, vỗ rơi tuyết trên người, bất mãn kêu lên.

Hắn thấy Bách Lí Triều Hoa đưa lưng về phía bọn họ, bước chân không nhanh không chậm, tròng mắt dạo qua một vòng, bỗng nhiên hung hăng mà đẩy Bách Lí Triều Lộ đứng ở bên người hắn một chút .

Bách Lí Triều Lộ cùng Bách Lí Triều Hoa cùng tuổi, chỉ là so Bách Lí Triều Hoa lược trường kỉ tháng, chính là kỹ tử sở sinh, giữa mấy hài tử này, nàng tuổi nhỏ nhất, cũng yếu đuối nhất .

Bách Lí Triều Mộ vừa đẩy, đẩy làm Bách Lí Triều Lộ trực tiếp ngã ra ngoài, thân thể đụng phải Bách Lí Triều Hoa phía sau lưng, đen Bách Lí Triều Hoa đẩy vào hồ băng bên cạnh.

“Bùm” một tiếng, trên mặt nước nổi lơ lửng các miếng băng mỏng bị tạo ra một cái động, bóng dáng Bách Lí Triều Hoa biến mất ở dưới nước.

Bách Lí Triều Lộ đứng ở ven hồ, sắc mặt đầy kinh hoảng mà nhìn đôi tay của mình, “Oa” một tiếng khóc: “Không phải ta! Ta không phải cố ý!”

“Chúng ta đều thấy là ngươi đẩy, Bách Lí Triều Lộ, tuổi còn nhỏ, không thể tưởng tượng được ngươi độc ác như thế, đến chính thất đệ của mình cũng dám mưu hại.” Bách Lí Triều Mộ cười ha ha.

Bách Lí Triều Dương cùng Bách Lí Triều Tịch đứng một bên, cũng không nói lời nào, trên mặt đều hiện lên vẻ tươi cười ác ý. Bọn họ đều được cùng một mẫu thân sinh, ghét nhất đồ con hoang như Bách Lí Triều Lộ.

“Không phải ta, thật sự không phải ta…” Bách Lí Triều Lộ một bên khóc một bên giải thích.

Sau khi Bách Lí Triều Hoa rớt xuống hồ băng, giãy giụa vài cái, không còn bóng dáng, Bách Lí Triều Lộ chân tay luống cuống, khóc càng thêm lớn tiếng.

Ngu Phương Linh nhìn không được, vọt đi qua, nói với Bách Lí Triều Lộ: “Ta thấy, không phải ngươi, nước mắt của nữ hài tử đều là đậu vàng, rất đáng giá, đừng dễ dàng khóc.”

Vừa nói, vừa cởi quần áo trên người ra , thả người nhảy vào trong nước.



Nhóm trẻ con đều bị Ngu Phương Linh đột nhiên xuất hiện làm hoảng sợ.

“Làm sao bây giờ?” Bách Lí Triều Mộ hỏi.

“Đi.” Sắc mặt Bách Lí Triều Dương kịch liệt thay đổi, cắn răng nói.

Chỉ mất một lát, nhóm thiếu niên thiếu nữ lập tức giải tán, chỉ còn lại có Bách Lí Triều Lộ đứng bên hồ, vẻ mặt không biết làm sao.

Ngu Phương Linh nhảy vào trong nước, không thấy bóng dáng ai, trên mặt nước hồi lâu không có động tĩnh, nàng nghĩ nghĩ, xoay người chạy đi.

Lần này tới cùng bọn hắn, còn có Bách Lí Triều Vân. Tuy rằng Bách Lí Triều Vân cũng là mẹ cả sở sinh, lại không khắc nghiệt giống bọn Bách Lí Triều Dương, mặt khác đối đãi huynh đệ tỷ muội đều đối xử bình đẳng, nếu nói, ai có thể giúp được Bách Lí Triều Hoa, cũng chỉ có Bách Lí Triều Vân.

Ngu Phương Linh cũng không biết Bách Lí Triều Lộ đi gọi viện binh. Lạnh, lạnh thấu xương tủy. Nước đá từ bốn phương tám hướng tràn lại, bao phủ lấy cô.

Là một diễn viên, bơi lội là môn bắt buộc, bằng không, cô cũng không dám trực tiếp nhảy vào trong nước.

Cô dùng sức mà xua nước gợn, tìm kiếm bóng dáng Bách Lí Triều Hoa.

Thân thể thiếu niên bị bao vây trong hồ nước trong suốt, chậm rãi trầm xuống, Ngu Phương Linh bơi tới bên người hắn, túm chặt cổ tay của hắn, lôi kéo hắn chui ra khỏi mặt nước.

Bách Lí Triều Hoa đã ngất, cả người đông lạnh đến cứng đờ, Ngu Phương Linh ôm hắn vào trong ngực, bơi về phía bờ.

Vừa lên bờ, gió lạnh quất vào mặt, đông lạnh làm Ngu Phương Linh run lập cập. Ngu Phương Linh duỗi tay dùng sức mà ấn bụng thiếu niên, ấn vài cái, thiếu niên phun ra một ngụm nước.

Ngu Phương Linh cầm lấy xiêm y ném ở bờ, bọc lấy thân thể thiếu niên, ôm vào trong ngực, xoa xoa hai tay của hắn, nhẹ giọng gọi: “Triều Hoa, Triều Hoa, ngươi nghe thấy không?”

Thiếu niên tựa hồ nhấc mí mắt một chút.

【 Hệ thống nhắc nhở: Cách thời gian nhiệm vụ mất đi hiệu lực chỉ còn lại ba phút. 】 Giao diện hệ thống đột nhiên nhảy ra.

Ngu Phương Linh sửng sốt.

Thân thể thiếu niên trong lòng ngực không tự chủ được mà run một chút, sắc mặt trắng bệch như tờ giấy.

Ngu Phương Linh ôm chặt hắn, thấp giọng hỏi: “Lạnh hay không?”

Bách Lí Triều Hoa nỗ lực mà nhấc mí mắt lên, muốn thấy rõ người trước mặt. Chính là nàng, kéo hắn từ trong hồ nước lạnh băng ra, ôm ấp của nàng so với vầng thái dương còn ấm áp hơn.

Chỉ là, bất luận hắn nỗ lực như thế nào, trước mắt đều là một mảnh mơ hồ, chỉ có loáng thoáng một hình dáng.

Bóng tối lại lần nữa nuốt sống ý thức của Bách Lí Triều Hoa .

【 Hệ thống nhắc nhở: Cách thời gian nhiệm vụ mất đi hiệu lực chỉ còn lại một phút. 】Âm thanh cảnh cáo của hệ thống lại lần nữa vang lên.

Không còn kịp rồi.

Ngu Phương Linh bế Bách Lí Triều Hoa lên, chuyển mắt nhìn xung quanh, ở phía cửa viện, Bách Lí Triều Lộ túm một thiếu nữ tuổi ước chừng mười ba mười bốn chạy như điên mà đến: “Tam tỷ, chính là nơi này, mau!”

Thiếu nữ kia mặt có vài phần tương tự Bách Lí Triều Vân, Ngu Phương Linh nháy mắt hiểu rõ, ôm Bách Lí Triều Hoa vọt tới trước người Bách Lí Triều Vân, nhét Bách Lí Triều Hoa vào trong lòng nàng: “Chăm sóc cho hắn.”

【 Đinh, nhiệm vụ đã mất hiệu lực, sắp khởi động thông đạo truyền tống. 】 Ngu Phương Linh vừa dứt lời, trong đầu liền vang lên âm thanh của hệ thống.

Hệ thống: “Truyền tống đếm ngược, mười, chín, tám, bảy, sáu…”

Một vầng ánh sáng sáng lên, bao vây lấy thân thể Ngu Phương Linh, Bách Lí Triều Vân cùng Bách Lí Triều Lộ đều mở to hai mắt nhìn, nhìn về phía Ngu Phương Linh.

Thân ảnh Ngu Phương Linh bị ánh sáng giấu đi, duy chỉ giữa mày hiện lên một đóa hoa mạn châu sa hoa đỏ như máu, mạn châu sa hoa kia màu sắc càng ngày càng mãnh liệt, đậm đến mức tận cùng.



Ánh sáng chói mắt, Bách Lí Triều Vân cùng Bách Lí Triều Lộ không tự chủ được mà nhắm toàn bộ hai mắt lại.

Đến khi các nàng lại lần nữa mở to mắt, đã không thấy thân ảnh của Ngu Phương Linh đâu, chỉ còn lại tuyết đọng lạnh băng trước mắt.

Tất cả chuyện phát sinh vừa rồi, thật giống như là các nàng đang nằm mơ.

Bách Lí Triều Hoa trong lòng Bách Lí Triều Vân chậm rãi nhấc lên đôi mắt, nhìn về phía Bách Lí Triều Vân, đáy mắt thiếu niên tràn ra ánh sáng, lúc này đây, hắn rốt cuộc thấy rõ người đã cứu hắn.

Thiếu niên yên tâm mà ngất đi.

【 Đinh, đã truyền tống thành công, hoan nghênh trở về. 】

Trong rừng trúc, Ngu Phương Linh từ trên trời rơi xuống, xuất hiện ở trên bãi đất trống.

Ngu Phương Linh nhịn xuống choáng váng, đỡ lấy một bên thân cây trúc, hận không thể ngửa mặt lên trời thở dài.

Một chuyến tay không!

Bách Lí Triều Dương này, lòng dạ hẹp hòi như thế, trách không được Bách Lí Vô Phong nghiền về phía muốn Bách Lí Triều Hoa làm người thừa kế tương lai của Bách Lí sơn trang. Đổi lại là cô, cô cũng không yên tâm đem gia nghiệp giao cho một người không có đầu óc như vậy, con vợ cả tư chất bình thường .

Đoạn thời gian cô ở Bách Lí sơn trang kia, vẫn chưa nhìn thấy các huynh đệ tỷ muội khác của Bách Lí Triều Hoa. Nghe nói, đều bị Bách Lí Vô Phong tống cổ ra giang hồ đi rèn luyện.

Ngu Phương Linh bóp cằm, nhíu mày, lẩm bẩm: “Hóa ra là ta mới là người cứu Triều Hoa vào bảy năm trước. Từ từ, vì sao đương sự là ta đến bây giờ mới biết được?”

Chỉ gặp thoáng qua trong một nhiệm vụ cấp B nhỏ như vậy, Ngu Phương Linh đau lòng đến sắp nhỏ máu, cô chọc mở hệ thống, hỏi: “Hệ thống, có nhiệm vụ mới chưa?”

“Ký chủ chờ một lát.” Âm thanh máy móc của hệ thống vang lên.

【 Đang ở vì ngài tìm kiếm nhiệm vụ mới. 】

【 Đinh, phát hiện nhiệm vụ mới, mời ký chủ kiểm tra và nhận. 】

Ngu Phương Linh: “Mở ra.”

【 Nhiệm vụ khó khăn: cấp S, nội dung nhiệm vụ : Thu hoạch 《 Kiếm phổ Vô Song 》.Thời hạn nhiệm vụ : Ba tháng. Khen thưởng nhiệm vụ: 17% tiến độ xuyên qua . 】

Ngu Phương Linh sửng sốt: “Là 《 Kiếm phổ Vô Song 》 của Bách Lí sơn trang sao?”

“Đúng vậy, ký chủ.” Hệ thống luôn nghiêm túc khó có khi một lần bán manh.

Ngu Phương Linh nghĩ nghĩ, lựa chọn “Nhận”.

《 Kiếm phổ Vô Song 》 ở trong tay trang chủ Bách Lí Vô Phong, nhiệm vụ lần này chưa chắc sẽ gặp phải Bách Lí Triều Hoa, mà cho dù đụng tới Bách Lí Triều Hoa, cô cũng đã đổi sang một cái áo choàng mới, cô không tin hắn có thể nhận ra mình.

【 Đinh, nhiệm vụ đã được tiếp nhận. Mời ký chủ lựa chọn nhân vật: 1, nhân vật tự kiến; 2, nhân vật khuôn mẫu. 】

Ngu Phương Linh: “Nhân vật khuôn mẫu.”

Bách Lí sơn trang là danh môn chính phái trong chốn võ lâm, Bách Lí Vô Phong lại là cao thủ tuyệt đỉnh, chỉ dựa vào thân phận của cô, sợ là ngay cả cửa Bách Lí sơn trang cũng không thể nào vào được, cô đảo mắt muốn nhìn một chút, lần này hệ thống sẽ sắp xếp nhân vật gì cho cô.

【 Đinh, đang sưu tầm nhân vật khuôn mẫu. Đinh, đã sưu tầm xong, mời ký chủ kiểm tra và nhận kết quả tuần tra. 】

Ngu Phương Linh mở lựa chọn nhân vật khuôn mẫu ra, kinh ngạc nói: “Vì sao lại có Sở Dao Hề?”

“Qua kiểm tra đo lường, lần xuyên qua này là thời gian bốn năm sau, giang hồ đã mất đi Bách Lí sơn trang, 《 Kiếm phổ Vô Song 》 vô cùng có khả năng sẽ rơi vào Hoa thần giáo, vì sắp xếp nhân vật cho ký chủ đều đã trải qua thí nghiệm nghiêm khắc, tỷ lệ thành công rất cao. Ký chủ còn có nghi vấn gì không?”

Ngu Phương Linh chấn động: “Ý ngươi là, bốn năm sau Bách Lí sơn trang…”

“Thời gian không nhiều lắm, mời ký chủ nắm chắc thời gian lựa chọn nhân vật.” Hệ thống nhắc nhở.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôm Nay Công Tử Hắc Hóa Chưa?

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook