Hôn Hôn Buồn Ngủ (Hôn Hôn Dục Thụy)

Chương 4: Chúng ta kết hôn đi @Tần Trăn Trăn

Tiểu Tiểu Tiểu Tiểu Ô Quy

06/02/2022

Lục Như Vân đã có bạn trai.

Nói chính xác là có một người bạn trai tin đồn.

Cô khác với Tần Trăn Trăn, mỗi lần đóng một bộ phim liền xào CP, xuất đạo mười ba năm vậy mà cô chỉ có đúng một cái tin đồn cũng chưa bao giờ lên tiếng giải thích, vì lẽ ấy trong ngoài giới cũng ngầm công nhận Đoạn Thu Hàn là bạn trai của cô.

Thậm chí, người hâm mộ của cô còn gọi Đoạn Thu Hàn là anh rể.

Nghe nói rằng cả hai đã trở thành cặp đôi màn ảnh đẹp nhất của năm nhờ một bộ phim thần tượng cách đây 6 năm, sau đó bất luận là ngày lễ tết hay là sinh nhật lớn nhỏ gì của Lục Như Vân, Đoạn Thu Hàn cũng là người đầu tiên lên tiếng chúc phúc, hơn nữa lúc nhìn thấy chỗ nào thú vị sẽ @Lục Như Vân cho cô thấy.

Trong lòng fan CP, hành vi của cả hai hiển nhiên là của một cặp tình nhân đang chung sống với nhau.

Dù cả hai chưa bao giờ thừa nhận nhưng cũng không thanh minh, điều này khiến fan CP của họ ôm tâm tình cầu được ăn cơm chó, lần nào cũng la lối nói ngọt.

Tần Trăn Trăn đã gặp Đoạn Thu Hàn, dù【 Thời quang nộ phóng 】đang bế quan quay phim, Đoạn Thu Hàn cũng đến thăm ban vài lần, cùng với nàng coi như cũng có chút giao tình.

Chỉ là sau này vì nàng tự động bỏ qua Lục Như Vân, nàng cũng bỏ qua những người và những việc liên quan đến cô.

Vì vậy, khi nghe Quý Lộ nói tới hai chữ bạn trai, nàng phải mất mấy giây để nhớ ra rằng có một người như thế tồn tại.

Quý Lộ nhìn kỹ biểu hiện của nàng, gãi đầu nói: "Trăn Trăn, em đang nghĩ gì vậy?"

Tần Trăn Trăn thở dài: "Mấy giờ rồi?"

Quý Lộ liếc nhìn đồng hồ: "Đã tám giờ năm mươi rồi, chúng ta vẫn đi vào sao? "

Tần Trăn Trăn ngồi trong xe, xuyên qua khe cửa sổ nhìn đến những tòa nhà cao tầng cách đó không xa, dòng chữ "Cục Dân Chính" dưới ánh nắng thiêu đốt chói lóa hai con mắt, thỉnh thoảng lại có mấy đôi vợ chồng mới vừa kết hôn từ trong bước ra, trên mặt họ viết đầy hai chữ ngọt ngào, cũng có mấy cặp vừa mới ly hôn, mỗi lần nhìn nhau trong mắt đều tràn đầy ghét bỏ.

Quý Lộ đẩy cánh tay nàng: "Trăn Trăn?"

Tần Trăn Trăn ghé mặt: "Ừ? Chờ thêm một chút."

Như thường lệ, nhìn vẻ mặt của nàng cũng không bới ra được tí manh mối nào, nhưng đôi mắt phượng nheo lại, nhìn chằm chằm xe cộ qua lại bên ngoài đến mắt cũng quên cả chớp.

Gần đến giờ rồi.

Lục Như Vân - hẳn là sẽ đến đi.

Nếu Quý Lộ không đề cập đến Đoạn Thu Hàn, nàng tin chắc rằng với sự hiểu biết nông cạn của mình về Lục Như Vân, cô nhất định sẽ đến.

Nhưng sau khi nghĩ đến Đoạn Thu Hàn, nàng không dám chắc.

Vừa đúng chín giờ, một chiếc ô tô màu đen dừng ở cổng Cục Dân Chính, một nữ nhân dáng người yểu điệu bước xuống xe, mặc dù đội mũ và đeo khẩu trang, cũng dùng áo gió che kín mít, nhưng áo gió mỏng manh dính trên thân thể vẫn có thể nhìn ra dáng dấp lả lướt hấp dẫn lòng người.

Lục Như Vân đạp giày cao gót xuống xe, nghiêng đầu nói với Hạ Song Song: "Sắp xếp tốt rồi chứ?"

Hạ Song Song cúi đầu rũ mắt miễn cưỡng trả lời: "Tốt rồi."

"Như Vân, cậu không thấy rằng cậu có chút kích động sao? Chúng ta có thể tìm ra giải pháp khác."

Mặt trời quá lớn, Lục Như Vân mặc đù đeo kính râm những vẫn cảm thấy chói mắt, đầu khẽ ngẩng, mi thanh hợp lại với nhau, khẽ cười trách cứ: "Mình nghĩ như vậy vẫn còn tốt"

"Hơn nữa, việc đi chùa là ý của cậu và Dao Dao, tại sao bây giờ chị lại thuyết phục mình đừng mê tín."

Hạ Song Song nghe lời cô nói không khỏi tự muốn thưởng mình hai cái tát: "Nhưng!"

Nhưng nàng thật sự không muốn dính dáng đến Tần Trăn Trăn nữa!

Bọn họ là đi giải xui bây giờ cư nhiên lại rước cái xui về nhà!

Thời tiết vốn đã oi bức, Hạ Song Song bực bội không có chỗ phát tiết, gương mặt trắng nõn đỏ bừng, ánh mắt nàng phóng ra chiếc xe bảo mẫu màu xám cách đó không xa không nhịn được mắng thầm: "Âm hồn bất tán."

Lục Như Vân nhìn theo ánh mắt của nàng, cửa xe bảo mẫu màu xám được mở ra, từ bên trong hiện ra một đôi giày cao gót màu hồng nhạt, có dây lắc bạc quấn quanh cổ chân, lấp lánh dưới ánh mặt trời thiêu đốt, theo sau đó là một đôi chân thon dài trắng trẻo không chút mỡ thừa lọt vào tầm ngắm.

Sau khi Tần Trăn Trăn xuống xe liền nhìn thấy Lục Như Vân đứng ở cửa Cục Dân Chính, nàng bước lên phía trước ba bước, đeo kính râm lên sống mũi, đôi môi đỏ mọng khẽ mở: "Đi thôi."

Lục Như Vân nhẹ gật đầu, đi theo phía sau nàng.



Hạ Song Song hiển nhiên là muốn nói tiếp cái gì nhưng nhận được cái liếc mắt của Lục Như Vân, nàng khịt mũi một cách nặng nề rồi sải bước theo sau.

Quý Lộ chớp chớp hai mắt thất thần, cúi đầu bước vào cửa.

Khác với hơi nóng ngoài trời, bên trong mát mẻ thoải mái, hơi lạnh từ trần nhà thổi xuống, xoa dịu nội tâm khó chịu của Tần Trăn Trăn.

Hiện tại họ đang ngồi trong văn phòng chờ luật sư.

Nàng đối mặt với Lục Như Vân ngồi ở chiếc bàn ngắn, Tần Trăn Trăn dựa lưng vào ghế, tháo kính râm xuống hiện ra đôi mắt sáng trong trẻo, cô đặt ngón tay lên bàn chậm rãi nói: "Vậy ý của cô là, đã chia tay?"

Vẻ mặt vốn ổn trọng theo thói quen của Lục Như Vân lộ ra chút ngạc nhiên, lắc đầu: "Tôi với Thu Hàn không phải loại quan hệ như vậy."

Tần Trăn Trăn trong lòng thầm sách một tiếng, nhân tiện phun tào cái câu nói đáng giá vạn kim này, không phải loại quan hệ như vậy, có thể mập mờ sáu năm không lên tiếng sao?

Kể cả không phải cái loại quan hệ kia cũng giống đến tám, chín phần mười, hoặc có thể hắn chỉ là một cái lốp dự phòng.

Cái này trong giới giải trí mà nói cũng không phải điều gì mới lạ, đối với mọi người ngoài mặt đều rất tốt, trên thực tế trong tâm chính là cái máy điều hòa lạnh buốt.

**chắc ý của tác giả là kiểu người khẩu phật tâm xà

Nhưng chuyện này không có liên quan gì đến nàng, dù sao nàng cũng không phải cùng Lục Như Vân tâm đầu ý hợp mới đi kết hôn, nàng thật sự không có thời gian đi khám phá hậu cung tranh sủng gì gì đó của đối phương, chỉ cần giải quyết xong cái vận rủi này, đến lúc đó hai người đường ai nấy đi mệnh ai nấy sống, thật là không thể tốt hơn.

Về phần Lục Như Vân muốn chia tay với Đoạn Thu Hàn hay tiếp tục để hắn làm lốp dự phòng đối với nàng nửa điểm quan hệ cũng không có.

Nhưng hiện tại.

Vẫn có liên quan.

Nàng cũng không muốn trở thành tiểu tam, nàng kết hôn để giải đi vận rủi, cũng không phải tự nhiên rước một đống tư liệu đen vào người.

Nếu Lục Như Vân và Đoạn Thu Hàn thực sự có quan hệ tình cảm, thì nàng sẽ phải xem xét lại khả năng hợp tác này.

Thật may mắn.

Họ không phải.

Nàng tin rằng Lục Như Vân sẽ không nói dối nàng về điều này, bởi vì nó thực sự không cần thiết.

Tần Trăn Trăn bình tĩnh một chút.

Trong văn phòng chốc lát rơi vào trầm mặc, cả hai người đang ngồi đối diện cũng không ai muốn mở miệng, chiếc đồng hồ treo trên tường kêu tích tích đếm thời gian trôi qua từng giây từng phút. Lục Như Vân nhấp một ngụm trà rồi hạ xuống, cô rũ mắt, hàng mi dài khẽ rung rung như cánh bướm.

Tần Trăn Trăn nhìn động tác của cô, bất tri bất giác nâng chén trước mặt uống một ngụm trà.

Ngay khi họ định thần lại thì có tiếng gõ cửa, Quý Lộ và Hạ Song Song dẫn một vài người đàn ông mặc vest chỉnh tề bước vào. Họ ngồi xuống bên cạnh Lục Như Vân và Tần Trăn Trăn, gật đầu chào hỏi

Lục Như Vân cùng Tần Trăn Trăn nhìn nhau, ung dung lịch sự nói: "Bắt đầu đi."

- ---------------------------------

Weibo và Tianya luôn là nơi thích hợp để hóng hớt, rất nhiều giai thoại đều được tìm thấy ở đây bằng cách bóc từng lớp kén, ở sự kiện 'đánh người' lần trước, song gió nổi lên còn chưa hết ngày thứ tư, trên Tianya đã có bài post mới - hình ảnh Tần Trăn Trăn đánh Lục Như Vân hàng thật giá thật!

Mấy ngày nay trên mạng xuất hiện vô số bài đăng 'hàng thật giá thật', số người tự nhận mình biết thông tin nội bộ ngày càng tăng dần nhưng không có bằng chứng xác thực, rõ ràng là họ đang muốn bú fame, các cư dân mạng ăn dưa qua đường cũng biến thành mấy thanh niên chính nghĩa nóng nảy thấy tin tức giả trực tiếp oanh tạc, mấy lời của tổ tông mười tám đời đều kéo lên ùn ùn không dứt.

Vì vậy, cư dân mạng đã đặt câu hỏi về tính xác thực của bài đăng ngay khi họ nhìn thấy.

Sau đó, họ phát hiện ra rằng hình ảnh lần này hẳn là thật.

Bởi vì người trên video đúng là Tần Trăn Trăn cùng Lục Như Vân.

Đoạn video rất ngắn, chỉ mười mấy giây.

Trên hành lang dài, ánh đèn vàng ấm áp, Tần Trăn Trăn bước nhanh về phía Lục Như Vân, còn chưa tới bên người liền giơ tay lên vung xuống, sau đó màn hình tối đen, video kết thúc.

Sau đó có thể là chuyện gì, không cần nói cũng rõ, ngay khi video vừa được tung ra toàn bộ diễn đàn Tianya đều sôi trào.

—— mẹ kiếp, đánh thật rồi! Mấy người thấy biểu cảm của Tần Trăn Trăn không? Thật dữ tợn!

—— A a a a a, vậy mà thực sự đánh Vân Tiên* của tôi!



—— mẹ nó, trước đó tôi còn nói tỉnh táo chút, chắc chắn có hiểu lầm, hiểu lầm cái NMP! Tần Trăn Trăn, mau ra xin lỗi!

—— Tôi chuyển tiếp sang Weibo, còn @Tần Trăn Trăn, đoán xem, cô ta có hay không lại giả chết lần nữa?

—— Trước đây fan cô ta còn nói cái gì? Diễn viên hết thời ăn vạ nghệ sĩ đang hot, mẹ cô có tự đem mặt mình đến ăn vạ không?

*Vân Tiên có Vân trong Lục Như Vân, Tiên kia là nói đến thần tiên, tiên tử, tại sao thì hồi sau sẽ rõ

Không qua bao lâu bài đăng đã lan truyền mạnh mẽ. các fan của Tần Trăn Trăn đã biết tin mà đến, xem xong video hơn một nửa bọn họ lựa chọn im lặng, vẫn có một số ít vẫn như cũ lên tiếng cái video không hoàn chỉnh này không thể coi là bằng chứng, có thể có người đứng đằng sau giật dây điều khiển tiết tấu.

Một trận chiến mới lại bắt đầu.

Những người qua đường ở phe trung gian cũng có xu hướng lên tiếng bênh vực Lục Như Vân, lời trong ý ngoài đều chế nhạo Tần Trăn Trăn không tôn trọng tiền bối, chơi đại bài, không có đạo đức nghề nghiệp.

Tư liệu đen có liên quan đến nàng giống như một ngọn lửa hừng hực phút chốc cháy rụi cả một đồng cỏ!

Weibo bùng nổ!

Tần Trăn Trăn đi ra khỏi văn phòng, trên tay nàng đang cầm một cuốn sổ màu đỏ, trên sổ là ba chữ mạ vàng, giấy hôn thú.

Lục Như Vân đi theo phía sau nàng, nhìn Hạ Song Song cách đó không xa đang đi về phía này, cúi đầu hỏi: "Cô định bao giờ công khai?"

Tần Trân Trân cúi thấp đầu, do dự vài giây.

Lục Như Vân thoáng liếc mắt nhìn góc nghiêng như tạc của Tần Trăn Trăn, lông mi dài phủ bóng nhỏ lên mí mắt, đôi mắt sáng ngời rũ xuống, chóp mũi thanh tú hơi vểnh cao, khi không cười thì đôi môi mím chặt tựa như đang suy ngẫm.

Tần Trăn Trăn chưa kịp trả lời, Quý Lộ đã lon ton chạy tới, ghé vào tai nàng nói nhỏ vài câu, Tần Trăn Trăn ngước mắt lên nhìn Quý Lộ, mi thanh cũng theo đó nhướng lên: "Chuyện xảy ra khi nào."

Sắc mặt Quý Lộ không tốt lắm: "Hai tiếng trước."

Tần Trăn Trăn khẽ gật đầu, nhìn nghiêng về phía Lục Như Vân, khóe môi giương lên một độ cong đẹp mắt, nàng mở miệng nói: "Bây giờ công khai đi."

- --------------------------------

Buổi chiều ánh mặt trời chói chang, ngọn lửa vô hình trong không khí đang tùy ý liếm láp, có sức nóng thiêu đốt như thành phố A lúc này phải kể đến hot search trên Weibo, bằng chứng Tần Trăn Trăn đánh người hàng thật giá thật nháy mắt đã được share lại mấy trăm nghìn lần, lượt xem cũng đến 7 chữ số, không ít người qua đường chính nghĩa tự nhiên đến bên dưới Weibo của nàng dốc sức cào phím.

—— Tần Trăn Trăn xin lỗi.

—— Hãy giải thích tình huống!

—— Tại sao lại đánh Vân Tiên của tôi? Cô cho rằng cô giỏi giang lắm sao?

Weibo của Tần Trăn Trăn không đến hai giờ đã bị những bình luận ác ý xâm chiếm, người hâm mộ của nàng cũng không cam lòng yếu thế phản bác lại, nhưng mấy người này thế lực đơn bạc, rất nhanh liền bị đẩy xuống dưới.

Vào giữa trưa, ngay khi mọi người nghĩ rằng Tần Trăn Trăn sẽ tiếp tục chơi trò giả chết, nàng đã phát Weibo.

@Trăn Tâm Trăn Ý: Thời tiết hôm nay rất tốt, thích hợp để làm một số việc điên rồ @Lục Như Vân

Nàng mới phát Weibo chưa đầy một phút, rất nhiều cư dân mạng còn chưa kịp gõ xong bình luận đã thấy Lục Như Vân trả lời nàng.

@Lục Như Vân: Chúng ta kết hôn đi @Tần Trăn Trăn*

Nhiều cư dân mạng cáu kỉnh xóa bình luận, trên mặt viết đầy mấy chữ hoài nghi nhân sinh, bật thốt: Vãi chưởng?????

*nguyên văn ở đây thật sự là tag 'Tần Trăn Trăn' chứ không phải 'Trăn Tâm Trăn Ý' tức tên tài khoản Weibo của chế Trăn, chắc là do tác giả quên ó

- ------------------------------------

Tác giả có lời muốn nói:

Trên sân khấu, người dẫn chương trình nhìn Tần Trăn Trăn và Lục Như Vân cười nói: Chúc mừng hai người đã giành được giải thưởng Người vợ bất hòa của năm 20XX!

Hai phút sau, người dẫn chương trình mặt mũi bầm dập xuống khỏi sân khấu.

Editor có lời muốn nói: bộ phim mà 2 chế nhà mình đóng chung là phim điện ảnh, trước đó mình có nhầm thành phim truyền hình, hầu hết đều gọi là "bộ phim" vì mình cũng không biết nên gọi thế nào, nếu ai có cách gọi hay hơn thì rất sẵn lòng nhận lời góp ý, luv u~~

Hôm nay vui vẻ nên đăng thêm một chương, không có lịch đăng truyện cố định, có đăng cũng là do tùy hứng, mọi người không cần đợi, bất cứ lúc nào cũng có thể bị đánh úp!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Hôn Buồn Ngủ (Hôn Hôn Dục Thụy)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook