Hôn Lễ Của Bạn Thân

Chương 3: Côn Thịt Vào "động" Phòng (2)

Hoàng Bạo Tả Thủ

11/06/2021

Quy đầu mỗi lần từ miệng huyệt cắm thẳng đến hoa tâm, tách vách thịt ra thâm nhập vào trong từng tầng mị thịt non mềm, thân gậy thật dài giống như không vào hết được tận gốc, mỗi một lần thúc vào đều kích thích cô gái nổi da gà, bụng nhỏ không ngừng phát run, khoái cảm vui thích, làm người ta muốn ngừng mà không được.

Khi làm đến hứng khởi, giường cũng rung lên, thậm chí hai người đã không thoả mãn một loại tư thế. Sau vài lần biến hóa, một chân Cố Viện bị người đàn ông vác trên vai. Hoa huyệt đầy đặn lộ ra bên ngoài, dán sát bụng dưới người đàn ông. Giao nhau tư thế như vậy, có thể thao đến vô cùng sâu.

Trong bóng đêm nhìn không rõ nhau, nhưng khi xương mu dán vào, có thể cảm giác được lông mao cứng rắn cọ xát trên môi âm hộ, có chút đau, nhưng càng ngứa nhiều hơn, loại ngứa này làm người ta càng thêm khát vọng được mạnh mẽ thao làm, chỉ mong cây gậy lớn nhiều lần vào sâu hoa tâm.

Qua được huấn luyện phi công, Trần Vũ Hàng không chỉ có thiên phú dị bẩm, tố chất thân thể cũng xuất sắc tương đương, chân dài eo chắc, trong việc hoan ái đều vô cùng có ưu thế.

Khi cái quy đầu trong lớn kia hung ác đâm thẳng vào hoa tâm, dòng điện lưu dâng lên mở ra, làm người ta có loại cảm giác muốn theo dục vọng huỷ diệt. Mà khi cây gậy lớn rút ra, một dòng dâm dịch với mị thịt non mềm cũng bị kéo ra, tản ra hơi thở tình dục nồng đậm. Dâm thuỷ chảy ra còn bị trứng dái thật lớn đánh vào vẩy ra khắp nơi.

Vui sướng tràn trề, vô cùng vô tận khoái cảm như vậy làm Cố Viện cảm thấy bản thân là một chiếc thuyền con, trôi nổi trong biển rộng, vô số lần trôi theo sóng triều cuồn cuộn. Hai chân cũng chậm rãi quấn trên eo gầy nhưng rắn chắc có lực của người đàn ông. Dưới thao làm điên cuồng như đóng cọc tiếng nước càng ngày càng lớn. Tiếng nước òm ọp òm ọp càng ngày càng to, tựa hồ như muốn đem người hoàn toàn bao phủ.

"Trời ạ... Huyên Huyên... anh quá thoải mái... anh muốn làm chết em... làm chết em..."

Dưới sự kích thích của cồn, Trần Vũ Hàng làm như lâm vào điên cuồng, nhiều lần cắm sâu thúc mạnh, bao nhiêu sức lực có thể sử dụng tất cả đều phát tiết ra, côn thịt hung hăng nện vào cửa tử cung, đem khe hở chật hẹp kia căng ra, quy đầu dùng sức cắm vào, mạnh mẽ chà đạp nghiềm nát. Đây là đúng là bạo cắm vào tâm.

"A... thao đi vào... dương vật... dương vật dài quá... đâm vào tử cung... ưm..."

Cố Viện cả người như điện giật run rẩy, chỉ cảm thấy dưới thân giống như lũ lụt, sau khi quy đầu đâm vào tử cung, tất cả cảm quan đều bị che dấy, chỉ còn lại có vô cùng tê trướng. Một lần đâm vào sẽ làm cho dâm dịch tuôn xả, huống chi cây thương cực dài như căn bản không biết mỏi mệt như thế, hàng trăm hàng ngàn cái mạnh mẽ mà làm, còn càng ngày càng mạnh nữa.



Cố Viện không khép chân được, bụng nhỏ siết lấy gậy lớn, thân thể không ngừng lắc lư, ngón tay nắm khăn trải giường đến nhăn nhúm. Thậm chí bởi vì thao quá mạnh quá nhanh, tiếng rên rỉ cũng có chút theo không kịp, còn thường xuyên bị đâm thọc đến mất tiếng. Quy đầu đưa đẩy nghiền áp ở nơi mẫn cảm non mềm nhất, từng đợt khoái cảm kéo dài không dứt, làm người không biết đang ở nơi nào, chỉ muốn vĩnh viễn giao cấu.

Thao không biết bao lâu, khoái cảm bị dồn lại càng ngày càng cao, đến khi mất khống chế, tốc độ đã nhanh đến khó có thể tưởng tượng. Tiếng "bạch bạch" dày đặc như nhịp trống, dương vật dài mang theo mị thịt ra ngoài lại mạnh mẽ nện vào nguyên cây. Trong mấy lần điên cuồng đâm vào, Cố Viện rốt cuộc không chịu nổi.

Cô gái thét chói tai, ngọc thể cong lên, eo bụng co rút co rút, từng nếp uốn trong hoa huyệt xoay tròn xoắn chặt, khi người đàn ông một lần lại một lần thúc vào tử cung, sinh ra một lực đạo mạnh mẽ bao lấy thân gậy, cửa tử cung hé mở, âm tinh cấp tốc phun ra xối vào trên mã mắt.

Hô hấp Trần Vũ Hàng càng dồn dập, xương cùng tê dại run rẩy, côn thịt điên cuồng sưng to, sau khi đâm vào vài cái, hướng về cửa tử cung còn đang phun âm tinh, bắn nhanh ra tinh dịch đặc sệt nóng bỏng. Cùng lúc đó áp lực không chịu được phát ra tiếng kêu to, trực tiếp khiến cho Bạch Huyên Huyên trong cơn ngủ say chú ý. Cô ta trở mình, mơ hồ không rõ hô câu: "Ồn quá."

Cố Viện hoảng sợ, cố nén khoái cảm bị tinh dịch nóng phun vào, giơ tay che miệng người đàn ông lại, ghé vào bên tai hắn: "Ngoan, nhỏ giọng chút, đừng đánh thức cô gái bên cạnh."

Trần Vũ Hàng không quá thanh tỉnh, mơ mơ màng màng dò hỏi: "Đánh thức ai?"

Ai, đương nhiên là cô dâu thân yêu của anh rồi.

Cố Viện nâng lên một trận cười xấu xa, lời lẽ chính đáng: "Phù dâu của em, mau ngủ đi."

Ngay sau đó xoay người một cái, biến thành nữ ở trên, hoa huyệt ngậm lấy gậy thịt dài của người đàn ông, tuỳ ý tinh dịch nóng hầm hập chảy xuôi khắp nơi, ướt đẫm nơi riêng tư, thỏa mãn lâm vào ngủ say.

Trong lòng cô vô cùng chờ mong, buổi sáng ngày mai, lúc Trần Vũ Hàng phát hiện mình thao nhầm người rồi, nên là kiểu trường hợp kích thích gì.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Lễ Của Bạn Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook