Hôn Lễ Của Bạn Thân

Chương 10: Thao Phun

Hoàng Bạo Tả Thủ

11/06/2021

Cố Viện hưởng thụ côn thịt va chạm một lần lại một lần, thần sắc mị hoặc lộ rõ theo tần suất thọc vào rút ra kịch liệt. Cô co rút bụng nhỏ lại, dùng sức siết chặt dương vật lớn, giống như đang nghiêm túc cảm nhận, sau đó nghiêm trang trả lời:

"A... em muốn nói cho cô dâu biết... dương vật vị hôn phu của cô ấy rất dài... ưm... đâm đến tận cùng... thật cứng... còn rất biết thao... đâm phù dâu sướng muốn chết... a... phù dâu chỉ là tới thao thử thôi... không muốn bị thao chết đâu... cầu xin dương vật lớn tha em... a..."

Những từ ngữ của cô gái đều là chiếu theo thói hư tật xấu của đàn ông mà đánh vào. Cô càng kêu bị thao sướng muốn chết, Trần Vũ Hàng càng khống chế không được lực đạo đưa đẩy mấy trăm cái không gián đoạn chút nào. Giống như vượt mọi chông gai xung quanh để cắm làm, một hai phải thao cô đến chết mới có thể chứng minh năng lực tình dục mạnh mẽ của mình.

Côn thịt cứng rắn không ngừng đưa đẩy như máy đóng cọc, quy đầu to tròn khuấy đảo ở hoa tâm, làm cho tao tâm run rẩy không ngừng, khoái cảm mãnh liệt từng đợt lại từng đợt. Cố Viện vẫn cảm thấy nơi nào đó không đủ, cô xoay chuyển mắt, tiếp tục công việc thử thao của mình:

"Ưm... nhưng mà... Huyên Huyên à... anh ấy chỉ biết... làm thật mạnh thôi... ưm... a... có chút không thú vị..."

Đàn ông không thích nhất đó là 'không được' với 'không thú vị'. Giờ phút này vừa nghe Cố Viện đánh giá, Trần Vũ Hàng ngồi không yên. Bàn tay vốn đỡ bên hông cô không ngừng sờ lên. Nắm lấy vú từng bị mút mạnh mẽ xoa nắn.

"Ưm..."

Trên hai bàn tay to này có rất nhiều vết chai, Cố Viện từng nghe người ta nói một người phi công cần phải trải qua huấn luyện lăn vòng trong một thời gian dài. Thường phải lăn vòng mấy chục đến hơn mấy trăm lần xoay tròn, bởi vậy lực nắm bàn tay cực kỳ mạnh, giờ phút này xem như thật sự cảm nhận được.

Trần Vũ Hàng mạnh mẽ xoa vú, vuốt ve ấn trong lòng bàn tay biến thành đủ loại hình dạng. Đùa bỡn nhũ thịt tràn ra từ kẽ hở giữa các ngón tay, trên da thịt non mềm tràn đầy dấu tay.

Thật là thoải mái, Cố Viện cảm thấy sướng hừ ra tiếng. Bàn tay to của người đàn ông ấm áp mà có lực, hơn nữa kỹ thuật niết rất đa dạng, khi thì bao lấy đầu vú mẫn cảm xoa nắn, khi thì bóp lắc lư nhũ thịt qua trái qua phải, thậm chí còn dùng hai ngón tay kẹp đầu vú mà lôi kéo. Cảm giác hơi đau với khoái cảm tê dại đồng thời kích thích, Cố Viện thậm chí cũng không rảnh lo hoa tâm bị thao tàn nhẫn, lập tức sửa chữa phán đoán của mình:



"Em sai rồi... sai rồi... chú rể rất biết xoa vú... một chút cũng không phải không có thú vị... a... sắp bị niết hỏng..."

Nhưng Trần Vũ Hàng đã chơi sướng đến đỏ mắt, dứt khoát đứng lên, đè Cố Viện trên kính bàn trang điểm, một tay bóp một bên vú kéo xuống, cùng lúc đó phần hông dùng sức thúc lên trên. Dưới tác dụng của hai phần lực đạo, dương vật dài trực tiếp đâm mở miệng tao tâm, như ý nguyện thao vào tử cung.

"Trời ơi... muốn chết... a a... quá sâu... quá sâu... thao xuyên..."

Cố Viện lớn tiếng kêu lên, phía sau lưng dựa vào trên gương lạnh lẽo, dưới sự cọ xát mạnh mẽ có chút đau. Nhưng loại đau này so với khoái cảm bị làm vào tử cung mà nói quả thật không đáng nhắc tới. Bụng nhỏ phẳng lì theo động tác đưa đẩy mạnh mẽ mà thỉnh thoảng phồng lên. Ba điểm mẫn cảm nhất đều bị người đàn ông khống chế, mặc kệ như thế nào đều trốn không thoát.

Càng bị thao đến tàn nhẫn, dâm thủy cô càng chảy ra mãnh liệt, miệng hoa huyệt không ngừng phun ra nước, giống như con suối nhỏ, làm xung quanh nơi giao hợp đều nhiễm bọt nước dâm mĩ.

Giữa lúc bừng tỉnh, Cố Viện phát hiện có không ít phun vào đồ trang điểm của Bạch Huyên Huyên, mật dịch sền sệt chảy vào trong chai nước dưỡng da*, hoà trộn vào chất lỏng bên trong, không khác biệt lắm.

(*Là loại dưỡng da dạng lỏng chứ không phải kem nha. Dạng lỏng có nhiều loại như serum, essence, lotion.)

Trong đầu nghĩ đến, sau này Bạch Huyên Huyên cầm lấy nước dưỡng da này, hình ảnh cô ta đem hỗn hợp dâm thuỷ của mình với nước dưỡng da bôi lên trên mặt, dâm thuỷ kia lại là hôn phu cô ta dùng dương vật lớn của hắn làm ra, Cố Viện liền cảm thấy vừa kích thích vừa khoái ý.

Quá xấu rồi, cô thật sự là quá xấu xa rồi!

Một bên tự mắng mình, một bên dâm thuỷ của Cố Viện lại chảy càng thêm ào ạt, ngay cả Trần Vũ Hàng cũng cảm thấy rất kinh ngạc, có chút nghi hoặc đặt câu hỏi:

"Nước của em có phải quá nhiều hay không?"



Cố Viện bị hỏi đến có chút nóng mặt, trừng mắt liếc nhìn người đàn ông một cái, hừ hừ: "Anh có ý kiến sao? Làm anh không thoải mái à?"

Trần Vũ Hàng nào dám nói có ý kiến, huống chi đàn bà nước nhiều, đàn ông thao làm mới thật sự sướng, không một chút khô khốc, có thể làm tốc độ thọc vào rút ra lên đến mức nhanh nhất. Hơn nữa lỗ nhỏ của Cố Viện lại chặt khít, tầng tầng lớp lớp mị thịt bên trong còn không ngừng mấp máy mút vào, mạnh mẽ cắn nuốt. Mỗi một chút đều là tiên cảnh nhân gian, đều là sảng khoái hắn chưa bao giờ có.

Tò mò thân hình nho nhỏ này rốt cuộc có thể phun ra bao nhiêu nước, tốc độ Trần Vũ Hàng càng nhanh. Hắn nắm hai cánh mông thịt, côn thịt lớn điên cuồng mạnh mẽ mà thọc vào khuấy đảo mị huyệt, đâm vào tử cung, hai viên trứng lớn chụp đánh vào âm hộ, thậm chí vì lôi ra quá nhiều nước còn ở trong không trung lay động vài cái.

"A... muốn điên rồi... ưm... a... hỏng rồi... tao huyệt bị cắm muốn hỏng rồi..."

Cố Viện bất lực kéo cổ người đàn ông, rốt cuộc tuỳ ý quy đầu thọc cắm, nghiền nát tao tâm mẫn cảm nhất, dâm thuỷ tràn lan, tựa hồ như lúc nào cũng có thể bị đâm lên đỉnh.

Người đàn ông dường như cũng sắp tới giới hạn nào đó rồi. Trong tiếng thở dốc dày nặng, thân thể hơi gầy nhưng rắn chắc thọc vào rút ra không ngừng, mắt thấy sắp tiến vào đoạn cuối cùng..

Đột nhiên truyền đến tiếng đập cửa, cùng với một thanh âm thô sạn: "Vũ Hàng, con ở bên trong sao, ba tới nói cho con một chút quy trình của hôn lễ."

Là ba của Bạch Huyên Huyên, cũng là ba vợ tương lai của Trần Vũ Hàng!

Trong phòng hai người lập tức cứng đờ, hoàn toàn không dám động, cũng không dám nói chuyện, côn thịt đang thao dũng mãnh cũng tạm dừng, cảm xúc càng khẩn trương tới cực điểm.

Ngay sau đó, sau khi người đàn ông bên ngoài gõ cửa hai lần không có kết quả, vậy mà lại truyền ra âm thanh lấy chìa khoá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Lễ Của Bạn Thân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook