Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 1: Bổn thiếu gia thưởng cho cô

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Ban đêm ở thành phố New York.

Quán bar nhấp nháy ánh đèn mùi rượu lẫn mùi tiền của các cậu ấm cô chiêu ở đây nhiều đến nghẹt thở.

Ở phòng VIP quán bar.

Lạc Tư Nhiên không biết mình đã uống bao nhiêu mà cứ lờ mờ say ngất thế này, cô cầm thẻ phòng đi lạng choạng ở hành lang mắt nhắm mắt mờ không nhìn rõ mà mở cửa vào phòng bốn sáu chín trong khi thẻ của cô ghi là bốn chín sáu.

Cứ tưởng đây là phòng của mình cô đi vào còn không cởi giầy cứ thế leo lên giường nằm ngủ. Một bàn tay lạnh lạnh áp sát vào mặt cô như băng khiến cô chợp chợp mắt nhìn "anh là ai vậy..đây là phòng tôi cút ra ngoài đi.." cô say bí tị nhưng vẫn còn có thể nhìn được ra người trước mặt là đàn ông mà còn là một người vô cùng đẹp trai. Hắn quắng lên người chỉ mỗi chiếc khăn tắm ở thắt lưng, tóc còn ươn ướt rủ xuống mặt làm cô phút chốc như được giải rượu tỉnh người...ngũ quang trên khuôn mặt đẹp đến không góc chết, lại còn cơ thể mê người thế này nữa cô phải làm sao đây...nhưng đây là tình huống gì thế phòng của cô sao hắn lại vào đây được lại còn vừa đi tắm ra.

"Cô thèm khát đến mức không chờ được mà chảy nước miếng luôn sao" hắn cất giọng có chút lạnh lùng đáng sợ nhưng lại có chút trêu đùa làm cô tức giận đẩy hắn ra một bên "anh..anh là đồ biến thái lưu manh sao anh lại ở...phòng tôi..ưm.." nụ hôn áp sát vào nhau như điện vậy khiến cô bất ngờ nhưng lại mơ hồ dư vị của mùi rượu làm cô cứ lân lân như đang ngủ vậy. Người đàn ông chết tiệt này lại ngang nhiên hôn cô như thế này. Hắn đè cô xuống thân mình hôn cuồng nhiệt vào môi rồi xuống cổ rồi ngực...bàn tay xoa nắn nơi mềm mại nhất trên cơ thể trắng nõn nà mịn màng khiến hắn không tài nào kiềm chế được nữa.



"Không tệ một chút nào" hắn ám mị ghé sát vào tai cô thì thầm, từng nới trên cơ thể cô mịn màng mê mẫn vô cùng cả hắn cũng bị cô làm cho mê mẫn ái muội.

Lạc Tư Nhiên cứ như bị ai nhập vậy không kiềm được sự trêu đùa mà rên rỉ "ưm...anh không được..aa" hắn đưa tay chạm vào bờ môi mỏng manh tà mị nói "như thế này mà kêu là không muốn sao" nơi nào đó dường như đã ướt đẫm cả cô cũng đỏ mặt hết cả lên, cô chưa từng như thế bao giờ thậm chí nụ hôn đầu của cô cũng bị hắn lấy đi mất rồi.

Hắn không quan tâm đưa thứ cương cứng vào trong cô một cách mạnh mẽ khiến cô như muốn chết đi vì đau đớn "aaa...đau quá...đau.. " hắn ngạc nhiên nhìn cô gì đây...là một dòng máu màu đỏ chảy ra khiến hắn có phần thoải mái vui vẻ nhưng lại có chút đau lòng nhìn cô gái nhỏ nhắn đang cự quậy dưới thân hắn "đừng sợ sẽ hết đau nhanh thôi...thả lỏng ra nào cô gái ngoan".

Hắn từ từ nhẹ nhàng lại nhưng nơi đó của cô khích lại đến nổi siết chặt lấy thứ cương cứng đó khiến hắn như phát điên mà dồn dập tiến vào cô.

Sáng hôm sau, cô mơ màng tỉnh dậy toàn thân đau nhức như muốn rã người đầu cứ như búa bổ. Loạng choạng đứng dậy vơ tay đại một cái áo somi trắng ở dưới sàn mà mặc đi vào phòng tắm. Trên bàn để một tấm thẻ vàng và hai tờ chi phiếu, cô như tức điên lên đi lại cầm lên rồi nhếch môi cười "bổn tiểu thư còn để thiếu tiền sao...tên khốn" cô quăng thật mạnh và sọt rác thì lại rớt ra từ trên bàn tấm thẻ đen trên đó ghi là ở mặt trước "CEO của tập đoàn Q.M \- Lục Dạ Thần" ở mặt sau còn có một cái hình mặt cười "đây là phí mà bổn thiếu gia thưởng cho cô" tên khốn này mà là CEO của Q.M sao...cô nhanh đi vào nhà tắm nhưng lại đau thắt lưng muốn ngã nên chậm rãi đi vào.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook