Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 7: Đánh tâm lí

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Tập đoàn tài chính Q.M vừa kí kết thêm một dự án lớn với một tập đoàn nước ngoài, các trang báo và tivi hầu như đều lên mặt đầu tin tức nóng trong ngày.

Lục lão gia gia ở nhà xem tivi cũng khá an lòng không buồn rầu như mọi ngày nữa, đột nhiên quản gia chạy nhanh vào báo "lão gia gia..đại thiếu gia về rồi ạ" ông ngạc nhiên ngồi dậy, xoay đầu nhìn sang thì thấy Lục Dạ Thần đang hiên ngang đi vào.

"Sao đây ?" Lục lão gia gia chán chê ngồi xuống ông tỏ ra không mấy quan tâm đến sự xuất hiện của cháu trai độc nhất này của mình.

Lục Dạ Thần cười thân thiện đi lại gần "ông à con suy nghĩ lại rồi...con nghĩ con nên kết hôn" giọng điệu của hắn không hề giống đang đùa làm ông giật mình nhìn hắn chầm chầm.

"Thật chứ..ôi cháu trai của ta con nghĩ đúng đấy..ta sẽ chọn lựa dùm con một thiên kim tốt nhất" Lục lão gia gia vui mừng ôm lấy tay của Lục Dạ Thần ngồi xuống rồi đưa ra vài tấm hình cho hắn xem.

"Con có người thích hợp rồi..con muốn ông giúp con một chuyện" Lục Dạ Thần gạt mấy tấm hình qua một bên rồi nói nhỏ gì đó với Lục lão gia gia.



Tập đoàn Lạc Thị.

Lạc Tư Nhiên chính thức gia nhập công ty với cương vị là phó giám đốc của Lạc Thị, bằng cấp đầy đủ còn về kinh nghiệm làm việc đối với các ban lãnh đạo mà nói thì họ có chút không hài lòng và đề nghị Lạc Tư Nhiên chứng minh năng lực trước khi ngồi vào vị trí lãnh đạo như thế.

Cô dường như đã lường trước được hết sự việc, khuôn mặt cô nghiêm nghị giọng điệu kiên quyết "tôi xin bảo đảm dự án mở rộng khu mua sắm ở Hoa Thành sẽ cực kì thành công với phía đối tác đối tác tôi nhất định sẽ thuyết phục được họ".

Các ban lãnh đạo bắt đầu xì xầm bàn tán rồi quyết định đồng ý cho cô một cơ hội chứng minh năng lực một lần. Lạc Gia Xuyên lúc này không thể manh động nên cũng thuận theo mọi người đồng ý.

Tan họp tất cả mọi người đều quay về làm việc nhưng còn Lạc Gia Xuyên thì vẫn ở lại trước khi cô rời khỏi hắn lên giọng "em gái, có vẻ như em hơi thuận lợi rồi đó vì đối tác lần này là Lục Thị \- Lục Dạ Thần" Lạc Tư Nhiên không cười cũng không quá lạnh lùng nhìn lại hắn "anh trai..tôi nhất định sẽ hoàn thành dự án lần này anh cứ chờ mà xem giữ cho chắc cái ghế anh đang ngồi đi".

Vốn định đánh tâm lí Lạc Tư Nhiên nhưng góp cuộc hắn lại bị cô đánh ngược lại. Trước giờ tập đoàn Lục thị nổi tiếng vững mạnh và khó thuyết phục hợp tác nhất vì điều này hắn nghĩ Lạc Tư Nhiên sẽ khó khăn trong quá trình đàm phán. Nhưng ngữ điệu của cô lại khiến hắn lo lắng ngược lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook