Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 13: Giết người không thành

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Dinh thự Lục Gia.

"Ba hài lòng về cô gái đó thật sao.." Lục phu nhân đối diện với Lục lão gia gia chậm rãi nói, ở trong đại sảnh chỉ còn ba người Lục lão thái cũng ngồi ăn trái cây kế bên đó.

Tâm trạng của Lục lão gia gia không vui mà tức giận thì cũng không phải "không phải là ta quá hài lòng mà là...cô gái đó tâm tư tham vọng rất lớn, ta nghĩ.." ông chán nãn không muốn nói ra những câu tiếp theo hình như Lục phu nhân cũng đã hiểu ý của ông nên nhanh nói "con sẽ nói chuyện với Dạ Thần..".

Người ta điều biết Lạc Gia có một cô con gái vừa xinh đẹp như hoa mà lại cực kì thông minh nhưng chính vì cô quá thông minh xinh đẹp lại khiến cho người ta có cảm giác không an toàn và luôn đề phòng với cô.

Cô mất mẹ từ nhỏ, cô đã tự lập từ lúc đó không hề dựa dẫm vào ai. Bản tính kiên nhẫn và nhạy bén hơn bất kì những cô thiên kim danh môn nào, sống cùng với một người cha không xem mình ra gì và người mẹ kế sâu xa độc ác và người anh người em cùng cha khác mẹ.

Đó là điều ít ai có thể tưởng tượng ra được cô đã cực khổ biết bao nhiêu để có thể cứng rắn trưởng thành như bây giờ.

Sáng hôm sau, tại tập đoàn Bắc Á \- Lạc Thị.

Lạc Tư Nhiên sắp xếp một sấp tài liệu lên kệ thì cửa phòng lại vang lên từ phía ngoài "cốc..cốc".

Lạc Tư Nhiên: "vào đi".

Hà Duyệt đi vào cười tươi báo cáo với cô: "chị..bên phía đối tác đã bắt đầu chuyển khai và công trình đã được cho phép thi công và họ đang làm việc rất tốt..".

Lạc Tư Nhiên cười nhẹ nhàng: "khi nào hoàn thành chúng ta sẽ ăn mừng thật lớn được chứ.."

Hà Duyệt: "hoan hô...quá tốt luôn í".



"Rinh..rinh.." tiếng chuông di động vang lên, cô nhìn dãy số một lúc rồi mới bắt máy trả lời "alo ?".

Phía bên đầu dây vang lên tiếng gấp rút: "Tư Nhiên em đến bệnh viện ngay đi...ba đang cấp cứu bên trong đấy".

Cô ngay lập tức cúp máy và cầm túi xách rời đi ngay chỉ để lại một câu với Hà Duyệt "lát nữa chị sẽ quay lại".

Bệnh viện "Hoàng Gia \- Hải Thành".

Hướng Thiệu Sương cứ đi tới đi lui nhìn lên rồi nhìn xuống cầu nguyện, Lạc Gia Xuyên thì bình tĩnh ngồi bên cạnh.

Lạc Tư Nhiên vừa tới thì bác sĩ cũng từ trong phòng bệnh đi ra "ai là người nhà của bệnh nhân".

Hướng Thiệu Sương vội đi lại "tôi..tôi là vợ của ông ấy..chồng tôi thế nào rồi".

Bác sĩ cẩn thận nói "bệnh nhân mắc chứng bệnh tim lại đột nhiên bị một cú sốc nào đó khiến cơ thể bị kích động rồi dẫn đến đột quỵ...hiện tại nói cho dễ hiểu ông ấy đã qua cơn nguy kịch nhưng lại không thể cử động hay nói chuyện gì như bình thường nữa..ông ấy đã trở thành người thực vật".

Ngay khi lời bác sĩ vừa dứt, hàng lan ở đó giống như im lặng đến nổi có thể nghe thấy tiếng đồng hồ "tích tắc.." một màu trời lạnh như băng vây vào khắp người Lạc Tư Nhiên.

Hướng Thiệu Sương nhìn thấy cô đang đứng ngơ ngẫn ở kia thì lớn tiếng "tất cả là tại mày..mày luôn là người có thành kiến lớn nhất với ông ấy chắc chắn mày làm chọc tức ông ấy..nên.." ngay lập tức bà ta im miệng lại vì Lạc Tư Nhiên đi lại, ánh mắt có thể giết người lạnh lùng nhìn thẳng vào bà ta.

"Tôi cảnh cáo bà..ăn nói cho đàng hoàng, đừng để tôi tìm được bằng chứng tống bà vào tù vì tội cố ý giáng tiếp giết người không thành" một câu nói nhẹ nhàng như đâm thẳng vào bà ta khiến bà ta im miệng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook