Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 10: Hai chữ "bạn gái"

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Tập đoàn Lạc Thị.

Văn phòng phó giám đốc, Hà Duyệt bức xúc "chị Tư Nhiên rõ ràng bên họ đưa ra điều kiện quá vô lí ...".

Lạc Tư Nhiên thản nhiên uống trà xem tài liệu, ngước mặt lên nhìn Hà Duyệt cười nói "không sao, hắn đang cố tình làm khó chị...con người xảo quyệt như hắn tốt hơn là nắm rõ nhược điểm của hắn trước khi lật bài".

Hà Duyệt vốn không hiểu nhiều về tranh đấu chính trị nhưng cô cũng không phải là không hiểu, tên tuổi của Lục Dạ Thần mưu mô gian xảo ai mà không biết, Lạc Tư Nhiên nói đúng với những người như hắn chúng ta phải bắt được nhược điểm mới có thể chống đối lại.

"Rinh..rinh.." chuông điện thoại vang lên, cô ngừng đọc chậm rãi nhấn nghe máy "alo ?".

Phía bên kia đầu dây điện thoại đáp lại: "Lạc tiểu thư tối nay Lục Thị mở buổi tiệc rượu...Lục Thiếu dặn dò tôi thông báo cho cô rằng Lục Thiếu sẽ đến đón cô đi cùng" giọng nói của Lưu Quốc khàn lạnh cẩn thận câu chữ một.

Lạc Tư Nhiên nhìn lên đồng hồ treo tường rồi nói "tôi biết rồi". Dứt lời cô cúp máy ngay, cô lên tiếng nhìn qua Hà Duyệt nói "em giúp chị chuẩn bị bộ váy màu đen...buổi tiệc rượu của Lục Gia không thể không đến được" Hạ Duyệt nhanh chóng gật đầu tuân lệnh rồi rời đi chuẩn bị ngay.

Buổi tối tại dinh thự Lục Gia.

Lục lão gia gia đích thân chỉ thị sắp xếp tranh trí buổi tiệc, tất cả hầu như đã đâu vào đấy hết.

Khách mời đã đến khá đông đủ, chỉ còn mỗi Lục Dạ Thần và Lạc Tư Nhiên mà thôi, Lục lão thái vừa định cho người gọi điện thì hắn cuối cùng cũng đến.



Một người là vest đỏ sậm thiết kế tinh xảo tôn lên vóc dáng cao lớn đẹp hơn người mẫu của Lục Dạ Thần tóc có phần rủ rượi xuống làm đường nét khuôn mặt hắn càng sắc lạnh đẹp mê hồn hơn.

Bên cạnh hắn là một cô gái với mái tóc nâu đen suôn dài cùng bộ váy đen suôn đến gối có xẻ tà bên trái làm lộ ra phần chân thon dài mê mẫn, cổ áo được trễ vai ở một bên xương quai xanh quyến rủ thấy rõ...

Dường như Lạc Tư Nhiên và Lục Dạ Thần từ lúc bước vào đã trở thành trung tâm của buổi tiệc, cả hai cứ như một cặp trời sinh trông vô cùng xứng đôi.

"Lục thiếu trước giờ ít khi thấy anh dẫn theo bạn gái đến những buổi tiệc thế này..."

"Cô gái này hẵn là bạn gái của Lục thiếu.."

"Mắt nhìn của Lục thiếu không tệ chút nào..."

Hàng đống người vây quanh hỏi hang nịnh bợ hắn ra mặt, thật khiến cho người ta phải buồn cười..."bạn gái" hai chữ này cô nhận không nỗi.

Lục Dạ Thần không trả lời cũng không phủ nhận hắn chỉ cười cười rồi len qua đám người đó đi đến chỗ của Lục lão gia gia.

Đột nhiên Lạc Tư Nhiên đứng khựng người lại "tôi chỉ đồng ý đến đây cùng anh...không có nghĩa phải đi gặp phụ huynh cùng anh". Cô gái này quả nhiên là thông minh, nếu cô đồng ý đi theo hắn chẳng khác gì đang thừa nhận cô là bạn gái hắn thật chứ, chuyện gì sẽ xảy ra nếu tin đồn "Lạc Tư Nhiên được Lục thái tử chọn làm bạn gái và bao nuôi như những người phụ nữ kia chứ".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook