Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 9: Như dự đoán

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Lục Dạ Thần vẫn thần sắc lạnh lùng không thay đổi lại càng không để mắt đến cô ta, một cái liếc mắt cũng đủ khiến cho đám nhân viên kia giải tán ngây lập tức.

Lưu Quốc chậm rãi nói với Đàm Sơ Mai: "cô Đàm sếp hiện tại có công việc không thể tiếp cô mời cô về cho"

Đàm Sơ Mai không quan tâm ngang nhiên đi đến chỗ của Lục Dạ Thần "cô ta đánh em như vậy anh không để tâm thật sao".

Lục Dạ Thần không nói gì nhiều chỉ nhìn ra hiệu ngay lập tức hai người cảnh vệ phía ngoài đi vào lôi cô ta ra ngoài. Cái tên này đúng là phũ phàng thật đấy, Lạc Tư Nhiên nhìn cô ta bị lôi đi khá thảm hại như vậy, đúng là người phụ nữ ngu ngốc thật luôn bám lấy những tên có tiền và lạnh lùng như hắn mà không suy nghĩ tính toán trong đầu.

"Để Lạc tiểu thư phải chê cười rồi" Lục Dạ Thần ngồi ngã người về sau sofa nhìn chầm chầm cô mỉm cười tà mị nói.

Lạc Tư Nhiên cũng nhìn trực tiếp vào mắt hắn không nhưng nhị mà nói "Lục tiên sinh đúng là lạnh lùng như người ta đồn đại...tôi nào dám chê cười".

Hà Duyệt đứng cạnh cô mà cũng cảm thấy sát khí đâu đó trong phòng lạnh thật, Lưu Quốc thì dường như đã quá quen với tình huống như thế này rồi nên cũng cười và làm việc bình thường.

"Cô Lạc, đây là dự án và đề nghị bên chúng tôi đưa ra mời cô xem qua" Lưu Quốc đưa cho Lạc Tư Nhiên tờ giấy bên trên ghi đầy chữ, phần trên dự án còn ít hơn cả điều kiện mà hắn đưa ra.

Bên A khi gọi hoặc muốn gặp mặt thì bên B phải ngay lập tức có mặt, còn có cả những buổi tiệc rượu xã giao khi bên A đề nghị bên B đi cùng thì B tuyệt đối không được từ chối....còn hàng đống đề nghị vớ vẫn của hắn ghi đầy ra đó khiến cô hoa cả mắt.



Lạc Tư Nhiên để mạnh lên bàn khuôn mặt phải nói là đang rất kiềm chế sự tức giận bằng một nụ cười nghề nghiệp nhìn hắn "Lục tiên sinh, có phải anh nhầm lẫn đây là hợp đồng tình nhân hay không ?".

Lục Dạ Thần nhếch môi cười ngồi thẳng dậy nhìn cô một lúc rồi nói "không đâu, tôi không thay đổi quyết định nếu được thì kí không được cũng kí luôn đi" tên này sao có thể ngang ngược như thế.

"Anh.." đây là lần đầu tiên Lạc Tư Nhiên phải cứng miệng trong cuộc đàm phán hay đấu khẩu với bất kì ai người ở trước mặt cô bây giờ khác hẵn với những tên xảo quyệt mà cô đã gặp...Lục Dạ Thần là người tâm tư thâm sâu hắn còn quỷ quyệt gấp mấy lần những người kia nữa.

"Cô có thể không kí..chúng ta đi thôi Lưu Quốc" hắn đứng dậy nhìn đồng hồ rồi cười cười nhìn sang Lưu Quốc.

Khi vừa đi tới cửa thì "tôi kí" giọng nói lạnh lùng nhẹ nhàng của Lạc Tư Nhiên vang lên làm hắn xoay người lại ngay. Đúng như hắn tính toán, cô không thể không kí dự án hợp tác này dù cô là người ngoan cố cứng đầu thế nào cũng không thể để cơ hội hợp tác với Lục Thị bị vuột mất. Một người thông minh như Lạc Tư Nhiên quả nhiên là phải kí, hắn biết được là thế này nên mới ra nhiều điều kiện đến như thế.

Dinh thự Lục Gia.

Lục lão gia gia sáng sớm đã cho không ít người chuẩn bị đồ đạc cho buổi tiệc rượu mà ông đích thân tổ chức thiệp mời cũng đã vừa được phát đi hết. Lục lão thái đi xuống nhà mà ngạc nhiên nhìn ông "chuyện gì thế ông đang bình thường tự dưng lại mở tiệc rượu... ông nhàn rỗi thế cơ à".

Cả Lục phu nhân cũng không hiểu gì "ba à có chuyện gì vui với ba sao".

Lục lão gia gia chậm rãi ngồi xuống, vui vẻ nói "do tôi nhàn rỗi thôi..con gọi cho Dạ Thần bảo nó đưa bạn gái nó đến đúng giờ đấy" câu nói của ông khiến hai người phụ nữ kia ngỡ ngàng nhìn nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook