Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 12: Suy nghĩ cho kĩ

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Quay lại buổi tiệc, hôm nay quả thật rất đông dù chỉ là một buổi tiệc rượu nhỏ do Lục Thị tổ chức nhưng hình như ai cũng sắp xếp đến dự đầy đủ cả.

Có cả nhị thiếu \- người thừa kế tập đoàn Đổng Thị đi cùng cha của hắn là Đổng Huy, tập đoàn đứng thứ hai sau tập đoàn Q.M \- Lục Thị một bậc.

Đổng Trác nổi tiếng là cậu ấm ăn chơi của Hải Thành nhưng năng lực xử lí công việc và trí óc mưu mô cũng chẳng kém gì Lục Dạ Thần bao nhiêu. Một người mê đắm nữ sắc đương nhiên không thể không nhìn trúng cô \- Lạc Tư Nhiên.

Hắn cầm ly rượu nhẹ nhàng đi tới chỗ của cô nhếch môi một nụ cười ám mị "chào tiểu thư..không biết tôi có thể làm quen với tiểu thư không ?" giọng nói khàn lạnh kèm theo khuôn mặt quyến rủ ngũ quan tinh tế chỉ kém Lục Dạ Thần một chút mà thôi nhưng cũng đã đủ làm cho bao trái tim thiếu nữ mê đắm bằng miệng lưỡi ngọt ngào của hắn.

Lạc Tư Nhiên nhìn ra người đàn ông này là Đổng Trác cũng là một nhân vật hiện giờ tốt nhất cô không nên đắc tội được "tôi không lầm thì đây là Đổng tiên sinh".

Giọng không quá lạnh cũng không quá nhẹ nhàng làm hắn càng cảm thấy thú vị trả lời "Lạc tiểu thư nghe nói rất thông minh nhan sắc mê hồn hôm nay được gặp tại đây thật mở rộng tầm mắt...không tiếc thời gian" càng nhìn lại càng thấy Lạc Tư Nhiên xinh đẹp đến động lòng như một bông hoa không nỡ hái xuống.

"Đổng tiên sinh quá khen..tôi có việc phải đi trước rồi hẹn gặp lại sau vậy" Lạc Tư Nhiên mỉm cười yểu điệu nhìn hắn mà nói, phút chốc Đổng Trác ngây người ra không kịp phản ứng thì cô đã rời đi mất.

Hắn đâu phải là lần đầu thấy nữ nhân xinh đẹp chứ mà hôm nay lại đơ người chỉ vì một nụ cười tuỳ tiện của cô như thế.

Lạc Tư Nhiên từ tốn đi lại phía của Lục lão gia gia nói chuyện nhẹ nhàng khá là lễ phép "Lục lão tiên sinh... thật thất lễ nhưng tôi cảm thấy hơi mệt nên xin phép về trước... tạm biệt ngài".

Lục lão thái mỉm cười nắm tay cô "Lạc tiểu thư không khoẻ cứ về trước đi...Dạ Thần, tôi bảo nó đưa cô về".



Lục lão gia gia cũng gật đầu hùa theo "đúng vậy..".

"À..cảm ơn lòng tốt của hai ngài Lục đây nhưng tôi có thể tự về, không dám làm phiền Lục tổng đâu ạ" Lạc Tư Nhiên vừa dứt lời thì từ phía sau bị Lục Dạ Thần nắm lấy tay cười lạnh "sao được chứ..tôi sẽ đưa cô về"

Tên này đúng là oan gia mà lúc không cần thì lại cứ xuất hiện trước mặt cô vậy nhỉ. Lạc Tư Nhiên cũng không ngại để hắn đưa về nên gật đầu đồng ý để tránh hắn lại nói lung tung trước mặt người khác.

Bên trong xe, hai người ở kế nhau mà cứ như cách một thế giới vậy không ai nhìn ai cũng chẳng ai nói gì với ai. Lục Dạ Thần đúng thật lái xe bán mạng mà hắn lái nhanh đến mức cô không kiềm được tức tối nữa mà lên tiếng "anh muốn chết thì cứ chết một mình đi..tôi còn yêu đời lắm đấy".

Tốc độ xe lúc này mới giảm xuống một chút, hắn cười thích thú nhìn cô nói "muốn giành được Lạc Thị người có thể giúp cô chỉ có mình tôi mà thôi..tôi khuyên cô suy nghĩ cho kĩ".

Lời nói của hắn có chút bỡn cợt nhưng lại rất đúng và điều đó khiến cô phải im lặng. Người giúp được cô chỉ có một mình Lục Dạ Thần, uy quyền và thế lực mạnh chỉ có Lục Gia.

"Tôi sẽ suy nghĩ" cô đột nhiên lên tiếng khiến hắn có chút ngạc nhiên nhưng nhanh chóng đáp lại "tôi cho cô thời gian hai ngày".

Xe cũng đã đến trước dinh thự Lạc Gia ngay sau khi lời nói của Lục Dạ Thần vừa dứt. Lạc Tư Nhiên lặng im nhanh chóng mở cửa xe đi xuống thì lại bị hắn kéo ngã ngược về sau.

"Nhớ suy nghĩ cho kĩ và nhanh lên" hắn ghé sát người vào cô thì thầm ám mị rồi mới chịu buông ra để cô đi vào nhà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook