Hôn Nhân Bạc Tỉ

Chương 21: Tôi là cảnh sát

Hạ Ngân Hoàng

04/01/2021

Chiếc xe chạy đến một khu nhà hoang cách Hải Thành không xa nhưng cũng không gần, bọn chúng để cô vào ngôi nhà hoang đó rồi nhanh chóng chạy đi không để lại bất kì dấu vết gì.

Hơn mười phút sau đó, thuốc mê hết tác dụng nhưng đầu óc có chút lân lân cô lòm khòm ngồi dậy nhìn đi nhìn lại xung quanh đến khi nhìn phía sau lưng thì cô không khỏi giật mình trợn tròn mắt.

Là một xác chết của một người phụ nữ lạ cô chưa bao giờ thấy qua người này, Lạc Tư Nhiên đứng bật dậy cố giữ bình tĩnh lùi lại rồi chạy ra khỏi căn nhà hoang đó.

Lúc này trùng hợp cảnh sát không hiểu sao lại chạy đến nhanh như vậy, chặn hết mọi cửa ra vào rồi nhanh chóng tiến vào trong. Lạc Tư Nhiên lùi người lại thật sự không biết phải trốn đi đâu thì đột nhiên có một cái công tắc ở cạnh bên tay trái của vách tường, cô không suy nghĩ bấm vào đó. Một bức tường chia ra làm hai ở trong là đường hầm khá âm u bụi bậm, cô vội đóng lại rồi ngồi xuống trấn an tinh thần lại.

Ở một nơi khác tại tập đoàn Q.M \- Lục Thị.

Lục Dạ Thần cứ bồn chồn không yên tâm mà đọc hết đóng tài liệu trên bàn được, hắn gọi Lưu Quốc đi vào lạnh giọng hỏi "ở Bắc Á khi nào đại hội cổ đông mới bắt đầu ?".

Lưu Quốc nhanh chóng trả lời vô cùng tỉ mỉ: "là tuần sau..thứ hai sẽ diễn ra đại hội cổ đông và bầu chọn vị trí chủ tịch mới của tập đoàn Bắc Á".

Hắn trầm lạnh một lúc rồi đứng lên ra ngoài, gọi điện thoại cho Lạc Tư Nhiên thì lại không được hắn đành phải đến chung cư cô đang ở. Cách đây hai tuần Lạc Tư Nhiên đã chuyển ra ngoài sống thay vì ở trong căn dinh thự rộng lớn đó mà tràn đầy âm u sát khí.

Khi đến trước chung cư, hắn không lên mà lại đứng ở phía dưới nhìn lên rồi lại bồn chồn không yên lái xe đi rồi gọi điện cho Lưu Quốc.

*"Alo? S**ếp có gì căn dặn ạ ?"*

"Định vị thiết bị trong điện thoại của Tư Nhiên rồi gửi qua cho tôi ngay" hắn lạnh giọng ra lệnh.

Ở căn nhà hoang kia cuối cùng cảnh sát cũng đã rời đi hết, phong toả hiện trường cô ngay lập tức rời đi ngay khi bọn họ giải tán quay về hết.



Đường ở đây vắng vẻ lạnh lẻo không một bóng người nói chi là xe cộ, lay hoay đi tới đi lui thì cô gặp phải một người đàn ông dáng vẻ cao ráo tướng mạo ưa nhìn vô cùng ở đằng trước thì đi lại cẩn thận hỏi.

"À..xin lỗi anh nhưng có thể cho tôi đi nhờ xe được không xe tôi có chút vấn đề nên.."

Người đàn ông kia cầm ly cafe vừa mới mua bên vệ đường vui vẻ nhận lời nói: "được..cô nói địa chỉ đi tôi đưa cô về".

"Cảm ơn anh" Lạc Tư Nhiên vừa mừng vừa nhẹ nhõm lên xe đọc địa chỉ cho anh ta.

Trên xe, không khí yên lặng trầm tĩnh cô cũng chẳng muốn nói gì nhiều...im lặng ngồi dựa vào cửa sổ nhìn ra ngoài trầm tư suy nghĩ.

Tên Lạc Gia Xuyên này cố ý hại cô như vậy, một điều chắn chắn rằng hắn muốn ngăn cô tham dự cuộc họp cổ đông bằng cách đỗ oan cho cô tội giết người đây mà. Vì cái ghế chủ tịch mà hắn điên khùng đến nỗi giết người không gớm tay.

"Tôi là Lý Hàn Dư..rất vui được gặp cô" ngay từ ánh nhìn đầu tiên cô đã khiến anh ta phải ngẩn người với nhan sắc quá nỗi xinh đẹp mị hoặc. Hắn chưa bao giờ có hứng thú với một phụ nữ xa lạ mà để tâm tư như thế.

Cô nhẹ giọng trả lời: "tôi tên Lạc Tư Nhiên.."

Lý Hàn Dư thuận miệng mà nói tiếp: "tôi đang có chút việc ở đây nên chạy qua không ngờ lại gặp cô".

Cô nghi ngờ hỏi lại: "việc?..anh là ai.."

Lý Hàn Dư vô tư mà trả lời: "à..tôi là cảnh sát".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bạc Tỉ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook