Hôn Nhân Bí Mật

Chương 22

Minh Phi Angle

18/07/2021

Mộc Hạ tìm Bạch Nhạn muốn cùng cô ấy rời đi, nhưng không ngờ thấy Bạch Nhạn cùng Tống Tịnh Hiểu đánh nhau, bên cạnh là Ngải Thần và Nhậm Gia DĨnh ra sức ngăn cản, phụ nữ đúng là một khi tức giận sức lực khiến đàn ông phải kinh ngạc. Mộc Hạ bước đến muốn ngăn cản thì eo đã bị ai đó ôm lấy, cô đang muốn phản khán thì mùi hương quen thuộc lan tỏa xung quanh cô, Mộc Hạ ngẩng đầu nhìn người đàn ông đang ôm mình, anh rất cao, cô dù mang giày cao gói một tất đỉnh đầu chỉ tới vừa vai anh. Hàn Thiên Ngạo cúi đầu nhìn cô vợ nhỏ của mình, anh thật sự muốn đem cô giấu đi, cô đi đâu cũng toàn ông bướm tìm đến.

“ Anh buông em ra. Bạch Nhạn đang bị người phụ nữ của anh bắt nạt.” Mộc Hạ không vui nhíu mày giãy dụa muốn thoát khỏi cái ôm của anh.

“ Có Ngải Thần giải quyết, anh đưa em về.” Hàn Thiên Ngạo lạnh lùng bạc môi mấp máy sau đó liền ôm Mộc Hạ rời đi, Mộc Hạ bị anh mạnh mẽ ôn đi, cô biết sức mình không cản lại anh, cho nên chỉ có thể quay đầu nhìn Bạch Nhạn phía sau đã được Ngải Thần kéo đi. Mộc Hạ không vui hậm hực trừng mắt nhìn Hàn Thiên Ngạo.

Ngải Thần kéo được Bạch Nhạn ra ngoài xe cũng mất không ít công sức, cho anh đánh nhau với mấy chục người anh còn không thấy mệt bằng lôi kéo một người phụ nữ.

“ Anh kéo tôi làm gì? Tôi phải thay Hạ Hạ dạy dỗ cô ta, cô ta là ai mà dám bắt nạt Hạ Hạ chứ?” Bạnh Nhạn đầu tóc rối tung, gương mặt trang điểm tỉ mĩ vì đánh nhau với Tống Tịnh Hiểu mà có chút nhếch nhát, mà Tống Tịnh Hiểu càng thảm hơn, bị Bạch Nhạn hất rượu, bức tóc đáng nhìn không ra dạng gì, so vời bạch Nhạn cô ta nhếch nhát chật vật hơn.

“ Bạch Nhạn, mặc dù ở đây không có phóng viên, nhưng cô là diễn viên tiềm năng của thịnh hải, cô không muốn giữ mặt mủi cho cô thì cũng giữ chút thể diện cho tôi chứ?” Ngải Thần bất lực nhìn Bạch Nhạn nói, anh là đàn ông nhìn dáng vẻ người phụ nữ như vậy cũng không đành lòng liền cởi áo véc khoát cho Bạch Nhạn nhét cô lên xe.

Hứa Chí Quân nhẫn nhịn nắm chặt tay nhìn Hàn Thiên Ngạo mang vật nhỏ rời đi, anh không phải sợ địa vị của Hàn Thiên Ngạo cũng không màn Hàn Thiên Ngạo có là nhất ca của bang, Hứa Chí Quân chần chừ là thời cơ chưa đến một phần là sợ khiến Mộc Hạ chán ghét anh, anh là thật tâm muốn có Mộc HẠ, anh không rõ anh là yêu cô hay là chỉ muốn cô, nhưng không thấy cô anh sẽ nhớ đến từng giác quan và cơ thể đều đau, khi anh nghe thuộc hạ nói cô bị Tống Tịnh Hiểu đến bách hải xúc phạm cô trước mặt đồng nghiệp anh liền tức giận chỉ muốn ném người phụ nữ Tống Tịnh Hiểu ra biển, hôm nay lại thấy cô ta lại gây chuyện khiến vật nhỏ không vui anh chỉ muốn bóp chết cô ta, anh muốn tiến đến bảo hộ cô nhưng anh là lấy danh phận gì mà bảo hộ cô, trong khi cô và HÀn Thiên Ngạo còn chưa li hôn. Hứa Chí Quân lấy lấy điện thoại có hiển thị hình của Mộc Hạ nhẫn nhịn đến khó thở.



Hàn Thiên Ngạo mang MỘc Hạ về thẳng bán đảo hào môn, anh bây giờ chỉ muốn đem cô nhốt lại, vừa nãy ở buổi tiệc khi thấy cô diện lễ phục xanh ngọc xinh đẹp nhẹ nhàn tươi mát liền khiến tim anh rung động nhìn cô không rời mắt, đây là lần đầu sau hơn một năm kết hôn anh mới thấy cô mặc lễ phục, trước giờ cô luôn mặc đồ đơn giản hoặc những quần áo thể thao ở nhà, đi làm cô là luôn mặc đồ công sở chỉ hôm nay anh mới thấy dáng vẻ như tiên nữ của cô. Hàn Thiên Ngạo liếc mắt liền phát hiện những tên đàn ông nhìn cô với ánh mắt thèm khát càng khiến anh có ý nghĩ đem cô cất giấu chỉ dành riêng cho mình.

Hàn Thiên Ngạo biết Sâm Lan HOàn trước đây là giáo sư của đại học H, lại càng không nghĩ anh ta lại nhớ mãi không quên cô vợ nhỏ của anh, Hàn Thiên Ngạo liếc nhìn thấy hình xăm che vết sẹo trên vai Mộc Hạ tim anh liền nhói đau, từ khi anh biết mình thật để tâm đến cô cho nên cho người điều tra quá khứ của cô, thuộc hạ anh tìm hiểu đến từng chi tiết nhỏ đều không bỏ sót chính vì vậy mà anh biết được nguyên nhân vết sẹo của cô, cũng biết chính tay Mộc Băng xăm hình hoa anh đào che đi vết sẹo xấu xí của cô.

Bán đảo hào môn.

Mộc Hạ vào nhà liền muốn lên phòng thay bộ y phục, cô vẫn là không quen mặc những bộ như vậy, Mộc Hạ chưa kịp bước lên cầu thang liền bị Hàn Thiên Ngạo ôm, anh cúi đầu chuẩn xác bắt được môi cô hung hang hôn, anh dùng sức khiến Mộc Hạ vì đau mà rên lên, Hàn Thiên NGạo vì tiếng rên của cô kích thích liền một đường vừa hôn vừa ôm cô đến phòng ngủ, anh bá đạo chỉ dùng chút lực liền đem lễ phục của cô xé nát, tay anh phủ lên đôi gò bồng no đủ của cô dùng sức nắn bóp.

“ Hàn Thiên Ngạo…anh…” Mộc Hạ còn chưa kịp nói liền bị anh hung hang dùng lực thúc đẩy khiến cô nhất thời chưa kịp chuẩn bị bị vật cứng của anh xuyên qua đau đớn, cô đau đến toát mồ hôi lạnh, trừng mắt tức giận nhìn người đàn ông đang làm lọan trên người mình. Hàn Thiên Ngạo đem nỗi nhớ nhung mấy ngày qua mà muốn cô, hết lần này đến lần khác chưa bao giờ rời khỏi người Mộc Hạ.

Hoan án đi qua Mộc Hạ mệt đến tay chân còn không nhấc lên được, chỉ đưa đôi mắt to tròn trừng mắt nhìn Hàn Thiên NGạo, anh mỉm cười hôn má cô rồi lại đến môi sau đó ôm Mộc Hạ đến phòng tắm đặt cô vào bồn tắm, tự tay tắm rửa cho Mộc Hạ, Hàn Thiên Ngạo dường dư tinh lực dồi dào lại một lần rồi lại một lần muốn cô trong phòng tắm, đến khi anh ôm Mộc Hạ ra ngoài cô đã ngủ say. Hàn Thiên Ngạo yêu thương hôn má cô vài cái rồi khoát áo choàng đến thư phòng, Tống Tịnh Hiểu chọ đến giới hạn cuối cùng của anh, anh nễ tình trước đây cô ta đi theo anh cho nên bỏ qua một lần, nhưng cô ta dường như không chịu yên phận đến chỗ buổi tiệc của Sâm Lan Hoàn nhục mạ Mộc Hạ, anh không thể bỏ qua cho cô ta được.

Trước đây Hàn Thiên Ngạo nghĩ Tống Tịnh Hiểu dịu dàng thông minh lại hiểu chuyện nên mới đồng ý để cô ta ở bên cạnh anh, mục đích là tránh đi phiền toái phụ nữ quay quanh anh, cũng để đối phó ông ngoại anh. Tất cả đều biết tập đoàn JK là một tập đoàn đầu tư, trước đây chỉ kinh doanh nhưng ba anh không thể mở rộng, từ năm HÀn Thiên Ngạo lên giữ chức tổng giám đốc liền khiến nó mở rộng mạnh mẽ đánh vào lĩnh vực nào đều là thành công mĩ mãn, chỉ trong vòng năm năm liền trở thành tập đoàn tài phiệt đầu tư được Hàn THiên Ngạo đổi thành JK, sau đó anh cùng Ngải Thần mở công ty giải trí thịnh hải nởi tiếng và đứng đầu trong lĩnh lực giải trí, Hàn Thiên NGạo còn có không ít các tài sản cá nhân rộng rãi trong và ngoài nước, không một ai có thể biết được anh có bao nhiêu tài sản kể cả bạn thân anh là Ngải Thần người vào sinh ra tử cùng anh tập luyện để có thể đứng đầu hắ bạch đạo, người người kính sợ anh gọi anh một tiếng nhất ca, nhưng không ai biết anh phải bỏ ra bao nhiêu sức lực, thậm chí là còn xém mất mạng, đến hiện tại anh là người mạnh nhất, không một ai có thể làm anh sợ hãi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Bí Mật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook