Hôn Nhân Không Lựa Chọn

Chương 20: NGÃ VÀO LÒNG ANH

Rose Novel

18/06/2017

Đôi môi Tần Hàm Dịch hơi cong lên, ánh mắt bình tĩnh hướng về người phóng viên vừa đặt câu hỏi, anh nói: “Ở trên máy bay tôi đã gặp Hứa An Ca, từ tay anh ấy mua lại chiếc váy cưới thiên thần này để tặng cho thái thái của tôi làm món quà cưới.”

Diệp Dĩ Muội giật mình, có chút không dám tin vào những gì mình vừa nghe thấy, cô ngước mắt lên nhìn Tần Hàm Dịch.

Sao anh ta lại có thể nói dối không chớp mắt như thế chứ? anh ta gặp Hứa An Ca khi nào? Trả cho anh ta một xu nào chưa?

Nếu bị Hứa An Ca nhìn thấy những dòng tin tức này anh sẽ nghĩ gì về cô?

“Tần thiếu gia, Hứa thiếu gia khi thiết kế ra chiếc váy cưới thiên thần này đã có rất nhiều người trả giá cao ngất ngưởng để mong có được nó, nhưng đều thất bại, xin hỏi Tần thiếu gia đã làm thế nào để thuyết phục được Hứa thiếu gia vậy?” đám phóng viên rõ ràng là không tin lắm vào lời nói của Tần Hàm Dịch.

“Dùng tình yêu của tôi đối với thái thái làm anh ấy cảm động.” Tần Hàm Dịch nói, trên má của Diệp Dĩ Muội đặt xuống một nụ hôn, để thể hiện “tình yêu” của anh ta.

Thế nhưng, đám phóng viên cũng chẳng phải là kẻ ngốc.

“Tần thiếu gia, tại sao tuần trăng mật của anh và Tần thái thái lại còn đưa cả Châu tiểu thư cùng đi?” một phóng viên hỏi rất thẳng thắn.

Sắc mặt Tần Hàm Dịch đột nhiên sầm xuống, báo hiệu một sự tức giận.



Còn Châu Lan Na đứng bên cạnh thì ánh mắt hằm hằm sát khí nhìn Diệp Dĩ Muội.

Trong lúc Diệp Dĩ Muội quay đầu đi liền bắt gặp ánh mắt thù hằn của Châu Lan Na.

Cô nhếch mép cười giễu cợt, đột nhiên cảm thấy bản thân có cơ hội để lên tiếng trả đũa cho những lần bị Châu Lan Na bắt nạt.

Vậy là, cô cố ý ngả mình vào lòng của Tần Hàm Dịch, nhìn vào người phóng viên vừa đặt câu hỏi, trả lời nhẹ nhàng: “Vị phóng viên đây, anh dùng sai một từ rồi, không phải “tại sao đưa Châu tiểu thư cùng đi” mà là Châu Tiểu thư “sao lại cùng đến!”

Lời nói của Diệp Dĩ Muội làm cho tất cả mọi người có mặt ở đó đều hết sức ngạc nhiên, bao gồm cả người đang ôm lấy cô là Tần Hàm Dịch, cánh tay anh ta cứng đơ lại.

Còn Châu Lan Na đang đứng ở một nơi không xa đó, sắc mặt của cô ta liền trở nên khó coi hơn bao giờ hết.

Nếu không phải có một đám phóng viên đang ở đây, cô ta nhất định sẽ xông tới, bóp chết Diệp Dĩ Muội.

“Tần phu nhân, nếu cô đã ngầm đồng ý cho Châu tiểu thư tới, có phải cô cũng ngầm thừa nhận mối quan hệ của cô ấy và Tần tiên sinh không?” lập tức có một người men theo câu trả lời của Diệp Dĩ Muội mà tiếp tục hỏi.

Diệp Dĩ Muội nghe thấy vậy, không kìm được mà quay đầu lại nhìn vào Tần Hàm Dịch đang đứng bên cạnh, thực sự rất muốn rất muốn dùng ánh mắt đốt cháy anh ta. Nếu không phải anh ta, cô việc gì phải bị người khác hỏi những câu hỏi mang đầy tính sỉ nhục thế này!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Không Lựa Chọn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook