Hôn Nhân Không Tình Yêu - Vị Vũ

Chương 7: Chương 7

Vị Vũ

20/12/2017

Trên máy bay.

Bởi vì một ngày trước công ty có chuyện nên Tiếu Viễn Trình trông có vẻ mệt mỏi, ngồi trên máy bay một lúc liền ngủ.

Mà bởi vì hôm qua ngủ suốt ngày nên Từ Trác Dư tinh thần rất tràn đầy, nhìn nam nhân bên cạnh dù ngủ cũng rất có mị lực, Từ Trác Dư không khỏi bắt đầu xuất thần.

Theo như tình hình ngày hôm qua, Tiếu Viễn Trình tuy rằng chiếu cố cậu, nhưng anh ta tựa hồ đối chính cậu không có trao đổi sâu hơn, không có hứng thú quá lớn. Tuy rằng cậu lý giải đối phương cũng là bị cưỡng ép nên mới đồng ý hôn sự này, chính là hai người không có nhiều thời gian tìm hiểu nhau cũng không phải hiện tượng tốt.

Sau này nên lo liệu như thế nào…………

Quên đi, đến lúc đó nghĩ tiếp, hiện tại nên hưởng thụ nghỉ ngơi tốt thôi ~ ^ _ ^

Từ Trác Dư nghĩ vậy, liền đeo tai nghe vào, bắt đầu xem tiết mục trên máy bay.

Bỗng chốc máy bay đã đến, hai người bị không khí ẩm ướt của Đông Nam Á vây quanh. Nơi này bầu trời thoạt nhìn giống như trong ảnh, thật sự là xanh thẳm trong suốt, hai bên đường cây cối bởi vì không có gió, cành lá đều cơ hồ yên lặng bất động. Cái chỗ này tựa hồ có một loại làm cho người ta vừa đến liền tự động bật chế độ nghỉ phép.

Đến khách sạn đã là buổi chiều, hai người dọn xong hành lý, tắm rửa, thay quần áo, xuống lầu dùng cơm xong, liền đi đến chợ đêm ở địa phương.

Chợ đêm ở đảo Ba Li mang bản sắc của rất nhiều dân tộc, bày bán đều là đồ vật dân địa phương làm. Từ Trác Dư mua mũ rơm đội lên đầu hai người, lại mua hai vòng tay nghe nói có thể bảo hộ bình an.

Tiếu Viễn Trình cảm thấy loại hành vi này đối với Từ Trác Dư tinh anh như vậy có chút ngây thơ, chính là Từ Trác Dư còn thập phần nghiêm túc đeo vòng lên cổ tay anh, lời cự tuyệt không thể nói ra.

Món ăn vặt ở địa phương cũng rất đặc sắc. Quầy hàng bên đường đều thoảng mùi thịt gà sa tế, xoài cao lương cũng rất ngon miệng, cà ri đầu cá, cua cay đều là những món ăn bình dân. Từ Trác Dư kéo Tiếu Viễn Trình một đường dọc cái ngõ nhỏ, bụng hai người đều no căng.

” Tôi không nghĩ cậu có thể ăn nhiều như thế.” Tiếu Viễn Trình luôn ít lời cũng nhịn không được nói.

” Ha ha,” Từ Trác Dư cười ngượng ngùng nói, ” Bình thường áp lực rất lớn, cho nên ăn uống cũng không thoải mái. Nhưng thật vất vả mới thoát ra được, ăn uống cũng trở nên tốt nhiều lắm.”



Làm bác sĩ, mỗi ngày đều có thể gặp áp lực giải phẫu sao? Tiếu Viễn Trình nghĩ.

” Các anh làm trên công ty cao cấp cảm giác này kỳ thật cũng sẽ không khác nhiều đi? ” Từ Trác Dư lại uống một ngụm nước dừa thơm ngon.

” Đã thành thói quen.” Tiếu Viễn Trình như trước thản nhiên.

Ăn uống no nê hai người trở lại khách sạn liền tắm rửa rồi lên giường, một ngày mệt mỏi làm cho Từ Trác Dư ngay cả xấu hổ đều không có, trực tiếp ngủ luôn.

Ngày hôm sau, bởi vì thời tiết có điểm lạnh, có mưa to, hai người liền lùi lại kế hoạch đi biển, bèn thăm viếng chùa miếu ở vùng phụ cận.

Chùa miếu ở Đông Nam Á không có quy mô lớn như ở Trung Quốc, phong cách có chút giống miếu Quảng Đông Phúc Kiến.

Tiến vào chùa, Tiếu Viễn Trình lập tức hướng đến đền cầu bình an khỏe mạnh, thành kính mà cúi đầu dâng hương.

Từ Trác Dư từ khi kết hôn tới nay lần đầu tiên nhìn thấy Tiếu Viễn Trình chủ động làm một việc, nghĩ anh có lẽ vì người nhà cầu nguyện bình an, thế là cũng cúi đầu thắp hương.

Sau đó, bọn họ nghe nói có cây bồ hai trăm năm, bên cạnh huyên náo hấp dẫn hai người.

Hai người khách nói tiếng Nhật hiển nhiên là khách du lịch hỏi đường, mà người du khách Nhật Bản nói tiếng Anh cũng không rõ, nên trao đổi có chút chướng ngại.

Tiếu Viễn Trình biết tình huống đại khái, nhanh chân tới chỗ bọn họ, mà Từ Trác Dư tuy rằng nghi hoặc nhưng cũng đi theo.

Nhìn nam nhân thành thạo dùng tiếng Anh tiêu chuẩn vì hai người kia phiên dịch, Từ Trác Dư không khỏi cảm thấy giật mình.

Chưa bao giờ nghĩ anh nói được ngôn ngữ khác tốt như thế.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Không Tình Yêu - Vị Vũ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook