Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 213: Anh để cho tôi đi cầu cô ta sao?

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Rừng Sâu cười "Sáu trăm ngàn một tập!"

Cố Vân Tịch thiêu mi, cái giá tiền này đối với người mới xuất đạo mà nói rất cao!

"Chu Dương đã nói với anh như thế nào?"

Rừng Sâu nói: "Kính nhờ tôi nhất định phải thuyết phục cô tiếp nhân vật này, bởi vì hắn cảm thấy kỹ thuật diễn cô rất cao, ngộ tính cũng cao, người lại cao ngạo, hẳn không quá nguyện ý tiếp loại nhân vật tái diễn này, phỏng đoán cô sẽ càng thích vở kịch có tính khiêu chiến cao hơn!"

"Hắn cùng tôi nói để cho cô nhất định phải thi cho thật giỏi, còn có tính nhân vật khiêu chiến, cô có thể chờ, nhưng Thịnh thế Vương phi bộ kịch này, cô nhận chỉ có chỗ tốt không có chỗ xấu, cô không nên giận dữ, cơ hội chỉ biết nhiều hơn đến lúc đó cô làm như sẽ cao hơn cũng sẽ có nhiều hơn đạo diễn tìm đến cô!"

Cố Vân Tịch cười "Cái này Chu Dương!"

"Đem vở kịch cho tôi, tôi trước xem một chút, chờ lát nữa cho anh đi trả lời"

Rừng Sâu nói: "Cô nhìn kỹ một chút, Chu Dương cùng tôi nói, bởi vì nhìn trúng nữ nhân vật chính là cô cho nên vở kịch hắn thay đổi không ít, biểu diễn độ khó gia tăng"

"Trước kia, Chu Dương lo lắng những diễn viên kia phát huy không tốt, vở kịch đơn giản hơn một ít, bây giờ có thể không giống nhau, vẫn có một ít tính nghệ thuật, cô nếu diễn tốt nói không chừng có thể cầm!"

Rừng Sâu nói xong những thứ này rời đi mới vừa trở lại phòng làm việc mình, điện thoại liền vang lên!

Phụ tá bên kia tới tin tức, người An nghệ lại đến!

Kịch thịnh thế Vương phi vốn đã đến trong tay Cố Vân Tịch, chắc hẳn Đỗ Thiếu Nông bên kia chắc nhận được tin tức, hai ngày nay Cố Vân Tịch tuyên truyền bỗng nhiên nhiều hơn, An gia là khẳng định sẽ ra tay.

Người bị vô cùng không khách khí đuổi ra ngoài!

Hơn nữa đắc ý khoe khoang, kịch thịnh thế Vương phi vốn đã tới tay, bọn họ không cần An gia!

"Ầm!" Đỗ Thiếu Nông tức giận đập ly trà trong phòng làm việc!

"Rừng Sâu thật là nói như vậy?"

Phụ tá gật đầu, "Dạ! Hắn liền là nói như vậy, bản quyền vở kịch Thịnh thế Vương phi bây giờ ở tay trong Chu Dương, bộ thứ nhất hiệu quả tốt như vậy, bộ thứ hai hắn căn bản cũng không thiếu đầu tư hơn nữa Cố Vân Tịch biểu hiện cực tốt, bộ thứ hai người xem đối với cô ta mong đợi cũng rất cao, trừ phi cầm tiền đập, nếu không căn bản cũng sẽ không đổi vai chính"



Cầm tiền đập!

Phải cầm bao nhiêu tiền đập?

Giải quyết tất cả đầu tư sao?

Điều này sao có thể?

"Đáng ghét! Đáng ghét!"

Đỗ Thiếu Nông tức giận kêu la như sấm!

Hạ mộng phồn hoa đã đủ lửa, bộ thứ hai lại là Chu Dương làm, hiệu quả khẳng định cũng sẽ không kém, nói cách khác, Cố Vân Tịch ở gần đây giá một hai năm hết tết đến cũng sẽ bảo đảm cầm tốt tỷ số ra ánh sáng, như vậy nha đầu chết tiệt kia xinh đẹp như vậy, nói không chừng thật đúng là có thể giận lên tới!

Không đúng, bây giờ đã lửa dậy rồi!

Lúc này, An Vân Tuyết gọi điện thoại tới!

"A lô! Đỗ Thiếu Nông, vở kịch Thịnh thế Vương phi tại sao phải đến trong tay Cố Vân Tịch? Tôi không phải cùng anh nói để cho anh đi tranh thủ cho tôi sao? Có An nghệ làm hậu thuẫn, chẳng lẽ còn không bằng một Cố Vân Tịch?"

Đỗ Thiếu Nông có chút nhức đầu, Hạ mộng phồn hoa lửa như vậy, phía sau bộ thứ hai đã không phải là An nghệ công ty có thể hoàn toàn nắm trong tay được rồi!

"Vân Tuyết, tôi đã cùng bên kia nói, nhưng Chu Dương không đáp ứng a! Hắn nói khí chất cô cùng Lạc Khinh Linh không hợp, hơn nữa hôm nay thanh âm đều để cho Cố Vân Tịch diễn, tốt nhất toàn bộ đội ngũ y nguyên, giá tôi cũng không có cách nào a!"

"Cái gì gọi là anh không có cách nào? Anh là Tổng thanh tra An nghệ, một bộ kịch ti vi, tài nguyên cũng không giành được vào tay sao? Thịnh thế Vương phi nhất định sẽ nổi, chỉ cần tôi ra diễn nữ nhân vật chính đến lúc đó là có thể lập tức cùng những thứ lưu lượng hoa nhỏ khác nhau bây giờ mở"

"Tôi bất kể thế nào, anh nhất định phải bắt được nhân vật này cho tôi, còn nữa vội vàng đem Cố Vân Tịch vào, anh không phải không giải quyết được sao? Vậy nếu như cộng thêm một Cố Vân Tịch chứ? Như vậy xinh đẹp, bây giờ không tới dùng còn đợi lúc nào? Những thứ đầu tư kia còn không giải quyết được?"

Đỗ Thiếu Nông nhướng mày một cái!

"Rừng Sâu bên kia không đáp ứng, Thịnh thế Vương phi vở kịch tới tay, Chu Dương lại chỉ đích danh muốn Cố Vân Tịch diễn, đây là cơ hội tốt, Cố Vân Tịch nhất định sẽ nhận, tôi bên này cho người đi tìm cô ta"

"Thủ hạ anh không được vậy thì anh đi! Anh là người chết sao?" An Vân Tuyết rống to!

Lời này để cho Đỗ Thiếu Nông mâu quang trầm xuống, nghĩ đến thân phận đối phương, hắn cuối cùng vẫn chế trụ tức giận trong lòng "Đại tiểu thư, tôi có một chủ ý, hẳn có thể thành công đem Cố Vân Tịch tới An nghệ!"



"Nói mau!" An Vân Tuyết thanh âm có chút thở hổn hển, hiển nhiên gần đây cô tâm trạng thật không tốt.

Đỗ Thiếu Nông nói: "Để cho Cố Vân Tịch tới An nghệ, từ hạ thủ Rừng Sâu bên kia phỏng đoán không được, tên kia ta mổ dã tâm quá lớn chỉ cần bắt được Cố Vân Tịch lá bài chủ chốt này, sẽ không sợ hắn không tìm tới cửa công ty"

"Cho nên chúng ta muốn từ Cố Vân Tịch nơi đó hạ thủ!"

"Nói thế nào?" An Vân Tuyết cau mày.

"Cố Vân Tịch là cô nhi, từ nhỏ liền bị đuổi ra khỏi An gia, cô ta trở lại một cái liền đối với tiểu thư ngài ôm địch ý, nhìn cô vào vòng giải trí cô ta cũng đi theo vào, thật ra thì nói trắng ra là bất quá chỉ là không cam lòng mà thôi"

"Một cô gái, khẳng định vẫn là khát vọng nhà, khát vọng sủng ái, chỉ cần cô đi theo cô ta bồi dưỡng một chút cảm tình, nói muốn để cho cô ta trở lại An gia, cùng cô làm chị em gái, để cho An tổng đi đón cô ta về nhà, tôi nghĩ Cố Vân Tịch nhất định sẽ trở về!"

"Anh để cho tôi đi cầu cô ta?" An Vân Tuyết thanh âm cực kỳ âm trầm!

Đỗ Thiếu Nông trong lòng đối với An Vân Tuyết này kiêu ngạo khinh bỉ cực kỳ, nhưng trên mặt lại không thể lộ ra "Đại tiểu thư, nhỏ không nhẫn sẽ bị loạn mưu lớn, chúng ta có mục đích là đem Cố Vân Tịch vào An gia, trước mắt thấy cô ta còn không có đạt được thành công lớn nào, An gia đối với cô ta còn có ưu thế, chúng ta lại phải nắm chặc!"

"Một khi chờ cô ta phát triển, hoặc là nói kim chủ sau lưng cô ta thật có thể cho tài nguyên cô ta so với An gia tốt hơn, như vậy chúng ta liền uổng công mất đi một con cờ ưu tú này!"

"Vòng giải trí sau lưng người đầu tư quá nhiều so với An gia lợi hại cũng quá nhiều, Đại tiểu thư, cô muốn đi đến một đường, muốn càng rạng rỡ, ước chừng một cái An gia là không thỏa mãn được cô!"

An Vân Tuyết trầm mặc!

"Đại tiểu thư, cô suy nghĩ một chút, kịch Thịnh thế Vương phi vốn đã đến trong tay Cố Vân Tịch, nếu như lúc này chúng ta đem Cố Vân Tịch ký tới, như vậy đến lúc đó đem cô ta đổi thành cô, còn chưa phải là một câu nói của chuyện công ty sao?"

"Coi như đối phương không đáp ứng để cho cô tới diễn ít nhất chúng ta cũng có thể để cho Cố Vân Tịch không nhận!"

An Vân Tuyết ngừng một lát, đúng vậy!

Cố Vân Tịch phải tới An nghệ!

Bây giờ sẽ tới!

"Được! Chuyện này giao cho tôi, tôi đi khuyên cô ta!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook