Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 256: Châm chọc

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Chu Dương tại sao phải dùng cô ta?

An Vân Tuyết có chút ngẩn ra ngay cả cô ta cũng không biết tại sao!

Chu Dương quả thật đối với An nghệ nói ra rất nhiều rất nhiều điều kiện hà khắc, cũng đúng cô ta nói ra rất nhiều rất nhiều yêu cầu vô lý.

Lúc ấy cô ta cảm thấy đáp ứng điều kiện như vậy thật là bị ủy khuất lớn.

Nhưng suy nghĩ một chút thịnh thế Vương phi mở màn chiếu sau có thể cho cô ta mang tới lợi ích, cô ta liền cắn răng đáp ứng.

Hơn nữa trong lòng cô ta chắc chắn, mình là con dâu Tần gia, Chu Dương không dám làm khó cô ta!

Từ trước quay phim cũng không là thế này phải không? Chỉ cần cô ta nổi giận, mọi người liền cái gì cũng không dám nói, cô ta muốn thế nào thì được thế đó!

Nhưng là lần này, hết thảy cũng không bị khống chế!

"Em em thịnh thế Vương phi ban đầu Chu Dương là muốn tìm Cố Vân Tịch diễn, Cố Vân Tịch sau đó không phải ký hợp đồng với An nghệ sao? Cô ta là nghệ sĩ của công ty, tự nhiên phải nghe theo an bài của công ty, đây cũng là đầu tư quốc nội lớn nhất phim chiếu ti vi cho nên em liền muốn đoạt lại"

"Để cho Cố Vân Tịch cùng Chu Dương giải ước, Đỗ Thiếu Nông cùng Chu Dương đề cử em, em so với Cố Vân Tịch có danh tiếng, lại là Tiểu công chúa An nghệ có thể cho hắn mang đến rất nhiều lợi ích, còn có chỗ dựa Tần gia, Chu Dương đáp ứng dùng em"

"Anh Tần Hiên, Chu Dương cũng không dám đắc tội Tần gia, em muốn muốn nhân vật này, hắn tự nhiên sẽ cho huống chi em vẫn là làm ra hy sinh rất lớn, mới đổi lấy nhân vật này!"

Tần Hiên híp mắt nhìn "An Vân Tuyết, em tốt nhất chớ lừa gạt anh, Chu Dương có thể cho em nhân vật này, bản thân liền có vấn đề!"

"Có thể có vấn đề gì?" An Vân Tuyết ủy khuất nói "em là con dâu Tần gia a! Chu Dương chẳng lẽ còn dám đắc tội Tần gia sao?"

Tần Hiên nhìn An Vân Tuyết không nói lời nào.

Chu Dương không dám đắc tội Tần gia nhưng sau lưng Chu Dương những đầu tư kia liền không thấy được!

Những công ty truyền thông lớn đế đô bên kia kia đều là, cái nào sau lưng không có một chút phương pháp?

Bọn họ có lẽ sẽ không trực tiếp đắc tội Tần gia nhưng cũng tuyệt sẽ không đến mức cho Tần gia chơi đùa, huống chi, chẳng qua là để cho một bộ phim không để cho một con dâu Tần gia còn chưa qua cửa quay mà thôi, đây căn bản cũng không coi là tội Tần gia.

Cho nên trong này nhất định còn có vấn đề.



Nhìn An Vân Tuyết kia xinh đẹp nhu nhược, suy nghĩ những thứ kia không chịu nổi đập vào mắt, trong đầu Tần Hiên bỗng nhiên liền hiện ra An Vân Tuyết ở dưới hắn dáng vẻ lúc phục vụ hắn.

Ở trên giường thời điểm, An Vân Tuyết cũng không phải là cái bộ dáng này.

Từ trước hắn cảm thấy cái bộ dáng đó An Vân Tuyết đặc biệt mê người nhưng bây giờ

"Gần đây để là chuyện gì xảy ra? Tại sao phải có nhiều người như vậy mắng em? Em có biết hay không, bây giờ toàn bộ người Giang Châu cũng đang chê cười anh?"

An Vân Tuyết nghe, nhất thời càng ủy khuất!

"Anh Tần Hiên, những người này căn bản là nói bậy nói bạ, em là Tiểu công chúa An gia phải dùng tới những thứ thủ đoạn kia hạ tam lạm sao? Vòng giải trí những thứ này đối với em mà nói căn bản cũng không có vấn đề, chỉ cần em muốn, dạng tài nguyên gì em cũng có thể được, tại sao phải bán đứng mình?"

"Em đều đã có anh, còn chưa đủ rạng rỡ sao? Bên ngoài ai có thể so với em? Những thứ kia đều là thủy quân, đều là những người kia ghen tị với em cố ý tiêu tiền mời tới hủy danh tiếng em"

Tần Hiên cau mày đối với trạng thái trước mắt, hắn quả thực không thích!

Bất kể là có phải hay không người khác bêu xấu, hắn chỉ biết là An Vân Tuyết cho hắn mất thể diện!

Mẫu tộc Lô gia hắn không phải cái đại gia tộc gì, những năm này cũng bởi vì mẹ sinh hắn mà Tần Mạc lại xảy ra bệnh, mới có thể phát triển một chút địa vị.

Trong tay hắn không có đầy đủ thế lực cho nên lúc ban đầu mới có thể hết sức lôi kéo An gia.

Nhưng thời gian càng dài, càng phát ra hiện, An gia càng ngày càng không còn dùng được!

Cho hắn mang tới lợi ích cùng danh vọng cũng càng ngày càng ít!

Ba thích nhất thể diện, nếu như vợ hắn cho Tần gia lừa gạt thẹn thùng, như vậy ba ngay cả mang hắn cũng không thích.

Tần Hiên đích ánh mắt, dần dần âm trầm xuống.

"Được rồi, đừng khóc, em không phải bị bệnh sao? Nhanh đi về, nghỉ ngơi thật khỏe một chút!"

Tần Hiên nói xong, đứng dậy sẽ phải rời khỏi.

Nơi này, là một hội sở tư nhân cao cấp, hắn hôm nay vốn là tới gặp mấy người nhưng là An Vân Tuyết tìm tới, bây giờ, hắn cũng không còn tâm tình.

Tần Hiên ra cửa bao gian, An Vân Tuyết mới từ sợ run lăng trung kịp phản ứng, vội vàng đuổi theo.



"Anh Tần Hiên, Anh Tần Hiên"

"Mộng Kỳ, cậu mặc quần áo này thật là đẹp mắt, đây chính là bản số lượng hạn chế đâu! Mẹ cậu thật là thương cậu nha, ai nha Đại tiểu thư Diêu gia, chính là không giống nhau!"

"Ai nha tốt lắm tốt lắm, nói Mộng Kỳ chúng ta thật giống như chỉ có quần áo xinh đẹp hạng nhất tự đắc nhìn Mộng Kỳ mới vừa rồi nhảy vũ, tốt biết bao a!"

"Chính phải chính phải! Quá đẹp! Mộng Kỳ, cậu là đặc biệt mời thầy dạy sao? Nhảy thật tốt!"

Tần Hiên mới ra tới liền thấy Diêu Mộng Kỳ bị mấy cô gái vây quanh từ bên kia đi ra.

Diêu Mộng Kỳ hôm nay mặc một váy, bên ngoài bộ áo khoác, tóc quyển khúc, xõa xuống, cầm trên tay túi xách hiệu nổi tiếng, vui vẻ động lòng người!

Bị người tán dương, cô cười rất là vui vẻ!

Bị mọi người như vậy ủng thốc, càng phát ra tỏ ra chói mắt!

Tần Hiên nhìn cô, dừng lại!

"Anh Tần Hiên"

An Vân Tuyết vừa vặn đuổi theo ra lúc này, Diêu Mộng Kỳ mấy người cũng đến phụ cận.

Kia mấy danh viện vừa nhìn thấy An Vân Tuyết, nhất là thấy An Vân Tuyết trên mặt còn treo nước mắt, nhất thời liền ý vị sâu xa cười!

Các cô quan sát An Vân Tuyết, ánh mắt kia, cười trên sự đau khổ của người khác để cho Tần Hiên rất không thoải mái!

Chỉ bất quá, hắn không thoải mái, là An Vân Tuyết không có thể đưa tới người khác hâm mộ ghen tị cho hắn tranh mặt mũi, nhưng đưa tới ánh mắt như vậy hại hắn mất mặt!

"Yêu! Đây không phải là đại minh tinh chúng ta sao? Nghe nói ngươi gần đây không phải ở quay Thịnh thế Vương phi sao? Ai u đút lớn như vậy, cô giá liền trực tiếp tấn thăng một đường đại già a! An nghệ tài nguyên đã lợi hại như vậy a! Nhân vật như vậy cũng có thể tùy tiện cầm vội tới cho cô để Tiểu công chúa chơi!"

Những người bên cạnh cười, lập tức tiếp lời "Chính là a! Vân Tuyết, cô cũng thật là lợi hại nga! Như vậy tài nguyên cũng nhận đến xem ra cô rất nhanh thì phải đỏ thẫm đại tím a!"

"Ai nha tuổi tác nhỏ cô như vậy, lý lịch lại không đủ muốn nhận được tài nguyên như vậy khẳng định bỏ ra rất nhiều thứ chứ? Ai nha bất quá diễn Thịnh thế Vương phi có thể bỏ ra chút giá cũng là đáng giá"

"Đến khi đó coi như danh lợi thu đôi đây!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook