Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 365: Loạn thành đoàn, bí mật tuôn ra!

Nhất Cố Tương Nghi

21/07/2021

"A a a buông con gái tao ra, dừng tay! Dừng tay! Mộng Kỳ! Đứng lên! Đừng sợ con, con là con gái Diêu gia, con phải đứng lên! Đứng lên! Đứng lên a!"

Diêu Vũ Thần ngay tại lầu chính trong phòng khách, hắn nghe được tiếng Diêu Mộng Kỳ thét thảm như vậy vội vàng liền vọt tới.

Trêи lầu Diêu Văn Hoa mặt đầy nước mắt, ngã ngồi trêи đất!

Hậu viện, Phan Chỉ Quân điên cuồng tiếng rống: "Mộng Kỳ! Đứng lên, đừng sợ ả ta! Đừng sợ ả ta! Nó không phải đồ tốt, người đàn bà này ác độc rất nhiều, năm đó chính là ả hại chết hai người em trai của con, mẹ năm đó mang thai sinh đôi con trai, chính là cái người đàn bà này sợ mẹ sinh hạ con trai ở Diêu gia đứng vững gót chân, cho nên mới làm hại mẹ sinh non, mẹ chính là muốn giết chết con trai ả, ả thiếu chúng ta, đứng lên a!"

Tiếng thét Diêu Mộng Kỳ chói tai hơi ngừng, cô cũng không lăn lộn đầy đất nữa, chỉ một đôi mắt trực câu câu nhìn chằm chằm Phan Chỉ Quân.

Diêu Văn Tiếc dừng roi trong tay một chút, sau đó bà càng dữ tợn hướng Diêu Mộng Kỳ, rồi một bên bà còn vừa đối với Phan Chỉ Quân nói: "Mày nói bậy nói bạ, tao lúc nào hại qua đứa trẻ của mày chứ?"

Một roi rồi lại một roi quất vào trêи người mình, Diêu Mộng Kỳ cũng không có nhúc nhích, cô nhìn mẹ mình, nhìn bà giống như là súc sinh bị nhốt ở trong lồng vậy, nhìn khắp người bà đầy vết thương, nước mắt ràn rụa cùng căm hận!

Cô quỵ xuống đất, điên cuồng đấm đất, rống!

"Đứng lên! Đứng lên! Chúng ta không nợ nó, là nó hại chết em trai ngươi con, mẹ nếu như có hai đứa con trai, mẹ con chúng ta tội gì ở Diêu gia như người vô hình? Nếu như mẹ có con trai, một nửa Diêu gia này có đều là của chúng ta, đứng lên! Đứng lên a!"

Trong đầu Diêu Mộng Kỳ, tất cả đều là kêu khóc của Phan Chỉ Quân: Nếu như mẹ có con trai, như vậy cô có thể ở Diêu gia đứng vững gót chân, cô cũng lo lắng người cô này sẽ đem cô đi bán.

Nếu như mẹ có con trai..

Trêи người bị đau đớn thấu xương còn có mẹ thê thảm đều ở đây nên kϊƈɦ thích thần kinh Diêu Mộng Kỳ, cô quay đầu nhìn về phía Diêu Văn Tiếc, cô chỉ cảm thấy cái người này cô từ nhỏ đã có chút sợ hãi, hết sức đáng sợ!

Người đàn bà này một mực đè các cô, tính toán các cô, hôm nay còn đánh cô như vậy, đánh mẹ cô!

Diêu Mộng Kỳ bị Phan Chỉ Quân kêu, trong lòng bỗng nhiên sinh ra một cổ dữ tợn, bò dậy liền hướng Diêu Văn Tiếc vọt tới.

Không có tiếng rống, không có bất kỳ thanh âm, chỉ có phát điên giống vậy xé đánh.

Diêu Văn Tiếc sợ hết hồn, không nghĩ tới Diêu Mộng Kỳ là một cô gái nũng nịu lại đột nhiên có lực lớn bộc phát như vậy, bà không phòng bị đã bị Diêu Mộng Kỳ bắt lấy tay, mặt bị đánh, quần áo bị xé, tóc cũng bị lôi.

"Buông tay! Tiểu súc sinh, mày dám đánh tao, mày phản sao? Buông tay!"

Cho đến lúc này, Diêu Văn Tiếc vẫn là kiểu ra lệnh, càng khơi dậy lòng bất mãn Diêu Mộng Kỳ.



Bất quá, khí lực Diêu Mộng Kỳ, cuối cùng là địch không lại Diêu Văn Tiếc đánh một hồi, cô liền bị Diêu Văn Tiếc đẩy ra.

Lúc này Phan Chỉ Quân còn đang hô to, Diêu Văn Tiếc tức giận xông lên cứ tiếp tục rút roi ra đánh.

Đoán chừng là bị kϊƈɦ thích vì Diêu Mộng Kỳ đánh Diêu Văn Tiếc, Phan Chỉ Quân lúc này cũng không né, roi quất tới liền chịu đựng, không biết đau vậy, tìm được cơ hội bắt lại roi, đưa tay liền bắt được tay Diêu Văn Tiếc đem bà hung hãn kéo lại gần lồng.

Diêu Văn Tiếc bị Phan Chỉ Quân kéo, rút ra không được, Diêu Văn Tiếc bỏ roi ra vì đã bị Phan Chỉ Quân nắm tóc, đem cả người bà ở bên cái lồng.

Diêu Mộng Kỳ mới vừa bị đẩy ra, lúc này từ dưới đất bò dậy cũng vọt tới, hai mẹ con cùng nhau đánh Diêu Văn Tiếc.

Diêu Vũ Thần chạy đến bên cạnh, thời điểm thấy một màn trước mắt sợ choáng váng!

Không phải mới vừa rồi em gái còn thét chói tai sao?

Làm sao.. Biến thành như vậy?

"Dừng tay! Dừng tay! Tất cả dừng tay!"

Diêu Vũ Thần vội chạy tới can ngăn, đầu tiên kéo chính là Diêu Mộng Kỳ!

"Mộng Kỳ em điên rồi, đây là cô!"

Một vãn bối cùng trưởng bối đánh nhau, thành hình dáng gì?

Thấy Diêu Vũ Thần, Phan Chỉ Quân mâu quang ngừng một lát, nhất thời hô to: "Vũ Thần, con không nên bị cô con lừa, con cho là nó thật thương yêu con sao?"

"Khi con còn bé là mẹ chiếu cố con, mẹ đối đãi con như con trai ruột vậy, như bà иɦũ ɦσα phục vụ con, thay tả cho con, đây hết thảy đều là mẹ đích thân làm"

"Chờ đến lúc con dần dần trưởng thành, hiểu chyện, cô con liền mang con đi, nó tìm rất nhiều người giúp việc chiếu cố con, bản thân nó chỉ là thỉnh thoảng chạy tới dạy dỗ con một phen, con cho là nó thật đau lòng cho con sao? Mẹ nói cho con biết mẹ con chết thì có phần người đàn bà này! Nó chỉ là muốn khống chế con mà thôi."

Lời này để cho Diêu Vũ Thần nhất thời đứng chết trân tại chỗ!

Diêu Văn Tiếc tức giận hận không được giết chết Phan Chỉ Quân, "Mày cá tiện nhân! Mày nói bậy nói bạ cái gì? Mày im miệng cho tao!"

"Cáp cáp cáp cáp!" Phan Chỉ Quân ha ha cười to "Vũ Thần, mẹ con ra đời danh môn, ôn nhu hiền huệ, ông nội con rất hài lòng, ba con càng đối với mẹ con thương yêu nhiều hơn, người đàn bà này sinh lòng ghen tị cho nên liền hại chết mẹ con"

"Con biết nó xem thường mẹ như vậy, ban đầu nhưng tại sao không có ngăn cản mẹ gả vào Diêu gia sao? Nó có thủ đoạn, mẹ căn bản cũng không phải là đối thủ, nó nếu là thật muốn ngăn cản, mẹ căn bản là không có biện pháp gả vào."



"Nó sở dĩ đồng ý, cũng bởi vì mẹ ra đời không cao, dễ dàng nắm trong tay, sẽ không giao động địa vị của nó!"

"Mày im miệng!" Diêu Văn Tiếc điên cuồng hô to "Tiện nhân, mày hại con trai tao còn chưa đủ, lại vẫn tới khích bác ly gián, mày đi chết! Đi chết đi!"

Ba người đàn bà lần nữa đánh với nhau!

"Diêu Văn Tiếc, mày là có thể hoành hành, ngay tại Diêu gia mày có khả năng không mày rõ, mày có bản lãnh như vậy, mày tại sao không đi Tần gia ra vẻ chứ a?"

"Con riêng lớn như vậy, tiểu tam sống tốt như vậy, mày có bản lãnh như vậy mày tại sao không đi tìm bọn họ a? Tiện nhân! Làm mẹ ghẻ hạ tiện! Mày cái này nhìn con riêng lớn lên nhưng không bỏ, vậy thật hạ tiện!"

* * *

Mấy người đàn bà đánh xé thành một đoàn!

"Dừng tay! Đừng nữa đánh!" Diêu Vũ Thần cuối cùng vẫn là không nhìn nổi, xông lên can ngăn.

Lúc này, Tần Mạc chống cây dù, đi tới.

"Tất cả dừng tay cho tôi!"

Không người nghe hắn.

Hắn đi tới bên lồng sắt, một cước liền đem Phan Chỉ Quân đạp ngã ngồi về sau, một tay cầm cổ tay Diêu Văn Tiếc, dùng sức kéo một cái liền đem Diêu Văn Tiếc kéo tới.

Diêu Mộng Kỳ bị Diêu Vũ Thần kéo ở một bên.

"Đủ rồi! Tất cả dừng tay!"

Những lời này, là Tần Mạc hống Diêu Văn Tiếc.

Diêu Văn Tiếc sững sốt một chút!

Mưa to như trút nước, hắn chống cây dù, ánh sáng mờ tối!

Tần Mạc nói: "Anh họ, anh đem Mộng Kỳ cùng mẹ em vào đi, em cùng bà ấy nói mấy câu."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook