Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 252: Tiếng mắng theo nhau mà tới!

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

An Vân Tuyết mới vừa vào tổ kịch liền bị ngược thảm!

Cô ta ở trong vòng cũng hai ba năm cho tới bây giờ cũng không bị khổ như vậy!

Trước kia cũng không phải không quay qua khiêu vũ nhưng khi đó đều là thầy một bên dạy một bên quay, dạy mấy động tác cô ta quay mấy động tác là được!

Dù sao ống kính là không ngừng đổi, cũng không phải là liên tục, một cái động tác quay xong rồi tiếp động tác khác, làm gì phải nhảy từ đầu đến đuôi?

Nhưng cô ta quên, từ trước cô ta nhận những phim kia, đại đa số đều là An nghệ đầu tư, cô ta là Tiểu công chúa An gia, cô ta muốn thế nào thì được thế đó, căn bản là không có người dám nói cô ta.

Hơn nữa những thứ kịch kia cùng Thịnh thế Vương phi căn bản không phải cùng một cái đẳng cấp, không có yêu cầu cao như vậy, tự nhiên cũng thì đơn giản ung dung nhiều.

Nhưng bây giờ không giống nhau, đạo diễn là Chu Dương, đây là phim quốc nội trước mắt có đầu tư lớn nhất, tài nguyên như vậy há là để cô ta chơi theo tâm tính liền có thể làm được.

Liên tiếp bị giằng co ba ngày, An Vân Tuyết mệt mỏi hết sức!

Cô ta khóc lớn mấy lần, người chung quanh đều ở đây nói cô ta không bằng Cố Vân Tịch, nói cô ta đần! Nói cô ta ngu!

Sau đó thậm chí lời càng khó nghe cũng truyền ra, nói cô ta vào tổ kịch là dùng thủ đoạn bẩn thỉu, nhất định là ngủ cùng rất nhiều nhà đầu tư mới đem nhân vật thu vào tay.

Nếu không sao cô ta có thể nhận được tài nguyên như vậy, thật là quá không bình thường!

An Vân Tuyết tức giận muốn khóc, cô ta là công chúa An gia, là con dâu Thi hành trường đại nhân mà sao cô ta phải dùng tới quy tắc ngầm?

Cười nhạo!

Đáng tiếc, cái nghề trong vòng, ngươi ở trong cái vòng này không có bản lãnh xuất thủ thì ở trong cái vòng này cũng sẽ không lấy được tôn trọng!

Ngươi nếu là lão lão thật thật ở trong vòng danh viện phu nhân lấy được tự nhiên đều là ca ngợi cùng tâng bốc, nhưng là ở bên ngoài cũng không giống nhau!

An Vân Tuyết ở tổ kịch ba ngày cũng không quay được mấy phân đoạn phim bởi vì biểu diễn quá kém, Chu Dương rất không hài lòng!



Nhân viên làm việc đi theo oán giận, uổng công bỏ ra lại bị An Vân Tuyết một người này kéo chân sau, ai cũng mất hứng!

Thật ra thì nếu như không có Cố Vân Tịch trước so sánh, mọi người oán khí có thể cũng sẽ không nặng như vậy nhưng không có biện pháp, toàn bộ đội phần lớn đều là thành viên nòng cốt Hạ mộng phồn hoa, mọi người cũng đã quen Cố Vân Tịch hiệu suất cao rồi, hôm nay đổi thành người này diễn Lạc Khinh Linh, mọi người căn bản không tiếp thụ nổi!

Có người tâm tình không tốt đi nói bóng nói gió, mặc dù trong lời nói có nhiều mịt mờ nhưng vẫn bị các ký giả tróc ảnh hơn nữa bên kia An nghệ không nghĩ tận lực gạt, còn nghĩ mượn cơ hội này thật tốt bưng An Vân Tuyết một chút cho nên rất nhanh, An Vân Tuyết một tấm đường thấu theo liền bị truyền ra ngoài!

Hình có chút mơ hồ nhưng mọi người như cũ có thể nhìn ra đó là An Vân Tuyết, bên cạnh còn có đạo diễn Chu Dương, mọi người lập tức suy đoán Lạc Khinh Linh nhân vật bị An Vân Tuyết lấy được rồi!

Ngựa liền kinh hãi!

Cũng không ai tin tưởng, An Vân Tuyết một lưu lượng hoa nhỏ mười mấy tuổi mới xuất đạo hai ba năm không có tác phẩm gì, lại có thể bắt được loại tài nguyên này!

Từ trước Hạ mộng phồn hoa không giống nhau đó là có Lá Hoa Thanh cùng Hàn Hi chống đở, Thịnh thế của hôm nay Vương phi, Lạc Khinh Linh nhưng là vai chính.

Coi như không cần nguyên lai Cố Vân Tịch, như vậy thế nào cũng không có khả năng là An Vân Tuyết chứ?

Tin tức truyền ra thì có người bắt đầu nói An Vân Tuyết kỹ thuật diễn kém, nhất định là cạnh tranh không tốt mới bắt được vai.

Truyền truyền có người bắt đầu nói An Vân Tuyết ngủ rất nhiều nhà đầu tư, nói cô ta không biết xấu hổ dựa vào gương mặt cùng thân thể đổi lấy nhân vật này.

Liên quan tới nữ diễn viên, có loại chuyện này, sẽ nói cô ta có quy tắc ngầm, sau đó các loại tin đồn, tai tiếng, muốn giải thích cũng không giải thích được.

Từ trước Lạc Khinh Linh diễn quá tốt, Cố Vân Tịch lại là người mới không có lịch sử đen, người mới xuất đạo tai tiếng dĩ nhiên là không nhiều, mọi người cũng sẽ không quá chú ý.

Dưới so sánh, tất cả mọi người càng thích Cố Vân Tịch, cảm thấy Cố Vân Tịch là bị An Vân Tuyết khi dễ!

Mấy đại chủ diễn đều ở đây, duy chỉ có một vai chính đổi trọng yếu nhất, còn đổi thành An Vân Tuyết, quần chúng cũng nổi giận!

Hơn nữa các loại người sau lưng ghen tị An Vân Tuyết, người đổ dầu thêm lửa, tiếng mắng liền càng ngày càng nhiều.

Tần Hiên thấy nhiều tiếng mắng, nhíu mày!

Bạn mình gái bị chửi thành như vậy, hắn tự nhiên mất hứng!



Như vậy để cho hắn làm sao đi ra ngoài gặp người?

Vừa vặn đêm đó Tần Hiên có một cái tụ họp nhỏ, đều là công tử trong vòng cũng coi là bọn họ cái tuổi này người người mạch vòng.

Tần Hiên cuối cùng là công tử danh môn Giang Châu thân phận tương đối cao, loại tụ hội này mời hắn rất nhiều.

Hơn nữa chính hắn cũng cần tích lũy mạng giao thiệp cho nên bình thời Tần Hiên rất chú trọng vòng giao tế!

Tụ tới một nửa, hắn đi phòng vệ sinh, lúc trở lại vừa mới tới hành lang liền nghe được trước mặt hai người đang nghị luận An Vân Tuyết.

Một người trong đó nói: "Ai ngươi nói, An Vân Tuyết không biết là thật ngủ với nhà đầu tư mới bắt được vai chính. Nếu không Thịnh thế Vương phi loại đại chế này, thế nào cũng không tới phiên An Vân Tuyết, cô ta ra diễn giá sau lưng tuyệt đối có vấn đề"

Một người khác tiếp lời "Không thể nào đâu! An Vân Tuyết nhưng là vị hôn Tần Hiên thê, cô ta làm loại chuyện này làm gì?"

Người nọ cười nhạo một tiếng "Xuy! Vị hôn thê Tần Hiên phải dùng tới diễn xuất đi? Danh viện thiên kim không làm thật tốt, chạy đi làm cái gì đào kép hát a!"

"Cậu nói cũng đúng, An gia chính là ổ đào kép hát, An Vân Tuyết là cái loại gia đình đó đi ra ngoài có thể là thứ tốt gì?"

"Đúng vậy, loại nữ nhân đó, nói không chừng chính là cảm thấy An gia không xứng với Tần gia, cho nên mới chạy đi làm cái gì đại minh tinh cho mình đỏ thì ngon, điển hình ánh mắt thiển cận!"

"Nói về Tần Mạc, cậu nói thật sẽ chết sao?"

"Ai biết được! Người đều nói hắn bệnh không có thuốc chữa, sống không được bao lâu cho nên Tần Hiên mới rạng rỡ như vậy, bất quá như đã nói qua, Tần Hiên có thể như vậy rạng rỡ còn chưa phải là Tần Mạc vô dụng?"

"U a! Nói thế nào?"

"Cậu muốn a! Dù sao mình cũng sắp mất mạng, dứt khoát đem Tần Hiên giết một cái, tôi không có được, người khác cũng mơ tưởng được hoặc là tôi nếu là Tần Mạc liền trước khi chết cắt đứt hai cái chân Tần Hiên để cho hắn bán thân bất toại không có bầu không dục, lại đi ngủ với An Vân Tuyết, sau đó tìm một đống người ngủ với cô ta một lần, trước đem An Vân Tuyết là thân phận vị hôn thê Tần Hiên tìm các đại môi thể tuyên truyền ra, sau đó sẽ đem video An Vân Tuyết bị ngủ cho các đại thế gia Giang Châu phát đi một phần, sau đó sẽ đi chết!"

Một người khác cả kinh trợn mắt hốc mồm!

"Tôi siết cá đi! Người anh em cậu trâu a!"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook