Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Chương 267: Tôi muốn thành đại minh tinh quốc tế

Nhất Cố Tương Nghi

28/04/2021

Hắn bây giờ cùng Tần Mạc chênh lệch duy nhất chính là Diêu gia!

Nếu như Diêu gia có thể không ủng hộ Tần Mạc nữa hoặc giả nói là ủng hộ hắn, như vậy khốn cục trước mắt hắn liền toàn bộ giải quyết!

Nếu như hắn cưới Diêu Mộng Kỳ, như vậy vị Diêu lão gia tử kia ủng hộ cháu ngoại? Hay là ủng hộ cháu gái ruột?

Càng nói hôm nay Diêu gia gia chủ Diêu Văn Hoa, là ủng hộ con trai em gái? Hay là ủng hộ nữ nhi ruột thịt?

A a!

Khoảng thời gian này, giải trí An nghệ bị toàn bộ vòng giải trí vây công!

An Vân Tuyết là khoe khoang cao giọng chủ nhân cho tới bây giờ cũng không biết thu liễm, cô ta khi là Tiểu công chúa đương quán, trong vòng trên căn bản chỉ cần tiếp xúc qua người, nghe nói qua cô ta đều biết cô ta là con gái An gia!

Hôm nay An Vân Tuyết gặp rủi ro, rỗi rãnh tới nhàm chán tất cả người lên đạp một cước!

Có Chu Dương ở bên trong vận hành, Rừng Sâu hỗ trợ, cuộc sống An nghệ gần đây tương đối không tốt.

Chu Dương công bố tin tức, vui lông mày gánh lão Cao, a a! Lão tử ở vòng giải trí lăn lộn lâu như vậy, đạo diễn trong vòng cao cấp, thu thập một tiểu minh tinh ngươi vẫn làm được.

Nhất là ta còn có lão đại trợ uy, cáp cáp cáp cáp!

Thời gian lần nữa qua một tuần lễ, Phong thành điện ảnh Đặc công hàng loạt muốn ở đế quốc tìm một nữ diễn viên, tin tức rốt cuộc truyền đến Giang Châu!

Như vậy tài nguyên quốc tế, các công ty lớn Kinh Kỷ đều ở đây tranh đoạt bao gồm An nghệ!

Lần này cơ hội đối với An nghệ mà nói nhất định chính là trên trời rơi xuống!

Bởi vì người ta vốn là muốn ở bên đế đô tìm công ty lớn tiến hành hợp tác, dẫu sao đế quốc truyền thông phát triển tốt nhất là ở đế đô.

Đáng tiếc, bọn họ cùng đế đô công ty lớn bên kia tất cả cũng không có nói thỏa, không phải nơi này có vấn đề, chính là chỗ đó có vấn đề, còn có công ty diễn viên thích hợp đương kỳ căn bản cũng không cùng.



Có chút công ty nhỏ, bọn họ lại coi thường không có biện pháp chỉ có thể tới Giang Châu tìm.

Giá có thể không chỉ là một vấn đề nữ diễn viên, bọn họ thượng ánh tuyên truyền sau này, rất nhiều đều phải cùng công ty điện ảnh quốc nội hợp tác cho nên chỉ cần tiếp cấp trênnhư vậy tiếp theo luôn có thể nói tới một chút buôn bán.

An nghệ gần đây, bầu không khí rất kém cỏi, toàn bộ công ty làm việc bên trong đều bị người chê cười, giá từ trước An nghệ ỷ vào An Vân Tuyết là con dâu tương lai Tần gia giá có nhiều ý a?

Kết quả thế nào?

Hôm nay An Vân Tuyết xảy ra chuyện, Tần gia căn bản không có quản, bệnh tình Tần Mạc được hóa giải, mọi người đều nghe nói!

Con trai trưởng khỏi bệnh rồi, nơi náo đó còn có giá con riêng gì a?. truyện đam mỹ

Nghe nói Thi hành lớn gần đây bởi vì bệnh tình Tần Mạc chuyển biến tốt cao hứng!

Tần Hiên là nhiều năm qua lần đầu tiên bị đãi ngộ như vậy mà An gia đồng dạng cũng đang cùng Tần Hiên đính hôn sau, lần đầu tiên cũng bị đãi ngộ như vậy.

An Đời Lâm đã từng vẫn luôn cảm thấy An gia rất nhanh sẽ thay thế Diêu gia trở thành đệ nhất thế gia Giang Châu, xưng bá toàn bộ Giang Châu nhưng hôm nay thực tế cho hắn ngay đầu một gậy!

Cho nên lần này cơ hội hợp tác quốc tế, An nghệ nhất định phải tranh thủ được.

An Vân Tuyết trở lại công ty, còn chưa kịp nghỉ ngơi, Cố Vân Tịch liền chào đón!

Thấy Cố Vân Tịch, ánh mắt An Vân Tuyết cũng sắp phun lửa!

Gần đây ở tổ kịch, những người đó luôn nói cô ta không bằng Cố Vân Tịch cho nên lúc này An Vân Tuyết đã bị kích thích hận không ăn Cố Vân Tịch được!

Cố Vân Tịch thấy cái bộ dáng này của cô ta, khẽ mỉm cười!

Nhất định rất hận ta?

Sách sách sách những chuyện kia tổ kịch cô có thể tất cả đều biết nga! Là cô muốn đạo diễn Chu Dương kêu những người đó nói như vậy anh anh anh!



Cố Vân Tịch đặc biệt ăn mặc gọn gàng xinh đẹp, ngăn cản An Vân Tuyết, mặt đầy dương dương đắc ý "Ai u uy! Em gái ngoan của ta, em tại sao trở lại? Em không phải đi quay Thịnh thế Vương phi sao?"

"Quốc nội kịch ti vi đầu tư lớn nhất nga! Kịch đạo diễn Chu Dương đó! Em rất nhanh thì phải đỏ thẫm rồi! Rất nhanh sắp trở thành một đường hoa rồi! Vui vẻ không?"

"A a a! Ai nha chị đều quên, đây chính là em ban đầu để cho công ty thanh toán một trăm năm mươi triệu tiền vi ước vì mình giành được nhân vật đây! Vì thế còn không tiếc để cho công ty ra năm trăm triệu đi thu mua ta kia một cái phòng làm việc trống rỗng, chị bây giờ nhưng có tiền rồi! Thật thật tốt cảm tạ em!"

An Vân Tuyết vốn một bụng ủy khuất cùng lửa giận, hôm nay bị Cố Vân Tịch nói kích, càng tăng không thu liễm dừng được tánh khí!

"Cố Vân Tịch" An Vân Tuyết thét chói tai!

"Ai" Cố Vân Tịch kéo dài thanh âm "Chị ở chỗ này đây! Em gái ngươi kích động như vậy có phải hay không đang vì chị cao hứng sao? Lần trước đem Thịnh thế Vương phi nhân vật nhường cho em, ba ở công ty cao tầng cùng thành viên ban giám đốc trước mặt đáp ứng chị, còn tài nguyên tốt nữa nhất định tùy tiện cho chị chọn trước nga!"

"Em gái biết không? Đặc công hàng loạt ở trong nước tìm nữ diễn viên, bọn họ ở đế đô bên kia không tìm được người thích hợp, chuẩn bị tới Giang Châu chọn nga!"

"An nghệ cũng đang cực lực tranh thủ đó! Tài nguyên này nhất định là của chị rồi cáp cáp cáp cáp! Chị muốn trở thành đại minh tinh quốc tế anh anh anh chị cũng sắp kích động chết!"

An Vân Tuyết sững sốt một chút "Đặc công hàng loạt?"

Cố Vân Tịch cười nói: "Đúng vậy! Chính là Đặc công hàng loạt bộ thứ ba, Đặc công trở về muốn tìm một nữ diễn viên gia nhập ở Giang Châu chúng ta, đây chính là tài nguyên quốc tế a! Một khi chị diễn, nhất định sẽ nổi tiếng"

"Đến lúc đó coi như tiến vào võ đài quốc tế, dáng dấp ta đẹp như vậy, lại trẻ tuổi, tương lai lăn lộn mấy năm nữa, hai mươi mấy tuổi liền có thể trở thành đại minh tinh quốc tế, đến lúc đó vòng nghệ thuật bên trong đế quốc, chị liền có thể xưng bá, bất kỳ một nữ minh tinh nào cũng kém hơn chị cáp cáp cáp cáp!"

Nhìn Cố Vân Tịch bộ dáng đắc ý kia, An Vân Tuyết nội tâm lửa giận thặng thặng thặng đi bốc ra ngoài, cắn răng nghiến lợi nói: "Ngươi ngươi đừng hòng!"

Gào xong, đặng đặng đặng chạy đi, phương hướng kia là phòng làm việc An Đời Lâm.

Cố Vân Tịch nhìn bóng lưng An Vân Tuyết "Phốc"

Rừng Sâu từ bên cạnh đi ra, mặt đầy bất đắc dĩ nhìn Cố Vân Tịch!

Cố Vân Tịch:""

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Tái Sinh: Lục Thiếu Cưng Chiều Cô Vợ Bác Sĩ Bí Ẩn Tận Trời

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook