Hôn Nhân Trong Thù Hận

Chương 10: Gặp lại Tống Tiến Hải.

Thắm Lê

22/12/2019

Ngày hôm đó Hạ Vũ Yến bị Lục Nghệ Văn nhốt lại. Rõ ràng là đã ly hôn nhưng Lục Nghệ Văn vẫn không chịu buông tha cho cô.

Hạ Vũ Yến đợi đến khi có thể xuống giường hoạt động, cô sẽ bắt đầu kế hoạch bỏ trốn. Tâm cô thật sự chết lặng với Lục Nghệ Văn rồi, bây giờ chỉ muốn nhanh chóng rời khỏi người đàn ông đáng sợ này thôi.

Chỉ có điều Lục Nghệ Văn cho người giám sát cô nghiêm ngặt như thế này, nhất thời cô không thể tìm thấy cách bỏ trốn thích hợp.

Trong lúc lo lắng, một bóng người quen thuộc lén lút đến thăm cô.

Lúc này là nữa đêm, Hạ Vũ Yến chuẩn bị đi ngủ, nhưng cửa phòng đột nhiên bị đẩy ra. Cô ngờ ngoặc xoay đầu lại, mở to mắt kinh ngạc nhìn người đang đứng phía trước.

"Chị... Sao chị lại ở đây?"

Người đó chính là con gái của cha dượng cô, không hề có chút ruột thịt gì với cô. Từ khi ba cô qua đời, mẹ cô tái hôn. Người đàn ông kia còn mang theo một đứa con gái lớn hơn cô hai tuổi tới. Đó chính là người chị bây giờ của cô - Giang Mỹ Linh.

"Nghe nói em nằm viện, nên chị đến thăm." Giang Mỹ Linh nhẹ nhàng đóng cửa lại, bỏ giỏ trái cây trên tay xuống.

Hạ Vũ Yến vội vã bước xuống giường rót nước. Quan hệ giữa cô và Giang Mỹ Linh không tốt cũng không xấu, hai người đều tôn trọng nhau. Lúc còn nhỏ thậm chí hai người chưa từng cãi nhau. Chị ấy đột nhiên đến đây khiến Hạ Vũ Yến ngạc nhiên vô cùng.

"Vũ Yến, chị nói thật với em, lần này chị đến tìm em là muốn biết tung tích của Tổng Tiến Hải." Giang Mỹ Linh nói thẳng vào vấn đề. "Đã một tháng rồi chị không có chút tin tức gì về anh ấy, thật sự không biết tình trạng anh ấy như thế nào rồi, chị rất lo lắng. Quan hệ giữa em và Tiến Hải vốn thân thiết, em có thể nói cho chị biết không?"



Động tác rót nước của Hạ Vũ Yến ngưng lại, cúi thấp xuống: "Em... Em cũng không biết nữa."

Ngày đó sau khi Tống Tiến Hải bị thương và đem đi thì cô cũng đã không còn gặp lại anh ấy nữa.

Giang Mỹ Linh lo lắng nhíu mày lại: "Một tháng không có tin tức gì, có phải anh ấy xảy ra chuyện rồi không? Chẳng lẽ gặp chuyện phiền phức gì rồi sao? Không được, chị phải đi tìm anh ấy."

Giang Mỹ Linh nói xong, nhanh chóng đứng dậy.

Hạ Vũ Yến vội gọi cô lại: "Cho em đi với chị được không? Chỉ là em có chút trở ngại, không thể rời khỏi phòng bệnh này, chị có thể đánh lạc hướng hai tên đàn ông kia để em trốn đi không?"

Thật sự không còn ai để cô cầu xin nữa, chỉ có thể van xin sự giúp đỡ từ Giang Mỹ Linh mà thôi.

"Tình cảm của em và Lục Nghệ Văn vẫn còn tồi tệ như vậy sao?" Giang Mỹ Linh than thở một câu, sau đó thì nhận lời giúp đỡ của cô: "Em đợi chị ở đây, sau khi chị ra rồi chị sẽ nghĩ cách giúp em."

"Được, cảm ơn chị." Hạ Vũ Yến cảm ơn thật lòng.

Giang Mỹ Linh cười khoan dung, rồi rời khỏi phòng bệnh. Sau khi đóng cửa phòng bệnh, trên mặt cô ta liền nở ra một nụ cười nham hiểm và độc ác.

Trong góc hành lang, Phạm Tiểu Vân đang im lặng nhìn về phía Giang Mỹ Linh. Giang Mỹ Linh xoay đầu lại, nở một nụ cười thích thú vì đã đạt được mục đích.

Hạ Vũ Yến đã đợi suốt nữa tiếng đồng hồ, cửa phòng lại bị Giang Mỹ Linh mở ra, cô cẩn thận vẫy tay về phía Hạ Vũ Yến: "Chạy mau, chỉ đã sắp xếp cho em hết rồi."



Có sự giúp đỡ của Giang Mỹ Linh, Hạ Vũ Yến rời khỏi bệnh viện một cách thuận lợi. Ở nhờ nhà của Giang Mỹ Linh, hai người hợp tác với nhau tìm ra tung tích của Tống Tiến Hải.

Hạ Vũ Yến đã tìm kiếm hết tất cả những nơi mà cô có thể nghĩ đến , nhưng cuối cùng vẫn không có kết quả.

Trong lúc hoang mang, bên Giang Mỹ Linh đột nhiên có tin - nghe nói Tống Tiến Hải đang nghỉ dưỡng tại một căn nhà dân ở ngoại ô.

Hạ Vũ Yến đương nhiên sẽ xuất phát ngay lập tức, đi đến căn nhà dân đó.

Quả nhiên anh ở đấy, một tháng không gặp trông anh ốm đi rất nhiều, ngoài ra chân anh đã không đi lại bình thường như trước được nữa.

Hai mắt Hạ Vũ Yến ửng đỏ, hổ thẹn: "Em xin lỗi, tất cả là lỗi tại em. Em..."

Tống Tiến Hải nhanh chóng cắt ngang lời của Hạ Vũ Yến: "Không!"

Anh căng thẳng kéo đôi tay lạnh lẽo của Hạ Vũ Yến: "Chân phải để lại biến chứng, là do anh không nghỉ ngơi đầy đủ, không liên quan đến em. Những ngày này anh đang dưỡng thương, cũng không có cách nào đến tìm em. Tiểu Yến thời gian này em có khỏe không?"

Bàn tay Hạ Vũ Yến sờ lên bụng, giọng nghẹn đắng: "Đứa con của em đến phút cuối cũng không giữ lại được. Nhưng mà bây giờ em đã ly hôn với Lục Nghệ Văn rồi, anh ta và em đã không còn bất cứ quan hệ nào nữa."

Đôi mắt Tống Tiến Hải sáng lên, nắm chặt tay của Hạ Vũ Yến: "Vậy bây giờ em có muốn đi cùng anh không? Anh sẽ sắp xếp thuyền ngay lập tức. Tiểu Yến, anh sẽ đối xử tốt với em suốt đời."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Nhân Trong Thù Hận

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook