Hôn Phu Của Tôi Nhận Định Sai Đối Tượng Rồi!

Chương 27: Lời bày tỏ cuối cùng với bạn cùng phòng.

Học Tiếng Anh Mỗi Ngày

31/08/2021

Editor: Aubrey.

Bộp!

Tần Tư Mộc đột nhiên đưa tay lên che mặt, lòng bàn tay cảm thấy hai má nóng bừng lên, Tần Tư Mộc cảm thấy tim đập mạnh một cách không có liêm sỉ.

Tạm thời quên đi những chuyện nhỏ nhặt này, giờ khắc này, Tần Tư Mộc chỉ còn lại căng thẳng và hơi vui trong lòng.

Tâm trạng vui vẻ này kéo dài không được bao lâu, Tần Tư Mộc nhanh chóng điều chỉnh lại cảm xúc. Sau khi bình tĩnh lại, Tần Tư Mộc mở ra khung chat của Lý Sơ Hạ.

Đầu tiên là cậu viết: [Anh không nên thừa nhận như vậy].

Nhưng sau đó nghĩ lại, bây giờ nói điều này đã muộn rồi, bình luận trên diễn đàn không phải là tin nhắn, tin nhắn thì có thể rút lại được. Nhưng dù là tin nhắn, bây giờ có rút lại cũng đã muộn.

Vì vậy, Tần Tư Mộc xoá câu vừa rồi, đổi lại thành: [Cảm ơn].

Suy nghĩ một chút, Tần Tư Mộc nhắn thêm: [Cảm ơn.jpg].

Lý Sơ Hạ trả lời lại rất nhanh: [Khà khà khà.jpg].

Sơ Hạ: [Nếu em thực sự muốn cảm ơn anh, vậy bây giờ có cơ hội nè~].

Tư Mộc: [? Anh nói đi].

Sơ Hạ: [Niệm An tập quân sự xong sẽ được nghỉ hai ngày phải không? Anh định dẫn em ấy ra ngoài chơi, nhưng chưa biết đi đâu].

Sơ Hạ: [Em hiểu mà.jpg].

Tần Tư Mộc nắm chặt điện thoại di động, khoé miệng đang nhếch xụp xuống, cậu hiểu? Cậu hiểu cái gì?! Cậu cực kỳ, cực kỳ, cực kỳ không muốn lên kế hoạch hẹn hò cho Lý Sơ Hạ nữa!

Nhưng dù sao mình cũng là người đầu tiên nói cảm ơn, Tần Tư Mộc cắn môi, gõ chữ trả lời lại.

Tư Mộc: [Em nhớ đến lúc đó sẽ có một cuộc thi đua xe ở thành phố C, chắc chắn Niệm An sẽ rất thích].

Sơ Hạ: [Kích động.jpg].



Sơ Hạ: [Anh sẽ lập tức nói với em ấy].

Sau đó, Lý Sơ Hạ không nhắn gì nữa, chắc là đi tìm Niệm An rồi. Tần Tư Mộc mất hứng bỏ điện thoại xuống, cậu mở laptop ra, nhập một số dữ liệu nghiên cứu vào phần mềm rồi dừng lại.

Làm đi làm lại không biết bao nhiêu lần, mà phần mềm vẫn bị kẹt trên giao diện, không di chuyển được. Tần Tư Mộc tức giận thở dài, mệt mỏi nằm xuống ghế.

Lâm Vô Kỵ thấy tâm trạng của Tần Tư Mộc cứ lên xuống như tàu lượn, anh vô tội nháy mắt mấy cái, cuối cùng nhẹ giọng, ngập ngừng hỏi: "Cậu... Đang không vui à?"

Tần Tư Mộc nghe vậy, chậm rì rì ngồi dậy từ trên ghế, gật đầu: "Một chút."

Đoán ý của Tần Tư Mộc, Lâm Vô Kỵ nói tiếp: "Tôi mới lên diễn đàn, thấy mọi chuyện đã được giải quyết ổn thoả rồi. Nếu như tôi là cậu, bây giờ tôi sẽ rất vui, cười hớn hở chờ Tiểu Miêu xin lỗi tôi mới đúng, vậy tại sao cậu không vui?"

Tần Tư Mộc mím môi, từ trước đến nay, ngoại trừ bản thân cậu, không còn ai biết đến tình cảm mà cậu dành cho Lý Sơ Hạ. Cho dù là Tần Ngạo, hay là Mộc An, không một ai biết đến nỗi tâm tư thầm kín này trong lòng Tần Tư Mộc.

Giấu kín một chuyện trong lòng suốt mười năm, là người bình thường sẽ cảm thấy nghẹt thở. Tần Tư Mộc từng muốn nói với hai người cha của mình rất nhiều lần, nhưng cuối cùng vẫn từ bỏ, cậu không muốn khiến cho Tần Ngạo và Mộc An lo lắng vì mình.

Bởi vì, một khi hai người họ biết cậu yêu Lý Sơ Hạ, sẽ chỉ có hai kết quả. Một là cậu từ bỏ, hai là Tần Niệm An rút lui, cả hai đều là kết quả mà cậu không muốn thấy.

Cho nên, cậu chỉ có thể cố gắng kìm nén lại tâm tình của mình, kìm đến tận bây giờ. Cậu thật sự rất muốn có một cơ hội để nói chuyện này ra, rồi bây giờ, Lâm Vô Kỵ tình cờ mang đến cơ hội này cho cậu. Cậu chỉ do dự một chút, cuối cùng cũng quyết định nói ra: "Không Say... Không phải là hôn phu của tôi."

Lâm Vô Kỵ bình tĩnh đáp: "Ồ..."

Anh đã nghe Tần Tư Mộc nói về điều này hơn một lần, mà đối với anh, cho dù Không Say không phải là hôn phu của bạn cùng phòng của anh cũng chẳng có vấn đề gì.

Tần Tư Mộc không để ý đến biểu tình biến hoá của Lâm Vô Kỵ, cậu đã quyết tâm sẽ nói ra những chuyện trong lòng, cậu bắt đầu tuôn ra một tràng.

Tần Tư Mộc: "Hôn phu của tôi, hay nói cách khác là đối tượng thông gia từ bé, thật ra là một người khác. Mà tôi, đúng là có tình cảm hơn mức bạn bè với Không Say."

Lâm Vô Kỵ nghe đến đó, bất ngờ trợn to mắt, bạn cùng phòng của mình là hồ ly tinh? Ôi mẹ ơi, không ngờ bạn cùng phòng của mình lại có gút mắc tình cảm rắc rối đến vậy.

Lâm Vô Kỵ hơi trầm tư, hỏi: "Cho nên, lúc nãy cậu vui là vì thấy Không Say gọi cậu là hôn phu của anh ta? Còn không vui, là vì nghĩ đến mối quan hệ tay ba của ba người?"

Tần Tư Mộc gật đầu, lại lắc đầu: "Câu trước anh nói đúng, câu sau thì không phải, tôi không vui là vì... Có liên quan đến người Không Say thích."

Lâm Vô Kỵ trầm mặc một hồi, lại hỏi: "Không Say đã có người mình thích, cậu cũng đã có hôn phu. Cậu biết cậu yêu anh ta là không đúng, nhưng vẫn kiềm không được, vẫn yêu anh ta. Vậy, nguyên nhân mà cậu không vui là vì cậu không biết nên làm gì?"



Tần Tư Mộc ừm một tiếng, hỏi: "Có phải tôi như vậy rất quá đáng không?"

Lâm Vô Kỵ đứng dậy từ trên giường, đi tới trước mặt Tần Tư Mộc, vỗ lên vai của cậu: "Về mặt đạo đức, cậu thực sự không nên thích Không Say, nhưng chuyện tình cảm, đâu ai có thể khống chế được. Tôi thấy cậu không phải là loại người thích tranh giành, nên cậu đừng suy nghĩ vì người khác nữa, chỉ tự làm đau bản thân thôi."

"Nói thật, bản thân tôi xuất thân từ đảng viên của chủ nghĩa xã hội, tôi phải khuyên cậu nên dừng lại đúng lúc để tránh gây tổn hại cho bản thân. Nhưng mà, thân là bạn cùng phòng tốt nhất của cậu, tôi ủng hộ tất cả quyết định của cậu."

"Cho dù tôi quyết định đấu tranh, anh cũng ủng hộ sao?"

Lâm Vô Kỵ gật đầu, trong lòng tự gán mác bạn cùng phòng vĩ đại cho mình.

Tần Tư Mộc cuối đầu, đúng như Lâm Vô Kỵ nói, mình nên dừng lại kịp thời mới là phương án giải quyết tốt nhất. Nhưng dù sao cậu cũng chỉ là một người bình thường, không cam tâm từ bỏ tình cảm của mình, có lẽ... Cậu phải thử hỏi rõ Lý Sơ Hạ, hỏi anh ấy dành tình cảm cho em trai của mình sâu đậm bao nhiêu.

Hỏi chấp niệm của Lý Sơ Hạ sâu bao nhiêu, sau đó, cậu sẽ cam tâm tình nguyện từ bỏ.

Cậu không thể đấu tranh cho bản thân giống như cậu đã nói, chỉ có thể chọn cách dừng lại kịp thời, để tránh gây tổn hại cho cả hai.

Tần Tư Mộc nắm chặt điện thoại, tự nhủ lần cuối, hỏi cho rõ ràng rồi mình sẽ chịu thua!

Sau khi đã nghĩ thông, Tần Tư Mộc ngửa đầu nói cảm ơn Lâm Vô Kỵ, còn nhận được câu khách khí của anh: "Phải như vậy chứ, đừng khách sáo."

Tần Tư Mộc bị chọc khiến cho tâm trạng tốt lên một chút, cậu mở ra khung chat của Lý Sơ Hạ, nghĩ xem nên hỏi chuyện tình cảm của anh và Tần Niệm An như thế nào.

Không đợi cậu xoắn xuýt xong, tiếng thông báo tin nhắn từ nhóm chat các thế hệ thứ hai tốt nhất thành phố C vang lên.

An An đẹp trai nhất: [@Anh Trương đẹp trai hơn. @Mộc Mộc ngọt ngào nhất. Hai người giải thích đi].

An An đẹp trai nhất: [Hình ảnh].

Nội dung trong ảnh là bình luận của Không Say trên diễn đàn, thừa nhận Hoà Mộc là hôn phu của mình.

Anh Trương đẹp trai hơn: [Mờ mịt.jpg].

An An đẹp trai nhất: [Trương Tiểu Thủy! Hôm qua tớ rủ cậu chơi Đế Hoang, cậu nói cậu không chơi, còn nói là có game chơi rồi! Kết quả, cậu đã lén chơi Đế Hoang từ trước, còn gạt tớ?!].

An An đẹp trai nhất: [Cả anh nữa! Anh cũng giúp Trương Tiểu Thủy gạt em? Cho dù có nói ra, em cũng đâu làm kỳ đà cản trở hai người vừa chơi game, vừa ân ái với nhau đâu!].

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Phu Của Tôi Nhận Định Sai Đối Tượng Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook