Hồn Thiên

Chương 25: Chạy

Triệu sư huynh

01/04/2021

Ở giữa hang động có một đóng đá màu lam cao hơn một thước tỏa ra hồn khí nồng đậm.

- Thủy tinh thạch.

Lý Tinh vừa nhìn liền nhận ra, thủy tinh thạch là một loại hồn thạch đặt biệt chuyên dùng cho hồn giả thủy hệ, thứ này có thể giúp cho hồn lực của hồn giả thêm tinh thuần.

Mức độ tinh thuần của hồn lực là vô cùng quan trọng vừa giúp tiết kiệm hồn lực khi dùng chiêu vừa áp chế hồn giả cùng hệ, lấy ví dụ hai tên hồn giả thủy hệ cùng cấp chiến đấu, một tên có hồn lực tinh thuần chỉ cần tung ra 2 phần thực lực thì tên có hồn lực không tinh thuần phải tung ra đến 4 phần thực lực để ngăn cản.

Số thủy tinh thạch bên trong động chắc chắn là do chương ngư thu gom được, chỉ một khối thủy tinh thạch phải mất hơn 1 vạn năm để hình thành, một đống lớn như thế này không biết phải tích lũy bao lâu.

Lý Tinh nhìn một chút rồi lướt đi, thứ này chỉ có tác dụng với hồn giả thủy hệ còn với một tên vô ám hệ như hắn thì chẳng khác hồn thạch thông thường nhưng Đường Hi thì khác từ khi nhìn thấy thủy tinh thạch thì vẻ mặt của nàng vô cùng rạng rỡ.

- Lý Tinh có thể mang số thủy tinh thạch này đi không?

- Nói thừa, ta đến đây là để chôm à không là để mượn đồ, không mang đi thì đến làm gì?

- Vậy có thể cho ta một ít không?

- Muốn tặng nhị tỷ của ngươi sao?

Tiểu công chúa lập tức gật đầu, Đường Vân là hồn giả thủy hệ, số thủy tinh thạch này vô cùng có ít cho việc tu luyện của nàng.

Nhưng đó là suy nghĩ của Đường Hi còn Lý Tinh lại khác, lần trước bạo nữ kia đánh hắn một trận còn đau đây này.

- Thứ này là ta tìm được sao phải chia cho nàng ta?

- Ta có thể nói với nhị tỷ trao đổi với ngươi.

- Không hứng thú.

Lý Tinh điều khiển kiếm ngư chạy tới một cái ổ bên trong hang động, trông giống như ổ gà nhưng to hơn nhiều, bên trong có mấy quả trứng với đầy đủ màu sắc đặt biệt có một quả to như trứng đà điểu.

Những thứ này tất nhiên không phải là trứng của chương ngư mà là nội đan của yêu thú, có thể là chương ngư để dành đến khi đột phá thì sử dụng.

- Có cả địa cấp nội đan, tiểu tử này đúng là có chút bản lĩnh.

Muốn đánh bại yêu thú đồng cấp không khó nhưng muốn giết được cũng không dễ, ngoài trừ khả năng chiến đấu mạnh mẽ thì khả năng đào thoát của yêu thú cũng vượt xa nhân tộc.

Bên cạnh đó còn có một số bảo vật bên dưới thủy vực, đặt biệt là thủy linh dược có thể mang đi luyện chế một số loại đan dược thủy hệ hiếm có.

Trong quá trình thu gom, Lý Tinh phát hiện một khối đá màu đỏ tỏa ra nhiệt khí làm cho hắn kinh ngạc.

- Hỏa linh kim? làm sao lại có hỏa linh kim bên dưới Tây hồ?

×



— QUẢNG CÁO —

Hỏa linh kim là một loại khoáng thạch có chứa hỏa khí, thứ này không thể tu luyện nhưng có thể dùng để chế tạo hỏa binh.

- leng keng leng keng leng keng…

Đúng lúc này, tiếng còi báo động vang lên, chương ngư đang trên đường quay trở lại hang động, hai người phải nhanh chóng rút lui, 5 con kiếm ngư vừa lao ra khỏi hang liền chia thành 5 hướng chạy đi, chương ngư thoáng dừng lại sao đó chuyển hướng đuổi theo kiếm ngư mang địa cấp nội đan, trong số những thứ bị Lý Tinh chôm đi thì viên nội đan này là có giá trị nhất.

Kiếm ngư chui vào một vách đá nhỏ nhưng lập tức bị chương ngư dùng chiếc tua lớn đánh tan khiến cho bùn cát bay đầy nước, kiếm ngư tiếp tục chui vào một cái hang động cũng bị chương ngư đánh nát, ngay cả con yêu thú trong hang cũng bị dính đòn.

- Lý Tinh hắc sa ở bên phải.

Đường Hi vừa dứt lời kiếm ngư lập tức đổi hướng, sao mấy ngày thăm dò Lý Tinh biết được vào giờ này Huyết nhãn hắc sa thường đi qua nơi này nên hắn canh đúng lúc này để cướp ổ chương ngư, vốn hắn muốn ghé nhà hắc sa nhưng nhà tên kia ở sâu trong cấm trận nên không vào được.

Huyết nhãn hắc sa đột nhiên dừng lại, đôi mắt đỏ như lồng đèn nhìn chằm chằm vào kiếm ngư sao đó lại chuyển tới chương ngư ở phía sao.

Chương ngư nhìn thấy huyết sa cũng dừng lại, Lý Tinh điều khiển kiếm ngư chui vào góc đá gần đó chuẩn bị hưởng lợi.

- Đánh đê đánh đê… nhìn gì nữa…

Đường Hi im lặng ở bên cạnh ngồi xem, đôi mắt xinh đẹp của tiểu công chúa tràn đầy hưng phấn, nàng chưa từng chứng kiến yêu thú cấp cao đánh nhau bao giờ.

Hai con yêu thú nhìn nhau một lúc cuối cùng chương ngư quyết định tiên hạ thủ vi cường, nó phun ra một lớp khói đen như mực bao phủ mấy dặm xung quanh, lớp khói này tuy không lợi hại như ám vực của Ám ngục địa long xà nhưng cũng khiến đối phương mất đi thị giác.

- Hay… không biết tiểu tử này có bà con gì với tiểu hắc không?

Lý Tinh thích nhất là mấy con yêu thú biết dùng não, sao này khi bị hắn thu phục thì cũng biết tự chiến đấu mà không cần hắn phải điều khiển.

Khói đen nhanh chóng tỏa ra xung quanh một lúc sao thì bị nước cuốn trôi hết, trước mặt kiếm ngư chỉ còn một con huyết nhãn hắc sa còn chương ngư thì không biết đã lặn đi đâu mất.

Hắc sa tiếp tục bơi đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra, kiếm ngư từ trong góc đá nhú đầu ra sao đó cũng bơi đi như chưa từng có chuyện gì xảy ra.

Tuy lúc nãy hắn không tận mắt nhìn thấy nhưng hắn có thể xem qua bản đồ nhiệt lượng, con chương ngư kia vừa phun khói xong đã lập tức chạy đi, ngay cả quay đầu nhìn cũng không dám, cùng cấp cũng không đánh nổi một hiệp.

- Lão tử đã chuẩn bị sẵn máy quay nhưng lại không có cảnh nóng.

- Không phải ngươi cũng bỏ chạy sao?

Đường Hi bên cạnh không vui lên tiếng, lòng nàng vẫn còn để tâm đến số thủy tinh thạch kia.

- Ngươi cũng đâu dám đánh với hắc sa.

- Đợi khi ta chế tạo ra một con địa cấp trùng biến hình sẽ luộc chín con cá mập đen đó.



Sao khi hoàn thành tất cả kế hoạch, Đường Hi không có gì làm liền đứng lên chuẩn bị rời đi, Lý Tinh vội ngăn lại.

×

— QUẢNG CÁO —

- Ngươi không muốn lấy số thủy tinh thạch kia sao?

Ánh mắt tiểu công chúa tỏa sáng.

- Ngươi đồng ý trao đổi với nhị tỷ?

Lý Tinh lắc đầu.

- Chỉ cần ngươi hôn ta một cái thì số thủy tinh thạch kia toàn bộ đều là của nhị công chúa.

- Ngươi…

Đường Hi tức giận nhìn đối phương, gương mặt xinh xắn ửng đỏ, nàng xoay người rời đi nhưng tới trước cửa thì dừng lại, cơ thể nhỏ nhắn run lên, khi nàng xoay người lại thì đôi mắt đã đỏ ửng.

- Những lời ngươi nói có thật không? Nếu ta đồng ý hôn ngươi thì số thủy tinh thạch kia ngươi sẽ tặng cho nhị tỷ?

- Hoàn toàn là thật.

Lý Tinh nhìn tiểu công chúa từng bước đi tới đến khi khoảng cách hai người chỉ còn là một bước chân, Đường Hi khẽ nhắm mắt, bên tai nàng truyền tới giọng nói của Lý Tinh.

- Nếu ngươi khác cũng giống ta dùng thủy tinh thạch để đổi lấy nụ hôn của ngươi thì ngươi có đồng ý không?

Động tác của Đường Hi thoáng dừng lại, nàng mở to mắt nhìn đối phương, vẫn là vẻ mặt tươi cười của hắn nhưng sao lại trở nên đáng hận như vậy.

- Ngươi nghĩ ta là loại người như thế sao?

- Vậy sao ngươi lại đồng ý với yêu cầu của ta?

- Ta…

Tiểu công chúa ngẩn người, nàng cũng không biết tại sao lại đồng ý chỉ là lúc nhìn thấy hắn buồn thì lòng nàng cũng không vui.

- Ta không biết…

- Vậy để ta nói cho nàng biết.

Lý Tinh đột nhiên ôm chặt Đường Hi kéo nàng vào lòng.

- Nàng thích ta rồi có đúng không?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồn Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook