Hôn Ước Đáng Yêu

Chương 12: Chương 12 (END)

Tuyết Đỏ

25/10/2013

Trong lòng không khỏi sốt ruột lo lắng . Bố mẹ nó vẫn đang ở trong phòng họp .

1h trôi qua không một động tĩnh gì .

" Két "

Cuối cùng buổi họp cũng kết thúc . Bố mẹ tụi nó bước ra gương mặt hằn rõ vẻ mệt mỏi do phải thức trắng nhiều đêm liền . Thấy nó đến , họ cố nở trên môi một nụ cười tươi nhất mặt dù gương mặt vẫn méo sẹo hà .

Nó và hắn chạy đến ôm chặt bố mẹ mình . Ánh mắt tụi nó ửng đỏ , rồi 1... 2 ... từng giọt nước mắt nóng hổi lăn dài trên má .

- Mới gặp nhau mà đã khóc là sao hả ? _ Baba Quân dịu dàng vỗ về .

- Tại sao , ba mẹ cứ nhất quyết phải chống chọi một mình thế _ Duy trách móc .

- Rõ ràng còn có tụi con _ Linh lo lắng nhìn baba nó .

- Ta thấy , chúng ta vẫn ổn mà _ Baba Linh an ủi.

Nghe từ ổn của baba rồi nó nhìn baba mình . Bất chợt tụi nó khóc to hơn ,không ngăn nổi những tiếng nấc .

Nghỉ ngơi , rồi nó và hắn bắt tay vào công việc .

- Công ty vẫn chưa có kế sách gì hả ba ? _ Huy .

- Ừ , mọi người đang vắc óc suy nghĩ nhưng chẳng có ý tưởng nào mới cả .

- Vậy là phải bắt đầu từ con số 0 _ Duy .

- Sẽ khá mất thời gian đấy _ Quân .

- Còn có tụi này mà _ Linh , Nhi , Na đồng thanh .

- Mấy nhóc thì làm được gì cơ chứ ? _ Các baba của hoàng tử đồng thanh

Nghe nói vậy , baba của Linh , Nhi , Na ôm bụng cười .

- Ông còn nhớ , kế hoạc kinh động giới kinh doanh 5 năm về trước chứ .

Baba và hoàng tử gật đầu . Rồi mắt sáng rực lên :

- Chẳng nhẽ ..........

Rồi mọi người cười lớn .Bọn hắn cũng không khỏi ngạc nhiên . Dự án kinh doanh 5 năm trước lại do bọn nó đề ra cơ đấy . Chính bọn hắn cũng đã hâm mộ những người đã làm nên kì tích ấy .

- Các con cũng mệt rồi . Hãy đi nghỉ đi . Ngày mai hẳn bắt tay vào công việc .

BỌn nó kiên quyết muốn làm trong ngày hôm nay nhưng không thể cãi lời cha . Bọn nó trở về nhà .Tuy vậy bọn nó quyết định làm việc tại nhà .

Ở anh tin tức vẫn không ngừng đưa tin về công ty mang tên devil ấy .

Bọn nó bắt đầu chia việc ra :

Quân , Linh sẽ lo phần thiết kế sảm phẩm , tìm cho ra ý tưởng mới .

Nhi , Huy sẽ xây dựng đồ án , kế hoạch chi tiết nhất .

Duy , Na đảm nhiệm người dùng và quảng bá sản phẩm .

Ngày thứ nhất :

Quân , Linh đi khắp nơi tìm hiểu nhu cầu thị trường . Tìm ý tưởng mới nhưng tất cả đều vôvọng .

Nhi , Huy chúi đầu vào laptop suốt ngày .

Duy , Na hỏi từng ý kiếncủa người dùng .

Ngày thứ 2 :

Linh đưa ra ý tưởng thiết kế nhẫn cho những người độc thân . Chỉ mớinghỉ thôi nhưng đã được thông qua .

Bây giờ qua giai đoạn 2 tìm kiếm ý tưởng mới . Sản phẩm lần này phải thật hoàn hảo , đẹp mắt.

Áp lực khiến Linh và Quân chẳng suy nghĩ được gì .

Huy , Nhi vẫn suốt ngày kè kè bên laptop . Duy , Na đã xong phần thị trường , bây giờ qua quản bá sản phẩm .

Ngày thứ 3 :

Tưởng chừng như không thể nào hoàn thành sản phẩm . Linh vô tình thấy hình biểu hiện gương mặt trên nick chat của mình .

Ý tưởng mới chiếc những thể hiện tình cảm, suy nghĩ của người dùng .

Nghe có vẻ khá cao sang nhưng thật chất rất dễ dàng màu sắc của kim cương đính vào để thể hiện những sắc thái bạn đang đeo nhẫn . Nhẫn có thể thay đổi gam màu khác nhau tuỳ tâm trạng .

Huy Nhi đã hoàn thành xong dự án .

Na và Duy đã hoàn tất xong phần quảng bá sản phẩm .

Giai đoạn cuối , phần này dành cho chuyên gia . Chiếc nhẫn đang trong thời gian hoàn thành . Trước 1 ngày đưa sản phẩm ra thị trường .

- Hả , gì cơ _ Quân hốt hoảng .

- Sao vậy _ Nhi .



- Mở ti vi lên xem _ Quân tức giận .

Linh mở ti vi lên , thời sự Anh Quốc :

" Công ty vừa tung ra sản phẩm mới . Sản phẩm vừa tung ra dành cho nhẫn người độc thân nhưng sản phẩm không được đón nhận như ý muốn . Khách hàng tiêu dùng chẳng ai có ý định sẽ mua sản phẩm mới lần này .. " BÍP .

Duy tắt máy ti vi . Sáu người không kiềm chế nổi tức giận .

Hắn cùng nó nhanh chóng đến công ty . Tài liệu lần này tuyệt đối tuyệt mật chỉ một vài người biết . Chúng nó nghi ngờ công ty có nội gián . Quyết phải tìm bằng được .

Những người biết được đề án lần này :

- Phó giám đốc Minh .

- Giám đốc Ly .

Giới hạn người chỉ từng ấy , mọi người đều là những cổ đông lâu năm và bạn của baba thì làm sao lại là nội gián được cơ chứ .

Bọn nó bắt đầu chuyển hướng đều tra , nhưng tất cả đều đi vào ngõ cụt. Bỗng trên bàn xuất hiện đơn thôi việc của trưởng phòng Thông . ( Người đảm nhiệm về hoàn thành sản phẩm giai đoạn cuối " .

Giờ bọn nó mới để ý rằng mình đã bỏ sót một nhân vật quan trọng chẳng kém cơ đấy .Quân nhấc điện thoại lên :

- A lô .

- Vâng . .

- Hãy tìm cho tôi túc tích của trưởng phòng thông.

Đầu dây vâng một tiếng sau đó là tiếng cúp mấy điện thoại .

Triệu tập cuộc họp cổ đông khẩn cấp . Chưa đầy 30 phút mọi người đã có mặt đầy đủ . Sản phẩm mới bị ăn cắp bản quyền là một tin chấn động trong giới cổ đông .Họ bắt đầu xì xào bàn tán .

Baba nói tiếp , chúng ta vẫn giữ nguyên chủ kiến ban đầu . Sản phẩm mới vẫn sẽ được tung ra vào ngày mai . Bất ngờ , bọn nó chẳng nói được lời nào. Bọn hắn chẳng tỏ vẻ gì là ngạc nhiên cả bởi chính hắn đã đề ra yêu cầu này .

Tiếng xì xào bàn tán . Ngày càng to hơn , chỉ một vài người tin tưởng baba đồng tình ,hầu hết tất cả đều phản đối .

Baba phán một câu hùng hồn :

- Chúng ta có vũ khí bí mật .

Lại một lần nữa bọn nó chẳng hiểu sao trăng gì , chỉ ngồi yên nghe baba nói . Mọi người nghe đến vũ khi lại còn bí mật nữa chứ . Họ thử đặt lòng tinvào baba lần nữa .

Sáng hôm sau , tất cả các mặt báo trang đầu đều cùng tiêu đề :

" Công ty của các hoàng tử tung ra thị trường sản phẩm trang sức mới nhưng nó chẳng khác gì sản phẩm bị tẩy chay của công ty devil cả . Mọi người đang cực kì thắc mắc về sản phẩm lần này . Có phải hoàng tử copy sản phẩm của devil" .

Tin tức nhanh chóng đứng trên trang bìa của các mặt báo khác nhau . Baba của chúng nó đọc báo xong phán 1 câu xanh rờn :

- Wow , đúng như ta nghĩ _ Vừa nói baba vừacười trông có vẻ đắc ý tự hào lắm .

- Đây là vũ khí bí mật của ba đây sao ? _ Linh gắt .

- Bậy nào ? _ Baba gõ đầu nó trách yêu .

- Vũ khí bí mật mà cái này thì sao đánh lại đối thủ _ Quân trêu chọc nó.

- Vậy vũ khí bí mật đâu oài _ Vừa nói Na vừa ngó ngang ngó dọc , tìm kiếm .

- Từ từ rồi sẽ thấy thôi _ Baba và hắn cười nham nhở .

- Ghê quá , không thèm nói chuyện với baba nữa. Con đi đây _ Linh , Nhi, na đồng thanh .

- Đi đâu đấy _ Huy

- Ngủ , ba ngày wa thức trắng rồi còn gì .

- Đợi , bọn này nữa chứ.

- Chiều nay , 2h các con đến đây nha _ baba tụi nó gọi với theo khi tụi nó đã đi xa Tụi nó quay lại đồng thanh :

- Vâng ạ .

Tuy chẳng biết ba gọi đến công ty làm gì nhưng do quá mệt mỏi và buồn ngủ bọn nó chẳng hỏi nữa . Quay về nhà đánh một giấc . Chiều 2h tại công ty . Bọn nó bị lôi tuốt đi đẩu đầu đâu . Chẳng hiểu sao trăng gì . Hết chọn trang phục đến trang điểm chẳng thiếu thứ gì . Sau 3 tiếng vật lộn tụi nó cũng hoàn thành xong .

Nó bây giờ chẳng khác gì thiên thần .

Na chọn gam màu hồng ,váy cho công chúa .

Dễ thương .

Bọn hắn cuối cùng cũng có mặt . Mỗi người một bộ đồ vest khác nhau nhưng trông bọn hắn đều mang một vẻ đẹp lạnh lùng , lịch lãm chẳng giống mấy cậu họcs inh lúc trước . Hắn và nó bước lên xe . Chiếc xe từ từ lăn bánh đưa nó đến trung tâm thành phố . Nơi thường dành cho các quan chức lớn hay dành cho buổi bầu cử .

Bọn nó được dẫn đến bục nói chuyện trước micro nhưng chẳng hỉu gì . Bọn hắn thì đã chuẩnbị sẵn sàng với những phóng viên bên dưới , Rồi từng câu hỏi cũng được vang lên . Hắn trả lời rõ ràng đến từng chi tiết nhỏ : " CÓ PHẢI CÔNG TY HOÀNG TƯỞNG COPY SẢN PHẨM CỦA DEVIL HAY KHÔNG ? "

- Tại sao các bạn lại nghĩmột công ty danh tiếng như chúng tôi lại có thể làm những hành động mang đến danh tiếng chocông ty như thế chứ _ Câu trả lời rất sắc sảo của Huy . " VẬY CÁC BẠN GIẢI THÍCH NHƯ THẾ NÀO VỀ SỰ GIỐNG NHAU CỦA CÁC SẢN PHẨM LẦN NÀY ? "

- Đây là sản phẩm của chúng tôi . Trong công ty có sự rò rĩ , một trong số nhân viên đã bán đứng công ty và bán lại sản phẩm này cho devil _ Quân .

" NHƯNG SẢN PHẨM LẦN NÀY KHÔNG ĐƯỢC MỌI NGƯỜI ĐÓN NHẬN TẠI SAO CÁC BẠN VẪN TUNG RA SẢN PHẨM NÀY " - Là vì mọi người vẫn chưa hiểu hết giá trị của tác phẩm . Chiếc nhẫn độc thân này không phải chỉ mang ý nghĩa mang vào để người ta biết mình đang cô đơn mà sản phẩm này được tạo ra cho người khác hiểu rõ tâm trạng mình hơn . " CÁC BẠN CÓ THỂ GIẢI THÍCH RÕ HƠN ĐƯỢC CHỨ " - Chiếc nhẫn có thể thay đổi màu sắc từ xanh dương , sang hồng , vàng , tím . Mỗi màu mang một tâm trạng khác nhau . Màu xanh bạn đang một mình nhưng hôm nay bạn không muốn gặp ai cả . Màu hồng hôm nay người khác có thể làm quen cùng bạn ........ _ Duy say sưa thuyết trìnhvề sản phẩm mới . " TUY ĐÃ NGHE GIẢI THÍCH RÕ VỀ SẢN PHẨM NHƯNG BÂY GIỜ KHÔNGTHỂ XÁC ĐỊNH AI ĐÃ ĐÁNH CẮP CỦA AI VÀ VẪN KHÔNG BIẾT RẰNG SẢN PHẨM CÓ ĐƯỢC CHẤP NHẬN HAY KHÔNG. TẠI SAO BẠN VẪN TỔ CHỨC BUỔI HỌP BÁO NÀY " . - Bởi vì chúng tôi có vũ khí bí mật _ Hoàng tử đồng thanh chuyển ánh nhìn về phía bọn nó . Tất cả ống kính đều chuyển hướng về phía tụi nó , đèn flash chớp nháy liên tục . " ĐÂY CHẲNG PHẢI LÀ CÁC NÀNG LỌ LEM GẦN ĐÂY HAY SAO ? " - Đúng vậy nhưng bây giờ các cô ấy không phải tham gia trong thân phận lọ lem mà là công chúa của tập đoàn giàu nhất nhì thế giới . " VŨ KHÍ BÍ MẬT LÀ HỌ SAO ? KHÔNG CÓ GÌ NỔI BẬT CẢ "

- Đúng vậy nếu trong thân phận này cũng chỉ là thiên kim tiểu thư nhưng trong thân phận NHÀ ẢO THUẬT TRONG GIỚI KINH DOANH 5 NĂM VỀ TRƯỚC THÌ ĐẤY CHÍNH LÀ VŨ KHÍ BÍ MẬT CỦA CHÚNG TÔI. _ HOÀNG TỬ ĐỒNG THANH



Mọi người sững sờ , ngạc nhiên nhìn tụi nó như nhìn những sinh vật lạ . Tay theo quán tinh vẫn bấm máy ảnh .

Bọn nó trở thành nhân vật chính của buổi họp báo ngày hôm nay . Lại một lần nữa mọi người lật lại thông tin về tụi nó trong cái dự án 5 năm về trước , rồi đến vụ chấn động gần đây nhất CHUYỆN TÌNH LỌ LEM VÀ HOÀNG TỬ đến bây giờ NHÀ ẢO THUẬT TRONG GIỚI KINH DOANH ĐÃ XUẤT HIỆN .

Bọn nó toàn đem những tin tức bất ngờ gây chấn động đến mọi người . Báo năm nay thu về lợi nhuận cực lớn cũng nhờ bọn nó . Tất cả mọi người đang xem chương tình trực tiếp này . Thật không ngờ , sau bài báo sản phẩm đột nhiên được người tiêu dùng chấp nhận . Sản phẩm lần này được xem như mở ra một thế hệ mới , thế hệ dành cho người độc thân.

Công ty devil do sản xuất quá nhiều sản phẩm lần này nhưng chẳng ai mua . Hàng tồn kho còn quá nhiều , lỗ vốn , người bán đứng công ty hoàng tử cũng đã khai báo gian lận . Công ty devil phá sản , kể từ ngày công ty devil công bố phá sản . Họ không còn trông thấy ba cô tiểu thư Thiên Như và Cúc nữa .

2 ngày nữa thôi bọn nó sẽ về Việt Nam . Bọn hắn ngồi nghĩ ngợi

- Hình như mình đã quênmột việc quan trọng thì phải _ Quân .

- Mình cũng có cảm giác như vậy _ Duy .

- Kế hoạc thứ 6 ngày 13_ Huy chợt lên tiếng .

Cả bọn À lên một tiếng lớn, rồi bắt đầu kế hoạch của mình . Ngày mai là đã đến ngày thứ 6 ngày 13 rồi .

Sáng sớm , hắn mỗi người vào phòng bọn nó dùng biện pháp của mình gọi nó dậy .

Quân bước vào phòng Linh , đến cạnh giường người từ từ tiến xuống đặt lên môi Linh một nụ hôn dài . Linh do khó thở, mở mắt ra . Thấy Quântrước mặt mình , hốt hoảng Linh cứ tưởng mình gặp ma . Đẩy Quân ra la lớn .

AAAAAAAAAAAAAAAAAAA

Phòng bên cạnh , Duy đang tiến đến gần Na , muốn gọi Na dậy theo cách của mình . Bỗng tiếng hét thất thanh từ phòng bên vọng sang Na giật mình ngồi dạy , do quá đà đầu Na va phải đầu Huy một tiếng CỐP rõ to .

Huy bước vào phòng Nhi thì thấy Nhi đã dậy từ lúc nào ,trên tay 1 quyển sách và đang nhâm nhi một tách trà .

Huy bước đến cạnh Nhi , thì thầm vào tai Nhi . Thay áo quần đi chúng ta có việc đấy . Huy bước ra ngoài để Nhi có không gian riêng . Bọn hắn dẫn nó đến khu vui chơi .

- Tại sao lại đến đây _ Linh thắc mắc .

- Bảo có việc mà _ Nhi lạnh lùng

- Không nói vậy sao em chịu theo cơ chứ _ Huy .

- L'est go _ Na và Duy híhửng nắm tay nhau nói lớn .

Nó và hắn chơi tất tần tật những trò chơi có tại đây . Không hiểu sao bọn nó khoẻ thế không biết chơi hoài chẳng biết mệt. Hắn thở phì phò muốn được nghỉ ngơi nhưng nó cứ kéo hắn xềnh xệch bắt phải chơi cùng mình . Hắn mặt mày nhăn nhó trong khó coi cực . Chơi đã nó đói bụng bắt bọn hắn phải dẫn đi ăn . Bọn hắn nghe vậy mừng ra mặt , nếu bọn nó mà cònbắt hắn chơi nữa chắc hắn phải xỉu mất . Kế hoạch một thất bại . Hắn định dẫn nó đến một nhà hàng lãng mạng , sang trọng nhưng trên đường đi nó thấy một quán mì ý đông người chắc có lẽ rất ngon . Nó bắt hắn phải chở nó vào đó ăn thử .

Kế hoạch 2 tan tành .

Buổi tối , hắn đã mua vé xem phim . Một bộ phim kinh dị rùng rợn . ba cặp ngồi tách xa nhau đây là yêu cầu của bọn hắn nhưng bọn hắn nói với nó lý do chỉ còn sáu vé với số ghế này . Vừa hiện lên tiêu đề phim . Nó chẳng có vẻ gì sợ hãi cả trừ Nhi ( Nhi tuy lạnh lùng nhưng lại là người sợ ma , bóng tối nhất nhóm ) .

Linh ngủ quên , Na háo hức xem những cảnh rùng rợn . Nhi khổ sở cứ như sẽ khóc lun ý . Cứ níu chặt lấy tay Huy .

- Nếu sợ thì có thể ôm anh _ Huy tinh nghịch nhìn Nhi .

Im lặng Nhi không phải không muốn nói mà là quá sợ đến nỗi không thể nói lời nào . Rồi một cảnh ghê rợn nữa hiện lên . Tiếng hét trần ngập rạp phim . Nhi bất chợt ôm lấy Huy . Suốt cả buổi chiếu không biết Nhi đã ôm Huy bao nhiêu lần .

Kế hoạch 3 thất bại chỉ mình Huy thành công . Bọn hắn hụt hẫng , nhưng vẫn quyết tâm về kế hoạch cuối cùng của mình . Hắn hỏi nó muốn ăn món gì . Linh , Nhi , Na mỗi người một ý kiến khác nhau đúng ý hắn . Nên mỗi đôi sẽ đi nơi của riêng mình . Tại cửa hàng hambeger .Quân nhờ tiếp viên đặt chiếc nhẫn có hình ngôi sao vào trong bánh . Linh đang ăn bỗng cắn nhầm có gì đó cưng cứng . Trên tay Linh bây giờ là một chiếc nhẫn có một không hai trên thế giới do Quân thiết kế . Mắt Linh đỏ lên có thứ gì đó nóng hổi rơi xuống. Quân đưa tay lau giọt nước mắt cho Linh . Cặp đôi thứ 1 thành công .

Tại cửa hàng kem :

NA gọi kem dâu . Duy cũng tương tự , một chiếc nhẫn có hình trái dâu xinh xắn được cách điệu đặt trong chếc cốc kem của Na , Ăn dần , ăn dần cho đến khi chiếc nhẫn xuất hiện . Na ngạc nhiên nhìn chiếc nhẫn rồi lại nhìn Duy . Na bước ra khỏi ghế tiến đến hôn nhẹ lên má Duy . Hạnh phúc .

Cặp đôi thứ 2 thành công

Nhi và Huy . Nhi muốn nếm thử món bò bít tết ỏ cửa hàng bình thường sẽ có mùi vị ra sao . Rồi cô tiếp viên mang đến một chiếc ly có đá trong. Trong viên đá đang từ tan ra có một chiếc nhẫn kim cương . Tinh tế . Viên đá đã tan ra . Huy cầm tay trái Nhi lên đặt vào ngón áp út một chiếc nhẫn đẹp tôn vinh lên ngón tay trắng ngần của Nhi .

Cặp thứ 3 thành công .

Mọi sự việc chỉ mới bắt đầu . ^^

END CHAP.................................

Và từ nay tôi biết yêu bạn .

Đây sẽ là chap cuối cùng ai nhanh tay giựt tem nha ^^

Nó và hắn cũng đã về nhà . Mọi việc xảy ra với nó và hắn diễn ra quá nhanh . Đến và đi như một cơn gió .

Nó đã nhận nhẫn cầu hôn của hắn . Đêm ấy trở về, sáu người đều mất ngủ . Mất ngủ không phải vì những lo âu mà vì mình đang quá hạnh phúc .

Một tuần sau . Tại Việt Nam . Tại biệt thự Ác Quỷ :

Chuẩn bị thiệp cưới , Cái này không được cái kia xấu quá . Căn biệt thự rộn ràng hẳn lên . Mọi người tấp nập lo trăm thứ việc . Bọn nó đã chấp nhận hắn thì tất nhiên phải chuẩn bị tinh thần làm cô dâu nhưng mà mới có một tuần sau lời cầu hôn ấy . Bọn nó còn chưa khỏi bất ngời . Chỉ trong hai tuần nó sẽ phải chuẩn bị mọi thứ để làm cô dâu hắn . Tuy nói vậy nhưng sau khi cưới bọn nó vẫn ở lại đây mọi người vẫn chung sống vui vẻ . hai tuần cũng nhanh chóng trôi qua . Sáng hôm ấy , Linh , Nhi, Na mỗi người đều diện trên mình một bộ váy khác nhau nhưng chúng đều trắng toát tôn lên vẻ đẹp của họ . Trông Linh thật cá tính , Nhi lạnh lùng kiêu sa , Na dễ thương tinh nghịch .

Hắn với những gam màu khác nhau nhưng đều lịch lãm chẳng kém :

Quân gam màu xanh nước biển , Huy màu đen, Duy màu trắng . Đúng như tính cách của từng người .

Nó khoác tay hắn bước vào giáo đường . Tiếng nhạc vang lên theo những bước đi của nó .

Tèng Teng Teng Teng Tèng Téng Teng Teng Tèng Teng Téng Teng Tèng Tẹng Tèng Teng . Trước mặt cha , nó mĩm cười hạnh phúc . Cha vang lên câu nói quen thuộc trong những bộ phim tình cảm mà nó hay xem :

- Các con có đồng ý cùng nhau đi đến chặn đường còn lại của mình , dù hạnh phúc hay gian nan không .

Sau câu nói sáu người cùngtrả lời 1 tiếng đồng ý ngân dài . Nó được hắn trao nhẫn nhưng nhẫn lần này lại khác . Chiếc nhẫn minh chứng cho tình yêu bền chặt của nó và hắn chứng minh hai người mãi mãi là của nhau không bao giờ xa rời . Bạn bè có mặt đều chúc mừng cho sáu người bọn họ . HÔN ĐI , HÔN ĐI Tiếng la hét quanh giáo đường . Bọn hắn cúi xuống đặt lên môi nó một nụ hôn dài .

Nó và hắn sẽ cùng nhau bước tiếp chặn đường còn lại . Hạnh phúc từ nay mới bắt đầu .

End Truyện

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hôn Ước Đáng Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook