Hồng Hoan Liệt Diễm Chi Thần

Chương 25: Chương 25: Lão tử bị cưỡng gian

Túy Miêu

13/07/2018

Trong lúc chuẩn bị khởi hành thì bỗng dị biến phát sinh, chỉ thấy Long Linh Nguyệt mặt ngọc ửng hồng, mị nhãn như tơ, thổ khí như lan đôi tay không tự chủ được bắt đầu xoa nắn hai bầu ngực, chân ngọc kẽ cọ vào nhau miệng phát ra những tiếng rên rỉ nhưng bị kiềm nén lại.

Lúc này Vô Thiên không tự chủ được ma nhìn chằm chằm vào hành động như muốn lấy mạng người nhìn ấy đến khi cảm thấy quanh mình có hơi lạnh tí thì hắn mới quay đầu lại và tiếp đón hắn là bốn khuôn mặt lạnh như tiền đôi mắt đằng đằng sát khí phóng thằng về phía hắn làm không kìm được run một cái.

"Khụ hình như lúc nãy nàng ấy bị trúng độc thì phải"

Hắn ho khan đổi chủ đề, thật là đáng sợ hắn xưa nay không biết sợ cái quái gì nhưng không ngờ nhìn những ánh mắt đó hắn cảm thấy sống lưng lạnh toát. Nhưng chợt hắn thấy hàn khí như tăng lên thì phải trừ đi Thu Trúc đang xem tình hình của Linh Nguyệt ba nữ còn lại thì nhìn hắn bằng ánh mắt rét lạnh

Ta đã làm gì sai nhỉ?

Lúc này Thu Trúc xem xét cho Linh Nguyệt thì chân mày nàng nhíu lại sau đó thở dài quay sang trừng mắt hắn

"Hừ lại tiện nghi cho chàng, chàng mau cứu Linh Nguyệt đi nếu không dục hoả công tâm sẽ chết đó."

"Thúc thúc xin hãy cứu cô cô sau này thúc thúc muốn Ngọc nhi làm gì cũng được"

Nghe Như Ngọc lên tiếng hắn cũng thấy cảm động ( cảm động cái con khỉ không phải gái đẹp xem chú mày có cứu không) nhưng hình như lời cô bé có hơi sai sai làm như ta đây muốn nàng báo đáp lắm vậy.

"Thôi được rồi các nàng chờ ở đây ta cứu nàng trước một lát sẽ trở lại"

Hắn xoa đầu Như Ngọc một cái rồi ôm lấy Linh Nguyệt biến mất.



Trong không gian Bổn nguyên.

Hắn đặt nàng lên chiếc giường lớn cởi sạch quần áo trên người nàng, một thân thể hoàn mĩ như phấn điêu ngọc trác hiện ra trước mắt hắn, làn da trắng như trứng gà bốc vỏ lại có chút ửng hồng, hai trái tuyết lê trắng noãn tuy không quá lớn nhưng rất vừa tay, điểm xuyến trên đó là hai nụ hoa anh đào bé nhỏ màu hồng nhạt đang cứng lên, vòng eo mảnh khảnh khiến người ta sợ chỉ chạm nhẹ thôi thì nó sẽ gãy mất, đối lập với nó là bờ mông tròn lẳng căng đét. Đùi ngọc thon dài trắng như ngọc giữa hai đùi là thảm cỏ xanh mơn mởn cùng với khe suối màu hồng nhạt đang hé mở để cho ôn tuyền chảy ra.

Trong lúc hắn đang say mê ngắm nhìn thân thể tuyệt mỹ của nàng thì bất chợt nàng ôm lấy hắn quật xuống giường hai tay xé nát y phục hắn miệng tìm đến miệng hắn mút lấy, nhưng có vẻ thiếu kinh nghiệm nên nàng chỉ mút mà chẳng biết làm gì, đến khi hoàn hồn hắn mới giật mình phát hiện

«Lão tử bị cưỡng gian»

Nhưng cũng chỉ nghĩ thôi vì hắn đang bận trao đổi nước bọt cùng nàng còn hai chiếc lưỡi thì như hai con rắn không ngừng quấn lấy nhau. Và sau khi hôn xong cung là lúc quần áo hắn bị nàng xé hết. Cũng không trách nàng có mạnh bạo như vậy vì long tính vốn đã dâm nay nàng còn bị trúng dâm độc của độc long thượng cổ dù cho ni cô cũng thành dâm phụ cả hai yếu tố kết hợp giờ nàng đã hoàn toàn trầm luân trong dục vọng rồi.

Tay nàng như hai con rắn không ngừng vuốt khắp người hắn và tất nhiên hắn cũng không chịu thua nàng một tay hắn nắm lấy bộ ngực nàng mà nắn bóp thành đủ loại hình dạng cảm giác thật mềm mại đàn hồi, một tay khác hắn trượt từ lưng nàng xuống đi qua eo nhỏ tiếp cận bờ mông tròn và dừng lại, hắn xoa nắn nó rồi lại vỗ lên mấy cái cực kì đàn hồi, trong khi miệng hai người vẫn dính lấy nhau. Lúc này tay nàng đã nắm trúng cự long to lớn của hắn đôi tay ngọc của nàng xục nhẹ làm hắn thoải mái cực kì, khi môi hai người tách ra chợt nàng xoay mình ngậm lấy cự long của hắn vào miệng, nàng không biết tại sao lại làm vậy chỉ biết khi nàng chạm vào nó thì như bị nó cuốn hút muốn hôn nó, mút nó. Cảm giác cự long bị một nơi ẩm ướt bao bọc làm hắn thoải mái vô cùng tuy kỹ thuật của nàng cũng chẳng có gì chỉ mút thôi nhưng hắn cảm thấy thật thoải mái đến kì lạ, tuy đã nhiều lần giao hoan nhưng toàn là hắn mút cho các nàng còn hắn chưa từng yêu cầu các nàng làm vậy cho hắn vì sợ các nàng ngại. Hắn cũng không nghĩ nhiều bữa xoay người nàng lại cho tiểu huyệt nàng kề vào miệng hắn để hắn mút lấy mật dịch từ khe suối kia, cái lưỡi hắn không ngừng tác quái trong mật huyệt khiến mật dịch lay lán nhưng bị hắn nuốt hết cảm nhận chiếc lưỡi nhám của hắn tác quái nàng bỗng rên mấy tiếng trong cổ họng rồi một dòng âm tinh phun ra nhưng bị hắn hút hết toàn bộ.

Hắn xoay người đè lên người nàng đem cự long thô to kề sát tiểu huyệt mài qua mài lại sau đó đâm mạnh một cái

A....

Máu đào chảy xuống, lệ châu lăn dài

Tuy có đau đớn như rất nhanh biến mất thay vào đó là cảm giác sung sướng không ngừng dâng lên kiến nàng không ngừng rên rỉ theo những cú đâm của hắn



Á...sướng...quá...Trời ơi...thoải mái...ư...ư...mạnh...quá...a

Theo từng đợt cự long vào dâm thủy cũng theo cự long chui ra rồi đi vào tạo thành lớp bọt trắng hồng bên ngoài kèm theo là những tiếng rên rỉ mê người.

Aaaaa...sướng...ta...muốn phun...phun...a

Nàng thét lên tiểu huyệt co rút mãnh liệt một dòng nước ấm phun lên cự long, nàng đã đạt cao trào. Nhưng hắn thì không thế là trận chiến vẫn tiếp diễn, trong lúc này hắn cũng không quên vận Long Phượng Hỗn Nguyên quyết song tu cùng nàng. Sau khi tiết thân vài lần thì dâm độc cũng đã giải hết nhưng khoái cảm như sóng ập đến khiến nàng không thể nào thoát ra được, mà còn không ngừng phối hợp cùng hắn nghênh đón từng đợt trùng kích của cự long miệng không ngừng rên rỉ dâm đảng

" Ưưư...thiếp sướng...sướng...quá...thật...thoải...mái"

" Nàng thật là con rồng cái vdâm đảng nha"

"A...thiếp...là...con...rồng cái...dâm đảng...lão công...chơi...chơi thiếp...đi"

" Hà hà ta chơi nàng chơi chết nàng"

"Aaa...sướng quá...bổng tốt...a...thật sâu...ưm..."

Phải công nhận rằng về phương diện hoan ái long tộc rất mạnh, nàng có thể làm hắn phun những hai lần mới chiu xin tha thứ trong khi chúng nữa chịu một lần đã quá sức rồi, dù cho Hộ Mị là Hồ tộc trời sinh mị cốt nhưng cũng không thể nào được như Long Linh Nguyệt.

Sau khi thỏa mãn hắn mới ôm lấy nàng để nàng gối đầu lên tay hắn mà ngủ say, về thời gian thì hắn không quan tâm lắm vì bên trong này một năm thì bên ngoài cũng chỉ một ngày thôi, nên hắn muốn ngủ cùng nàng để nàng nhớ mãi về hắn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Hoan Liệt Diễm Chi Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook