Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Quyển 2 - Chương 34: Ngươi chỉ đáng khiến người ta căm hận (1)

Tiếu Nguyệt

19/11/2015

Thái hậu đi từ địa lao ra, thấy hoàng thượng đứng cạnh cửa sổ quay lưng về phía mình, giây phút đó, Thái hậu cho rằng người đến chính là Lãnh Nguyệt Hàn. Vì trên người hoàng thượng đứng trước mặt mình kia có một loại khí phách của bậc đế vương, khiến người ta không thể không chú ý.

Nhưng, khi Lãnh Nguyệt Hàn nghe thấy tiếng bước chân của Thái hậu, lập tức cúi đầu khom lưng, như một con chó nuôi trong nhà đang nịnh nọt lấy lòng Thái hậu, như hạng người tham sống sợ chết không chút để ý tới danh dự của bản thân, vẻ mặt nịnh hót nói: "Thiên Diện thỉnh an Thái hâu, nương nương thiên tuế thiên tuế thiên thiên tuế, trẻ mãi không già."

Trong lòng Thái hậu cười khẩy, nhìn khuôn mặt nịnh bợ trước mắt, sao mình có thể nghĩ hắn là Lãnh Nguyệt Hàn, rồng mãi mãi là rồng, sâu bọ thì dù có chăm chút kỹ càng đến mấy cũng không thể thành rồng thật.

Thái hậu hừ lạnh: "Tìm ai gia có chuyện gì, ai gia mệt rồi không có thời gian nghe ngươi ton hót." Chỉ thấy LãnhNguyệt Hàn cười nói: "Thái hậu nói đúng. Thiên Diện không nên làm phiền Thái hậu vào lúc muộn thế này, xin Thái hậu tha tội."

Thái hậu gằn giọng quát một tiếng: "Được rồi, có chuyện gì thì nói mau." Giọng điệu cực kỳ bực bội, nói xong đưa tay xoa xoa huyệt Thái Dương nhức nhối, chẳng hiểu tại sao, tối nay mình hay nhức đầu.

Linh Lung thấy Thái hậu nhức đầu, vội vàng nhẹ nhàng đi qua, xoa đầu cho Thái hậu, Thái hậu ngồi trên ghế quý phi nhắm mắt thư giãn, đợi Lãnh Nguyệt Hàn bẩm báo.

Lãnh Nguyệt Hàn nhìn Khương Tuyết Ninh đứng sau lưng mình, đáy mắt ngầm loé sáng, ra vẻ lo lắng hỏi Thái hậu:

"Ngày mai tiểu nhân sẽ tuân theo lệnh của Thái hậu, lấy Phượng quý phi kia làm hoàng hậu, nhưng tiểu nhân rất lo sợ, không biết hoàng thượng thật còn sống không, chẳng may..."

Tới đoạn này, Lãnh Nguyệt Hàn còn chưa nói hết, Thái hậu đột ngột mở to mắt, ánh mắt sắc lẹm nhìn về phía Lãnh Nguyệt Hàn, Lãnh Nguyệt Hàn sợ tới mức lùi lại một bước, không dám nhìn thẳng vào Thái hậu.

Thái hậu vừa lòng cười khẽ: "Ngươi chỉ cần ngoan ngoãn nghe theo lệnh của ai gia là được, ai gia có thể ban cho ngươi vinh quang vô hạn, vô số vàng bạc châu báu, và cả mỹ nữ khắp thiên hạ."

Đổi giọng sắc bén cảnh cáo: "Nhưng, chuyện không nói hỏi đến, thì đừng hỏi, cẩn thận hỏi nhiều sẽ chết lúc nào không biết."



Lãnh Nguyệt Hàn cười khẽ: "Vâng ạ, tiểu nhân tuân mệnh, chỉ tò mò thôi, muốn hỏi chút, ngài nói xem lỡ như ngày mai Hoàng thượng xuất hiện, vậy không phải toi sao?"

Thái hậu cười lạnh: "Còn phải xem hắn có còn mạng không đã, ai gia không cần ngươi dạy giết một người như thế nào." Hừ lạnh coi thường Thiên Diện.

Trong chớp mắt liếc qua tiểu thái giám đứng sau lưng Lãnh Nguyệt Hàn, vừa nãy mình không chú ý, có thêm một tiểu thái giám từ bao giờ.

Thái hậu chỉ vào tiểu thái giám lạnh giọng hỏi: "Hắn là ai, sao không thi lễ với ai gia, gan ngươi càng ngày càng lớn, dám dẫn người đến tẩm cung của ai gia." Chất vấn Lãnh Nguyệt Hàn.

Lãnh Nguyệt Hàn cười nói: "Đây chỉ là một nô tài nho nhỏ, Thái hậu yên tâm tin tưởng." Thái hậu hừ lạnh, ngay cả ngươi ta cũng không tin nói, nói gì đến người bên cạnh ngươi.

Lạnh lùng ra lệnh: "Ngẩng đầu lên, cho ai gia xem."

Tuyết Ninh cười khẽ, không tránh né mà trực tiếp ngẩng đầu lên nhìn Thái hậu, ánh mắt không hề sợ sệt, Thái hậu nhíu mày không nhớ mình nhìn thấy mắt người này lúc nào, nhưng tại sao lại có cảm giác quen thuộc đến thế.

Sắc mặt Thái hậu tối sầm lại, bản thân rất ghét người khác dùng ánh mắt kiểu này nhìn mình, nhất là lộ vẻ không sợ hãi rõ ràng như vậy, khiến mình cực kỳ ghét, không vui nhìn Tuyết Ninh hỏi: "Láo xược, ngươi là ai, ai cho phép ngươi nhìn ai gia như thế?"

Nào ngờ một tiểu thái giám dám mở miệng châm biếm trước mặt Thái hậu: "Sao, Thái hậu nương nương không thích ánh mắt như thế à, sợ ư?" Lời này của Tuyết Ninh vừa thốt ra, Thái hậu bật dậy khỏi ghế, chỉ tay vào Tuyết Ninh, hỏi lại:

"Ngươi là ai?" Giọng nói kia, vô cùng quen thuộc.

Nhưng rõ ràng mình đã phái người thiêu cháy nàng rồi, nàng không thể xuất hiện ở đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Hồng Nhan Say Yêu Hậu Tóc Trắng Của Lãnh Hoàng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook